Long Châu

Top 5 loại kem chống lão hóa tốt giá bình dân bạn không thể bỏ qua

Ngày 31/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Khi bước vào độ tuổi da bắt đầu lão hóa cũng là lúc bạn cần bổ sung cho mình những dưỡng chất thích hợp để bảo vệ da trước dấu hiệu tuổi tác. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn top 5 loại kem chống lão hóa tốt giá bình dân phù hợp mà bạn nên lựa chọn.

Mặc dù thị trường mỹ phẩm hiện nay đa dạng và có rất nhiều các loại sản phẩm kem chống lão hóa tốt giá bình dân, tuy nhiên một số người lại cảm thấy rất khó chọn cho mình một loại sản phẩm kem dưỡng phù hợp và không biết đâu là sản phẩm chất lượng. Vì vậy, sau đây là bài viết giới thiệu về top 5 loại kem chống lão hoá được yêu thích nhất mà bạn có thể tham khảo.

Nguyên nhân gây ra lão hóa

Thực tế, có nhiều nguyên nhân dẫn đến vấn đề lão hóa da. Tuy nhiên, vấn đề này thường xuất hiện do một số nguyên nhân sau đây:

  • Tuổi tác: Tuổi càng lớn, da sẽ càng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như chảy xệ, tàn nhang, nám,… vì sức đề kháng của da trở nên yếu dần.
  • Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Tia UV tác động đến các mô liên kết hoặc các sợi collagen, elastin và gây tình trạng lão hóa.
  • Thói quen ăn uống, sinh hoạt không khoa học: Thức khuya, dùng chất kích thích, ăn đồ cay nóng, dầu mỡ…
  • Dùng loại kem chống lão hóa không rõ nguồn gốc.
Nguyên nhân gây ra lão hóa da do các thói quen sinh hoạt hằng ngày Nguyên nhân gây ra lão hóa da do các thói quen sinh hoạt hằng ngày

Công dụng của các loại kem chống lão hóa

Kem chống lão hóa là sản phẩm không thể thiếu bởi có vô vàn công dụng như:

  • Kích thích da sản sinh ra collagen, elastin để tăng đàn hồi, giảm chảy xệ khi da bị lão hoá.
  • Cung cấp độ ẩm và cải thiện tình trạng da khô, dưỡng da mềm mại.
  • Làm mờ vết nhăn.
  • Làm sáng vết đồi mồi và thâm nám.
  • Cung cấp dưỡng chất và tăng đề kháng, bảo vệ làn da trước tác hại môi trường.
Mỹ phẩm dưỡng da hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng, phục hồi và nuôi dưỡng da trẻ khỏe Kem chống lão hóa hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng, phục hồi và nuôi dưỡng da trẻ khỏe

Top 5 kem chống lão tốt giá bình dân

Kem dưỡng Eucerin AtoControl Face Care Cream 

Eucerin được biết tới là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với lịch sử hình thành và phát triển gần 100 năm. Thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời luôn đạt chuẩn kiểm định mỹ phẩm. Đem tới cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng, có hiệu quả cao và bảo đảm an toàn tuyệt đối cho da.

Kem dưỡng da Eucerin AtoControl Face Care Cream là sản phẩm kem dưỡng da hỗ trợ cấp ẩm, chống lão hóa da hiệu quả từ sâu bên trong. Với bảng thành phần đẹp, hoàn toàn không chứa hương hiệu, chất tạo màu hay paraben. Sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi loại da kể cả da nhạy cảm, ưu tiên hơn sử dụng cho da khô. 

Kem dưỡng da mặt khô, dễ kích ứng Eucerin AtoControl Face Care Cream Kem chống lão hóa tốt giá bình dân Eucerin AtoControl Face Care Cream 

Fixderma Skarfix-Plus Cream

Nám và tàn nhang là những dấu hiệu của lão hóa. Fixderma Skarfix-Plus Cream là một loại kem mạnh mẽ giúp làm giảm hiệu quả sự xuất hiện của nám, tăng sắc tố sau viêm - PIH (do thâm mụn), hồng ban sau viêm - PIE (thường xuất hiện sau mụn viêm hoặc các bệnh lý da viêm khác). Đồng thời, sản phẩm cung cấp khả năng bảo vệ da khỏi tia cực tím. 

Cơ chế hoạt động của Fixderma Skarfix-Plus dựa trên sự ức chế tyrosinase, một loại enzyme cơ bản trong quá trình hình thành sắc tố melanin. Fixderma Skarfix-Plus với thành phần 2% Axit Kojic, đây cũng được coi là tỷ lệ an toàn nhất trong điều trị nám, làm giảm hoạt động của melanocyte tyrosinase. Vì vậy, giúp giảm nám da, tăng sắc tố do tia UV gây ra và các chứng tăng sắc tố sau viêm khác.

Fixderma Skarfix-Plus Cream Fixderma Skarfix-Plus Cream

Kem dưỡng Eucerin Q10 Anti Lotion SPF 15

Kem dưỡng Eucerin Q10 Anti Lotion SPF 15 là sản phẩm có những thành phần hiệu quả trong việc đẩy lùi lão hóa như vitamin E, chất chống oxy hóa coenzyme Q10 và beta – carotene. Lọ kem dưỡng này sẽ giúp vô hiệu gốc tự do, ngăn không cho các dấu hiệu lão hóa xuất hiện.

Sản phẩm hứa hẹn sẽ giúp làm mờ đi hẳn các nếp nhăn tồn tại chỉ sau khoảng 5 tuần sử dụng. Công thức đặc biệt không chứa hương liệu nhân tạo, không gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông, phù hợp ngay cả những làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng Eucerin Q10 Anti Lotion SPF 15 Kem dưỡng Eucerin Q10 Anti Lotion SPF 15

Kem dưỡng chống lão hóa da vùng mắt Eucerin Hyaluron-Filler Eye SPF 15

Những vết nhăn là dấu hiệu lão hóa da rõ ràng thường xuất hiện sớm nhất tại vùng mắt. Vì vậy vùng da quanh mắt cần được chăm sóc và bảo vệ kỹ càng hơn so với các vùng da còn lại trên mặt. Kem dưỡng chống lão hóa da vùng mắt Eucerin Hyaluron-Filler Eye SPF 15 là sản phẩm dưỡng da mắt chuyên dụng được đánh giá cao của thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin. Với bảng thành phần tự nhiên, có lợi trong quá trình củng cố và nâng cấp vùng da mắt. Hỗ trợ làm sáng da tự nhiên, tăng độ đàn hồi đặc biệt là chống lão hóa da cực kỳ hiệu quả. 

Kem dưỡng chống lão hóa da vùng mắt eucerin hyaluron-filler eye spf 15 Kem dưỡng chống lão hóa da vùng mắt Eucerin Hyaluron-Filler Eye SPF 15

Kem dưỡng L'Oréal Revitalift Triple Power

Dòng sản phẩm kem chống lão hóa tốt giá bình dân đến từ nhà L'Oréal cũng được sản xuất với rất nhiều thành phần nổi tiếng và có khả năng chống lão hóa kỳ diệu Những thành phần làm nên tên tuổi của sản phẩm là Retinol, Hyaluronic Acid, vitamin C.

Ba loại hợp chất này sẽ cùng nhau xử lý tất mọi vấn đề khó nhằn của da như da khô, nếp nhăn, thâm hoặc nám… giúp lột xác da của bạn từ xỉn màu, tàn nhang trở nên mịn màng, tươi sáng, căng mướt.

Kem dưỡng L'Oréal Revitalift Triple Power Kem dưỡng L'Oréal Revitalift Triple Power

Top các loại kem chống lão hóa tốt giá bình dân trên đây đều là các sản phẩm được yêu thích và tin dùng hiện nay. Hy vọng những thông tin khái quát trên đây có thể giúp bạn tìm được loại kem chống lão hóa tốt nhất.

Cẩm Ly

Nguồn: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm