Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Otiv Ecogreen - Tăng cường trí nhớ, chống oxy hóa và giảm stress hiệu quả

Ngày 08/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Viên uống Otiv Ecogreen là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe của Ecogreen nổi tiếng với các thành phần hoạt chất sinh học quý, có lợi cho tế bào thần kinh giúp cải thiện tình trạng thiếu máu não, tăng cường trí nhớ cùng nhiều công dụng khác.

Giữa nhịp sống hối hả như hiện nay, hầu hết mọi người đều chịu nhiều áp lực dẫn đến căng thẳng đầu óc, suy nhược thần kinh và có xu hướng thoái hóa sớm, kéo theo nhiều hệ lụy khác có hại cho sức khỏe. Đó cũng là lý do để sản phẩm viên uống Otiv Ecogreen nhận được nhiều tin tưởng và lựa chọn từ hàng triệu khách hàng trong nhiều năm qua với công dụng cải thiện hiệu quả tình trạng chóng mặt, mất ngủ, tăng cường trí nhớ, phòng ngừa đột quỵ.

Thành phần, liều lượng và đối tượng sử dụng viên uống Otiv Ecogreen

Thành phần hoạt chất dưỡng não của viên uống

Chiết xuất Blueberry (4:1) 100mg: Thành phần chứa nhiều anthocyanin, pterostilbene tự nhiên giúp phòng ngừa việc gốc tự do tấn công tế bào thần kinh, tăng cường, kích thích tái tạo và kết nối các hệ thống dây thần kinh. Giúp cải thiện trí nhớ, giảm thiểu thoái hóa thần kinh, chậm quá trình lão hóa, giảm lượng đường glucose hay cholesterol trong máu, cải thiện thị lực, chống tai biến mạch máu não,…

Viên uống Otiv Ecogreen 60V – Tăng cường trí nhớ, chống oxy hóa và giảm stress hiệu quả 2

Chiết xuất Blueberry có nguồn gốc từ Bắc Mỹ được sử dụng nhiều trong bào chế thuốc.

Ginkgo biloba Extract (Ginkgo Pure) 80g: Chứa hàm lượng cao các chất flavonoid và terpenoid chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ chống gốc tự do gây ra nhiều bệnh, lưu thông máu ổn định, ngăn kết tập tiểu cầu, đưa oxy và các chất dinh dưỡng đến não bộ, chống lão hóa ở người cao tuổi, cải thiện tính khí hay cáu gắt, ngủ gật,…

Một số thành phần khác: Gelatin, Maltodextrin và cuối cùng là hợp chất Magnesium stearate có công dụng làm chậm quá trình phá vỡ và hấp thu thuốc, giúp viên thuốc có thể đi vào dạ dày dễ dàng hơn.

Viên uống Otiv Ecogreen 60V – Tăng cường trí nhớ, chống oxy hóa và giảm stress hiệu quả 1

Sản phẩm hỗ trợ sức khỏe não bộ viên uống Otiv Ecogreen.

Liều lượng và đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm viên uống Otiv Ecogreen 60V sử dụng cho đối tượng từ 12 tuổi trở lên với liều lượng 1 viên/ngày, sử dụng thường xuyên để nhận thấy sức khỏe cải thiện rõ rệt.
  • Đặc biệt sản phẩm không khuyến cáo sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú, bệnh nhân bị rối loạn đông máu. Không tự ý sử dụng quá liều, dễ gặp nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

4 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng viên uống Otiv Ecogreen

Viên uống Otiv Ecogreen chứa nhiều hoạt chất sinh học quý được tinh chiết từ thiên nhiên mang lại 4 lợi ích lớn nhất như sau:

Phòng ngừa tai biến, cải thiện chứng đau nửa đầu, thiếu máu não và ngủ ngon hơn

  • Tinh chất thiên nhiên blueberry và ginkgo biloba có trong sản phẩm viên uống Otiv Ecogreen có khả năng kiểm soát các gốc tự do và chăm sóc não bộ, hỗ trợ chống oxy hóa, bảo vệ các mạch máu não, góp phần làm chậm hình thành mảng vữa xơ, huyết khối, dự phòng đột quỵ hiệu quả.
  • Sự kết hợp giữa hoạt chất pterostilbene và anthocyanin từ quả blueberry cùng với ginkgo biloba có chứa hàm lượng terpenoid và flavonoid trong sản phẩm Otiv Ecogreen được chứng minh mang lại hiệu quả và an toàn cho người thường xuyên mắc các chứng bệnh về thần kinh.

Cải thiện tốt thị giác và thính giác

Lượng vitamin A dồi dào có trong tinh chất blueberry cải thiện, tăng cường và phòng chữa các bệnh về thị lực như tăng nhãn áp, võng mạc tiểu đường. Ngoài ra ginkgo biloba có trong Otiv còn mang đến hiệu quả cao khi cải thiện ù tai do gặp các vấn đề mạch máu, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, chứng mau quên

  • Anthocyanin, pterostilbene trong thành phần blueberry có hiệu quả trong việc cải thiện trí nhớ, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh do tác hại của gốc tự do gây ra như sa sút trí tuệ, parkinson, alzheimer và các bệnh lý mạch máu khác.
  • Bên cạnh đó, các đặc tính dược lý của thành phần ginkgo biloba còn giúp tế bào thần kinh phát triển ổn định, được chứng minh qua nhiều sản phẩm tăng khả năng ghi nhớ, tăng cường độ nhạy bén, linh hoạt trong tư duy sáng tạo cho trí tuệ minh mẫn lâu dài. Viên uống Otiv Ecogreen là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thành phần trên sẽ hỗ trợ tốt các vấn đề về trí nhớ và não bộ sau một thời gian sử dụng.

Viên uống Otiv Ecogreen 60V – Tăng cường trí nhớ, chống oxy hóa và giảm stress hiệu quả 3

Otiv Ecogreen cải thiện chứng hoa mắt, chóng mặt hiệu quả sau một thời gian sử dụng.

Viên uống Otiv Ecogreen nổi tiếng với ưu điểm chứa các thành phần có lợi cho hệ thống thần kinh trung ương, tăng cường dưỡng chất cho não và cải thiện tốt tình trạng suy giảm trí nhớ, thường xuyên căng thẳng, hoa mắt, ù tai, phòng tránh đột quỵ cho mọi lứa tuổi. Lưu ý với những bệnh nhân có nhiều bệnh nền, cần được tham khảo ý kiến từ bác sĩ điều trị trước khi sử dụng.

Kim Ngân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm