Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Tiêm filler làm đầy thái dương là gì?

Ngày 20/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Đối với những người đam mê làm đẹp, mong muốn vẻ đẹp hoàn thiện thì phương pháp tiêm filler đã không còn quá xa lạ. Qua đó, phương pháp tiêm filler làm đầy thái dương cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và tìm hiểu của quý bạn đọc.

Tiêm filler là phương pháp giúp cải thiện vẻ đẹp nhưng không cần can thiệp phẫu thuật. Ngày nay, có nhiều hình thức tiêm filler như phương pháp tiêm filler môi, tiêm filler độn cằm, tiêm filler nâng mũi và tiêm filler làm đầy thái dương. Nghe có vẻ xa lạ, tuy nhiên để cải thiện vùng thái dương bị hóp, bị hõm hoặc hai bên thái dương không được cân xứng thì tiêm filler làm đầy thái dương mang lại hiệu quả rõ rệt, làm hài lòng rất nhiều các tín đồ đam mê làm đẹp.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hai bên thái dương không cân xứng ảnh hưởng đến khuôn mặt méo lệch, hoặc hai bên thái dương bị hóp sâu. Việc khuyết điểm tại vùng thái dương ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể của khuôn mặt, khiến gương mặt hốc hác, kém thẩm mỹ và thiếu đi sự hài hòa. Vậy phương pháp tiêm filler làm đầy thái dương là gì? Những đối tượng nào có thể thực hiện tiêm filler làm đầy thái dương? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé!

Tại sao phải tiêm filler làm đầy thái dương?

Nguyên nhân dẫn đến việc hai bên thái dương không cân đối hay bị lõm thường do quá trình lão hóa, do sự di truyền hoặc do tai nạn,...

Không những thế, do vùng da của hai bên thái dương thường mỏng và rất dễ lão hóa theo thời gian, làm giảm đi sự phát triển của các mô mỡ, collagen bị thiếu hụt từ đó khiến cho vùng thái dương bị trũng và hóp sâu vào. Bạn có biết, hai bên thái dương là một trong những vị trí rất quan trọng, tạo nên tỷ lệ vàng gương mặt, đóng vai trò lớn trong việc tạo nên tính thẩm mỹ của tổng thể gương mặt. Nếu thái dương vì một lí do nào đó bị khuyết, lõm một bên, hoặc thậm chí hóp cả hai bên sẽ khiến cho tổng thể khuôn mặt của bạn thiếu cân xứng và nhìn bạn sẽ già hơn.

Đây là một khuyết điểm tuy khá nhỏ trên khuôn mặt nhưng cũng khiến cho bạn thiếu đi sự tự tin khi giao tiếp. Do đó, rất nhiều người đã lựa chọn tiêm filler thái dương với mục đích lấp đầy vùng trùng, lõm, hóp của thái dương một cách nhanh chóng mà không cần phải can thiệp phẫu thuật hay nghỉ dưỡng quá lâu.

Tiêm filler làm đầy thái dương là gì?1 Tiêm filler làm đầy thái dương giúp cho bạn nhìn trông trẻ trung hơn

Tiêm filler làm đầy thái dương là gì?

Tiêm filler làm đầy thái dương là phương pháp thẩm mỹ không can thiệp phẫu thuật giúp làm đầy thái dương bằng cách tiêm chất làm đầy vào vị trí thái dương bị hóp. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ chẩn đoán và đưa ra lượng chất làm đầy phù hợp cần tiêm vào thái dương, sau 15 đến 20 phút bạn sẽ thấy kết quả cải thiện rõ rệt. Các vùng trũng, lõm ở thái dương sẽ được làm đầy, cân đối và hài hòa gương mặt.

Filler hay chất làm đầy được cấu tạo từ thành phần chính là Hyaluronic Axit. Được bào chế với công nghệ tiên tiến tại nhiều quốc gia có nền thẩm mỹ tiên tiến và lâu đời trên thế giới. Với thành phần HA này sẽ giúp căng đầy những nếp nhăn, làm đầy vị trí hõm trên gương mặt và ngăn chặn sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa trên da. Do đó, tiêm filler làm đầy thái dương sẽ giúp cải thiện được khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp gương mặt hài hòa hơn và trẻ trung hơn.

Tiêm filler làm đầy thái dương là gì?2 Tiêm filler làm đầy thái dương là phương pháp làm đẹp không can thiệp phẫu thuật

Ưu điểm khi tiêm filler làm đầy thái dương?

Có thể thấy rằng tiêm filler làm đầy thái dương là một bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ, bởi phương pháp này có rất nhiều ưu điểm vượt trội, nhận được rất nhiều sự quan tâm và chọn lựa sử dụng. Dưới đây là những ưu điểm của phương pháp tiêm filler làm đầy thái dương mà bạn đọc có thể tham khảo:

Không can thiệp phẫu thuật và không gây đau đớn

Đây có lẽ là sự chọn lựa mà rất nhiều các chị em phụ nữ muốn làm đẹp nhưng sợ phẫu thuật, sợ dao kéo và sợ đau đớn. Bởi quá trình tiêm filler làm đầy thái dương, bác sĩ chỉ dùng kim chuyên dụng đưa filler vào thái dương. Phương pháp tiêm này không bóc tách, không xâm lấn và không can thiệp phẫu thuật.

Không cần nghỉ dưỡng quá lâu và hồi phục nhanh chóng

Rất nhiều người chọn lựa dịch vụ làm đẹp này cũng bởi vì chúng không mất thời gian quá lâu cho việc nghỉ dưỡng sau khi làm đẹp. Sau khi tiêm filler, ngoài những lưu ý nhỏ, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, làm việc bình thường mà không cần phải nghỉ dưỡng quá lâu. Bên cạnh đó, quá trình tiêm filler thái dương chỉ mất khoảng từ 20 đến 30 phút, tiết kiệm được nhiều thời gian và rất phù hợp đối với những người bận rộn.

An toàn và không gây biến chứng

Có lẽ nhiều người sẽ lo lắng khi nghe qua phương pháp tiêm Filler. Tuy nhiên, nếu bạn chọn được cơ sở tiêm filler uy tín, có trách nhiệm, sử dụng được loại filler đáp ứng chất lượng, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề giỏi, bạn sẽ không cần phải lo lắng về bất kì biến chứng khi tiêm filler làm đầy thái dương.

Bởi vì filler chất lượng tốt thường có cấu trúc chủ yếu là Hyaluronic Acid (HA) và không chứa chất độc hại nào. Chất làm đầy này tương tự như một chất tồn tại tự nhiên bên trong cơ thể, dễ dàng thích nghi và không gây ra biến chứng nguy hiểm.

Chi phí rẻ hơn so với phẫu thuật thẩm mỹ

So với phương pháp phẫu thuật độn thái dương thì tiêm filler làm đầy thái dương có chi phí rẻ hơn rất nhiều. Do đó, những người mong muốn khắc phục khuyết điểm hóp thái dương hay hai bên thái dương không cần xứng nhưng hạn hẹp về tài chính thì có thể tham khảo dịch vụ tiêm filler làm đầy thái dương này.

Tiêm filler làm đầy thái dương là gì?3 Tiêm filler làm đầy thái dương là một bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ

Những đối tượng phù hợp với phương pháp tiêm filler làm đầy thái dương

Với nhiều ưu điểm được kể trên, phương pháp tiêm filler làm đầy thái dương nhận được sự quan tâm và tìm hiểu của nhiều đối tượng khác nhau. Dưới đây là những đối tượng nào phù hợp với phương pháp tiêm filler làm đầy thái dương mà bạn đọc có thể tham khảo:

  • Nam giới hoặc nữ giới có độ tuổi từ 18 trở lên, bị lõm hoặc hóp thái dương.
  • Những đối tượng có thái dương không cân xứng với nhau, có một hoặc hai bên bị hóp hoặc bị hõm sâu.
  • Những người quá gầy, dẫn đến hai bên thái dương hốc hác.
  • Những người có như cầu độn thái dương nhưng e dè phương pháp phẫu thuật, sợ dao kéo và sợ đau đớn.
  • Những người có nếp nhăn sâu ở vùng thái dương.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc về phương pháp tiêm filler làm đầy thái dương là gì. Hi vọng những thông tin hữu ích có trong bài viết này có thể làm hài lòng quý độc giả. Chúc cho các bạn có những trải nghiệm thú vị khi xem bài viết này nhé!

Hoàng Yến

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Vũ Kiều Ngân

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin