Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Tác dụng giúp tăng cường sinh lý của nhụy hoa nghệ tây ít ai biết

Ngày 30/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thời gian gần đây không ít người dùng nhụy hoa nghệ tây tăng cường sinh lý cho nam giới. Vậy thực hư công dụng của nhuỵ hoa nghệ tây đối với sinh lý nam giới như thế nào? Xem ngay câu trả lời qua một số thông tin dưới đây nhé.

Nhuỵ hoa nghệ tây gần đây được biết đến với nhiều công dụng làm đẹp và tăng cường sức khỏe cho phụ nữ, nhưng ít ai biết rằng nhuỵ hoa nghệ tây còn có tác dụng tuyệt vời đối với sinh lý nam giới, cải thiện đời sống tình dục, điều trị hiệu quả hội chứng suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, yếu sinh lý ở nam giới.

Nhuỵ hoa nghệ tây có tác dụng tuyệt vời đối với sinh lý nam giới, cải thiện đời sống tình dục hiệu quả Nhuỵ hoa nghệ tây cải thiện đời sống tình dục hiệu quả

Tại sao nhuỵ hoa nghệ tây có thể giúp tăng cường sinh lý nam giới?

Theo một nghiên cứu gần đây của Đại học Guelph, Canada, nhuỵ hoa nghệ tây có thể thúc đẩy cảm xúc của con người một cách tự nhiên và hiệu quả. Điều này là nhờ một loạt các thành phần hoạt tính đắt giá trong hơn 150 chất của nhuỵ hoa nghệ tây, có tác động trực tiếp đến các vấn đề sinh lý và nội tiết tố của nam giới, bao gồm:

  • Hợp chất Carotene Crocetin: Giúp tăng ham muốn bằng cách thúc đẩy não tiết ra nhiều hormone liên quan đến tình dục.
  • Hoạt chất Picrocrocin: Làm cho cơ thể nhạy cảm và hưng phấn hơn trước những va chạm. Những chất này có tác dụng rất rõ rệt, làm tăng độ nhạy cảm của cơ quan sinh dục khi tiếp xúc. Vì vậy, sử dụng nhuỵ hoa nghệ tây là một trong những giải pháp hữu hiệu để điều trị tình trạng ham muốn tình dục thấp ở nam giới. Đây là loại thuốc có tác dụng hỗ trợ cải thiện khả năng cương dương, giảm rối loạn cương dương, ổn định tâm trạng, tăng khoái cảm.
  • Kẽm: Kẽm là một chất được mệnh danh là nguyên tố kim loại của đàn ông, giúp tăng số lượng tinh trùng và kích thích sản xuất nội tiết tố nam testosterone.

Nhuỵ hoa nghệ tây mang đến những thay đổi khác biệt cho sinh lý nam giới

Khi sử dụng nhuỵ hoa nghệ tây để điều trị chứng suy giảm ham muốn tình dục, nhiều người đã nhận ra sự thay đổi khác biệt. Loại gia vị thảo dược này có thể giúp nam giới cương cứng tốt hơn, tăng cường ham muốn tình dục, tâm trạng bình tĩnh, ổn định và thúc đẩy khoái cảm.

Ngoài ra, đặc tính chống oxy hóa của nhuỵ hoa nghệ tây còn giúp duy trì các động mạch và mạch máu khỏe mạnh, rất tốt cho tim mạch. Lưu thông máu tốt giúp dương vật cương cứng tốt và giữ được độ cương cứng lâu hơn. Nhuỵ hoa nghệ tây cũng là một nguồn giàu chất crocetin, riboflavin, các loại vitamin quan trọng đối với tim mạch, có tác dụng gián tiếp điều chỉnh lượng cholesterol trong máu, giảm mức độ nghiêm trọng của chứng xơ vữa động mạch, giúp nam giới luôn khỏe mạnh trong mỗi lần quan hệ tình dục.

Nhuỵ hoa nghệ tây giúp nam giới luôn khỏe mạnh trong mỗi lần quan hệ tình dục Nhuỵ hoa nghệ tây giúp nam giới luôn khỏe mạnh

Nhuỵ hoa nghệ tây cũng giúp ngăn ngừa ung thư và bệnh tim mạch ở nam giới. Trong thành phần của nhuỵ hoa nghệ tây có chứa rất nhiều crocin, pricrocrotin, riboflavin cùng các vitamin quan trọng khác giúp đẩy lùi vi khuẩn của tế bào ung thư, ức chế hoạt động của các khối u ác tính, ngăn chặn các khối u đó di căn sang tế bào khoẻ mạnh.

Bên cạnh đó, nhuỵ hoa nghệ tây còn có tác dụng điều hòa lượng cholesterol trong máu, chống tắc nghẽn mạch máu, chống xơ vữa động mạch, giảm huyết áp gây ra các cơn đau tim, đột quỵ. Bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng sinh lý của nam giới. Nhuỵ hoa nghệ tây bảo vệ chống lại những căn bệnh nguy hiểm có thể được cho là có thể đẩy lùi nguy cơ cao chứng yếu sinh lý ở nam giới.

Gợi ý một số cách dùng nhụy hoa nghệ tây cho nam giới

Dùng pha với nước ấm làm trà uống

Ngoài việc chỉ uống nước lọc, bạn cũng nên uống cả trà nhuỵ hoa nghệ tây. Nhiều người thậm chí còn uống trà nhuỵ hoa nghệ tây thay nước. Uống trà nhuỵ hoa nghệ tây mỗi ngày là phương pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả cho nam giới.

Chuẩn bị:

  • 1 bình nước hoặc cốc nước, chai nước.
  • 7 đến 15 sợi nhuỵ hoa nghệ tây.
  • 500ml nước ấm.

Cách làm:

Cho nước ấm vào bình, tiếp tục thả nhuỵ hoa nghệ tây vào, khuấy nhẹ và chờ trong khoảng 2 đến 4 phút để nhuỵ hoa nghệ tây tan màu và tiết dưỡng chất ra nước. Sau đó bạn có thể uống ngay.

Mỗi ngày bạn nên uống từ 4 đến 5 bình nước nhuỵ hoa nghệ tây như vậy. Nếu không có sẵn nước ấm, bạn có thể dùng nước lạnh để pha, nhưng thời gian chờ nhuỵ hoa nghệ tây tan màu sẽ lâu hơn, khoảng từ 5 đến 7 phút.

Dùng nhụy hoa nghệ tây ngâm rượu

Nhuỵ hoa nghệ tây có thể được sử dụng để ngâm rượu như bất kỳ loại thảo dược nào khác. Mỗi ngày bạn uống theo liều lượng đúng và đủ trong khoảng 2 đến 4 chén sẽ giúp hoạt huyết, cường dương, bổ thận và hỗ trợ cải thiện sinh lý tự nhiên hiệu quả.

Bạn có thể kết hợp ngâm rượu với nhuỵ hoa nghệ tây và nhân sâm hoặc đông trùng hạ thảo…, hoặc bất kỳ loại thảo dược quý nào khác.

Dùng nhụy hoa nghệ tây ngâm cùng đông trùng hạ thảo và mật ong

Đông trùng hạ thảo được coi là một loại thần dược được rất nhiều người tin dùng, đồng thời nó còn là một loại thảo dược hỗ trợ sinh lý rất tốt. Do đó, bạn có thể ngâm nhụy hoa nghệ tây với đông trùng hạ thảo và mật ong nguyên chất. Bạn hãy pha khoảng 2 đến 3 thìa cà phê với nước ấm cho mỗi lần sử dụng. Uống 2 đến 3 cốc mỗi ngày rất tốt cho nam giới.

Dùng nhụy hoa nghệ tây ngâm cùng đông trùng hạ thảo và mật ong hỗ trợ sinh lý rất tốt Dùng nhụy hoa nghệ tây ngâm cùng đông trùng hạ thảo và mật ong

Chuẩn bị:

  • Hũ thủy tinh sạch có nắp vặn.
  • 180ml mật ong nguyên chất.
  • 1gr nhuỵ hoa nghệ tây.
  • 5gr đông trùng hạ thảo.

Cách làm:

  • Bạn cho nhuỵ hoa nghệ tây và đông trùng hạ thảo vào hũ sau đó rót từ từ mật ong vào và khuấy nhẹ để nhuỵ hoa nghệ tây và đông trùng hạ thảo ngấm vào mật ong.
  • Tiếp theo bạn đậy kín nắp và ngâm trong khoảng 1 tuần là có thể sử dụng được.

Với mỗi lần sử dụng, bạn lấy ra khoảng 2 đến 3 thìa cafe, pha cùng cốc nước ấm và nên uống ngay khi còn ấm.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã biết nhuỵ hoa nghệ tây ảnh hưởng đến sinh lý nam giới như thế nào và một số cách sử dụng nhuỵ hoa nghệ tây tốt nhất cho nam giới. Nam giới có thể mua nhuỵ hoa nghệ tây và sử dụng thường xuyên để có sức khỏe tối ưu. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn hãy tìm hiểu kỹ trước khi mua nhé.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm