Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Tiêm má baby bao nhiêu tiền? Cần lưu ý gì khi tiêm?

Ngày 08/03/2023
Kích thước chữ

Ngoài dáng mặt V-line góc cạnh, nhiều chị em phụ nữ còn rất ưa thích gương mặt đầy đặn, phúc hậu. Hiện nay, tiêm má baby chính là một phương pháp được ưa chuộng để khắc phục khuyết điểm má hóp, mang lại dáng mặt bầu bĩnh cho phái nữ. Vậy tiêm má baby là gì? Tiêm má baby bao nhiêu tiền?

Tiêm má baby là một hình thức làm đẹp giúp bạn gạt bỏ đi nỗi tự ti về những khuyết điểm trên khuôn mặt mình. Để giải đáp thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ về tiêm má baby bao nhiêu tiền, Nhà thuốc Long Châu sẽ cung cấp thêm thông tin về phương pháp này ngay trong bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé!

Tiêm má baby là gì? 

Tiêm má baby là kỹ thuật dùng kim tiêm chuyên dụng để đưa chất làm đầy sinh học (filler) vào vùng má. Phương pháp này có khả năng cải thiện được nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như má hóp, má lõm sâu hoặc gò má cao.

Sau khi tiêm má baby, người sử dụng sẽ có một khuôn mặt đầy đặn, căng bóng và tươi tắn mà không cần phải phẫu thuật hay đụng chạm dao kéo. Hiện nay, kỹ thuật làm đẹp này đang được các chuyên gia đánh giá là lành tính và có hiệu quả nhanh hơn so với các phương pháp khác.

Tiêm má baby là phương pháp làm đẹp được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao cả về chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng. Hoạt chất filler cao cấp sẽ có khả năng hạn chế tối đa những tác dụng phụ nên chị em có thể tin tưởng và lựa chọn.

Tiêm má baby là gì? Tiêm má baby bao nhiêu tiền? Cần lưu ý gì khi tiêm? 1 Tiêm má baby giúp cải thiện má hóp, má lõm sâu

Ưu điểm của phương pháp tiêm má baby

Có nên tiêm má baby không? Ưu điểm của phương pháp này là gì? Phương pháp tiêm má baby được thực hiện trong thời gian ngắn, kỹ thuật nhẹ nhàng, không gây đau nhức, không đụng dao kéo nên sau khi tiêm bạn cũng không cần bỏ ra nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi. 

Các chuyên giá thẩm mỹ cũng cho biết thêm, phương pháp làm đẹp này có thể phù hợp với đa số các loại cơ địa nên tính phổ biến cao, dễ dàng mang tới khuôn mặt xinh đẹp cho chị em mà không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe và cuộc sống. Liệu pháp làm đẹp này có tác dụng ngay sau khi sử dụng nên bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy sự cải thiện rõ rệt nhưng vẫn không gây ảnh hưởng tới hoạt động của cơ mặt và cũng không gây ra tình trạng sưng đau, bầm tím.

Trung bình, nếu tiêm má baby bằng hoạt chất filler chất lượng cao cấp thì thời gian duy trì có thể nằm trong khoảng từ 2 – 3 năm. Tuy nhiên, thời gian duy trì hiệu quả như thế nào còn tùy thuộc vào cơ địa cũng như cách chăm sóc, giữ gìn của từng người sử dụng.

Thậm chí, nếu sau khi thực hiện tiêm má baby bạn không hài lòng với kết quả và có mong muốn khuôn mặt trở lại trạng thái ban đầu thì các chuyên gia vẫn có thể áp dụng phương pháp tiêm tan hoạt chất filler một cách dễ dàng để phục hồi nguyên gốc của khuôn mặt.

Tiêm má baby là gì? Tiêm má baby bao nhiêu tiền? Cần lưu ý gì khi tiêm? 2 Tiêm má baby được thực hiện trong thời gian ngắn, kỹ thuật nhẹ nhàng

Tiêm má baby bao nhiêu tiền?

Tiêm má baby giá bao nhiêu tiền là vấn đề được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm khi quyết định thực hiện phương pháp này. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mức giá khác nhau, trung bình sẽ dao động trong khoảng 1.500.000 – 8.000.000 đồng phụ thuộc vào các yếu tố sau: 

Chất lượng filler

Một trong những yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến chi phí dịch vụ và hiệu quả khi tiêm má baby chính là chất lượng của hoạt chất filler được sử dụng. Hiện nay, có rất nhiều loại filler tương ứng với từng loại chất lượng khác nhau. Nhưng nếu người dùng lựa chọn tiêm một loại filler chính hãng, cao cấp và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn.

Tuy nhiên, sử dụng filler cao cấp thì khả năng đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe cũng như mức độ tương thích cho khuôn mặt người dùng sẽ cao hơn, nhờ đó giúp giảm thiểu tối đa những tác dụng phụ như viêm nhiễm và đào thải filler. Ngoài ra, đa số các loại filler đắt tiền hơn sẽ có thời gian duy trì lâu hơn nên cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí dặm thêm. 

Liều lượng hoạt chất

Liều lượng filler cần dùng cho mỗi người là hoàn toàn khác nhau bởi vì nó còn phụ thuộc vào tình trạng má của mỗi người, cơ địa hấp thu và tính chất, công dụng của filler mà người dùng lựa chọn.

Hiện nay các cơ sở thường sẽ dùng khoảng 1 – 2 cc hoạt chất filler khi tiêm má baby. Tuy nhiên, để có thể định lượng chính xác liều lượng cũng như chi phí cần phải chi trả thì khách hàng cần phải đến tận nơi để thăm khám và nhận sự tư vấn từ các bác sĩ, chuyên gia. 

Liều lượng hoạt chất ảnh hưởng rất lớn đến kết quả tiêm bởi lẽ nếu tiêm filler không đủ liều lượng thì sẽ khiến cho phần má không đủ độ đầy đặn, căng tròn và không thể cải thiện hết khuyết điểm như mong muốn. Ngược lại, nếu như tiêm quá nhiều lượng filler vào cơ thể thì dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như chèn ép các mạch máu và nặng hơn là gây phá hủy, hoại tử da của người dùng.

Tay nghề của bác sĩ thực hiện

Tiêm filler là một kỹ thuật thẩm mỹ khá đơn giản, không cần sử dụng dao kéo và không xâm lấn sâu. Nhưng quy trình thực hiện tiêm cần có các bác sĩ hoặc chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm để tránh những rủi ro không đáng có và mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng. 

Tiêm filler không chỉ đòi hỏi một kỹ thuật tốt mà người thực hiện cần có trình độ tốt, có những hiểu biết nhất định để đưa ra lời khuyên đúng đắn cho người dùng. Hơn nữa, một người bác sĩ, chuyên gia có trình độ tốt cũng khiến người bệnh an tâm khi gửi gắm hy vọng của mình. 

Ngoài các yếu tố kể trên thì tiêm má baby bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào mức độ uy tín thương hiệu, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và chế độ bảo hành… của cơ sở bạn lựa chọn. Thông thường, những địa chỉ làm đẹp có chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp, tận tâm, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thường có giá dịch vụ cao hơn so với mặt bằng chung.

Tiêm má baby là gì? Tiêm má baby bao nhiêu tiền? Cần lưu ý gì khi tiêm? 3 Tiêm má baby bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ

Lưu ý khi tiêm má baby

Dưới đây là một số lưu ý khi tiêm má baby để đảm bảo kết quả tiêm má hiệu quả và đáp ứng được mong muốn của người sử dụng về sức khỏe, nhan sắc:

Trước khi tiêm filler

Tìm hiểu về tình trạng má cũng như cơ địa của bản thân để xác định rõ mục đích của mình, tìm hiểu trước về các loại filler, mức giá, ưu nhược điểm của mỗi loại và quy trình thực hiện để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Tìm hiểu về địa chỉ thực hiện, chọn cho mình những bệnh viện thẩm mỹ hoặc thẩm mỹ viện làm đẹp uy tín, an toàn, có chất lượng được nhiều người đánh giá cao và phản hồi tốt.

Sau khi tiêm filler

Mặc dù tiêm filler là liệu pháp làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn và ít rủi ro nhưng sau khi thực hiện, khách hàng nên kiêng khem và có chế độ chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để có được kết quả như mong muốn. 

Trong tuần đầu sau khi tiêm, tuyệt đối không dùng tay sờ, nắn, ấn và va chạm mạnh vào vùng tiêm. Đồng thời, kiêng ăn các món ăn như thịt bò, hải sản, đồ nếp, rau muống... để không làm ảnh hưởng đến vùng mới tiêm. Hạn chế xông hơi, massage sau khi tiêm để có được hiệu quả lâu dài. Bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể để nhanh hồi phục.

Tiêm má baby là gì? Tiêm má baby bao nhiêu tiền? Cần lưu ý gì khi tiêm? 4 Một số thực phẩm không nên ăn sau khi tiêm má baby

Mong rằng những thông tin về tiêm má baby bao nhiêu tiền trong bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm về phương pháp này. Mặc dù đây được đánh giá là phương pháp làm đẹp đơn giản, đem lại hiệu quả cao nhưng chị em cũng cần đặc biệt cẩn thận, nhất là trong việc chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và an toàn.

Xem thêm: Tiêm má baby giữ được bao lâu? Những điều cần biết khi tiêm má baby

Ánh Vũ

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin