Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

So sánh sữa Colosbaby và Coloscare nên chọn loại nào?

Ngày 09/08/2022
Kích thước chữ

Khi chọn sữa cho con trẻ, các bậc phụ huynh thường tìm hiểu nhiều thông tin, sau đó so sánh các loại sữa với nhau để cân nhắc nên chọn loại nào tốt nhất. Trong đó, có sự so sánh sánh sữa Colosbaby và Coloscare nên chọn loại nào?

Sữa Colosbaby và Coloscare mỗi loại đều có đặc điểm, thành phần dinh dưỡng, công dụng khác nhau. Điều này rất khó trong việc đem lên bàn cân để nói loại nào tốt hơn. Tuy nhiên, các mẹ khi chọn sữa cho con thường sẽ tìm hiểu thông tin sữa, sau đó so sánh để cân nhắc chọn loại sữa tốt nhất, phù hợp nhất cho trẻ. 

Hiện nay trên thị trường, các dòng sữa non đang là xu hướng, tuy nhiên có khá nhiều thương hiệu và chất lượng khác sữa non khác nhau, chính vì thế càng gây khó khăn trong chọn lựa. Trong số đó, có không ít người quan tâm so sánh sữa Colosbaby và Coloscare. Để giúp các mẹ có thêm thông tin nên chọn loại sữa nào, cùng theo dõi bài viết này nhé. 

So sánh sữa Colosbaby và Coloscare

Về thương hiệu

Sữa Colosbaby và sữa Coloscare đều là sản phẩm đến từ hai thương hiệu nổi tiếng và được người tiêu dùng tin tưởng, nhất là các mẹ bỉm Việt chọn sữa cho con. 

Sữa Colosbaby

Sữa Colosbaby là dòng sữa non công thức thuộc tập đoàn sữa VitaDairy sản xuất. Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, VitaDairy đã gây dựng được lòng tin nhất định đối với khách hàng. 

Dù đến từ thương hiệu Việt nhưng sữa Colosbaby không hề kém cạnh các sản phẩm sữa ngoại nhập. Vì nguồn nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Mỹ - sữa non chứa kháng thể IgG được nhập khẩu 100% từ tập đoàn sữa non Pantheryx của Mỹ. Đồng thời, với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, sữa Colosbaby đạt được chất lượng tốt nhất, không bị mất đi dinh dưỡng. Trước, trong và sau quá trình sản xuất, sữa được kiểm soát chặt chẽ với tiêu chuẩn chất lượng bởi chuyên gia dinh dưỡng. 

Sữa Colosbaby đem đến nguồn dưỡng chất dồi dào, đa dạng công dụng cho trẻ tăng trưởng và phát triển toàn diện. 

So sánh sữa colosbaby và coloscare về thương hiệu So sánh sữa Colosbaby và Coloscare về thương hiệu

Sữa Coloscare

Sữa Coloscare cũng là dòng sữa non khá nổi tiếng trên thị trường. Dòng sữa này là sản phẩm của công ty Nutricare. Nutricare là thương hiệu Quốc gia về dinh dưỡng y học. Sữa Nutricare ColosCare được nghiên cứu và phát triển công thức phù hợp giúp tăng cường đề kháng, bồi bổ sức khỏe cho trẻ em từ sơ sinh bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. 

Nguyên liệu sữa non ColosCare IgG 24h của dòng sữa này cũng được nhập khẩu từ Mỹ. Quá trình nhập khẩu cũng đảm bảo tiêu chuẩn ngăn chặn sự xâm nhập và phát triển của vi khuẩn gây bệnh. Không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, sữa còn kết hợp dưỡng chất Betaglucan, Lactoferrin, men vi sinh giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hiệu quả. 

Nhìn chung, so với sữa Coloscare thì thương hiệu của sữa Colosbaby có lịch sử hình thành và phát triển lâu năm hơn, độ phủ rộng và cũng có số lượng người tiêu dùng biết tới nhiều hơn. Xét về độ uy tín thì cả hai thương hiệu đều đang được khá ưa chuộng tại thị trường Việt Nam đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa Việt. Thành phần sữa non cũng là loại IgG 24h, nhập khẩu từ Mỹ, được sản xuất trong nước.

Về thành phần

Mỗi loại sữa sẽ có thành phần dinh dưỡng, hàm lượng khác nhau. Các chất trong sản phẩm sẽ tạo nên một hệ dưỡng chất đều hướng đến mục đích chung cho trẻ khỏe, tăng trưởng và phát triển.

Sữa Colosbaby

Thành phần dưỡng chất chủ yếu trong sữa Colosbaby:

  • Sữa non 24 giờ cung cấp hàm lượng kháng cao lên đến 1000mg.
  • Các yếu tố tăng cường miễn dịch: Kháng thể, đặc biệt là Immunoglobulines G (IgG), Lactoferine.
  • Các yếu tố tăng trưởng: Insulin-like growth factors (IGF), nhiều nhất là IGF1. Các yếu tố tăng trưởng biến đổi (TGF), nhiều nhất là TGF-β2. Đây đều là những chất tốt cho việc thúc đẩy tăng cân nặng tự nhiên cho trẻ. 
  • Các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể: Hàm lượng protein cao, chất béo dễ hấp thu, chất xơ hòa tan (FOS), carbohydrate.
  • Giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu: Vitamin (A, D3, E, K1, C, B1, B2, B6, B12, axit pantothenic, axit folic, choline, taurine), Lactium. Khoáng chất: Canxi, photpho, kali, natri, magie, sắt, kẽm, selen.
  • Các loại axit amin: Công thức sữa còn cung cấp 18 loại axit amin và amino axit thiết yếu. Các acid amin và amino acid này được nghiên cứu theo sữa mẹ nên dễ hấp thu, giúp trẻ phát triển hệ cơ xương.
So sánh sữa colosbaby và coloscare về thành phần So sánh về thành phần của sữa Colosbaby và Coloscare

Sữa Coloscare

Thành phần dưỡng chất chủ yếu trong sữa Coloscare: 

  • Hàm lượng sữa non 24 giờ cao nhất trên thị trường với hàm lượng 1200mg+.
  • Thành phần tăng đề kháng: HMO 2’FL, Lactofrerrin, Beta-Glucan 1,3/1,6.
  • Chất xơ hòa tan: Inulin và FOS giúp nuôi dưỡng vi sinh vật có lợi trong đường ruột từ đó đem đến khả năng hoạt động của hệ tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng táo bón.
  • Chất béo tốt LA, DHA, ALA: Giúp phát triển và tư duy tốt. Đồng thời cũng ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.
  • Các vitamin và khoáng chất: Vitamin (A, D3, E, K1, C, B1, B2, B3, B5, B6, B12, biotin), khoáng chất (natri, kali, canxi, photpho, magie, sắt, kẽm, mangan, đồng, iot, selen, molypden, crom).
So sánh sữa colosbaby và coloscare về thành phần So sánh thành phần của sữa Colosbaby và Coloscare

Nhìn chung, thành phần dinh dưỡng của sữa nào cũng cung cấp đầy đủ cho trẻ tăng trưởng và phát triển toàn diện: Tăng cường miễn dịch, sức đề kháng, tăng trưởng chiều cao, phát triển cân nặng, hỗ trợ thị giác, giúp bé thông minh, lanh lợi và chống lại ốm vặt. 

Phân loại sữa Colosbaby và Coloscare

Sữa Colosbaby

Sữa Colosbaby có nhiều loại và phân thành nhiều mức tuổi để đáp ứng tốt cho từng giai đoạn phát triển:

  • 0+: Phù hợp cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi.
  • 1+: Phù hợp cho trẻ từ 1 - 2 tuổi.
  • 2+: Phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Sữa có dòng sữa non colosbaby 24 giờ dòng sữa này được đóng gói nhỏ, cung cấp lượng kháng thể cao. Trong đó, thành phần sữa non 24 giờ là loại sữa non được thu hoạch trong 24 giờ đầu sau sinh có hàm lượng dinh dưỡng và kháng thể cao nhất trong các loại. 

Sữa Colosbaby có 2 dạng là sữa bột và sữa Colosbaby pha sẵn với hàm lượng dinh dưỡng như nhau.

So sánh sữa colosbaby và sữa coloscare So sánh sữa colosbaby và sữa coloscare 

Sữa Coloscare

Mức phân tuổi trên sữa Coloscare có sự khác biệt so với sữa Colosbaby:

  • 0+: phù hợp cho trẻ 0 - 12 tháng tuổi.
  • 1+: phù hợp cho trẻ từ 1 - 10 tuổi.
  • Sữa Coloscare cho người lớn tuổi. 

Sữa coloscare cũng có dòng Coloscare 24 giờ như sữa Colosbaby, cũng với nguồn nguyên liệu sữa non 24 giờ có hàm lượng kháng thể và giá trị dinh dưỡng cao. 

Tương tự, sữa Coloscare cũng có 2 dạng là sữa bột và sữa bột pha sẵn với hàm lượng dinh dưỡng như nhau.

So sánh sữa colosbaby và sữa coloscarePhân loại sữa Colosbaby và sữa Coloscare

So sánh về giá của sữa Colosbaby và Coloscare

Nhìn chung, giá sữa Colosbaby cao hơn so với sữa Coloscare trên thị trường. Do đó, việc cân nhắc mua sữa cho các mẹ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. 

Qua so sánh sữa Colosbaby và Coloscare thì không thể nói loại sữa nào tốt hơn, do đó việc sử dụng sản phẩm nào nào là sự lựa chọn của mỗi gia đình. Căn cứ vào khả năng hấp thu, phát triển và tình trạng của trẻ mà mẹ chọn loại sữa phù hợp nhất. Vì có thể sữa này tốt với trẻ khác nhưng với con mình lại không hợp. Chúc các mẹ tìm được loại sữa phù hợp nhất cho các trẻ phát triển toàn diện. 

Thy Võ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.