Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top 5 tăm bông trẻ em được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày 02/11/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Những loại tăm bông nào cho bé nào đảm bảo an toàn và được tin dùng nhất hiện nay, cùng nhà thuốc Long Châu tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tăm bông trẻ em là vật dụng sử dụng để làm sạch tai và chăm sóc mũi và rốn cho bé. Bên cạnh đó, những loại tăm bông tẩm dầu còn thường được dùng để hỗ trợ điều trị các triệu chứng táo bón ở trẻ.

Hiện nay có rất nhiều loại tăm bông cho trẻ với thành phần và công dụng khác nhau. Điều này có thể sẽ khiến nhiều cha mẹ băn khoăn khi muốn chọn sản phẩm vừa an toàn vừa dễ dùng, nhất là đối với những phụ huynh lần đầu chăm sóc trẻ.

Tăm bông trẻ em là vật dụng không thể thiếu trong đời sống hằng ngày với nhiều công dụng vượt trộiTăm bông trẻ em là vật dụng mẹ cần chú ý khi lựa chọn sử dụng

Tăm bông trẻ em là gì?

Để chọn được sản phẩm tăm bông phù hợp cho bé, trước hết chúng ta cần hiểu được tăm bông trẻ em là gì.

Tăm bông trẻ em là loại tăm bông được sản xuất trên dây chuyền công nghệ điện đại, có chất liệu bông mềm mại, đảm bảo tính an toàn cao và không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng cho bé.

Ngoài việc sử dụng để vệ sinh tai, tăm bông trẻ em còn thường được dùng để vệ sinh mũi, làm sạch rốn hay bôi thuốc cho bé.

Cách vệ sinh tai cho bé bằng tăm bông y tế

Vì tai các bé còn non nớt và rất nhạy cảm nên khi vệ sinh tai cho bé các mẹ nên thực hiện thật nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương. Nên thực hiện khi tắm vì lúc này tai bé đang ướt sẵn và phần ráy tai đang mềm sẽ dễ dàng vệ sinh.

Khi sử dụng tăm bông để vệ sinh cho bé bạn cần lau nhẹ nhàng vùng vành tai, nhất những phần có nếp gấp. Sau đó, sử dụng một cái tăm bông khác thấm nhẹ vào ống tai ngoài của bé, chú ý không đưa vào quá sâu bên trong.

Top 5 tăm bông trẻ em được ưa chuộng nhất hiện nay

Tăm bông kháng khuẩn Jomi dành cho trẻ sơ sinh

Đây là loại tăm bông có đầu bông được làm từ 100% cotton tự nhiên, lớp ngoài có phủ chiết xuất chitosan giúp kháng khuẩn. Tăm bông kháng khuẩn Jomi rất mềm mại, đặc biệt an toàn cho da nhạy cảm, không gây kích ứng khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, thân tăm bông làm từ nguyên liệu chính là giấy giúp cầm chắc tay và thao tác dễ dàng, chính xác. Với công nghệ định hình đầu bông tiên tiến sẽ giúp đầu bông không rơi vào tai, sản phẩm này giúp lấy đi các bụi bẩn một cách dễ dàng và nhanh chóng, giúp bạn vệ sinh tai cho bé một cách tốt nhất.

Tăm bông kháng khuẩn Jomi dành cho trẻ sơ sinh an toàn cho da nhạy cảm và không gây kích ứng khi sử dụngTăm bông kháng khuẩn Jomi an toàn cho trẻ sơ sinh 

Tăm bông Kotton Care For Kid

Tăm bông trẻ em Kotton Care For Kid có đầu bông được làm bằng bông xơ tự nhiên có khả năng thấm hút tốt, đầu tăm tròn có kích thước phù hợp với bé, giúp thấm và làm sạch các chất bẩn bên trong tai, mũi hay trên bề mặt da.

Đặc biệt đầu bông cực kỳ mềm mại và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm này không chỉ dành cho trẻ em mà người lớn vẫn có thể sử dụng nhờ sự an toàn và đa năng của nó.

Tăm bông que thân giấy Kuby dành cho trẻ em

Sử dụng chất liệu 100% thiên nhiên, không pha sợi polyester, mềm mại cho khả năng thấm hút tốt, tăm bông KUBY được rất nhiều phụ huynh tin dùng cho con mình.

Ngoài ra tăm bông còn được thiết kế với hai đầu bông một tròn và một xoắn nên rất tiện lợi trong việc sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Đây còn là sản phẩm thân thiện với môi trường do thân que tăm được làm từ chất liệu giấy cao cấp.

Tăm bông kháng khuẩn Diva

Đầu bông tăm kháng khuẩn Diva được làm từ bông xơ tự nhiên đã tinh chế, sản phẩm này hoàn toàn an toàn, không gây kích ứng ngay cả khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

Sản phẩm này còn được sản xuất dựa trên công nghệ định hình đầu bông tiên tiến, nhờ đó tăng độ kết dính giữa que và bông, ngăn ngừa bông không rơi vào tai khi sử dụng. Thân que có kích thước nhỏ gọn và đàn hồi tốt, chịu được nhiệt độ cao.

Tăm kháng khuẩn Diva được làm từ bông xơ tự nhiên đã tinh chế không gây kích ứng khi sử dụng cho trẻ nhỏTăm kháng khuẩn Diva được làm từ bông xơ tự nhiên không gây kích ứng cho trẻ

Tăm bông trẻ em Sakura

Tăm bông trẻ em Sakura được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, sản phẩm này đã được kiểm định và chứng nhận về độ an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Hai đầu bông được thiết kế dạng xoắn giúp bạn dễ dàng lấy đi những bụi bẩn từ tai và mũi mà không làm đau bé.

Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn chọn được loại tăm bông ưng ý cho bé nhà mình. Tăm bông là vận dụng tiện ích và cần thiết trong việc vệ sinh tai, mũi cho trẻ. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc đến các tiêu chí và độ an toàn để chọn loại tăm bông phù hợp nhất với bé nhà mình.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện đa dạng các loại tăm bông cho trẻ em, đặc biệt sản phẩm Tăm Bông Kháng Khuẩn Jomi Dành Cho Trẻ Sơ Sinh - Hộp 200 Chiếc được rất nhiều gia đình tin dùng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua loại tăm bông này tại các hệ thống nhà thuốc Long châu trên toàn quốc hoặc đặt mua online trên website chính thức của nhà thuốc Long Châu nhé.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm