Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Một số thuốc bổ mắt tốt nhất cho người làm việc máy tính nhiều

Ngày 13/09/2022
Kích thước chữ

Những người làm việc với máy tính nhiều thường có nguy cơ mắc các bệnh về mắt cao hơn bình thường. Dù đã qua 25 tuổi, khi độ tuổi mắt đã ổn định, dân văn phòng vẫn rất dễ mắc tật cận thị, khúc xạ. Khi phải làm việc nhiều trên máy tính, để phòng tránh các biến chứng về mắt, chúng ta nên lựa chọn các loại thuốc bổ mắt tốt nhất.

Thuốc bổ mắt rất cần thiết để bảo vệ đôi mắt của chúng ta, hàng ngày mắt chúng ta tiếp xúc nhiều với tivi, máy tính, điện thoại di động, khói bụi, tia UV…, ảnh hưởng không nhỏ đến thị lực. Vì vậy, chúng ta cần cung cấp đầy đủ dưỡng chất, chăm sóc đôi mắt thật tốt để bảo vệ thị giác, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về mắt. Dưới đây, nhà thuốc Long Châu sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 loại thuốc bổ mắt phổ biến được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Khi phải làm việc nhiều trên máy tính, chúng ta nên lựa chọn các loại thuốc bổ mắt tốt nhất  Khi phải làm việc nhiều trên máy tính, chúng ta nên lựa chọn các loại thuốc bổ mắt tốt nhất

Viên uống bổ mắt WIT Ecogreen

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu WIT của Mỹ, chứa nhiều vitamin E, NovoOmega…, giúp bổ sung dưỡng chất nhằm nuôi dưỡng và cải thiện các triệu chứng mỏi mắt, khô mắt... Tinh chất từ Broccophane thiên nhiên có trong sản phẩm mang đến sự bảo vệ tế bào mắt trước tác hại từ ánh sáng nguy hiểm như màn hình máy tính, điện thoại thông minh…

Ngoài ra, viên uống WIT Ecogreen còn cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho mắt như: Zeaxanthin, lutein, DHA, EPA, bilberry, beta carotene, black currant, vitamin C, vitamin E, zinc, magnesium stearate, copper gelatin..., từ đó giúp nuôi dưỡng và bảo vệ mắt từ sâu bên trong với các tác dụng cụ thể sau:

  • Hỗ trợ điều chỉnh mắt và cải thiện các triệu chứng mờ, mỏi, khô, nhức, chảy nước mắt.
  • Tăng cường thị lực cho đôi mắt sáng hơn.
  • Điều hòa khả năng điều tiết của mắt để nâng cao khả năng nhìn rõ, nhìn lâu, nhìn gần, nhìn xa.
  • Phòng ngừa và cải thiện các tật khúc xạ, hỗ trợ hạn chế sự tăng độ các tật cận thị, viễn thị, loạn thị.
  • Phòng ngừa và cải thiện bệnh đục thủy tinh thể.
  • Ngăn ngừa thoái hóa võng mạc và thoái hóa điểm vàng.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa mắt và giảm nguy cơ mù lòa.

Viên uống Lutein Nature's Bounty

Được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, viên uống Lutein Nature's Bounty chứa zeaxanthin, một thành phần bảo vệ mắt quan trọng giúp giữ cho đôi mắt của bạn khỏe mạnh và giảm quá trình lão hóa mạnh mẽ. Đồng thời, Lutein Nature's Bounty có tác dụng điều trị chứng mệt mỏi, cận thị, loạn thị, suy giảm thị lực và các triệu chứng về mắt khác.

Viên uống Lutein Nature's Bounty giúp giữ cho đôi mắt của bạn khỏe mạnh và giảm quá trình lão hóa mạnh mẽ Viên uống Lutein Nature's Bounty giúp đôi mắt của bạn

Lutein Nature's Bounty cung cấp các dưỡng chất như axit béo omega-3, lutein, kẽm, vitamin C…, từ chế độ dinh dưỡng và sản phẩm chức năng được xem là giải pháp giúp tăng cường thị lực hiệu quả. Bên cạnh đó, Lutein Nature's Bounty chứa thành phần chính là lutein giúp tăng mật độ quang học của các sắc tố võng mạc trong mắt, giúp bảo vệ mắt tối đa bằng cách tạo ra một lớp bảo vệ chống lại tia UV, ánh sáng xanh và vi khuẩn có hại.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhóm tinh dầu thực vật, glycerin, gelatin, sáp ong vàng…, là những dưỡng chất cần thiết cho mắt, có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả đục thủy tinh thể, khô mắt, thoái hóa điểm vàng và các bệnh về mắt.

Viên uống Minh Nhãn Khang

Viên uống Minh Nhãn Khang là sản phẩm an toàn từ thiên nhiên với nhiều công dụng: Tăng cường thị lực, chống mù lòa do thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, giúp đôi mắt luôn sáng, khỏe ở mọi lứa tuổi. Sản phẩm thích hợp cho người bị khô mắt, mờ mắt, đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, người già, người thiếu dinh dưỡng, người thường xuyên làm việc trước máy tính lâu có nguy cơ suy giảm thị lực.

Thành phần của Minh Nhãn Khang được chiết xuất từ ​​các loại thảo dược, đặc biệt cây hoàng đằng chứa nhiều alcaloid chủ yếu có nguồn gốc từ berberin được các nhà khoa học xác định có tác dụng phòng chống bệnh đục thủy tinh thể và mù lòa.

Sản phẩm này có thể được sử dụng để hỗ trợ điều trị căn nguyên và biến chứng của bệnh đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng, kết hợp các thành phần chống viêm, chống oxy hóa và chống thoái hóa.

Viên uống dầu gấc Tuệ Linh

Dầu gấc Tuệ Linh giúp cải thiện thị lực, giảm khô mắt và nhiều lợi ích sức khỏe khác. Đây là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và đã được chứng minh là an toàn cho sức khỏe của mọi người ở mọi lứa tuổi, kể cả phụ nữ mang thai và trẻ em.

Beta-caroten trong sản phẩm có khả năng tăng cường thị lực, giúp sáng mắt, nhìn rõ hơn, chống mệt mỏi và cải thiện sức khỏe của mắt. Ngoài ra, nhờ chứa nhiều tinh chất quý trong quả gấc, dầu gấc Tuệ Linh còn có tác dụng làm trẻ hóa cơ thể người dùng, nâng cao khả năng miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh tim mạch và hỗ trợ tiêu hóa.

Dầu gấc Tuệ Linh giúp cải thiện thị lực, giảm khô mắt và nhiều lợi ích sức khỏe khác Dầu gấc Tuệ Linh giảm khô mắt

Viên uống Sante Lutax 20

Viên uống Sante Lutax 20 chứa một lượng lớn lutein, một loại carotenoid được tìm thấy trong thủy tinh thể và điểm vàng của mắt. Cơ thể thiếu lutein có thể gây hiện tượng mờ mắt. Ở người cao tuổi, do thiếu chất này nên mắt ngày một yếu đi. Bổ sung lutein cho những người có nguy cơ thiếu hụt qua sản phẩm Sante Lutax 20 là một cách để đảm bảo đôi mắt sáng và ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể và thoái hóa điểm vàng ở mắt.

Sản phẩm chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên như cúc vạn thọ, tinh dầu của hạt rum, sáp ong…, là những chất giúp chống khô mắt và phục hồi nhanh chóng khi mắt bị tổn thương. Sante Lutax 20 có dạng viên nang nhỏ, mềm, dễ nuốt, ngay cả người cao tuổi cũng có thể sử dụng tiện lợi.

Trên đây là tổng hợp 5 loại thuốc bổ mắt cho người sử dụng máy tính nhiều để các bạn tham khảo. Ngoài việc tìm đúng loại thuốc bổ mắt, bạn cũng nên xây dựng thói quen ăn uống và sinh hoạt lành mạnh nhằm tăng cường sức khỏe và sức đề kháng để bảo vệ đôi mắt của bản thân.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin