Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Nối mi classic là gì? Quy trình thực hiện nối mi kiểu dáng classic

Ngày 14/03/2023
Kích thước chữ

Nối mi classic là phương pháp nối mi được sử dụng rộng rãi và được ưa chuộng nhất hiện nay. Phương pháp này khá đơn giản, rất dễ thực hiện, với sự tự nhiên tuyệt đối, khó phân biệt giữa mi thật và mi giả. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về phương pháp và quy trình thực hiện, hãy cùng Nhà thuốc Long Châu khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Không phải ai cũng có được cặp mi tự nhiên đẹp như ý muốn. Do đó, nối mi classic đã dần trở thành phương pháp làm đẹp được ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về cách nối mi kiểu dáng classic.

Nối mi classic là gì?

Phương pháp nối mi classic hay còn gọi là One By One, đây là phương pháp nối từng sợi mi giả vào từng sợi mi thật. Kích thước của sợi mi giả thường dao động từ 0.1 đến 0.25mm. 

Phương pháp này phân bổ số lượng mi giả khác nhau nhằm tạo ra nét đẹp tự nhiên cho đôi mắt. Bên cạnh đó, nối mi classic tự nhiên còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Sử dụng phương pháp nối mi one by one giúp bạn có được hàng mi giả nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa, việc sử dụng mi giả sẽ làm cho hàng mi của bạn trông tự nhiên, mềm mại và chính xác hơn.
  • Một lợi điểm lớn của phương pháp này so với các phương pháp dán mi khác là không gây ra tình trạng rụng mi thật. Do đó, cho dù bạn chọn sử dụng mi classic ít hay dày, mi thật của bạn vẫn giữ nguyên tình trạng.
  • Thêm vào đó, việc thực hiện nối mi classic cũng rất nhanh chóng và không gây khó chịu trong quá trình thực hiện.

Nối mi classic là gì? Quy trình thực hiện nổi mi kiểu dáng classic 1

Nối mi classic là kiểu dáng mi được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn

Ưu điểm phương pháp nối mi classic

Với sự phân bổ đều số lượng mi giả lên các sợi mi thật, phương pháp nối mi classic mang đến sự tinh tế, cuốn hút và sang trọng. Chính vì thế, nối mi classic được coi là "nối mi quốc dân" và là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ khi nối mi.

Không chỉ mang lại sự tinh tế, nối mi classic còn tạo ra hàng mi tự nhiên, mềm mại và nhẹ nhàng không gây khó chịu. 

Nối mi classic là gì? Quy trình thực hiện nổi mi kiểu dáng classic 2

Nối mi kiểu dáng classic sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội 

Bên cạnh đó, nếu sử dụng nối mi classic tự nhiên, bạn hãy hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng. Thời gian trung bình khi sử dụng kiểu nối mi này là khoảng 3 tháng, tuy nhiên nếu bạn biết cách chăm sóc cho hàng mi, bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 5 tháng. Nhờ điều này, bạn có thể tiết kiệm được chi phí đáng kể trong việc làm đẹp cho bản thân.

Phương pháp này hoàn toàn không gây rụng mi thật. Điều này giúp đánh bay những nỗi lo lắng và giúp chị em phụ nữ dễ dàng quyết định thực hiện kiểu nối mi này mà không cảm thấy lo ngại.

Quy trình thực hiện nối mi classic

Không phải cơ sở nối mi classic nào cũng mang đến cho bạn một đôi mi cong hoàn hảo. Do đó, bạn hãy tìm những địa chỉ nối mi uy tín, kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo kỹ càng, chuyên sâu. Không những vậy, cơ sở thực hiện nối mi cần phải đảm bảo các bước quy trình sau:

  • Bước 1: Chọn loại mi và kích thước mi thích hợp.
  • Bước 2: Vệ sinh, chuẩn bị dụng cụ thực hiện nối mi.
  • Bước 3: Tiến hành nối mi kiểu dáng classic.
  • Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc mi và những điều cần lưu ý sau khi nối mi. 

Nối mi classic là gì? Quy trình thực hiện nổi mi kiểu dáng classic 3

Thông thường quy trình nối mi bao gồm 4 bước cơ bản

Nối mi classic độ dày bao nhiêu?

Thông thường, độ dày của sợi mi khi nối là khoảng 0.1mm, được xem là độ dày lý tưởng nhất cho sợi mi. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng hoặc phối trộn các loại sợi mi khác nhau giúp tạo ra hiệu ứng mi dày và quyến rũ hơn cho cặp mi của mình.

Nối mi classic số mấy đẹp?

Nhiều chị em đang đắn đo khi quyết định chọn nối mi classic với số mấy đẹp nhất. Theo chuyên gia, số 11 là lựa chọn phù hợp nhất cho việc nối mi classic, với khả năng phù hợp với nhiều dáng mặt và phong cách khác nhau.

Cách chăm sóc mi đúng cách

Việc tìm hiểu về cách chăm sóc mi sau khi thực hiện phương pháp nối mi classic có thể giúp tăng độ bền cho các sợi mi. Sau khi thực hiện các bước nối mi, bác sĩ hoặc kỹ thuật viên sẽ cung cấp cho bạn các lời khuyên về những việc nên làm và không nên làm khi chăm sóc mi nhằm giúp mi được đảm bảo tốt nhất.

  • Hằng ngày, việc chải lông mi nhẹ nhàng là cần thiết giúp mi đều và không bị gãy rụng. 
  • Tuy nhiên, để tránh tình trạng lớp keo mi bong tróc, khách hàng không nên sử dụng mỹ phẩm chứa tinh dầu cho vùng mi và mắt. Thay vào đó, để nuôi dưỡng mi tốt hơn, chị em có thể sử dụng các thành phần từ thiên nhiên với tính chất dịu nhẹ.
  • Để bảo vệ mắt khỏi bụi bặm và vi khuẩn xâm nhập, khi đi đường bạn nên đeo kính. 
  • Đồng thời, để đảm bảo mi mắt luôn đẹp và đều, bạn nên kiểm tra mi mắt thường xuyên. 
  • Nếu bạn là người thường ngủ nằm sấp, hãy hạn chế việc này tránh rụng mi. Khi sử dụng nối mi classic, tránh sử dụng mascara vì sẽ khiến bạn cảm thấy nặng mắt và khó vệ sinh. 

Nối mi classic bao nhiêu tiền?

Giá cả cho dịch vụ nối mi classic sẽ khác nhau tùy thuộc vào địa điểm và cửa hàng bạn chọn, và cũng phụ thuộc vào kinh nghiệm và chuyên môn của thợ làm mi. Tuy nhiên, giá trung bình cho dịch vụ nối mi classic thường dao động từ khoảng 500.000 đồng đến 1.500.000 đồng. Bạn nên tham khảo và so sánh giá cả ở nhiều cửa hàng khác nhau để chọn được một địa chỉ phù hợp với túi tiền và chất lượng yêu cầu của mình.

Nối mi classic là gì? Quy trình thực hiện nổi mi kiểu dáng classic 4Giá nối mi phụ thuộc vào nơi ở bạn đang sinh sống

Bài viết trên đây là những chia sẻ của Nhà thuốc Long Châu về nội dung nối mi classic là gì, các bước quy trình thực hiện nối mi. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ học hỏi thêm nhiều điều cần thiết về phương pháp nối mi, đồng thời thực hiện chính xác các bước chăm sóc mi đúng cách. Đừng quên thường xuyên theo dõi Nhà thuốc Long Châu để biết thêm nhiều kiến thức sức khỏe hữu ích cho bản thân và gia đình nhé!

Xem thêm: Nối mi classic số mấy đẹp tự nhiên, long lanh?

Tuyết Trâm

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin