Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Top 5 kem giảm thâm vùng nách và vùng bikini được ưa chuộng nhất

Ngày 28/07/2022
Kích thước chữ

Để nhanh chóng lấy lại sự "nuột nà" cho vùng da dưới cánh tay, các bạn nữ có thể tham khảo và lựa chọn một trong 5 kem giảm thâm vùng nách và vùng bikini dưới đây.

Vùng da dưới cánh tay vừa không mịn màng, lại vừa đen sạm chính là lý do nhiều bạn nữ ngại mặc đồ sát nách, hoặc ít diện bikini khi đi bơi. Để cải thiện tình trạng này, các chị em nên sử dụng các sản phẩm trị thâm cho vùng nách, hoặc vùng bikini. Bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn top 5 kem giảm thâm vùng nách và vùng bikini được ưa chuộng nhất hiện nay.

Những lưu ý khi chọn kem giảm thâm vùng nách

Ưu tiên chọn sản phẩm có thành phần thiên nhiên

Vùng da dưới cánh tay rất mỏng manh nên vô cùng nhạy cảm, dễ bị kích ứng và tổn thương. Vì thế, khi chọn kem giảm thâm vùng nách, bạn nên ưu tiên các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Có thể kể đến như than hoạt tính, AHA, vitamin C, vitamin B, vitamin E, nha đam, chanh, cam thảo,...

Chọn sản phẩm xuất xứ rõ ràng

Để đảm bảo an toàn cho vùng da dưới cánh tay và đạt được hiệu quả trị thâm nách như mong muốn, bạn nên chọn mua các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu uy tín. Bạn tránh mua sản phẩm trôi nổi trên thị trường, không những không trị thâm mà còn mang đến nhiều tổn thương cho da.

Giá thành hợp lý

Trên thị trường hiện tại, giá thành của các sản phẩm trị thâm cho vùng da dưới cánh tay rất đa dạng, trải đều từ thấp đến cao. Vì thế, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của bản thân mà bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm có mức giá phù hợp.

Top 5 kem giảm thâm vùng nách và vùng bikini

Yanhee Gel Ta Rak Rae

Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách này là Yanhee Gel Ta Rak Rae. Sản phẩm có nguồn gốc đến từ thương hiệu của Thái Lan. Thành phần của kem trị thâm nách Yanhee Gel Ta Rak Rae gồm Acid Glycolic, vitamin C, vitamin B, Glutathione, Acid Tranexamic và chiết xuất lá lô hội. Sản phẩm có công dụng cải thiện sắc tố da dưới cánh tay, loại bỏ tế bào chết, giúp da mịn màng, trắng sáng hơn.

Kem Secret Key Snow White Spot

Một sản phẩm giảm thâm vùng nách và vùng bikini hiệu quả mà chúng tôi gợi ý đến bạn nữa đó là Secret Key Snow White Spot. Kem trị thâm vùng nách Secret Key Snow White Spot có kết cấu dạng gel, khi vừa thoa lên da sẽ nhanh chóng thấm nhanh vào tận bên trong, đồng thời mang đến cảm giác mát dịu. Sản phẩm có thành phần gồm chiết xuất nha đam, lá sam, cherry, Niacinamide,... Các thành phần này có khả năng phục hồi tế bào da tổn thương, và ngăn chặn sự gia tăng sắc tố Melanin khiến da sạm đi.

Top 5 kem giảm thâm vùng nách và vùng bikini được ưa chuộng nhất 1 Secret Key Snow White Spot có kết cấu dạng gel, mang đến cảm giác mát dịu.

Ngoài sử dụng cho vùng da dưới cánh tay, kem trị thâm Secret Key Snow White Spot còn có thể dùng cho các vị trí khác như khuỷu tay, đầu gối, toàn thân, thậm chí là cả da mặt. Vì có thành phần từ thiên nhiên nên sản phẩm không gây kích ứng, dị ứng da.

Kem Neo Hebe Effective Whitening Cream Labeaute

Trong số 5 cái tên được nhắc đến trong bài viết này, kem giảm thâm vùng nách Neo Hebe Effective Whitening Cream Labeaute được đánh giá là nổi bật nhất. Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển theo công thức đặc biệt từ Alpha Arbutin và mận Kakadu - loại quả có hàm lượng vitamin C cao nhất. Nhờ đó, vùng da dưới cánh tay sẽ giảm dần thâm sạm, ngày càng trắng mịn hơn chỉ trong 2 tuần sử dụng.

Top 5 kem giảm thâm vùng nách và vùng bikini được ưa chuộng nhất 2 Kem trị thâm Cleo Complex White có thành phần chính gồm chiết xuất bơ, Glycolic Acid,... 

Bên cạnh đó, thành phần hoạt chất của kem Neo Hebe Effective Whitening Cream Labeaute còn chứa Niacinamide, Glycerin, Isopropyl myristate, Propylene glycol,... mang đến hiệu quả dưỡng ẩm tốt, khử mùi hôi nách hiệu quả. Sản phẩm có thể dùng cho vùng nách, vùng bikini, mông, đầu gối, khuỷu tay.

Cenota Whitening Secret Cream

Kem giảm thâm Cenota Whitening Secret Cream có thành phần gồm chiết xuất rễ dâu tằm, nha đam, Vitamin B3, Glycerin, Glycolic acid,... Các thành phần này đều lành tính, an toàn và dịu nhẹ, không làm kích ứng da, phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Sản phẩm có công dụng làm mờ vết thâm cho vùng da dưới cánh tay, thông qua việc loại bỏ tế bào da chết và ngăn chặn gia tăng sắc tố Melanin. Sau một thời gian sử dụng, vùng nách sẽ trắng hồng và mềm mại hơn.

Kem trị thâm Cleo Complex White 4 in 1

Xuất hiện cuối cùng trong danh sách 5 kem giảm thâm vùng nách là Cleo Complex White 4 in 1. Giống như Neo Hebe Effective Whitening Cream Labeaute, kem trị thâm Cleo Complex White cũng có nguồn gốc đến từ thương hiệu Việt Nam. Sản phẩm có thành phần chính gồm chiết xuất bơ, lá lộc đề, Glycolic Acid, Propylene Glycol, Glycerin,... Các thành phần hoạt chất này có công dụng cải thiện thâm sạm và thô ráp cho vùng nách, giúp da đều màu và sáng mịn hơn.

Top 5 kem giảm thâm vùng nách và vùng bikini được ưa chuộng nhất 3 Kem Neo Hebe Effective Whitening Cream Labeaute giảm thâm vùng nách hiệu quả.

Trên đây là thông tin về 5 kem giảm thâm vùng nách và vùng bikini được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Các sản phẩm này đều mang đến hiệu quả cao trong việc trị thâm cho vùng da dưới cánh tay, vùng kín, vùng bikini,... Nếu chọn lựa một sản phẩm trên sử dụng hàng ngày đều đặn, thì chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ tự tin hơn khi diện những bộ cánh sát nách đầy quyến rũ.

Bảo Vân

Nguồn: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin