Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 4 công thức nước detox giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

Ngày 28/06/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Trên các diễn đàn mạng hiện nay đang bàn luận xôn xao về loại nước detox giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả. Hãy cùng biết viết tìm hiểu các công thức nước detox đó để lưu về làm bí kíp riêng nhé!

Mỡ bụng dường như là nỗi khiếp sợ tột độ của hội chị em. Nhưng đó cũng chính là một trong các lí do mà nước detox được ra đời. Chắc chắn những công thức nước detox thơm ngon lại giúp đánh tan lớp mỡ bụng sẽ không làm bạn thất vọng.

Nước detox có giúp giảm mỡ bụng hiệu quả?

Hiện nay, nước detox ngày càng nổi tiếng trong cộng đồng những người đam mê sức khỏe và sắc đẹp. Nước detox với thành phần chính là nước lọc cùng các loại rau củ, hoa quả, sẵn sàng cung cấp cho bạn một chế độ dinh dưỡng giàu chất xơ, vitamin và các khoáng chất. Nước detox sẽ hạn chế tối đa những loại thực phẩm xấu ảnh hưởng đến sức khỏe con người, thanh lọc, đào thải các độc tố lâu năm ẩn trốn trong các tế bào. Ngoài ra, nó còn giúp cân bằng, kiểm soát liều lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể, đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ. Từ đó, nước detox được đưa vào chu trình giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà của các cô nàng. 

Top 4 công thức nước detox giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà 1 Nước detox giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà.

Mỡ bụng chắc chắn là nỗi sợ hãi cực kì to lớn của các chị em. Có rất nhiều biện pháp được đưa ra để giải quyết nỗi lo lắng này. Song, nước detox luôn là lựa chọn hàng đầu bởi nó mang lại quá nhiều lợi ích nêu trên. Tuy nhiên, detox sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn nếu thiếu đi một chế độ luyện tập điều độ. Việc cân bằng giữa chế độ ăn uống và tập luyện là một nguyên tắc bắt buộc hội chị em phải tuân thủ nghiêm ngặt nếu muốn có một chiếc eo thon gọn, săn chắc. Khi dùng nước detox, lượng mỡ trên toàn cơ thể cũng sẽ được đốt cháy chứ không riêng gì mỡ bụng. Vậy nên bạn không cần quá căng thẳng về cân nặng của bản thân, detox sẽ giúp cơ thể cải thiện cân nặng một cách khỏe mạnh.

Ngoài là bí kíp giảm mỡ bụng cho phái đẹp, đưa nước detox vào chu trình sống khỏe - đẹp còn giúp bạn có được một làn da trắng hồng, mịn màng, đánh bay các nốt mụn cứng đầu. Bởi vì trong nước detox chứa hàm lượng các loại vitamin cao, đặc biệt là vitamic C cực kì tốt cho làn da của bạn. Các tình trạng lão hóa, thâm, nám cũng nhờ đó mà được đẩy lùi hiệu quả nữa đó. 

4 công thức detox giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

Nước detox chanh và lá bạc hà

Với thực phẩm giàu vitamin C là chanh và hàm lượng vitamin A có trong bạc hà, thức uống detox này sẽ giúp cơ thể của bạn giải quyết cơn khát năng lượng, đồng thời giúp thanh lọc, thải độc tố nhờ các chất chống oxy hóa mạnh. 

Top 4 công thức nước detox giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà 2 Detox chanh cùng lá bạc hà sẽ giúp cơ thể của bạn giải quyết cơn khát năng lượng.

Đây là một loại thức uống không những được đảm bảo về sức khỏe, mục đích giảm cân mà còn mang đến hương vị tưới mát cho bạn thưởng thức. 

Cách thực hiện: 

  • Chuẩn bị một trái chanh và một ít lá bạc hà đã rửa sạch.
  • Cắt lát mỏng trái chanh và vò nhẹ lá bạc hà cho vào bình.
  • Bạn có thể sử dụng 1 lít nước hoặc điều chỉnh theo khẩu vị yêu thích.
  • Bỏ nước detox vào ngăn mát tủ lạnh và để qua đêm hoặc 2 - 3 giờ là có thể thưởng thức.

Nước detox táo và quế

Táo luôn là loại trái cây đứng đấu về sức khỏe vì giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng táo chứa một hàm lượng calo khá ít. Ngoài ra, một số chất như acid malic có trong loại quả này sẽ hoạt động như chất có khả năng đốt cháy lượng mỡ tích tụ bên trong cơ thể. Sự kết hợp sẽ được nâng tầm cao mới nếu sử dụng cùng nguyên liệu quế. Khi nó có công dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và nhờ đó các liên kết peptit được phá vỡ, lớp mỡ bụng cùng lúc được đánh tan nhanh chóng và ngăn ngừa hiệu quả bệnh béo phì.

Top 4 công thức nước detox giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà 3 Táo và quế giúp tinh thần bạn cảm thấy thư giãn thoái mái.

Loại nước uống detox giảm mỡ bụng này còn giúp tinh thần bạn được thư giãn, thoải mái nhờ vào hương thơm của quế, loại bỏ những căng thẳng, mệt mỏi tích tụ sau hàng giờ đồng hồ làm việc căng thẳng. 

Cách thực hiện: 

  • Sử dụng 1 quả táo tươi thái lát và 3 thanh quế.
  • Cho tất cả nguyên liệu vào bình chứa và đổ vào 500ml nước lọc.
  • Đậy kín bình cho vào tủ lạnh qua đêm hoặc đợi từ 3 - 4 tiếng là có thể thưởng thức loại nước uống thơm mát. 

Nước detox xoài và gừng

Xoài và gừng chính là công thức làm nước detox giảm mỡ bụng đơn giản tại nhà mà bạn đang tìm kiếm. Với một hương vị tuyệt vời, xoài và gừng còn đem đến công dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường sự trao đổi chất bên trong cơ thể. Từ đó giúp bạn có một vóc dáng thon gọn như mong đợi. 

Cách thực hiện: 

  • Thái 1 trái xoài chín hoặc gần chín thành từng khúc vuông nhỏ.
  • Tiếp tục thái lát 1 nhánh gừng.
  • Cho các nguyên liệu vào 500ml nước.
  • Sau khi bỏ vào tủ lạnh qua đêm, các giá trị dinh dưỡng đã được hòa tan trong nước, bạn có thể đem ra thưởng thức ngay rồi đấy!

Nước detox chanh và bưởi

Chanh và bưởi là các loại trái cây nổi tiếng cho chế độ ăn uống của người giảm cân. Chính hàm lượng vitamin C vô cùng dồi dào trong 2 thứ trái cây này sẽ giúp nước detox giảm mỡ bụng của bạn phát huy công dụng tối đa. Ngoài ra, chúng còn có khả năng chống lão hóa cho làn da và nâng cao hệ miễn dịch rất tốt. 

Cách thực hiện:

  • Sử dụng nửa trái chanh vàng thái lát và 2 tép bưởi tách nhỏ.
  • Vắt nửa trái chanh xanh lấy nước cốt.
  • Cho vào hỗn hợp 500ml nước lọc và để ngâm qua đêm trong tủ lạnh.

Để nước detox giảm mỡ bụng phát huy công dụng tối đa, bạn cần có sự kiên trì nhất định. Ngoài ra, nếu biết kết hợp nó với chế độ ăn và luyện tập thể thao hằng ngày, chắc chắn không những vóc dáng mà sức khỏe của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể đó!

Khánh Vy

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:DetoxDinh dưỡng