Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Giải đáp sữa colosbaby pha sẵn có tăng cân không?

Ngày 03/08/2022
Kích thước chữ

Sữa colosbaby là dòng sản phẩm đang được các mẹ lựa chọn và tin dùng cho con trẻ. Sữa chứa thành phần giàu dinh dưỡng, mang đến nhiều vai trò đối với sức khỏe, tăng trưởng và phát triển của bé. Vậy sữa colosbaby pha sẵn có tăng cân không?

Sữa Colosbaby không còn là cái tên quá xa lạ với các bà mẹ Việt. Dòng sữa này với nguyên liệu nhập khẩu và công thức tiên tiến bổ sung sữa non đặc thù cùng nguồn dưỡng chất dồi dào đem lại nhiều lợi ích và vai trò sức khỏe. Vậy sữa Colosbaby pha sẵn có tăng cân không? Để giải đáp vấn đề này, đừng bỏ qua bài viết này nhé. 

Giới thiệu về sữa non Colosbaby

Sữa Colosbabay là sản phẩm sữa non công thức thuộc tập đoàn sữa VitaDairy với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Với nguồn nguyên liệu nhập trực tiếp từ Mỹ và được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại tại Việt Nam. Sản phẩm đã được chứng nhận và cấp phép trên thị trường.

Điểm khác biệt của sữa Colosbaby là bổ sung sữa non chứa kháng thể IgG được nhập khẩu 100% từ tập đoàn sữa non Pantheryx của Mỹ. Đồng thời, với công nghệ đông khô giúp bảo tồn nguyên vẹn các đặc tính sinh học của IgG vào trong Colosbaby. Do đó, nguồn dưỡng chất vẫn đảm bảo mà không bị hao hụt hay mất đi trong quá trình sản xuất. 

Giới thiệu về sữa non colosbaby Giới thiệu về sữa non colosbaby 

Vậy sữa colosbaby pha sẵn có mấy loại? Colosbaby hiện cho ra thị trường nhiều dòng sữa khác nhau, không chỉ dành cho trẻ em mà còn có cả người lớn và mẹ bầu. Tuy nhiên, các dòng sữa của colosbaby chiếm ưu thế vẫn là các dòng sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với mỗi dòng sữa, colosbaby đều có các mức tuổi phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ. Loại 0+ phù hợp cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi, loại 1+ thích hợp bổ sung cho trẻ từ 1 - 2 tuổi, còn mức 2+ là sữa bổ sung cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Sữa colosbaby pha sẵn có tăng cân không?

Sữa colosbaby pha sẵn có tăng cân không được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Các dòng sữa Colosbaby đều đáp ứng nguồn dưỡng chất hỗ trợ cho trẻ phát triển toàn diện. Công dụng nổi bật của sữa chính là tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não, giảm táo bón, phát triển chiều cao, cân nặng và tăng cường chức năng hệ tiêu hóa cũng như đảm bảo chất lượng giấc ngủ cho trẻ. Trong đó, dòng sữa pha sẵn colosbaby 24 giờ chủ yếu bổ sung kháng thể với mục đích tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho trẻ tối ưu. 

Các thành phần dinh dưỡng trong sữa vẫn có hỗ trợ tăng cân cho trẻ, tùy vào độ tuổi mà hàm lượng dinh dưỡng đáp ứng để tăng cân và phát triển. Tuy nhiên, không hẳn bé nào uống sữa Colosbaby pha sẵn cũng đều tăng cân vì còn phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa và khả năng hấp thụ của mỗi bé. 

Sữa Colosbaby pha sẵn có tăng cân không? Sữa Colosbaby pha sẵn có tăng cân không? 

Song, các mẹ vẫn có thể hoàn toàn yên tâm về hàm lượng dưỡng chất mà trẻ bổ sung mỗi ngày cho hoạt động của cơ thể:

  • Bổ sung hàm lượng kháng thể cao vượt trội (IgG chiếm 20 - 30% tổng lượng sữa non): Trong sữa non đầu của bò thu được thu trong 12 giờ sau khi sinh. 
  • Bổ sung các yếu tố tăng cường miễn dịch: Kháng thể, đặc biệt là Immunoglobulines G (IgG), Lactoferine.
  • Bổ sung các yếu tố tăng trưởng: Insulin-like growth factors (IGF), nhiều nhất là IGF1. Các yếu tố tăng trưởng biến đổi (TGF), nhiều nhất là TGF-β2. Đây đều là những chất tốt cho việc thúc đẩy tăng cân nặng tự nhiên cho trẻ. 
  • Các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể: Hàm lượng protein cao, chất béo dễ hấp thu, chất xơ hòa tan (FOS), carbohydrate.
  • Bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu: Vitamin (A, D3, E, K1, C, B1, B2, B6, B12, axit pantothenic, axit folic, choline, taurine), Lactium. Khoáng chất: Canxi, photpho, kali, natri, magie, sắt, kẽm, selen.
  • Các loại axit amin: Công thức sữa còn cung cấp 18 loại axit amin và amino axit thiết yếu. Các acid amin và amino acid này được nghiên cứu theo sữa mẹ nên dễ hấp thu, giúp trẻ phát triển hệ nạc và hệ cơ.

Như vậy, ngoài yếu tố tăng cân thì sữa còn đem lại rất nhiều công dụng, lợi ích, hỗ trợ các hoạt động và các cơ quan của cơ thể phát triển. 

Công dụng nổi bật của sữa colosbaby

Như đã biết, sữa pha sẵn colosbaby đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, đóng vai trò như người bạn đồng hành của các trẻ trên con đường tăng trưởng và phát triển. Dưới đây là một số công dụng nổi bật của sữa để các mẹ đỡ lo lắng và băn khoăn khi cho trẻ sử dụng nhé:

  • Cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ.
  • Hạn chế táo bón ở trẻ, giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt hơn.
  • Hỗ trợ phát triển hệ thần kinh và thị giác.
  • Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, tạo nên hàng rào vững chắc bảo vệ trẻ khỏi bệnh, nhất là các bệnh vặt ở trẻ nhỏ.
  • Hỗ trợ hệ xương răng chắc khỏe, tăng trưởng và phát triển về chiều cao, cân nặng.
công dụng nổi bật của sữa colosbaby Công dụng nổi bật của sữa colosbaby 

Qua bài viết, các bậc phụ huynh cũng hiểu hơn về sữa Colosbaby và giải đáp được sữa colosbaby pha sẵn có tăng cân không. Sữa vẫn có những thành hỗ trợ tăng cân cho trẻ, tuy nhiên vẫn còn tùy vào cơ địa và sự hấp thu của mỗi trẻ các mẹ nhé.

Thy Võ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn Dược phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về Bệnh học. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin