Long Châu

Phương pháp trẻ hóa da bằng tế bào gốc có thật sự hiệu quả?

Ngày 15/03/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Một trong các công nghệ làm đẹp được ưa chuộng hiện nay đó là trẻ hóa da bằng tế bào gốc. Vậy thực hư hiệu quả phương pháp làm đẹp này như thế nào? Hãy cùng nhà thuốc Long Châu tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây ngay nhé!

Công nghệ làm đẹp da bằng phương pháp cấy tế bào gốc sẽ giúp làn da được bổ sung các tế bào da, collagen bị thiếu hụt một cách nhanh chóng nhất. Các nếp nhăn, rãnh cười sẽ được lấp đầy và xóa mờ, làn da sẽ trở nên căng mịn, đàn hồi và tươi trẻ hơn.

Tại sao nên trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc?

Cuộc sống ngày càng phát triển nên tiêu chuẩn về cái đẹp cũng dần tăng lên. Do đó, một số chị em có khuyết điểm về ngoại hình, đặc biệt là làn da với các dấu hiệu lão hóa thường trở nên tự ti và tìm ngay các biện pháp khắc phục. Da mặt lão hóa làm người trong cuộc cảm thấy lo âu tự ti vì cảm thấy chúng gây mất thẩm mỹ rất nhiều. Nếu không có bí quyết can thiệp đúng và hiệu quả, da mặt sẽ dần trở nên kém sắc hơn.

Trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc là xu hướng làm đẹp hiện đại được nhiều chị em lựa chọn. Bởi đơn giản là do phương pháp này đảm bảo tính an toàn và giúp cho da mặt lấy lại được sự trẻ trung, ấn tượng.

Một số đối tượng nên áp dụng phương pháp trẻ hóa da mặt:

  • Những người da mặt dần xuất hiện dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám,...
  • Những người có da mặt chảy xệ, kém mịn màng.
  • Hội chị em muốn níu kéo tuổi xuân cho mình.
  • Những bạn mong muốn có làn da chuẩn đẹp.
Phương pháp trẻ hóa da bằng tế bào gốc có thật sự hiệu quả1 Trẻ hoá da bằng tế bào gốc hầu như phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu làm đẹp

Trẻ hóa da bằng tế bào gốc là gì?

Phương pháp trẻ hóa da bằng tế bào gốc không còn quá xa lạ đối với hội chị em đam mê làm đẹp. Tuy nhiên, so với những phương pháp làm đẹp khác, trẻ hóa da bằng cách cấy tế bào gốc không phải ai cũng hiểu rõ.

Trẻ hóa da bằng tế bào gốc là sử dụng loại mô mỡ, cuống rốn từ nhau thai để tạo ra tinh chất có cấu trúc tương tự với mô da của con người. Từ việc bổ sung các tế bào gốc này, chúng sẽ giúp làn da được lấp đầy vào các mô tế bào bị thiếu hụt, gây sụp lún, chảy xệ, hình thành nếp nhăn, rãnh cười ở trên da. 

Công nghệ làm đẹp này giúp ngăn chặn sự lão hóa của làn da ở phụ nữ trên ba mươi tuổi bằng cách cung cấp những tế bào gốc mới, hỗ trợ tái tạo, thay thế các tế bào cũ từ bên trong. Cơ chế bù đắp và thay thế này sẽ giúp làn da của các chị em dần cải thiện và hạn chế da mặt khỏi các tình trạng như chảy xệ, nhăn nheo, lỗ chân lông to, thâm nám. 

Chính bởi sự tương hợp tuyệt vời giữa tế bào gốc được chiết xuất từ mô mỡ, cuống rốn nhau thai, tủy răng sữa của trẻ em dưới 10 tuổi với da mặt mà chúng giúp chúng ta có được phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả cao, không gây kích thích da. Đây được xem là một trong những bí quyết trẻ hóa làn da an toàn, chất lượng nhất hiện nay. 

Phương pháp trẻ hóa da bằng tế bào gốc có thật sự hiệu quả 2 Trẻ hoá da bằng tế bào gốc giúp ngăn ngừa và đẩy lùi lão hoá hiệu quả

Ưu điểm của trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc

Trước đây, khi da mặt bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, chị em nữ giới thường áp dụng các phương pháp chăm sóc da thường thấy như thoa kem dưỡng, đắp mặt nạ. Tuy nhiên, những phương pháp đấy chỉ mang lại hiệu quả khi các dấu hiệu lão hoá còn ở mức độ nhẹ. Do đó đây chính là lý do để các chị em dùng tế bào gốc chống lão hoá.

Một số điểm mạnh của việc trẻ hoá da bằng tế bào gốc:

  • Tính an toàn cao: Tế bào gốc được lấy từ trong cơ thể con người, sau đó thông qua hệ thống ly tâm, các tế bào này sẽ được đưa vào vùng da mặt. Do đó, phương pháp trẻ hóa da này cam kết tính an toàn cao, tinh chất tế bào gốc phát huy tối đa tác dụng của nó.
  • Đề phòng những biến chứng xấu: Sở dĩ lựa chọn phương pháp trẻ hóa da bằng tế bào gốc để có tính an toàn cao và ngăn ngừa những biến chứng xấu bởi quá trình đào thải dị vật của cơ thể, cách này giúp khuôn mặt được trẻ hóa toàn diện, an toàn.
  • Tính thẩm mỹ vượt trội: Kỹ thuật trẻ hóa da mặt bằng tế bào gốc không gây đau đớn, giúp phái đẹp đạt được hiệu quả thẩm mỹ vượt trội, mang lại làn da căng bóng và tươi trẻ như tuổi đôi mươi.
  • Hiệu quả lâu dài: Tinh chất tế bào gốc sẽ tồn tại trong da mặt lâu dài. Do đó, sau khi áp dụng phương pháp làm đẹp tân tiến này, quý khách hoàn toàn yên tâm về làn da luôn đẹp vững bền theo thời gian.
Phương pháp trẻ hóa da bằng tế bào gốc có thật sự hiệu quả 3 Trẻ hoá da bằng tế bào gốc là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả dài lâu

Bên cạnh những khả năng giúp cải thiện màu da, ngăn ngừa và đề phòng lão hóa, nhiều người còn lựa chọn trẻ hóa da bằng kỹ thuật tế bào gốc để giúp tái hiện làn da mới sáng khỏe, mịn màng hơn. So với những phương pháp tái tạo da khác như vi kim tảo biển sẽ dễ khiến cho da trải qua công đoạn bong tróc, khô sần, ửng đỏ khó chịu thì trẻ hóa da bằng tế bào gốc lại mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Phương pháp trẻ hóa da bằng tế bào gốc giúp làn da được tái tạo, bình phục vượt trội bởi sự kết liên giữa những mô da có tế bào từ mỡ, cuống rốn nhau thai hay tủy răng có sự liên kết chặt chẽ. Chính vì sự tương hợp cao nên vừa an toàn vừa giúp duy trì hiệu quả làm đẹp lâu dài.

Như Nguyễn

Nguồn: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm