Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

RawBite và những điều kỳ diệu nằm sau cái tên

Ngày 20/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm bổ sung năng lượng vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng, chắc hẳn bạn đã nghe thấy cái tên RawBite. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt?

RawBite là nhãn hàng nổi tiếng với nhiều loại thực phẩm thể thao giúp cung cấp dưỡng chất cho nhiều đối tượng tập luyện, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Nhắc đến RawBite, người ta sẽ nghĩ ngay đến những miếng bánh năng lượng giòn rụm, thơm ngon, béo ngậy. Nếu vẫn chưa biết về thỏi dinh dưỡng “đình đám” nhà RawBite, còn chần chừ gì mà không cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

RawBite - Thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu

RawBite là thương hiệu được thành lập vào năm 2009 tại Đan Mạch, là một trong những “ông trùm” của ngành sản xuất trái cây và thanh hạt trên thế giới. Đến nay, các sản phẩm của hãng đã có mặt ở 30 quốc gia, trong đó có Việt Nam và được khách hàng hưởng ứng vô cùng tích cực. 

Cái tên RawBite được lấy cảm hứng từ chính từ thành phần nguyên liệu làm nên sản phẩm: Một thanh gồm trái cây ép và các loại hạt sấy khô. Nhà sản xuất cam kết rằng các sản phẩm cũng hãng không chứa bất cứ loại đường hóa học hay gluten nào. Vì vậy, đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người theo đuổi chế độ dinh dưỡng 100% hữu cơ hoặc những người có sở thích ăn chay. 

Không chỉ có vị ngọt tự nhiên, các thanh năng lượng còn chứa một lượng protein khổng lồ với nhiều chất dinh dưỡng quan trọng. Chỉ cần một thanh năng lượng nhỏ, bạn cũng có thể cung cấp cho cơ thể lượng calo và dưỡng chất đầy đủ tương đương với một bữa ăn. 

Hơn nữa, RawBite còn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi khả năng chống chịu cao trước nhiều loại hình thời tiết, đảm bảo không vỡ vụn, chảy nước dù ở bất cứ nhiệt độ nào. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể yên tâm mang theo bên mình để bổ sung năng lượng kịp thời. 

RawBite và những điều kỳ diệu nằm sau cái tên! 1 RawBite là thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng nổi tiếng 

Thành phần của thỏi năng lượng RawBite 

Hương vị thơm ngon của sản phẩm chính là nhờ vào bảng thành phần với đa dạng các nguyên liệu chính là: Chà là khô, hạnh nhân, nho khô, hạt điều,... Ngoài ra, tùy vào từng hương vị riêng mà mỗi thanh năng lượng còn được bổ sung thêm một số thành phần khác như: 

  • Vị nguyên bản giàu protein có thêm 10% bột gạo protein, hạt bí ngô, bột cacao và hạt cacao. 
  • Vị cacao có thêm 6% cacao và 4% bột cacao tổng hợp. 
  • Vị chanh có thêm 3% nước chanh, gừng, ớt và tinh dầu cam. 
  • Vị đậu phộng có thêm đậu phộng và một lượng nhỏ muối biển. 
  • Vị dừa có thêm cùi dừa.
  • Vị quả mọng với nhiều nguyên liệu phức tạp là quả anh đào khô, quả nam việt quất, quả dâu tằm và vani. 
  • Vị táo có đến 20% táo khô, cùng với quế và vani. 
  • Vị hạt điều được chia thành 50% trái cây và 50% hạt điều, ngoài ra có thể có thêm hạt hạnh nhân. 

Những sản phẩm nổi bật của RawBite 

Trên thực tế, mỗi khách hàng lại có khẩu vị và sở thích khác nhau. Để chiều lòng người tiêu dùng, RawBite đã sáng tạo ra nhiều hương vị đa dạng, các nguyên liệu đều được chọn lọc và trải qua khâu sản xuất khắt khe, chuyên nghiệp. Cụ thể:

RawBite Protein 

Nếu yêu thích vị nguyên bản nhưng vẫn cần bổ sung nhiều protein, thỏi dinh dưỡng RawBite Protein được sinh ra để dành cho bạn. Các loại hạt hòa quyện cùng các nguyên liệu khác sẽ mang tới vị bùi béo, thơm ngậy lan tỏa trong khoang miệng. Nếu phải di chuyển nhiều, còn chần chừ gì mà không bỏ ngay một thanh RawBite Protein vào túi và lên đường thôi nào! 

RawBite và những điều kỳ diệu nằm sau cái tên! 2 Thỏi dinh dưỡng RawBite Protein

RawBite Coconut 

Dạo bước qua cát trắng biển xanh, còn gì “tông xoẹt tông” hơn là một miếng RawBite Coconut! Chỉ cần vị dừa nguyên chất chạm vào đầu lưỡi, bạn sẽ ngay lập tức liên tưởng tới một chuyến du lịch biển khơi đầy lý thú trong những kỳ nghỉ hè. 

RawBite Cacao 

Nếu là fan chân chính của chocolate, hãy thử ngay hương vị của RawBite Cacao. Quả chà là mềm dẻo kết hợp với cacao đen giòn rụm chắc chắn sẽ để lại cho bạn những ấn tượng khó quên. Đây chính là lý do giúp cho RawBite Cacao đứng vững ở vị trí trong danh sách các sản phẩm được yêu thích nhất. 

RawBite và những điều kỳ diệu nằm sau cái tên! 3 Thỏi dinh dưỡng RawBite Cacao

RawBite Cashew 

Nhân tố cuối cùng như không kém phần quan trọng là RawBite Cashew. Do chứa đến 50% hạt điều, đây chính là sản phẩm có lượng calo lớn nhất, lên đến gần 229.5 kcal. Ngoài ra, RawBite vị hạt điều còn có thêm một lượng nhỏ vani, tạo ra hương vị béo ngậy, cuốn hút, chắc chắc sẽ làm hài lòng bất cứ thực khách khó tính nào. 

Giống như các sản phẩm khác của RawBite, RawBite Cashew không chứa đường hóa học mà có vị ngọt tự nhiên từ các loại trái cây sấy khô. Cụ thể trong sản phẩm này là từ nho khô và chà là khô.

RawBite và những điều kỳ diệu nằm sau cái tên! 4 Thỏi dinh dưỡng RawBite Cashew 

Dù đã 14 năm trôi qua, RawBite vẫn không bị đánh bại bởi bất cứ cái tên nào khác. Với đa dạng mùi vị khác nhau, bạn sẽ không lo bị ngán khi bổ sung năng lượng bằng thỏi năng lượng đến từ “nhà RawBite”. Hãy thử ngay các sản phẩm này để có thêm đánh giá chính xác hơn nhé! 

Thu Trang 

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm