Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Phun mí mở tròng đá đuôi là gì? Những lưu ý về chăm sóc sau phun mí mở tròng đá đuôi

Ngày 18/03/2023
Kích thước chữ

Phun mí mở tròng đá đuôi là một phương pháp làm đẹp giúp bạn sở hữu ngay đôi mắt to tròn và cuốn hút mà không cần mất nhiều thời gian để trang điểm. Đây là kỹ thuật làm đẹp cho đôi mắt được nhiều chị em ưa thích và lựa chọn bởi nhiều tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, không phải chị em phụ nữ nào cũng hiểu rõ về cách làm đẹp này.

Ngày nay, dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp đang rất nở rộ và được mọi lứa tuổi, mọi giới tính đón nhận và ưa chuộng. Trong đó, phun mí mở tròng đá đuôi là phương pháp giúp cho đôi mắt của bạn trở nên to hơn, long lanh hơn và thu hút ánh nhìn hơn nên được nhiều người lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, Nhà thuốc Long Châu sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về phương pháp phun mí mở tròng đá đuôi để bạn đọc có thể tham khảo.

Phun mí mở tròng đá đuôi là gì?

Phun mí mở tròng đá đuôi hay còn được gọi là phun xăm mí mắt công nghệ 3D. Đây là một kỹ thuật làm đẹp được áp dụng bởi công nghệ cao và sử dụng máy móc hiện đại. Phương pháp này sử dụng công nghệ làm đẹp 3D của Hàn Quốc và được các chuyên gia đánh giá là vô cùng an toàn và mang lại hiệu quả rất cao, vượt qua mong đợi của khách hàng.

Phương pháp phun mí mở tròng đá đuôi sẽ sử dụng đầu mũi kim nhỏ có gắn mực phun organic nhẹ nhàng lướt qua đường viền của mí mắt với độ sâu 0.02mm nhằm giúp cho đuôi mắt dài hơn, cân đối hơn và giúp đôi mắt trở nên có hồn hơn. Chính nhờ đó mà phương pháp làm đẹp này được ưa chuộng nhất hiện nay.

Phun mí mở tròng đá đuôi là gì? Những lưu ý về chăm sóc sau phun mí mở tròng đá đuôi 2Phun mí mở tròng đá đuôi là phương pháp làm đẹp phổ biến tại Hàn Quốc

Ưu - nhược điểm của phun mí mở tròng đá đuôi là gì?

Đôi mắt được xem là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người và có thể thông qua đôi mắt để biết được tâm trạng của bạn. Một đôi mắt đẹp luôn để lại ấn tượng cho người đối diện. Và với phương pháp phun mí mở tròng đá đuôi sẽ giúp bạn sở hữu ngay đôi mắt to tròn, long lanh, rõ ràng 2 mí mắt và để lại nhiều ấn tượng cho người khác. Vậy phương pháp này có ưu điểm và nhược điểm gì?

Ưu điểm của phương pháp phun mí mở tròng đá đuôi

Phun mí mở tròng đá đuôi có rất nhiều ưu điểm có thể kể đến như:

  • Không xâm lấn: Đây là ưu điểm lớn nhất của phương pháp làm đẹp này. Bạn sẽ có đôi mắt với đường mí siêu đẹp mà không cần phải phẫu thuật.
  • Không hề gây đau: Vì không gây xâm lấn sâu vào bên trong da, không dao kéo nên phương pháp này không gây đau nhức cho khách hàng.
  • Sử dụng mực organic: Mực được dùng để phun mí là mực organic, đây là loại mực giúp đảm bảo an toàn cho da và không gây ra các kích ứng.
  • Dụng cụ hiện đại và vô trùng: Tất cả những dụng cụ, vật liệu hay máy móc được sử dụng để phun mí mở tròng đều là công nghệ mới nhất, được khử khuẩn và vô trùng.
  • Độ bền lâu: Phương pháp này đạt hiệu quả cao và màu mực được lưu giữ từ 2 - 3 năm sau khi phun mí.
  • Quy trình thực hiện đạt chuẩn: Quy trình phun mí mở tròng đá đuôi hoàn toàn đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và cam kết an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Phun mí mở tròng đá đuôi là gì? Những lưu ý về chăm sóc sau phun mí mở tròng đá đuôi 1Phun mí mở tròng đá đuôi là một phương pháp làm đẹp giúp cho đôi mắt trở nên to đẹp hơn

Nhược điểm của phương pháp phun mí mở tròng đá đuôi

Hiện nay, thông qua các nghiên cứu và sau quá trình phân tích lâu dài, các chuyên gia và bác sĩ về thẩm mỹ vẫn chưa tìm ra được nhược điểm nào của phương pháp làm đẹp này. Đây là phương pháp làm đẹp vừa nhanh vừa an toàn cho khách hàng. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ làm đẹp phun mí mở tròng đá đuôi nhé!

Có nên phun mí mở tròng đá đuôi để làm đẹp không?

Có nên sử dụng phương pháp làm đẹp phun mí mở tròng đá đuôi không là thắc mắc mà hầu hết các chị em đang băn khoăn. Nếu bạn cũng đang phân vân về việc có nên thực hiện phun mí mở tròng đá đuôi thì hãy đến gặp trực tiếp các chuyên gia phun xăm để tham khảo ý kiến nhé!

Khi gặp các chuyên gia, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ về hình dáng mắt hiện tại. Từ đó, chuyên gia sẽ đưa ra lời khuyên để bạn có thể cân nhắc, suy nghĩ để đưa ra quyết định có nên thực hiện phun mí mở tròng đá đuôi hay không. Ngoài ra, khách hàng có thể nhờ các chuyên viên vẽ phác thảo đường mí mắt sẽ phun xăm trước để xem có hợp với đường nét khuôn mặt của bản thân hay không, sau đó bạn có thể đưa ra quyết định.

Vậy đối tượng nào phù hợp với phương làm đẹp này? Dưới đây là những đối tượng phù hợp với phương pháp phun mí mở tròng đá đuôi:

  • Những đối tượng có đôi mắt nhỏ, mắt hí hoặc bị sụp mí mắt.
  • Người có đuôi mắt ngắn, viền mí nhỏ hoặc những đối tượng có đôi mắt buồn, cần làm cho đôi mắt trở nên có hồn và tươi tắn hơn.
  • Những đối tượng có cá tính mạnh, mong muốn đôi mắt có điểm nhấn, thêm phần sắc sảo và cuốn hút người đối diện hơn.
  • Những đối tượng quá bận rộn, không có thời gian để make up hoặc kỹ năng trang điểm cho đôi mắt còn kém nhưng vẫn muốn có đôi mắt sắc nét, to tròn và long lanh.

Tuy nhiên, với những người có tiền sử về bệnh lý liên quan đến mắt như đau mắt đỏ, viêm kết mạc hoặc vừa phẫu thuật mắt thì không nên sử dụng phương pháp làm đẹp này để hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe của đôi mắt.

Phun mí mở tròng đá đuôi là gì? Những lưu ý về chăm sóc sau phun mí mở tròng đá đuôi 3Hãy lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín để sở hữu được đôi mắt đẹp tự nhiên

Những lưu ý về chăm sóc sau khi phun mí mở tròng đá đuôi

Ngoài kỹ thuật của chuyên viên, việc chăm sóc sau khi phun mí mở tròng đá đuôi cũng ảnh hưởng nhiều đến kết quả thẩm mỹ của phương pháp làm đẹp này. Vì thế, bạn cần lưu ý một số vấn đề về chăm sóc để sớm sở hữu được đôi mắt đẹp, cụ thể là:

  • Sau khi phun mí, bạn nên tránh tiếp xúc vùng da mắt với nước, bụi bẩn hoặc môi trường ô nhiễm, độc hại.
  • Tuyệt đối không được dùng tay dụi mắt hoặc bóc vảy vùng da sau khi phun mí.
  • Hạn chế xem điện thoại, máy tính, tivi hoặc sử dụng các thiết bị điện tử có chứa ánh sáng xanh mạnh.
  • Nên ngủ đúng giờ, không thức quá khuya.
  • Thực hiện chế độ dinh dưỡng phù hợp theo sự hướng dẫn của các chuyên gia, chuyên viên và kỹ thuật viên phun xăm thẩm mỹ.
  • Vệ sinh vùng mắt bằng nước muối sinh lýbông gạc sạch.
  • Nếu thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, hãy đến gặp bác sĩ để được thăm khám sớm.

Tóm lại, phun mí mở tròng đá đuôi là một phương pháp làm đẹp mang lại hiệu quả cao, vừa nhanh vừa tiết kiệm chi phí nên được nhiều chị em lựa chọn. Để sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên và thu hút nhiều ánh nhìn từ đối phương, bạn có thể cân nhắc đến phương pháp làm đẹp này. Hãy truy cập vào website của Nhà thuốc Long Châu để có thêm những thông tin có giá trị về sức khỏe nhé!

Xem thêm: Phun mí mở tròng là gì? Lưu ý khi chăm sóc sau phun mí mở tròng

Ánh Vũ

Nguồn tham khảo: Hellobacsi.com

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thanh Hải

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Xem thêm thông tin