Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 5 dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín dịu nhẹ, an toàn

Ngày 30/05/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Viêm nhiễm, ngứa ngáy vùng kín khiến chị em cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày và thậm chí có thể dẫn đến nguy cơ mắc bệnh phụ khoa. Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ vùng kín chính là sự lựa chọn hoàn hảo và an toàn nhất.

Tình trạng viêm nhiễm, ngứa ở vùng kín không những khiến chị em cảm thấy không thoải mái mà còn ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng cũng như tiềm ẩn nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa. Trong những trường hợp thế này, sử dụng các loại nước rửa sẽ giúp bảo vệ “cô bé” một cách toàn diện nhất. Cùng khám phá top 5 loại dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín có mức độ lành tính cao.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín Dạ Hương là sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh. Đây là dòng sản phẩm có mặt trên thị trường từ rất lâu đời mà mang lại những công dụng tuyệt vời đối với làn da ở vùng kín.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương  trị ngứa vùng kín hiệu quả Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương là sản phẩm được tin dùng hàng đầu

Thành phần: Muối tinh khiết (NaCl), lô hội (aloe vera), menthol (chiết xuất từ bạc hà), chiết xuất cúc La Mã, chiết xuất bách lý hương (thymol), chiết xuất dâu tằm, acid lactic, vitamin B3, vitamin E, collagen và các thành phần khác.

Công dụng:

  • Hỗ trợ làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, nhất là trước và sau khi quan hệ tình dục, trong những ngày đèn đỏ hoặc trong thời kỳ mang thai.
  • Làm giảm mùi hôi, ngăn ngừa viêm nhiễm, mang lại hương thơm dịu nhẹ tự nhiên cho cơ thể.

Ưu điểm nổi bật:

  • Có chứa nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt an toàn với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.
  • Đa dạng hóa về chủng loại, mẫu mã với 3 dòng sản phẩm chính là: Dạ Hương xanh, Dạ Hương tím và Dạ Hương bạn gái.
  • Được bào chế dạng Gel dễ sử dụng, giúp thẩm thấu nhanh qua da và có tác dụng dưỡng ẩm cho vùng kín,
  • Nồng độ pH phù hợp, dùng được cho các bạn nữ đang trong độ tuổi dậy thì.

Giá tham khảo: 31.000 VNĐ/lọ 100ml.

Dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín Dr. Eva

Được sản xuất bởi công ty Cổ phần thương mại, dịch vụ BBN Việt Nam, đây là một trong những loại dung dịch vệ sinh được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Dung dịch vệ sinh Dr.Eva Dung dịch vệ sinh Dr.Eva

Thành phần: Nước tinh khiết, nano berberin, nano curcumin, tinh chất lô hội, vitamin E, acid lactic, sodium lauryl ether sulfate, natri clorid, carbomer, glycerin, natri carboxymethyl cellulose, natri benzoat, kali sorbat và một số hương liệu.

Công dụng:

  • Giúp ngăn ngừa và làm sạch hoàn toàn các loại vi khuẩn gây viêm nhiễm, nấm ngứa đồng thời làm giảm nhanh các triệu chứng của viêm nhiễm nấm ngứa chỉ sau 2-3 ngày sử dụng.
  • Khử mùi hôi hiệu quả, giữ cho vùng kín luôn thơm mát trong suốt ngày dài.
  • Giảm thiểu tối đa các triệu chứng ngoài da do viêm nhiễm vùng kín như: Viêm tử cung, nấm ngứa phụ khoa, viêm lộ tuyến….

Ưu điểm nổi bật: 

  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Nano Berberin hiện đại hàng đầu.
  • Phù hợp với sinh lý vùng kín của hầu hết phụ nữ á đông, đặc biệt dành riêng cho phụ nữ đã có gia đình, phụ nữ đang mai thai.
  • Là dung dịch vệ sinh phụ nữ duy nhất được bào chế từ Nano berberin và Nano curcumin, mang lại hiệu quả cao trong chăm sóc vùng kín và phòng ngừa các bệnh phụ khoa.
  • Thành phần chính đều là thảo được có nguồn gốc từ tự nhiên, hoàn toàn không gây kích ứng, phù hợp với làn da vùng kín nhạy cảm.
  • Dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín Dr.Eva không tạo bọt, hạn chế sự “trỗi dậy” của lông mu. 

Giá tham khảo: 95.000 VNĐ/lọ 100ml hoặc 175.000 VNĐ/lọ 200ml.

Dung dịch vệ sinh trị ngứa Betadine Gentle Protection

Betadine Gentle Protection là thương hiệu dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín có nguồn gốc từ Thái Lan. Dòng sản phẩm này luôn nằm trong top sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ bán chạy nhất ở Thái trong suốt nhiều năm liền và hiện tại đang phổ biến ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Betadine Gentle Protection là thương hiệu dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín có nguồn gốc từ Thái Lan Betadine Gentle Protection là dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín từ Thái Lan

Thành phần: Chiết xuất hoa immortelle, acid lactic và prebiotics cùng một số phụ liệu khác.

Công dụng:

  • Thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi probiotic và ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn có hại, giúp bảo vệ tối đa vùng nhạy cảm.
  • Duy trì độ cân bằng pH tự nhiên đồng thời giúp dưỡng ẩm, chăm sóc vùng kín mỗi ngày, làm giảm các triệu chứng khó chịu như vùng kín có mùi, ngứa ngáy và xuất hiện khí hư, huyết trắng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Là một sản phẩm thường được các bác sĩ phụ khoa kê đơn trong trường hợp bị ngứa hay viêm nhiễm phụ khoa và được khuyến khích sử dụng hằng ngày để bảo vệ âm đạo cho phụ nữ.
  • Các thành phần tự nhiên, an toàn, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho phụ nữ trong một khoảng thời gian dài.

Giá tham khảo: 35.000VNĐ/lọ 100ml và 65.000 VNĐ/lọ 250ml

Dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín Lactacyd Soft and Silky

Đây là sản phẩm đến từ Pháp, nổi bật với công dụng diệt khuẩn và dưỡng ẩm tốt cho vùng kín của phụ nữ.

Dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín Lactacyd Dung dịch vệ sinh Lactacyd

Thành phần: Collagen, vitamin E, magnesium laureth sulfat, acid lactic, disodium laureth sulfate, nước và một số thành phần khác.

Công dụng:

  • Giúp làm sạch vùng kín một cách nhẹ nhàng, cân bằng sinh lý vùng niêm mạc và ngăn ngừa tình trạng ngứa rát, viêm nhiễm, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng viêm âm đạo, viêm âm hộ, ngứa hoặc xuất hiện khí hư, huyết trắng.

Ưu điểm nổi bật

  • Dung dịch Lactacyd Soft & Silky được nghiên cứu bởi những bác sĩ, dược sĩ chuyên khoa Phụ sản hàng đầu và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP.
  • Độ pH 5.2, gần với môi trường axit của âm đạo, do vậy có mức độ ăn toàn cao, không gây kích ứng da.

 Giá tham khảo: 50.000VNĐ/lọ 150ml, 65.000VNĐ/lọ  250ml.

 Gel vệ sinh Intima Apaisant de Toilette Intime

Sản phẩm vệ sinh phụ nữ Intima Apaisant dạng gel có tác dụng trị ngứa vùng kín Sản phẩm vệ sinh phụ nữ Intima Apaisant được bào chế dưới dạng gel 

và là một trong những sản phẩm phổ biến tại rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Thành phần: Các cây cỏ thảo dược, cây kim mai và lô hội.

Công dụng:

  • Tăng cường khả năng đề kháng của cơ thể, giảm tối đa nguy cơ bị nhiễm khuẩn.
  • Cải thiện tình trạng ngứa ngáy do các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần không có hóa chất, đảm bảo an toàn ở độ PH 5.5, không gây khó chịu và kích ứng cho da.
  • Có thể dùng thay cho các loại xà phòng tắm hằng ngày, nhất là trong trường hợp viêm da hoặc da bị dị ứng với sữa tắm thông thường.
  • Được xem như một loại dược phẩm an toàn, chất lượng.
  • Được phân làm 4 dòng với những mùi hương khác nhau: Hương cherry - nắp đỏ, hương lô hội - nắp xanh, hương hoa hồng - nắp hồng và hương tự nhiên - nắp trắng.

Giá tham khảo: 175.000 VNĐ/lọ 200ml.

Trên đây là danh sách 5 loại dung dịch vệ sinh trị ngứa vùng kín lành tính và phổ biến hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này, các chị em đã có thêm cho mình những kiến thức cần thiết và lựa chọn được loại dung dịch vệ sinh phù hợp, mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Quỳnh Hương

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm