Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Những công dụng của kem dưỡng da Vitamin E mà chị em phải biết

Ngày 12/08/2020
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Vitamin E là thành phần cực kì quan trọng giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Kem dưỡng da Vitamin E chính là chìa khóa cho sắc đẹp vĩnh hằng của phái nữ.

Với khả năng làm mềm da và đẩy lùi quá trình lão hóa, Vitamin E sẽ giúp bạn giữ mãi tuổi thanh xuân.

Công dụng của kem dưỡng da Vitamin E

Xóa nếp nhăn

Các tác động của môi trường, chế độ sinh hoạt làm các dấu hiệu tuổi tác càng trở nên rõ rệt theo thời gian. Vitamin E chính là vị cứu tinh của các chị em phụ nữ lúc này.

Kem dưỡng da Vitamin E có tác dụng chống lại quá trình oxy hóa, cải thiện những vết chân chim, đồi mồi. Từ đó giúp làn da mềm mại, mịn màng.

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Vitamin E có khả năng bảo vệ làn da khỏi tác động xấu của tia UV từ ánh sáng mặt trời. Đây chính là tác nhân chính gây sạm da, tàn nhang và lão hóa sớm.

Những công dụng của kem dưỡng da Vitamin E mà chị em phải biết 1Vitamin E có khả năng bảo vệ làn da khỏi cháy nắng và tia UV, ngăn chặn lão hóa sớm.

Giảm cháy nắng, làm da mềm mại

Bạn cảm thấy làn da của mình thô ráp và sần sùi, đừng lo vì kem dưỡng da Vitamin E sẽ trẻ lại cho bạn làn da mịn màng và mềm mại như em bé. Bạn cảm thấy da cháy nắng và khó chịu? Vitamin E có thể làm giảm những vết sưng tấy và làm dịu da ngay tức khắc.

Vì vậy, vitamin E là thành phần không thể thiếu của nhiều loại kem dưỡng da. Công dụng của kem dưỡng da vitamin E hiệu quả phần lớn bởi thành phần vitamin E. Ngoài ra, các thành phần bổ sung tăng hiệu quả, phù hợp với từng loại da, tình trạng da.

Kem dưỡng da vitamin E loại nào tốt?

Vitamin E dưỡng da rất thích hợp với làn da nhạy cảm. Để chăm sóc da và làm đẹp mà lo lắng về sự kích ứng, thì đừng lo hãy tìm hiểu ngay tác dụng ngay nhé.

Có không ít kem dưỡng da chứa thành phần vitamin E, vì vậy, lựa chọn kem dưỡng da vitamin E loại nào tốt là không hề dễ. Kem dưỡng da vitamin E loại nào tốt, chị em cùng tham khảo những kem dưỡng da vitamin E dưới đây nhé:

Kem dưỡng da Alvextra

Thành phần nổi bật trong sản phẩm là Vitamin E và tinh chất lô hội được trích xuất từ nguồn nguyên liệu organic, quy trình trích xuất khép kín, được kiểm duyệt gắt gao, giúp giữ ấm và giúp tái tạo da hiệu quả.

Tác dụng của kem dưỡng da Alvextra:

  • Chống oxi hóa, trung hòa các gốc tự do: giúp duy trì làn da tươi trẻ, ngăn ngừa khô da và ngừa lão hóa da.
  • Bảo vệ da khỏi những tác hại của tia cực tím: làm giảm sự hình thành sắc tố melanin do đó giúp phòng ngừa sạm da, da không bị lão hóa sớm, giảm sự hình thành nếp nhăn da.
  • Giữ ẩm và làm mềm da: sản phẩm có khả năng gắn kết với nước ở lớp thượng bì nên giúp da trở nên mịn, mượt, giảm nếp nhăn… Và làm giảm sự mất nước qua thượng bì, giảm tình trạng khô da.
Những công dụng của kem dưỡng da Vitamin E mà chị em phải biết 2Thành phần nổi bật trong sản phẩm kem dưỡng da Alvextra là Vitamin E và tinh chất lô hội.

Mỗi ngày, chị em hãy thoa một lượng kem vừa đủ, trong vòng 5 phút lên vùng da, xoa nhẹ cho đến khi lớp kem được hấp thu vào da và cảm nhận hiệu quả của kem dưỡng da Vitamin E Alvextra nhé.

Kem Dưỡng Ẩm, Mờ Vết Nhăn Enat Natural Vitamin E Cream

Kem dưỡng da Vitamin E Enat Natural với thành phần chính là Vitamin E từ thiên nhiên giúp giữ ẩm tối ưu cho da, phù hợp với cả những da quá khô.

Tác dụng Enat Natural Vitamin E:

  • Chống oxy hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, bảo đảm độ ẩm tối ưu cho da, cải thiện làn da, làm chậm quá trình lão hóa của da.
  • Sản phẩm còn làm mềm da, làm mờ các sẹo thâm trên da khi dùng thường xuyên. Mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ, hồng hào.

>> Ngoài ra, có thể dùng thuốc Enat 400 để bổ sung vitamin, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa tình trạng lão hóa

Kem Dưỡng Ẩm Backmores Vitamin E

Dòng kem dưỡng ẩm xuất xứ từ Úc này vô cùng hiệu quả trong việc cấp ẩm và dưỡng da. Đặc biệt được chiết xuất từ dầu bơ và dầu hạt mơ nên rất an toàn cho da lại phù hợp với nhiều loại da.

Chất kem đặc và mềm mịn nên dưỡng ẩm khá tốt. Ngoài dưỡng ẩm loại kem này còn ngăn chặn tình trạng mất nước trên da tuyệt vời và nuôi dưỡng da hồng hào mềm mại cũng như chống lão hóa và xóa thâm hiệu quả.

Những công dụng của kem dưỡng da Vitamin E mà chị em phải biết 3Dòng kem dưỡng ẩm Vitamin E giúp nuôi dưỡng da hồng hào mềm mại

Những lưu ý khi sử dụng kem dưỡng Vitamin E

Để kem dưỡng trắng da Vitamin E phát huy tác dụng chăm sóc phục hồi da hiệu quả, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Sử dụng kem dưỡng da Vitamin E hàng ngày để chăm sóc da. Kiên trì sử dụng bạn sẽ cảm nhận làn da của mình có những thay đổi tích cực trong thời gian ngắn.
  • Sử dụng kem sau khi đã làm sạch da mặt và cân bằng độ ẩm bằng nước hoa hồng. Cách này giúp làn da của bạn thông thoáng và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
  • Sử dụng một lớp kem mỏng và massage đều tay theo hướng ngược chiều kim đồng hồ. Không nên sử dụng một lượng kem nhiều vì sẽ cảm thấy bết dính, tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn trứng cá.
  • Luôn bảo vệ da bằng kem chống nắng và tẩy trang sạch sẽ khi trở về nhà.

Như vậy, kem dưỡng da Vitamin E có chức năng chính là dưỡng ẩm, làm mềm da và bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ thời tiết và môi trường. Phái đẹp hãy bổ sung những sản phẩm dưỡng da vitamin E trên để giúp chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, tự tin cùng làn da mịn màng và trắng sáng.

Thanh Hoa

Nguồn Tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm