Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Những công dụng tuyệt vời mà nước yến sào đem lại cho sức khoẻ của bạn

Ngày 29/09/2021
Kích thước chữ

Nước yến là thực phẩm dinh dưỡng tự nhiên giúp bổ sung nhiều năng lượng cho cơ thể đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Nước yến trong quá trình chế biến đã được kết hợp thêm một số nguyên liệu giúp tăng thêm hiệu quả cho người sử dụng khi dùng loại thức uống này.

Nước yến được xem là thực phẩm dinh dưỡng giúp bảo vệ sức khỏe cũng như chăm sóc sắc đẹp cho người sử dụng một cách an toàn và có hiệu quả lâu dài.

Nước yến sào là sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏeNước yến sào là sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

Nước yến có công dụng hiệu quả trong việc tăng cường sức khỏe

Nước yến giúp bồi bổ, nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch nhờ vào hàm lượng protein cao có trong các dưỡng chất. Từ đó, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm và đặc biệt giúp nâng cao tuổi thọ hiệu quả.

Nước yến giúp ổn định hệ tiêu hóa, tăng hấp thụ dưỡng chất

Nước yến sào có chứa một hàm lượng khoáng chất mangan và kẽm, đây là những khoàng chất rất tốt cho quá trình tiêu hóa, hấp thu của người sử dụng. Ngoài ra, trong nước yến sào có thành phần acid amin, giúp kích thích hệ tiêu hóa, tăng hấp thu dưỡng chất ở đường ruột.

Vì vậy, những nhóm đối tượng như người già, trẻ nhỏ, những người bị rối loạn tiêu hoá nên sử dụng yến sào để giúp ăn ngon miệng hơn cũng như tăng hấp thụ dinh dưỡng.

Huyết áp và nhịp tim được điều hoà và ổn định nhờ vào nước yến

Lượng cholesterol trong máu được giảm một cách đáng kể nhờ vào hàm lượng protein, acid vaselin, serine…, có trong nước yến.

Qua đó, nước yến giúp hỗ trợ chức năng của tim, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch đồng thời hỗ trợ điều hoà và ổn định huyết áp ở người cao huyết áp, cải thiện tình trạng tim đập nhanh.

Nước yến giúp tăng cường trí não

Não bộ được tăng cường nhờ vào các khoáng chất crom, selen có trong nước yến. Những chất này có công dụng hiệu quả trong việc cải thiện trí nhớ, hỗ trợ giảm căng thẳng đầu óc.

Ngoài ra, trong nước yến có chứa thành phần acid amin phenylalanine, đây là chất giúp hỗ trợ làm tăng lượng chất dẫn truyền xung động thần kinh giúp bồi bổ não, tăng cường trí nhớ. Vì vậy, người già hay quên, người làm việc trí óc, trẻ em đang trong độ tuổi đi học nên sử dụng nước yến để tăng cường trí não.

Thành phần có trong nước yến giúp cải thiện trí nhớ, hỗ trợ giảm căng thẳng đầu ócThành phần có trong nước yến giúp cải thiện trí nhớ, hỗ trợ giảm căng thẳng đầu óc

Nước yến giúp tăng cường sinh lý

Thành phần L-Arginine có trong nước yến sào có công dụng hiệu quả trong việc tăng cường hoạt động sinh lý cho nam giới, giúp điều hòa và tăng cường chức năng tình dục cho đối tượng nam giới và nữ giới.

Nước yến giúp chống lão hóa và đẹp da

Đối với chị em phụ nữ, nước yến sào có hiệu quả rất tốt trong quá trình duy trì sắc đẹp.

Threonine có trong yến được biết đến là hoạt chất có tác dụng hình thành elastine và collagen, đây là những chất có công dụng hỗ trợ giảm quá trình lão hóa, duy trì vóc dáng cân đối và cải thiện làn da.

Bên cạnh đó, nước yến sào giúp làm chậm quá trình lão hoá, mang lại nét đẹp tươi trẻ cho chị em phụ nữ.

Trong nước yến có chứa collagen với hàm lượng cao có tác dụng hiệu quả đến làn da, giúp phục hồi các cơ, các mô và da, từ đó da trở nên hồng hào, căng mịn và có sức sống hơn.

Nước yến giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về hệ xương khớp

Các thành phần quan trọng có trong nước yến sào khi kết hợp cùng với hoạt động catabolic và anabolic của các tế bào chondrocytes khớp ở người sẽ giúp làm giảm quá trình tiến triển của bệnh viêm xương khớp.

Nước yến sào được xem là một trong những tiềm năng mới để hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp.

Chức năng của hệ bài tiết được tăng cường nhờ vào nước yến sào

Nước yến sào rất tốt cho hệ bài tiết, đặc biệt là đối với người già. Thận được tăng cường, bài tiết giải trừ độc tố khi bạn sử dụng nước yến sào.

Chức năng gan, thận ở người già thường hoạt động kém, khi thận trở nên suy yếu thì các chức năng trong cơ thể cũng hoạt động kém hơn. Nhờ vào nước yến mà người già sẽ đào thải được các độc tố từ gan.

Nước yến giúp tăng cường thể trạng cho bà bầu

Nước yến chứa các thành phần có tác dụng hiệu quả trong việc tăng cường thể trạng cơ thể mẹ bầuNước yến có tác dụng hiệu quả trong việc tăng cường thể trạng mẹ bầu

Nước yến sào giàu protein với lượng canxi cao, đặc biệt là 18 loại amino acid cùng với carbohydrate, photpho. Đây là các thành phần này có tác dụng hiệu quả trong việc tăng cường thể trạng cơ thể. Để mẹ bầu luôn khỏe mạnh và thai nhi được phát triển toàn diện thì bạn hãy duy trì sử dụng yến sào đều đặn theo sự tư vấn của bác sĩ nhé.

Bên cạnh đó, nhiều mẹ bầu trong thời kỳ thai nghén ăn không ngon miệng thì hương thơm nhẹ nhàng của nước yến sào cùng những sợi yến dai dai sẽ giúp thay đổi khẩu vị của mẹ bầu và giúp mẹ bầu ăn ngon miệng hơn.

Giá trị dinh dưỡng của nước yến sào rất cao sẽ giúp các mẹ bầu yên tâm hơn về sức khỏe của mình.

Nước yến không chỉ có công dụng hiệu quả trong việc tăng cường các chức năng của cơ thể mà còn giúp chăm sóc và cải thiện làn da, giúp bạn có một sức khoẻ toàn diện.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện đa dạng nhiều loại nước yến khác nhau, bạn nên lựa chọn các loại nước yến có xuất xứ rõ ràng, an toàn, được cấp phép lưu hành để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Nước Yến Cao Cấp Nunest Gold 6 Hũ X 70Ml là một trong những sản phẩm nước yến được rất nhiều người tin dùng bởi công dụng tuyệt vời mà nó đem lại. Bạn có thể tìm mua loại nước yến này tại các hệ thống của nhà thuốc Long Châu hoặc bạn có thể đặt mua online trên website chính thức của nhà thuốc Long Châu nhé.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin