Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm an toàn lành tính

Ngày 28/09/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bài viết giới thiệu top 10 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm với các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên mang tới hiệu quả chăm sóc và bảo vệ da rất tốt. Mời bạn tham khảo để tìm ra sản phẩm thích hợp nhất với mình nhé.

Việc lựa chọn đúng kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm vô cùng quan trọng vì đây là bước chăm sóc da quan trọng nhất. Cùng tìm hiểu những top 10 các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng để mang lại hiệu quả dưỡng ẩm và nuôi dưỡng toàn diện cho da nhạy cảm.

Neutrogena Oil-Free Moisture Broad Spectrum SPF 15

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm an toàn lành tính 1Neutrogena Oil-Free Moisture Broad Spectrum SPF 15

Kem dưỡng ẩm Neutrogena kết hợp chức năng chống nắng là sản phẩm dưỡng ẩm cho da nhạy cảm đã được bác sĩ da liễu Mỹ kiểm định. Với công thức Oil Free hấp thụ nhanh chóng và sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, sản phẩm cung cấp đô ẩm, không gây nhờn bóng, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời hiệu quả nhất.

Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Gel Cream

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm an toàn lành tính 2Vichy Aqualia Thermal Rehydrating Gel Cream

Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm sở hữu thế hệ dưỡng ẩm mới với cơ chế Isotonic bù nước, bù khoáng cùng 97% thành phần thiên nhiên giúp cấp nước sâu cho làn da ẩm mượt suốt 48 giờ bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Chất kem mỏng nhẹ không làm bí da nên các chị em có thể yên tâm sử dụng cả ngày dài mà không lo sẽ thấy khó chịu, bết dính nhé.

The Minimum Moist Cream For Sensitive Skin

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm an toàn lành tính 3The Minimum Moist Cream For Sensitive Skin

Thành phần đặc biệt của loại kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm này là Squalane, chất bảo vệ da có nguồn gốc từ olive giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên và dưỡng chất cho da, bảo vệ da khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường. Kem hấp thụ vào da mà không gây bóng nhờn, có độ ẩm cao với chất kem có dạng sữa, không đặc, không gây nặng da, rất phù hợp cho da khô và da nhạy cảm.

Eau Thermale Avène Rich Compensating Cream

Kem dưỡng ẩm Avène Rich mang lại khả năng dưỡng ẩm với bộ ba lipid mô phỏng cấu trúc chất gắn kết gian bào, sự gắn kết giữa các tế bào da được củng cố giúp khôi phục hàng rào da, chống mất nước. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp chống gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả với thành phần cốt lõi là nước khoáng Avène, đồng thời làm dịu và giảm kích ứng da, mang lại sự dễ chịu tức thì sau khi sử dụng

Bioderma Sensibio Light Cream

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm an toàn lành tính 7Bioderma Sensibio Light Cream

Kem dưỡng dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Bioderma giúp dưỡng ẩm cho da, làm dịu và xua tan cảm giác khó chịu khi da bị kích ứng, căng kéo. Với các thành phần chính được chọn lọc một cách nghiêm ngặt như Glycerin, Cetearyl Isononanoate, kem giúp tăng cường sức đề kháng giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Sản phẩm còn giúp lớp trang điểm trông tự nhiên, bền màu hơn nên các bạn có thể dùng em này trước khi make up cũng tốt nhé.

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm an toàn lành tính 6La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Đây là dòng kem dưỡng da, cấp ẩm chuyên dụng cho da khô và làn da nhạy cảm dễ tổn thương có tác dụng hỗ trợ chữa lành, tăng cường bảo vệ và giúp làn da phục hồi nhanh. Thanh phần mang đến ba công dụng dưỡng da với các thành phần như Madecassoside và khoáng chất, làm dịu vùng da bị kích ứng và thương tổn. Dòng kem này đã được kiểm chứng có khả năng giảm kích ứng da tiếp xúc với nắng đến 90%, giảm da căng cứng 85%, giảm da đau rát 91% và giảm hiện tượng da kích ứng gây ngứa lên đến 86%.

Cerave Facial Moisturizing Lotion PM

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm an toàn lành tính 6Cerave Facial Moisturizing Lotion PM

Sản phẩm với 3 thành chính như Ceramides, Niacinamide và Hyaluronic Acid giúp bảo vệ da khỏi các tác hại khỏi các gốc oxy hóa tự do, các chất gây mất cân bằng oxi hóa từ môi trường và vi khuẩn. Đây là sản phẩm chuyên dụng giúp phục hồi và sửa chữa làn da xuống cấp, đặc biệt hiệu quả trong việc trẻ hóa làn da, thích hợp cho những bạn đã bước qua tuổi 25.

Paula’s Choice Defense Nightly Reconditioning Moisturizer

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm an toàn lành tính 7Paula’s Choice Defense Nightly Reconditioning Moisturizer

Mang lại sự cải tiến tuyệt vời với công thức siêu nhẹ giúp Paula’s Choice Defense ngay lập tức bổ sung hydrators, axit béo để bảo vệ da khỏi tác động từ ô nhiễm không khí. Đồng thời, sản phẩm này còn bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi những tác động gây kích ứng mạnh như ánh sáng xanh, làm mờ dần những dấu hiệu nếp nhăn lão hóa. Có một lưu ý nhỏ là dạng kem nhẹ dịu và độ thẩm thấu cao nên không lo buổi tối dùng nhưng da sẽ cảm thấy hơi dính dính.

Innisfree Cherry Blossom Jelly Cream

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm an toàn lành tính 9Innisfree Cherry Blossom Jelly Cream

Kem dưỡng dưỡng ẩm cho da nhạy cảm này có dạng gel trong veo, sóng sánh như thạch. Với những thành phần như lá Hoa Anh Đào cùng Betaine từ củ cải đường, Glycerin, Niacinamide mang lại nhiều công dụng tuyệt vời như: Dưỡng ẩm mạnh mẽ cho da - Cải thiện độ đàn hồi cho da - kiểm soát bã nhờn - ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da - hỗ trợ dưỡng sáng da.

Mamonde Rose Water Gel Cream

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm an toàn lành tính 10Mamonde Rose Water Gel Cream

Rose Water Gel Cream được chiết xuất từ hoa hồng Damask nổi tiếng với công dụng làm dịu và nuôi dưỡng những làn da nhạy cảm khô rát và thiếu nước. Kem dưỡng ẩm dạng gel mát, mượt, thẩm thấu nhanh và không gây cảm giác bết dính, đồng thời khóa lớp màng giữ ẩm bảo vệ da, hạn chế tình trạng tiết nhiều dầu nhờn do da thiếu ẩm.

Xuân Trúc

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm