Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Thắc mắc: Kem vitamin E giá bao nhiêu thì hợp lý?

Ngày 19/03/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Kem dưỡng da cung cấp Vitamin E Aron 200g có giá thành khá dễ chịu, khoảng 20.000 - 30.000 cho một lọ kem 200g. Đây là một trong những loại kem vitamin E được ưa chuộng nhất hiện nay và được bán tại các hiệu thuốc và cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc.

Hầu như các chuyên gia dinh dưỡng đều công nhận công dụng của kem dưỡng da Vitamin E trong việc chăm sóc sắc đẹp. Vì thế kem vitamin E giá bao nhiêu thì tốt cho làn da cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm, nguyên nhân là do hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem vitamin với nhiều giá thành khác nhau. 

Vitamin E là gì?

Vitamin E được biết đến như một “thần dược” vô cùng bổ ích cho sức khỏe, đồng thời chúng cũng là một chất chống oxy hóa, có tác dụng bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài như tia cực tím, khói bụi và ô nhiễm. Vì thế vitamin E là một thành phần quen thuộc có trong những sản phẩm làm đẹp được nhiều chị em tin dùng, giúp ngăn ngừa các vết thâm nám hiệu quả.

Công dụng của kem vitamin E

Kem dưỡng ẩm vitamin E với công dụng giữ ẩm da, làm cho da luôn mềm mại được ưa chuộng rất nhiều vào mùa đông khi không khí lạnh làm khiến da bị nứt nẻ và đau rát do thiếu độ ẩm. Ngoài ra nếu bạn chăm sử dụng kem vitamin E còn góp phần hạn chế mụn do những tinh chất như dầu hướng dương có khả năng bảo vệ da trước các nhân tố gây kích ứng như mẩn đỏ, mụn, thâm sau mụn.

Tuy nhiên, do tình trạng mỹ phẩm giả tràn lan, thêm vào đó giá thành của kem vitamin E biến động khá lớn nên nhiều bạn không biết kem vitamin e giá bao nhiêu là tốt và mang lại hiệu quả khi sử dụng. Vì thế hãy cùng điểm qua những loại kem vitamin được ưa chuộng nhất hiện nay cũng như tìm hiểu về các mức giá kem vitamin giá bao nhiêu để bạn tham khảo nhé.

Những loại kem vitamin được ưa chuộng nhất hiện nay

Kem dưỡng da cung cấp Vitamin E Aron

Kem vitamin e giá bao nhiêu tốt nhất 1Không cần lo kem vitamin e giá bao nhiêu nữa với dòng kem giá cực sinh viên này

Kem dưỡng da cung cấp Vitamin E Aron 200g có chứa nhiều thành phần được chiết xuất từ tự nhiên như sáp ong, dầu hạt hướng dương giúp giữ ẩm da, làm cho da luôn mềm mại, đặc biệt là những người có làn da bị khô căng rát. 

Chúng còn có thể sử để làm kem lót trang điểm với thành phần dịu nhẹ, có hương thơm nhưng không gây khó chịu như những loại kem trộn khác, lại không sợ khiến da bí bách nổi mụn vì những thành phần trong kem có khả năng bảo vệ da trước các nhân tố gây kích ứng.

Công dụng làm đẹp da của Vitamin E rất vượt trội nên khi bạn dùng kem Aron trong khoảng thời gian ngắn (từ 1-2 tuần) là có thể thấy da trắng hồng hơn, những vết thâm và đốm nâu gây sạm da đã được làm mờ rõ rệt.

Với những bạn sinh viên đang quan tâm kem vitamin e giá bao nhiêu tốt nhất thì có thể thêm kem dưỡng da cung cấp vitamin E Aron vào danh mục sản phẩm nên mua. Vì chúng có giá thành khá dễ chịu, khoảng 20.000 - 30.000 cho một lọ kem 200g.

Kem dưỡng ẩm Redwin Vitamin E cream

Kem vitamin e giá bao nhiêu tốt nhất 2Loại kem vitamin E chất lượng được nhiều chị em tin dùng

Loại kem này có xuất xứ từ Redwin – Úc, là một loại kem chất lượng được nhiều chị em tin dùng, phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Thành phần quyết định loại vitamin E giá bao nhiêu đó chính là tinh dầu hoa anh thảo vô cùng lành tính, giúp ngăn ngừa lão hóa và giúp da căng mịn, tươi trẻ. Chúng không chứa dầu khoáng và chứa rất ít các thành phần gốc paraben nên không gây bít lỗ chân lông, đặc biệt dành cho da khô.

Một hũ kem redwin có dung tích 300ml có giá khoảng 190.000 VNĐ, là một mức giá khá hợp lý cho người tiêu dùng. Với dung tích lớn bạn có thể dùng cho cả gia đình, vừa rẻ, vừa tốt, vừa tiện lợi. Redwin được review có chất kem mềm mịn, vỗ lên da chỉ khoảng 1 phút là thấm vào da, giúp da có cảm giác được tưới nước và có thể dùng cho cả mặt và body. 

Kem Yves Rocher Pure Calmille Vitamin E 

Kem vitamin e giá bao nhiêu tốt nhất 3Dòng kem vitamin E cao cấp Yves Rocher Pure Calmille có xuất xứ từ Pháp

Nếu hỏi kem vitamin E giá bao nhiêu thì chúng mình đề xuất dòng kem cao cấp Yves Rocher Pure Calmille có xuất xứ từ Pháp. Loại kem dưỡng ngày chăm sóc làn da xuyên suốt cả ngày và ngay cả khi bạn đang ngủ, mang đến cho da sự dễ chịu, cảm giác mềm mại, tươi mát và mượt mà. Thành phần bao gồm những tinh chất dưỡng ẩm tuyệt vời từ tự nhiên như hoa cúc, dầu dừa, dầu cọ giúp làm dịu da hiệu quả, làm giảm dấu hiệu viêm đỏ, bỏng rát của cháy nắng nhanh chóng, giữ ẩm và làm tăng lượng nước trong da và giữ cho da luôn mịn màng.

Đây là loại kem vitamin dành riêng cho da khô, với giá 499.000 VNĐ cho một lọ kem 50ml. Đây cũng là mức giá khá tốt khi bạn muốn tìm một loại vitamin E rất tốt lại có giá tiền phù hợp, vừa mang lại hiệu quả chăm sóc làn da tuyệt vời.

Kem dưỡng ẩm tinh chất vitamin E là sản phẩm hoàn hảo cho da khô, với khả năng dưỡng ẩm và tạo lớp màng ẩm tự nhiên giúp da luôn ẩm mượt trong thời gian dài. Vì thế nếu bạn đang quan tâm đến giá thành của kem vitamin E thì có thể tham khảo 3 dòng kem từ bình dân đến cao cấp được giới thiệu trong bài viết nhé.

Xuân Trúc

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm