Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

So sánh sữa Kid Essential và Nutren Junior, sữa nào tốt hơn?

Ngày 25/08/2022
Kích thước chữ

Sữa Kid Essential và Nutren Junior đều là hai sản phẩm sữa dinh dưỡng hỗ trợ trẻ tăng cân của thương hiệu Nestle Thụy Sỹ. Vì là hai sản phẩm gần như có cùng công dụng nên việc so sánh sữa Kid Essential và Nutren Junior xem sản phẩm nào tốt hơn rất được người tiêu dùng quan tâm.

Trước khi nhận định xem nên mua Kid Essential hay Nutren Junior, nhà thuốc Long Châu mời bạn đọc kỹ bài viết dưới đây để so sánh sữa Kid Essential và Nutren Junior xem loại sữa nào sẽ có tác dụng tốt hơn.

So sánh sữa Kid Essential và Nutren Junior một cách chi tiết

So sánh sữa Kid Essential và Nutren Junior, sữa nào tốt hơn?1
Kid Essential và Nutren Junior đều là hai sản phẩm sữa tốt cho trẻ

Việc lựa chọn loại sữa tăng cân phù hợp cho trẻ không phải là điều đơn giản dù trên thị trường có rất nhiều loại sữa với đa dạng các công dụng nhưng liệu sản phẩm sữa đó có thực sự phù hợp với cơ địa, thể trạng của trẻ hay không thì phụ huynh cần phải dành rất nhiều thời gian ra để tìm hiểu. Loại sữa tăng cân tốt và phù hợp cho trẻ sẽ cần phải đáp ứng được rất nhiều các tiêu chí khác nhau như có đủ các loại vitamin, khoáng chất để cơ thể trẻ có thể hấp thu. Mỗi loại sữa sẽ có những ưu điểm riêng khác nhau.

Nổi bật trên thị trường hiện nay và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng chính là hai sản phẩm sữa Kid Essential và Nutren Junior. Đây là hai dòng sữa ngoại được nhập khẩu về Việt Nam đã có vị thế và uy tín rất tốt tại thị trường bản địa và hơn thế nữa. Cùng là hai loại sữa công thức dinh dưỡng, Kid Essential và Nutren Junior có những điểm giống nhau và khác nhau rõ rệt. Để giúp các bậc cha mẹ có sự lựa chọn tốt nhất cho con mình, sau đây sẽ là một vài so sánh giữa hai dòng sản phẩm sữa này.

Điểm giống

So sánh sữa Kid Essential và Nutren Junior, sữa nào tốt hơn?2
Kid Essential và Nutren Junior hỗ trợ cho trẻ tăng cân rất tốt

Trước tiên, điểm giống nhau của hai loại sữa này đều là sữa bột công thức dành cho đối tượng trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi từ 1 - 10 tuổi của thương hiệu nổi tiếng Nestle Thụy Sỹ. Cả hai đều hợp chuẩn khuyến nghị của WHO, là dòng sữa giàu chất đạm, chất béo, giàu vitamin và các loại khoáng chất thiết yếu giúp trẻ tăng cân và phát triển toàn diện. 

  • Cả Kid Essential và Nutren Junior đều có dạng sữa bột lon thiếc lớn 800g và có giá thành trung bình tương đương nhau trên 500.000 vnđ - 600.000 vnđ.
  • Là dạng sữa bột hương vani ngọt dịu, dễ uống.
  • Giúp trẻ hấp thu tốt mà không gây táo bón.
  • Giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.

Ngoài ra, hai sản phẩm sữa này còn hỗ trợ bé trong quá trình tiêu hóa, giúp bé miễn dịch tốt, ngăn ngừa tình trạng nóng trong, táo bón. Trong thành phần sữa còn có chứa rất nhiều DHA giúp trẻ phát triển trí não toàn diện.

Khi cần bổ sung thêm năng lượng hoặc bồi bổ sức khỏe cho trẻ các mẹ có thể sử dụng hai sản phẩm sữa này bởi đây là hai sản phẩm sữa cao năng lượng, rất phù hợp dùng để bổ sung thêm năng lượng cho trẻ.

Khác nhau

Một số điểm khác nhau của hai dòng sữa này bao gồm:

  • Kid Essential có 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu trong thành phần sữa còn Nutren Junior thì có nhiều hơn 2 thành phần vitamin & khoáng chất.
  • Nutren Junior có đa dạng các loại sữa hơn cho các mẹ lựa chọn còn Kid Essential chỉ có một loại.
  • Nutren Junior có vị ngọt thanh dễ uống, Kid Essential có vị ngọt ngấy.
  • Sữa bột Nutren Junior nổi trội hơn Kid Essential ở tỷ lệ Đạm:Casein (1:1) tương đồng với sữa mẹ nhất.
  • Nutren Junior không chứa Lactose, có thể sử dụng cho các bé không dung nạp được đường Lactose trong sữa.

Nên mua Kid Essential hay Nutren Junior?

So sánh sữa Kid Essential và Nutren Junior, sữa nào tốt hơn?3
Tùy vào thể trạng của con mà các bậc cha mẹ sẽ cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp

Qua việc so sánh giữa hai loại sữa ta đều có thể thấy cả hai đều là những loại sữa tốt dành cho trẻ. Cả hai đều có những ưu điểm vượt trội riêng nên tùy vào thể trạng và nhu cầu của bé mà các mẹ sẽ cân nhắc xem nên mua loại sữa nào cho phù hợp.

Về hiệu quả giúp trẻ tăng cân mà không bị táo bón, cả hai dòng sữa đều có hiệu quả tương đương nhau, điều này đã được rất nhiều người dùng kiểm chứng. Tuy nhiên, Nutren Junior như một công thức cải tiến hơn so với dòng sữa Kid Essential trước đó cho trẻ trong độ tuổi 1 - 10.

Sữa Kid Essential lại có một chút ưu điểm hơn Nutren Junior ở chỗ Kid Essential có khả năng giảm trào ngược dạ dày và nôn trớ ở trẻ nhỏ, đảm bảo các chất dinh dưỡng dung nạp vào cơ thể được giữ lại. Hệ lợi khuẩn Prebiotic và Probiotic có trong sữa Kid Essential còn giúp kích thích tiêu hoá tốt hơn. Từ đó, hạn chế táo bón hơn so với Nutren Junior.

Nếu Kid Essential quá ngọt và ít sự lựa chọn thì có thể tham khảo mua Nutren Junior sử dụng với mức giá và công dụng không mấy chênh lệch.

Trên đây là bài viết so sánh giữa hai loại sữa là Kid Essential và Nutren Junior mà nhà thuốc Long Châu tổng hợp đến các bậc phụ huynh. Cha mẹ có thể dễ dàng tìm thấy và mua hai loại sữa này tại các cửa hàng nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc. Mong rằng qua đây, các bậc cha mẹ đã có thêm cho mình những sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất dành cho con em mình. 

Phương Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.