Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Sữa whey protein giá bao nhiêu? Top 5 sữa whey protein tốt cho sức khỏe

Ngày 16/06/2022
Kích thước chữ

Sữa whey protein có giá trị dinh dưỡng cao, được xem là những thực phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng tốt nhất. Nhiều người muốn dùng thử loại thức uống này nhưng lại e ngại về giá. Sự thật thì các loại sữa whey protein giá bao nhiêu?

Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Nhà thuốc Long Châu để biết thêm thông tin về sữa whey protein bạn nhé!

Whey protein là gì?

Whey protein là sản phẩm được tách ra từ quá trình sản xuất phomai, cung cấp nhiều axit amin thiết yếu cho cơ thể để thực hiện nhiều chức năng trong cơ thể.

Whey protein được chế biến ở dạng bột là chủ yếu, gồm 3 loại:

  • Whey protein cô đặc.
  • Whey protein cô lập.
  • Whey protein thủy phân.
Sữa whey protein giá bao nhiêu? Top 5 sữa whey protein tốt cho sức khỏe 1 Sữa whey protein giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người

Công dụng của whey protein

Whey protein mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

  • Giúp hồi phục cơ thể, gia tăng tốc độ hồi phục cơ bắp sau luyện tập thể dục, thể thao.
  • Điều trị chứng suy dinh dưỡng, cải thiện cân nặng cho những người gầy yếu, người lớn tuổi hoặc bệnh nhân HIV/AIDS.
  • Làm lành vết thương đối với những người bị bỏng hoặc có vết thương mãn tính.
  • Giảm thiểu nguy cơ dị ứng nhờ công thức whey protein thủy phân một phần.
  • Phù hợp với bệnh nhân tiểu đường và cao huyết áp vì giúp kiểm soát lượng đường trong máu. Ngoài ra, các peptide của whey protein là lactokinins cũng có khả năng làm giảm huyết áp.

Sữa whey protein giá bao nhiêu?

Vì có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nên nhiều người rất băn khoăn liệu sữa whey protein giá bao nhiêu? Có mắc tiền không?

Thông thường, một sản phẩm sữa whey protein định lượng 2,3kg tương đương với 5lbs có giá khoảng từ 1 triệu đến 2 triệu đồng.

Cụ thể cho câu hỏi sữa whey protein giá bao nhiêu, mời bạn tham khảo top 5 sản phẩm dưới đây.

Top 5 sữa whey protein tốt cho sức khỏe

ON Gold Standard 100% Whey

Optimum Nutrition (ON) là thương hiệu đã quá quen thuộc và nổi tiếng với các sản phẩm sữa và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, đặc biệt là whey protein.

ON Gold Standard 100% Whey chứa hàm lượng whey protein cao và không chứa gluten nên rất an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có nhiều mùi vị đa dạng, không gây ngán và rất thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Đặc biệt, loại sữa whey protein này còn chứa enzyme lactase giúp làm giảm và tiêu diệt lactose.

Giá sản phẩm: Khoảng 800.000 VND cho lọ 2lbs.

Sữa whey protein giá bao nhiêu? Top 5 sữa whey protein tốt cho sức khỏe 2 ON Gold Standard 100% Whey

Ultimate Nutrition Prostar 100% Whey Protein

Ultimate Nutrition cũng là một thương hiệu danh tiếng với nhiều sản phẩm sữa whey protein nổi bật trên thị trường. Dòng sản phẩm Prostar của hãng được nhiều người tin dùng bởi hàm lượng protein cao, lên đến 25g. Bên cạnh đó, hàm lượng calo, chất béo, carbs và lượng đường thấp, phù hợp với những người đang trong quá trình ăn kiêng hoặc mắc các chứng bệnh liên quan đến đường huyết và huyết áp cao.

Sản phẩm có nhiều mùi vị đa dạng như socola, dâu, vani, bánh cookie,... thơm ngon và không gây ngán.

Giá sản phẩm: Khoảng 900.000 VND cho lọ 907g.

Sữa whey protein giá bao nhiêu? Top 5 sữa whey protein tốt cho sức khỏe 3 Ultimate Nutrition Prostar 100% Whey Protein

Applied Nutrition Critical Whey

Với tỉ lệ thành phần protein lên đến 74%, có thể nói đây là một sản phẩm sữa whey protein chất lượng hiện nay. Nhà sản xuất đã cam kết nguồn nguyên liệu của sản phẩm hoàn toàn đến từ bò ăn cỏ tự nhiên, được chăn thả trên những đồng cỏ tốt tươi rộng lớn. Quá trình chăm sóc những chú bò đều đạt chuẩn châu Âu, đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Hàm lượng đạm tinh khiết và có chất lượng cao.
  • Không chứa hormone tăng trưởng, an toàn cho sức khỏe.
  • Không gây triệu chứng nóng trong người hoặc nổi mụn.
  • Phù hợp với tất cả mọi người.

Giá sản phẩm: Khoảng 1.500.000 cho lọ 900g.

Sữa whey protein giá bao nhiêu? Top 5 sữa whey protein tốt cho sức khỏe 4 Applied Nutrition Critical Whey

MyProtein Impact Whey Isolate

MyProtein Impact Whey Isolate cung cấp 23g protein trên một đơn vị sản phẩm, hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng, xây dựng cơ bắp, duy trì cân nặng, giảm chất béo trong cơ thể, hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, tăng tỉ lệ tái tạo tế bào và giảm bớt rủi ro đối với bệnh nhân đang phải hóa trị hoặc xạ trị. 

Đặc biệt, thành phần không chứa chất béo và lactose nên rất phù hợp với những người đang ăn kiêng hoặc bệnh nhân tiểu đường, cao huyết áp hay mắc chứng không dung nạp lactose.

Giá sản phẩm: Khoảng 760.000 cho túi 1kg.

Sữa whey protein giá bao nhiêu? Top 5 sữa whey protein tốt cho sức khỏe 5 MyProtein Impact Whey Isolate

Bulk Powders Pure Whey Protein

Bulk Powders Pure Whey Protein cung cấp nguồn whey protein tinh khiết, đã được loại bỏ nhiều tạp chất không cần thiết. Nguồn sữa trong sản phẩm đến từ 100% bò sữa ăn cỏ tự nhiên trong những nông trại rộng lớn đạt tiêu chuẩn châu Âu nghiêm ngặt. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng vấn đề sản phẩm có chứa hormone tăng trưởng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khi sử dụng sản phẩm này.

Hàm lượng protein cung cấp trong mỗi đơn vị sản phẩm là 24,2g tương đương với 80% lượng đạm, một con số khá cao và ấn tượng trong số những sản phẩm sữa whey protein hiện nay. Hàm lượng chất béo, tinh bột và đường khá thấp, đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng khi sử dụng.

Giá sản phẩm: Khoảng 2.250.000 cho túi 5kg.

Sữa whey protein giá bao nhiêu? Top 5 sữa whey protein tốt cho sức khỏe 6 Bulk Powders Pure Whey Protein

Trên đây là gợi ý một số sản phẩm sữa whey protein có kèm giá tiền để trả lời cho câu hỏi “sữa whey protein giá bao nhiêu”. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích về việc bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Khánh Vy

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.