Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Thuốc trị rụng tóc nào dùng hiệu quả nhất?

Ngày 03/03/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Sở hữu mái tóc dày dặn, khỏe mạnh là điều bất kỳ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, vì các nguyên nhất khác nhau, chẳng hạn như thay đổi nội tiết tố, thức khuya, thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, môi trường ô nhiễm,... mà tóc ngày càng rụng nhiều, thưa thớt, làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên và khiến không ít người cảm thấy tự ti hơn.

Hiểu được nỗi lo lắng đó, bài viết dưới đây Nhà thuốc Long Châu sẽ giới thiệu đến các bạn 8 loại thuốc trị tóc hiệu quả, được tin dùng nhất hiện nay giúp bạn nhanh chóng lấy lại được mái tóc dày khỏe, suôn mượt.

Viên Uống Dưỡng Tóc Hair Volume New Nordic 30 Viên

Hair Volume là viên uống trị rụng tóc đến từ Thụy Điển, nhờ bổ sung các vitamin, khoáng chất và thảo dược có lợi sự phát triển của da đầu và nang tóc mà sản phẩm đem lại hiệu quả dưỡng tóc vượt trội.

Hair Volume cung cấp dưỡng chất từ sâu bên trong, kích thích tóc mọc dày, đều và chắc khỏe từ gốc, giảm thiểu đáng kể tình trạng gãy rụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kiểm soát dầu nhờn, giúp chân tóc luôn được thông thoáng, sạch sẽ và góp phần phục hồi các hiện tượng hư tổn tóc như khô xơ, chẻ ngọn,... nên mái tóc của bạn sẽ được bóng đẹp, tràn đầy sức sống khi sử dụng Hair Volume.

Thuốc trị rụng tóc nào dùng hiệu quả nhất? 1

Mái tóc của bạn sẽ được bóng đẹp, tràn đầy sức sống khi sử dụng Hair Volume

Viên Uống Ngăn Rụng Tóc Vit Hair Men Galien 60 Viên

Viên uống Vit Hair Men được chiết xuất từ những cây thảo dược có nhiều công dụng với tóc như cây cọ lùn hay lá cây tầm ma, đem lại khả năng cân bằng DHT-nguyên nhân gây rụng tóc hàng đầu, từ đó giúp nang tóc hấp thu chất dinh dưỡng dễ dàng hơn, tạo điều kiện cho sợi tóc phát triển khỏe mạnh, hạn chế gãy rụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, tăng tốc độ mọc tóc, giúp bạn nhanh chóng sở hữu mái tóc dày dặn, bồng bềnh.

Viên Uống Ngăn Rụng Tóc Maxxhair 30 Viên

Viên uống ngăn rụng tóc Maxxhair bổ sung nhiều loại vitamin, khoáng chất, axit amin và các hoạt chất đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển khỏe mạnh của nang tóc nên giúp quá trình tái tạo tế bào tóc mới diễn ra nhanh hơn, cải thiện cấu trúc, chất lượng sợi tóc và hạn chế được nguy cơ hói đầu.

Maxxhair còn có khả năng giúp tóc đào thải độc tố từ các sản phẩm tạo kiểu tóc, phục hồi hư tổn và góp phần điều chỉnh độ co giãn của tóc. Kiên trì trong 2 tuần sử dụng sản phẩm, tình trạng tóc lưa thưa, rụng nhiều sẽ được cải thiện và khoảng 1 tháng sau đó tóc sẽ bắt đầu mọc nhiều, dày và suôn mượt hơn.

Thuốc trị rụng tóc nào dùng hiệu quả nhất? 2

Viên uống ngăn rụng tóc Maxxhair bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất, axit amin cho tóc

Hà Thủ Ô Tw3 Chống Rụng Tóc 30 Viên

Thuốc trị rụng tóc Hà Thủ Ô Tw3  tăng cường lưu thông máu đến da đầu, đảm bảo cho nang tóc luôn được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, hạn chế nguy cơ tóc bạc sớm, gãy rụng làm giảm lượng tóc. Dựa trên những bài thuốc cổ truyền từ ngày xưa, với hà thủ ô đỏ và các thành phần dưỡng chất khác như vitamin B4, B6, Biotin và L-Cystine, sản phẩm rất thích hợp cho những ai có mái tóc khô xơ, chẻ ngọn do hay sấy, nhuộm, uốn,... đem lại mái tóc đen khỏe, óng ả từ gốc đến ngọn.

Ngoài ra, Hà Thủ Ô Tw3 còn có tác dụng bổ sung khí huyết và chữa mất ngủ cực kỳ hiệu quả, từ đó hạn chế được các nguyên nhân gây nên tình trạng rụng tóc.

Viên Uống Giảm Rụng Tóc Herba Hair Kingphar 60 Viên

Herba Hair  được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên lành tính, chuyên kích thích sản xuất hồng cầu, thúc đẩy tuần hoàn máu, đảm bảo chất dinh dưỡng và oxy luôn được cung cấp đầy đủ cho nang tóc, giúp tóc khỏe mạnh hơn. Sản phẩm thích hợp cho những người có mái tóc thưa yếu, gãy rụng nhiều, bạc sớm chẻ ngọn, xơ rối do hóa chất, tác động nhiệt,... có công dụng đem lại máu tóc đen mượt, chắc khỏe hơn cho người sử dụng. Không những thế, khi dùng Viên Uống Giảm Rụng Tóc Herba Hair Kingphar làn da của bạn cũng sẽ trở nên hồng hào, có sức sống hơn rất nhiều.

Viên Uống Giảm Rụng Tóc Bepanthen 100Mg 

Bepanthen 100mg chứa hai dưỡng chất quan trọng đối với sự phát triển của tóc là Vitamin B5 và L-Cystine. Vitamin B5 giúp tổng hợp keratin trong khi L-Cystine tăng cường củng cố cấu trúc keratin. Hàm lượng keratin cao sẽ thúc đẩy quá trình mọc tóc, mở rộng đường kính sợi tóc, đem lại mái tóc chắc khỏe hơn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng bảo vệ mái tóc khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài như hóa chất, khói bụi ô nhiễm, hạn chế tối đa tình trạng gãy rụng tóc.

Thuốc trị rụng tóc nào dùng hiệu quả nhất? 3

Bepanthen 100Mg bảo vệ mái tóc khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài

Viên Uống Qik Hair For Women Ecogreen 30 Viên

Qik Hair (For Women) chuyên biệt dành cho phái nữ giới, chứa tinh chất thiên nhiên với công thức CLI- β (Beta) hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, bảo vệ và tạo điều kiện cho tế bào tóc phát triển, giảm rụng tóc, đem lại mái tóc chắc khỏe, dày dặn hơn chỉ sau 2 tháng sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn rất thích hợp cho những nàng có mái tóc hư tổn, chẻ ngọn, khô xơ,... sử dụng để phục hồi làn tóc óng mượt, khỏe mạnh hơn.

Viên Uống Đẹp Tóc BoniHair 30 Viên

BoniHair giúp giữ tóc chắc khỏe, bóng mượt, kích thích mọc tóc mới và chống rụng tóc hiệu quả. Thành phần chính của BoniHair là enzyme catalase có tác dụng ngăn chặn sự oxy hóa tóc, từ đó chống bạc tóc, giúp tóc giữ được màu đen tự nhiên.

Ngoài ra, các thành phần chuyên dụng khác như para amino benzoic acid, chiết xuất của các thảo dược quý như quả cọ lùn, cỏ roi ngựa, rễ tầm ma, hà thủ ô cùng vitamin, khoáng chất thiết yếu cũng giúp tóc luôn được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp tóc dày khỏe, cải thiện tình trạng gãy rụng cực tốt.

Thuốc trị rụng tóc nào dùng hiệu quả nhất? 4

BoniHair giúp giữ tóc chắc khỏe, bóng mượt và kích thích mọc tóc mới

Trên đây là 8 thuốc trị rụng tóc tốt nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh việc sử dụng những sản phẩm ngăn ngừa gãy rụng tóc, bạn cũng nên biết cách chăm sóc tóc đúng chuẩn và xây dựng một chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý để mái tóc luôn được dày dặn, chắc khỏe nhất nhé!

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm