Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Những loại thực phẩm chống lão hóa da trên cả tuyệt vời

Ngày 11/08/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Để ngăn ngừa lão hóa cho làn da có khá nhiều cách, trong đó sử dụng thực phẩm có sẵn từ thiên nhiên là một trong những cách đơn giản và an toàn nhất. Cụ

Để ngăn ngừa lão hóa cho làn da có khá nhiều cách, trong đó sử dụng thực phẩm có sẵn từ thiên nhiên là một trong những cách đơn giản và an toàn nhất. Cụ thể những loại thực phẩm chống lão hóa da là những loại trái cây, loại rau xanh, loại hạt nào? Theo dõi tiếp những thông tin dưới đây để biết được câu trả lời bạn nhé.

Các loai thực phẩm giàu vitamin C

Thực phẩm chống lão hóa da-01

Theo nghiên cứu khoa học các loại thực phẩm giàu vitamin C có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn và quá trình lão hóa rất hiệu quả. Ớt đỏ, cam, dâu, cà chua là những loại thực phẩm rất giàu vitamin C. Bạn nên chú ý bổ sung các loại thực phẩm chống lão hóa da này đều đặn để giúp làn da luôn khỏe đẹp. Cụ thể, cam có chứa hàm lượng vitamin C cao sẽ giúp chống oxy hóa, giúp bảo vệ làn da chống lại sự huỷ hoại của gốc tự do, là nguyên nhân gây nên lão hoá da. Dâu chứ nhiều vitamin C và chất khoáng oxy hoá sẽ giúp cải thiện làn da của bạn hiệu quả.

Rau xanh đậm – Loại thực phẩm chống lão hóa da hiệu quả

Các lọa rau có màu xanh đậm như: rau Bina, cải xoăn, cải xanh, súp lơ xanh … cũng là những loại thực phẩm có chứa chất chống oxy hóa, giúp chống lại các gốc tự do, nguyên nhân gây ra lão hóa sớm. Đặc biệt, cải bó xôi và cải xoăn còn có thể bảo vệ cơ thể khỏi ảnh hưởng tiêu cực của tia UV. Với những công dụng tuyệt vời trên các bạn nên chú ý thêm những loại thực phẩm này vào trong bữa ăn của mình để làm chậm quá trình lão hóa da cũng như cung cấp thêm chất xơ và dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh.

Các loại quả, hạt chứa nhiều dầu

Bên cạnh đó các loại hạt có chứa nhiều dầu như: đậu nành, hướng dương, mè, quả óc chó, hạnh nhân… cũng là những loại thực phẩm rất giàu chất chống oxy, giúp ngăn ngừa lão hóa da và tốt cho sức khỏe. Kết quả nghiên cứu chỉ ra trong hạnh nhân có chứa hàm lượng vitamin E rất cao, đặc biệt  tốt cho da trong việc ngăn ngừa nếp nhăn, duy trì độ ẩm và duy trì sự khỏe đẹp cho làn da.

Thực phẩm chống lão hóa da-02

Ngoài việc bổ sung các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như trên bạn cũng nên kết hợp thêm các loại thực phẩm chức năng có tác dụng chống lão hóa, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Imedeen 50+ là viên uống đẹp da được điều chế dành riêng cho những phụ nữ độ tuổi tiền mãn kinh. Sản phẩm có xuất xứ từ Đan mạch với các thành phần chính: maltodextrin, chiết xuất cá, sodium ascorbate, silicon dioxide, chiết xuất trà trắng, chiết xuất cà chua, chiết xuất hạt nho… có tác dụng làm giảm nếp nhăn, tăng sức đàn hồi và hạn chế lão hóa. Không chỉ giúp ngăn ngừa lão hóa sản phẩm còn giúp tăng cường sức đàn hồi cho da, khiến da săn chắc, khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Lão hóa da là vấn đề thường xuất hiện khi chị em phụ nữ bắt đầu bước sang tuổi trung niên, đặc biệt là độ tuồi tiền mãn kinh. Đây là quy luật tự nhiên không thể tránh, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể ngăn chặn bằng việc tăng cường bổ sung các loại thực phẩm chống lão hóa da và các loại thực phẩm chức năng. Chúc các bạn luôn duy trì được làn da khỏe đẹp !

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm