Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Review: Loại bàn chải đánh răng điện Oral B tốt nhất hiện nay

Ngày 07/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bạn đang muốn đổi sang bàn chải đánh răng điện và muốn tìm hiểu về bàn chải đánh răng điện Oral B. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết mới nhất của Nhà Thuốc Long Châu nhé.

Sau khi đã trải nghiệm những dòng bàn chải khác nhau và bạn muốn đổi qua dòng bàn chải điện. Điều đặc biệt là bạn đang băn khoăn chọn mua bàn chải điện và đang muốn tìm hiểu bàn chải đánh răng điện Oral B. Vậy đây có phải là dòng sản phẩm tốt không? Hãy cùng với Nhà Thuốc Long Châu tìm hiểu ngay nhé.

Giới thiệu hãng Oral-B

Khi nhắc đến Oral-B người ta sẽ không quá xa lạ tuy nhiên để hiểu chi tiết về hãng thì không phải ai cũng biết. Đây là một trong những nhãn hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc răng miệng như: Bàn chải đánh răng, kem đánh răng, chỉ nha khoa hay là nước súc miệng. Oral-B thuộc công ty đa quốc gia Procter & Gamble (P&G) của Mỹ. Hiện tại nó đã có mặt tại thị trường từ năm 1950 với dòng bàn chải Oral-B được nhều người tiêu dùng lựa chọn cũng như các nha sĩ trên thế giới khuyên dùng. Tùy vào từng loại bàn chải cũng như từng tính năng sẽ phù hợp với từng người.

Oral B là thương hiệu về các sản phẩm chăm sóc răng miệng Oral-B thuộc công ty đa quốc gia Procter & Gamble (P&G) của Mỹ

Có nên sử dụng bàn chải điện Oral-B không?

Có nên sử dụng bàn chải Oral-B là câu hỏi mà những người đang sử dụng bàn chải thường muốn chuyển qua bàn chải điện quan tâm. Để có thể trả lời cho câu hỏi này thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu một số công dụng của loại bàn chải điện này nhé:

  • Với thiết kế đặc biệt thì nó có thể làm sạch sâu những mảng bám trên răng, kể cả những khu vực khó tếp cận nhất. Từ đó sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn để bảo vệ răng.
  • Khi sử dụng bàn chải thường thì bạn cần sử dụng bàn tay của mình để di chuyển, tuy nhiên bàn chải điện sẽ được đánh với tốc độ ổn định, có thiết kế thêm vòng xoáy cho phép bàn chải điện di chuyển nhanh để lấy đi mảng bám trên răng.
  • Những người bị đau tay (viêm khớp, có tật ở tay, đột quỵ,...) sử dụng bàn chải điện là một giải pháp tuyệt vời.
  • Dòng bàn chải Oral-B có cấu tạo làm sạch sâu triệt để và nhanh chóng, khi đánh sẽ không gây tổn thương cho răng và khu vực nướu quanh răng. Lông bàn chải cũng mềm giúp sạch sâu và tránh gây kích thích khu vực nướu.
  • Oral-B có tích hợp bộ đếm thời gian nên bạn có thể hẹn giờ để giúp cho người dùng giới hạn thời gian để đánh răng chuẩn và đủ thời gian để đánh bay vi khuẩn và mảng bám răng miệng.
  • Bình thường định kỳ sẽ thay bàn chải 1 lần. Còn đối với bàn chải điện thì bạn chỉ cần thay đầu của bàn chải là có thể sử dụng được. Từ đó sẽ tiết kiệm thêm được chi phí thay bàn chải mới.
  • Sử dụng bàn chải điện giúp người dùng có xu hướng tập trung hơn.
  • Với những bạn đang niềng răng thì sử dụng Oral-B là một sự lựa chọn đúng bởi vì nó giúp bạn đánh răng thuận tiện và dễ dàng hơn.
  • Đặc biệt các bạn nhỏ rất có hứng thú trong việc đánh răng bằng bàn chải điện.
Bàn chải đánh răng điện Oral B có nhiều công dụng Thiết kế đặc biệt thì nó có thể làm sạch sâu những mảng bám trên răng

Những bàn chải điện Oral-B tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều hãng bàn chải điện khác nhau. Và một trong đó là Oral-B từ mẫu mã cho đến chất lượng. Dưới đây là một số dòng bàn chải điện nhà Oral-B được nhiều người lựa chọn:

Bàn chải điện Oral-B Pro 600 D16.513

Dòng bàn chải điện có xuất xứ từ Đức với thân bàn chải khép kín và có khả năng chống nước hiệu quả nên sẽ bảo vệ an toàn cho các bộ phận bên trong. Sản phẩm còn sử dụng công nghệ 3D Action cho khả năng xoay liên tục nên dễ dàng đánh bay các mảng bám. Ngoài ra phần lông bàn chải mềm mại, rung nên sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Bàn chải điện này còn tích hợp chế độ hẹn giờ khi đánh răng nên khi đánh bạn sẽ biết chính xác thời gian đánh của mình. Nó còn có thêm tính năng đổi bên đánh nữa bằng cách kêu hoặc rung.

Giá bán tham khảo: 1.000.000 đồng.

Bàn chải đánh răng điện Oral B tốt nhất hiện nay Bàn chải điện Oral-B Pro 600 D16.513

Bàn chải điện Oral B Pro 650 3D

Bàn chải điện Oral-B 650 3D là một trong những sản phẩm sử dụng công nghệ làm sạch 3D Cleaning với tốc độ xoay đa chiều lên đến 7.600 lần/phút, tốc độ dung 20.000 lần/phút. Và cứ 30 giây thì bàn chải sẽ báo cho bạn biết đổi bên đánh răng 1 lần bằng cách rung hoặc kêu cho người sử dụng biết. Và thêm một điểm nữa là loại bàn chải này sử dụng pin sạc điện nên chỉ cần sạc lại sau mỗi lần sử dụng.

Giá bán tham khảo: 1.390.000 đồng.

Bàn chải điện Oral B Braun Pro 7000

Đây là loại bàn chải điện có chất lượng tốt và được nhiều người yêu thích. Không chỉ có vẻ ngoài thiết kế ấn tượng và hiện đại. Đầu bàn chải điện oral B có độ lắc hơn 800 lần/giây. Mà nó còn được tích hợp nhiều tính năng ưu việt như công nghệ làm sạch 3D với 6 chế độ làm sạch để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng. Bên cạnh đó dòng bàn chải điện này còn kết nối với smart guide, bluetooth 4.0, điện thoại thông minh nên bạn có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng. Và nó còn có công nghệ cảm biến áp lực giúp bàn chải có khả năng tự cảnh báo và giảm tốc độ khi lắc quá mạnh. Máy dùng nguồn điện 110V nên tiết kiệm được chi phí thay pin.

Giá bán tham khảo: 3.000.000 đồng.

Bàn chải điện Oral B Vitality 2 đầu precision clean

Đây là loại bàn chải có thể dùng được cho cả người lớn và trẻ em. Với những tính năng vượt trội như thiết kế theo cơ chế xoay kép, tích hợp bộ cảm ứng có công dụng do lực tác động của bàn chải lên bề mặt răng khi sử dụng nhằm bảo vệ răng của các bạn một cách tốt hơn. Ngoài ra các bác sĩ nha khoa đều khuyên dùng dòng sản phẩm này đối với những người có nhiều cao răng hoặc xỉn màu và có nhiều vết ố vàng.

Giá bán tham khảo: 840.000 đồng.

Bàn chải điện Oral B Vitality Bàn chải điện Oral-B Vitality 2 đầu precision clean

Hy vọng rằng những thông tin về bàn chải đánh răng điện Oral-B đã giúp cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc bàn chải điện phù hợp. Từ đó bạn có thể vệ sinh và chăm sóc răng một cách hiệu quả để luôn có một bộ răng chắc, khỏe và trắng sáng nhé.

Thủy Tiên

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Ngô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.