Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

So sánh sữa rửa mặt Cetaphil và Simple

Ngày 06/12/2021
Kích thước chữ

Bạn đang thắc mắc nên sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil hay là Simple. Nếu vậy hãy tham khảo ngay bài so sánh sữa rửa mặt Cetaphil và Simple dưới đây để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Cetaphil và Simple là hai dòng sản phẩm được hội chị em yêu thích về sự lành tính và nhẹ dịu cho làn da. Trong bài viết dưới đây nhà thuốc Long Châu sẽ so sánh sữa rửa mặt Cetaphil và Simple để giúp các bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất cho mình nhé!

Về thương hiệu

So sánh sữa rửa mặt Cetaphil và Simple 1 Sữa rửa mặt Cetaphil và Simple đều là hai dòng sản phẩm chăm sóc da uy tín

Cetaphil là thương hiệu chăm sóc làn da uy tín được các bác sĩ da liễu khuyến khích sử dụng trong suốt hơn 70 năm qua. Đến nay sữa rửa mặt Cetaphil đang được hàng triệu người phụ nữ sở có làn da nhạy cảm từ khắp mọi nơi trên thế giới tin dùng. Thương hiệu Cetaphil ngày nay cung cấp các dòng sản phẩm phong phú bao gồm dòng kem dưỡng ẩm da mặt và cơ thể, sữa rửa mặt và các sản phảm dành cho em bé. Với thành phần nhẹ dịu, an toàn và lành tính Cetaphil giúp bạn có một làn da rạng ngời, xinh đẹp, khỏe mạnh.

Simple là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân vô cùng nổi tiếng đến từ Vương quốc Anh. Simple thuộc sỡ hữu của tập đoàn Unilever nổi tiếng toàn cầu. Với phương châm “Dịu nhẹ và lành tính” Simple luôn nói không với các chất gây kích ứng. Nhờ vậy các mà các sản phẩm của hãng Simple có thể dùng được cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm dễ kích ứng.

Về bao bì sản phẩm

Về thiết kế bao bì của Cetaphil có vẻ ngoài khá bình thường, không mấy bắt mắt hay ấn tượng so với các sản phẩm cùng phân khúc. Thiết kế chủ đạo của sữa rửa mặt Cetaphil là trắng và xanh dương – gam màu tượng trưng cho y khoa. Mặt trước sản phẩm có điểm thêm một chút màu xanh lá, mang lại cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu cho người sử dụng. Dòng chữ Cetaphil màu trắng được in giữa chai rất nổi bật ngay khi bạn nhìn vào sản phẩm. Mặt sau của sữa rửa mặt Cetaphil là thông tin về sản phẩm bao gồm tên, thành phần, công dụng và mã vạch. Nhờ đó, bạn có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng bằng cách dùng phần mềm kiểm tra mã vạch in trên bao bì. 

Simple là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Châu Âu, đúng với cái tên của nó các sản phẩm của hãng mỹ phẩm Simple cũng có thiết kế bao bì vô cùng đơn giản nhưng vẫn toát lên nét nẹ nhàng và tinh tế. Sản phẩm của hãng Simple được thiết kế bao bì với màu xanh lá đặc trưng cùng dòng logo in nổi bật. Thiết kế của sản phẩm của Simple nhỏ gọn và chắc chắn giúp người dùng tiện lợi khi sử dụng.

Về thành phần

So sánh sữa rửa mặt Cetaphil và Simple 2 Sữa rửa mặt Cetaphil và Simple có bảng thành phần an toàn, lành tính

Sữa rửa mặt Cetaphil có các thành phần an toàn, lành tính như water, cetyl Alcohol, Sodium Lauryl Sulfate, Methylparaben, Propyparaben,…Bảng thành phần của sữa rửa mặt Cetaphil có chứa chất bảo quản Paraben tuy nhiên vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm được những người đã sử dụng đánh giá là dòng sữa rửa mặt có hiệu quả điều trị da mụn trứng cá, da kích ứng hiệu quả.

Simple sử dụng các hoạt chất lành tính nhất giúp bạ có được một làn da khỏe mạnh. Da của chúng ta luôn có sự sống và luôn cần sự cân bằng và để da luôn khỏe mạnh chính là dùng các thành phần phù hợp với thể trạng tự nhiên của da. Chính vì vậy Simple đã tin dùng các chất bảo quản dịu nhẹ nhất giúp hạn chế tối đa tình trạng kích ứng gây tổn thương da. 

Về hiệu quả sử dụng

Sữa rửa mặt Cetaphil khá dịu nhẹ nên không có khả năng làm sạch sâu và tẩy trang. Chinh vì vậy nếu da bạn bị đổ nhiều dầu hoặc bạn phải make up đậm thì sản phẩm này không thể nào tẩy sạch được. Tuy nhiên sữa rửa mặt Cetaphil có thể sử dụng như một loại nước tẩy trang. Thay vì bạn hòa với nước để rửa mặt như bình thường bạn có thể bôi trực tiếp Cetaphil lên da sau đó dùng bông tẩy trang lau đi để làm sạch lớp trang điểm.

Đối với thương hiệu Simple, các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất với bảng thành phần tối giản nhất, rất lành tính với những chiết xuất từ thiên nhiên. Hãng Simple luôn cam kết không sử dụng các chất hóa học và những chất gây hại trong các dòng sản phẩm của mình. Sữa rửa mặt Simple phù hợp để sử dụng làm sạch da nhẹ nhàng mà không gây khô da hay căng kít da.

Về đối tượng sử dụng

So sánh sữa rửa mặt Cetaphil và Simple 3 Sữa rửa mặt Cetaphil và Simple phù hợp với hầu hết các loại da

Sữa rửa mặt Cetaphil là một sản phẩm dịu nh phù hợp cho các làn da bị mụn trứng cá, chàm thể tạng, eczema, bị ngứa, da khô, da nhạy cảm, vảy cá, đỏ da, vẩy nến, bỏng nắng, bị viêm da dị ứng, chàm tiếp xúc, làn da bị kích thích khi sử dụng benzoyl peroxid, tretinoin, adapalen.

Sữa rửa mặt Simple với thành phần nhẹ dịu và lành tính rât thích hợp cho da mụn, da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm có thể dùng được cho nhiều loại da như da khô, da hỗn hợp và toàn thân.

Thông qua những thông tin so sánh sữa rửa mặt Cetaphil và Simple ở trên, hy vọng mỗi người sẽ có thêm hiểu biết về hai dòng sản phẩm này. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp để cải thiện làn da của mình nhé!

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin