Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Phương pháp tiêm filler môi

Ngày 26/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tiêm filler môi là phương pháp làm đẹp đang được nhiều chị em ưa thích giúp cải thiện đôi môi trở nên căng mọng đầy cuốn hút và hấp dẫn. Tuy nhiên tiêm filler có thể gây ra tác dụng phụ và biến chứng khó lường vì vậy chị em nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định thực hiện.

Tiêm filler môi là giải pháp làm đẹp được quảng cáo có tác dụng giúp khắc phục đôi môi nhiều khuyết điểm như: Môi không cân đối, dáng môi không đẹp, viền môi không rõ nét, môi lão hóa,...  trở nên đôi môi căng mọng, mềm mại và quyến rũ.

Tiêm filler môi là gì?

Tiêm filler môi là một phương pháp làm đẹp bằng cách đưa hợp chất làm đầy sinh học (acid hyaluronic) vào môi, sau đó tiến hành điều chỉnh dáng môi theo mong muốn của khách hàng. Filler được cấu tạo từ Acid Hyaluronic (viết tắt là HA), nó có vai trò như một hợp chất tồn tại tự nhiên có trong cơ thể. Tiêm filler an toàn nhưng bạn vẫn có nguy cơ gặp một số tác dụng phụ khó lường.

Phương pháp tiêm filler môi Phương pháp tiêm filler môi

Công dụng của tiêm filler môi

Phương pháp làm đẹp tiêm filler lại được nhiều chị em yêu thích bởi vì nó mang đến rất nhiều công dụng như:

  • Khắc phục các khuyết điểm như: Môi mỏng, không rõ viền, môi không cân đối,... 
  • Điều chỉnh hình dạng, kích thước dáng môi.
  • Kích thích tăng collagen, giúp môi duy trì được sự đầy đặn, săn chắc.

Những đối tượng nên và không nên thực hiện tiêm filler môi

Phương pháp tiêm filler đang rất phổ biến ở các cơ sở cung cấp dịch vụ thẩm mỹ. Tiêm filler môi được rất nhiều chị em phụ nữ, nghệ sĩ, sao Việt ưa thích. Thế nhưng không phải ai cũng nên thực hiện tiêm filler. Cụ thể, dưới đây là một số đối tượng nên và không nên thực hiện phương pháp tiêm filler môi:

Những ai nên và không nên thực hiện tiêm Filler môi Những ai nên và không nên thực hiện tiêm filler môi

Ai nên tiêm filler môi

Đối tượng có đủ điều kiện thực hiện filler môi khi được sự đồng ý của bác sĩ chuyên khoa:

  • Nam hoặc nữ từ 18 trở lên muốn thay đổi hình dáng đôi môi.
  • Những ai sở hữu môi trên và môi dưới không cân xứng, trên mỏng dưới dày hoặc ngược lại.
  • Những ai sở hữu đôi môi không có viền, hoặc viền môi không rõ nét.
  • Những ai có đôi môi quá mỏng, dáng môi không rõ ràng, không hấp dẫn.
  • Những ai muốn tăng kích thước môi.
  • Những ai sở hữu đôi môi bị nếp nhăn, khô nẻ, muốn tiêm thêm lượng collagen cho môi.
  • Những ai muốn sở hữu dáng môi đẹp, thịnh hành.
  • Những ai muốn đôi môi đầy đặn, căng mọng, quyến rũ và mềm mại hơn.

Ai không nên tiêm filler môi

Đối tượng không nên tiêm filler môi do các tác động đến sức khỏe:

  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
  • Những ai có tiền sử bệnh về máu, bệnh tim hay huyết áp.
  • Người bị dị ứng với Acid Hyaluronic hoặc các thành phần khác trong filler.

Top 4 dáng môi tiêm filler đẹp

Tiêm filler môi giúp chị em có được đôi môi căng mọng, quyến rũ theo ý thích của mình. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang suy nghĩ không biết nên chọn dáng môi tiêm filler đẹp nào vừa phù hợp với khuôn mặt, vừa theo xu hướng làm đẹp hiện nay. Vậy thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 4 dáng môi tiêm filler đẹp đang thịnh hành hiện nay!

Tiêm filler môi tều

Đây là dáng môi tiêm filler đẹp được khá nhiều chị em ưa thích bởi kiểu môi này có pha nét đẹp hiện đại của phụ nữ phương Tây. Dáng môi này khi kết hợp với gương mặt châu Á sẽ rất hài hòa, cân đối, giúp bạn có một tổng thể gương mặt đầy ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Đây cũng là dáng môi được những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm ưa thích vì khi kết hợp với son lì sẽ càng làm tăng độ sắc nét, nổi bật cho gương mặt.

Tiêm filler môi tều Tiêm filler môi tều

Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với dáng môi tiêm filler đẹp này. Để tổng thể được hài hòa, hợp lý thì đòi hỏi gương mặt bạn phải có sẵn những đường nét sắc sảo, toát lên vẻ đẹp của sự mạnh mẽ. Vì vậy, trước khi lựa chọn hãy nhờ các bác sĩ tư vấn thật kỹ lưỡng trước khi quyết định sẽ chọn dáng môi nào.

Dáng môi hình trái tim

Dáng môi tiêm filler đẹp hình trái tim là kiểu môi chia nhân trung thành hai phần và có đường nét lượn sóng mềm mại, thu hút sự chú ý của mọi người. Đối với dáng môi hình trái tim này, bạn sẽ thấy phần môi trên có kích thước bằng 2/3 hoặc ½ môi dưới, có đường gấp khúc ở vị trí giữa nhân trung và chia thành hai phần đều nhau, rõ nét.

Dáng môi hình trái tim Dáng môi hình trái tim

Dáng môi tiêm filler đẹp hình trái tim trong phong thủy cũng thể hiện người đó có số tốt, có duyên làm ăn và có nhiều cơ hội thăng tiến. Bên cạnh đó, dáng môi trái tim cũng mang lại nét đẹp dịu dàng, nữ tính nên được nhiều bạn trẻ ở Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung rất ưa thích. Đây cũng là sự lựa chọn an toàn cho những chị em có gương mặt trái xoan cân đối.

Dáng môi cười

Tiêm filler dáng môi cười là một kiểu môi được xem là khá điển hình ở con gái, làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần tự tin. Khi tạo dáng tiêm filler môi cười, phần khóe môi sẽ luôn được vẽ theo hướng chếch lên, nhìn bạn như đang mỉm cười nhẹ. 

Dáng môi cười Dáng môi cười

Điều này giúp bạn có thêm nhiều thiện cảm đồng thời mang đến cho mọi người xung quanh nhiều năng lượng tích cực, từ đó bạn sẽ được mọi người yêu mến hơn. Ngoài ra, filler môi cười cũng không gây khó khăn trong việc trang điểm hay tô vẽ son, dáng môi này phù hợp với hầu hết các tone make-up khác nhau.

Dáng môi cánh én

Dáng môi tiêm filler cánh én là dáng môi mô phỏng hình dáng của đôi cánh én với bờ môi cong hình cánh cung vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Đường nét của đôi môi cánh én sẽ được tạo hình lượn từ giữa hai mép và điểm khóe miệng chếch lên rõ nét.

Dáng môi cánh én Dáng môi cánh én

Khi có đôi môi cánh én, bạn sẽ có nét đẹp hài hòa bởi sự cân bằng về tỷ lệ cân đối tổng thể và sắc nét ở mọi góc cạnh. Ngoài ra, theo quan niệm nhân tướng học cho thấy, những ai có dáng môi cánh én thường có một cuộc sống thuận lợi, viên mãn từ học tập, công việc lẫn tình yêu.

Thực hiện phương pháp tiêm filler môi giúp mọi người có dáng môi filler đẹp, bờ môi quyến rũ, màu môi tươi tắn luôn giúp gương mặt xinh xắn và bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với diện mạo của mình. Các bạn nên chú ý khi muốn thực hiện phương pháp này cần chọn những nơi uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm để đảm bảo an toàn.

Xem thêm:

Phương Nhi

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm