Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Thuốc bổ thận tráng dương Đông y an toàn, được tin dùng nhất

Ngày 11/09/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Thuốc bổ thận tráng dương Đông y cải thiện hiệu quả chức năng thận, bồi bổ sức khỏe với nhiều thành phần dược liệu thiên nhiên, phù hợp với nhiều nam giới gặp các vấn đề trong đời sống tình dục.

Hiện nay, khi nhắc đến thuốc bổ thận tráng dương, mọi người thường hiểu chung với các sản phẩm tăng cường sinh lý và truyền tai nhau về những công dụng tuyệt vời của nó. Vậy thuốc bổ thận tráng dương có ý nghĩa thực sự như thế nào? Sử dụng với các trường hợp nào là hợp lý? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

“Bổ thận tráng dương” được hiểu đúng là gì?

“Bổ thận tráng dương” trong Đông y mang ý nghĩa nếu chức năng thận hoạt động tốt sẽ “sinh dương”. Tuy nhiên, “sinh dương” lại không đồng nghĩa với tăng cường sinh lý mà sẽ cải thiện các chứng bệnh như suy giảm sức đề kháng, cơ thể mỏi mệt, hoa mắt, chóng mặt, ù tai,…

Thuốc bổ thận tráng dương Đông y an toàn, được tin dùng nhất 1

Bổ thận tráng dương có phải chỉ liên quan đến sinh lý

Trên thực tế, sẽ không có công thức chung cho nhiều bệnh nhân mà sẽ phụ thuộc vào các yếu tố về cơ địa để có cách điều trị khác nhau. Thuốc bổ thận tráng dương Đông y sẽ được chia thành bốn loại chính: Bổ khí, bổ huyết, bổ âm và bổ dương, dựa vào từng thể trạng cụ thể để kê đơn thuốc chi tiết cho từng trường hợp lấy lại cân bằng cơ thể.

Do đó, trước khi quyết định sử dụng sản phẩm thuốc bổ thận tráng dương Đông y, bệnh nhân cần có sự tìm hiểu về ý nghĩa để sử dụng đúng trường hợp, tránh “tiền mất tật mang”.

Các vị thuốc bổ thận nổi tiếng trong y học cổ truyền

Cây cỏ mực

Cỏ mực là loài thực vật mọc hoang khắp nơi ở những chỗ ẩm ướt. Khi uống sẽ có vị ngọt, chua, có tác dụng bổ thận rất tốt và điều trị kiết lỵ. Chuyên dùng chữa can thận âm kém, ổn định chức năng thận, đi tiêu ra máu và làm đen râu tóc.

Thuốc bổ thận tráng dương Đông y an toàn, được tin dùng nhất 2

Cỏ mực còn có tên gọi khác là cây nhọ nồi

Cây cỏ xước

Cỏ xước là một vị thuốc được sử dụng toàn bộ phần thân, lá, hoa cho đến rễ để làm thuốc chữa bệnh phổ biến trong Đông y. Đặc biệt, cỏ xước còn có khả năng giảm đau nhức xương khớp và điều trị sỏi rất hiệu quả.

Cây cỏ xước theo Đông y sẽ có vị chua và đắng, có tác dụng lưu thông huyết, bổ thận,…

Ba kích

  • Ba kích được đánh giá là một trong những cây thuốc bổ thận tráng dương nổi tiếng đã được dùng từ lâu đời. Ba kích có vị cay ngọt, tính hơi ôn, vào kinh thận, thường được bào chế chung với rượu.
  • Ba kích thường được dùng để chữa xuất tinh sớm, bệnh phong thấp, mạnh gân cốt,…

Tục đoạn

Rễ của cây Xuyên Tục đoạn được bào chế thuốc sau khi phơi và sấy khô. Tục đoạn có vị đắng cay, tính hơi ôn, cải thiện chức năng thận, bổ can ích thận, nối liền gân cốt, thông huyết mạch, cầm máu, giảm đau,...

Thuốc bổ thận tráng dương Đông y an toàn, được tin dùng nhất 3

Tục đoạn có nhiều công dụng trị bệnh

Cây kỷ tử

Kỷ tử là một vị thuốc quý trong y học cổ truyền, có nguồn gốc từ Trung Quốc, vừa có tác dụng trong việc điều trị các bệnh viêm phổi, lao phổi,... Ngoài ra còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, khí huyết.

Các sản phẩm tráng dương bổ thận Đông y được tin dùng hiện nay

Nhằm giúp người đọc biết đến nhiều sản phẩm cải thiện chức năng thận, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể phổ biến nhất, dưới đây là một số sản phẩm được gợi ý:

Viên uống bổ thận PV

Viên uống bổ thận PV là sản phẩm hỗ trợ chức năng thận, tráng dương đông y, có thể sử dụng cho cả nam và nữ giới. Thành phần chính gồm nhiều dược liệu quý như: Dâm dương hoắc, cây kỷ tử, sơn phù, đỗ trọng,… Có công dụng bổ thận, tráng dương mạnh gân cốt, hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý.

Viên uống Kidney Tonic Vitatree bổ thận

  • Kidney Tonic được kiểm định chất lượng tại Úc, được nhiều chuyên gia đánh giá cao để giải quyết các vấn đề về thận, giúp bổ thận, hỗ trợ tăng cường chức năng thận, tráng dương, tăng cường sinh lý phái mạnh.
  • Sản phẩm được sử dụng từ những dược liệu nổi tiếng trong Đông y đảm bảo an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả khi sử dụng. Có thể kể đến như: Đông trùng hạ thảo, Chi ngũ vị tử, Bách xù, Cây tầm ma,…

Sâm nhung bổ thận TW3

  • Thành phần chính có trong sản phẩm gồm các dược liệu thiên nhiên như cam thảo, hà thủ ô, ba kích, nhân sâm, bạch truật,… Mang lại hiệu quả cao trong việc bồi bổ, tăng cường chức năng thận, tráng dương, dưỡng huyết.
  • Sản phẩm Sâm nhung bổ thận TW 3 có thể dùng cho cả nam lẫn nữ, thành phần gồm 20 loại dược liệu được bào chế dưới dạng viên nang tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Hoàn Bát Vị Bổ Thận Dương

Hoàn bát vị bổ thận dương có thành phần chính từ 8 vị thảo dược như: Hoài sơn, Sơn thù, mẫu đơn bì, thục địa, phụ tử, trạch tả, phục linh, quế. Đây là bài thuốc bổ thận, tráng dương, phục hồi thể lực hiệu quả. Chuyên điều trị các chứng thận hư, đau lưng, ù tai, tiểu đêm, đổ mồ hôi,…

Việc sử dụng thuốc bổ thận Đông y trên thực tế chỉ là một mảng nhỏ trong việc tráng dương và cải thiện chức năng sinh lý của nam giới. Từ lâu được xem là phương pháp lành tính, an toàn và hiệu quả cao nếu bệnh nhân được thăm khám đúng quá trình và tuân theo sự chỉ định của các thầy thuốc Đông y.

Kim Ngân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm