Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Top kem đánh răng trị viêm nha chu tốt nhất hiện nay

Ngày 24/05/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Viêm nha chu là tình trạng phổ biến mà ai cũng đều có nguy cơ mắc phải nếu vệ sinh răng miệng hằng ngày không tốt. Khi bị viêm lợi chúng ta vẫn thường chủ quan vì những biểu hiện ở giai đoạn đầu rất mờ nhạt. Tuy nhiên, đừng chủ quan vì nếu bệnh nặng hơn có thể dẫn đến tụt nướu, rụng răng. Để việc điều trị bệnh nha chu đạt hiệu quả tốt thì sử dụng kem đánh răng trị viêm nha chu là không thể thiếu.

Viêm nha chu là một bệnh lý răng miệng có thể ảnh hưởng đến bất kỳ ai. Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh nha chu ở người lớn và trẻ em là do vi khuẩn và có thể gây ra nhiều hậu quả ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ. Do đó, việc phòng ngừa và điều trị kịp thời là điều cần thiết. Làm sạch nướu hằng ngày bằng kem đánh răng trị viêm nha chu là một cách điều trị mang lại hiệu quả cao. Dưới đây là một số loại kem đánh răng trị viêm nha chu mà bạn có thể tham khảo.

Kem đánh răng trị viêm nha chu

Kem đánh răng Kin Gingival

Kin Gingival là loại kem đánh răng trị viêm nha chu có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Với thành phần chính là Chlorhexidine, hoạt chất có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả. Từ đó giúp tiêu diệt vi khuẩn trong khoang miệng, ngăn chặn vi sinh vật phát triển gây viêm nướu. Kem đánh răng Kin Gingival có hai dung tích để các bạn lựa chọn là 75ml và 125ml.

Thành phần: Chlorhexidine Digluconate, tá dược, sodium Fluoride.

Công dụng: Tăng cường cấu trúc của men răng, giúp men răng chắc khỏe và ngăn ngừa tổn thương nướu. Hỗ trợ giảm các axit làm mòn răng, giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây viêm. Cung cấp chất kháng khuẩn mạnh, cải thiện hiệu quả bệnh viêm nha chu. Kem đánh răng trị viêm nha chu Kin Gingival không chứa hóa chất tạo bọt, có hương thơm tươi mát và an toàn cho trẻ nhỏ.

Kem đánh răng trị viêm nha chu tốt nhất hiện nay - Kin Gingival Kem đánh răng Kin Gingival

Kem đánh răng Vitis Gingival

Một sản phẩm chăm sóc răng miệng của Dentaid chuyên điều trị viêm nướu Vitis Gingival đến từ Tây Ban Nha. Trong thành phần chính của kem đánh răng trị viêm nha chu Vitis Gingival là hoạt chất diệt khuẩn CPC (cetylpyridinium chloride) giúp loại bỏ vi khuẩn có hại mà không gây tác dụng phụ như vàng răng. 

Kem đánh răng Vitis Gingival an toàn cho phụ nữ có thai, người bị tiểu đường hoặc người đang sử dụng các loại thuốc chống đông máu khác.

Thành phần: Cetylpyridinium Chloride, Sodium Fluoride, Xylitol, Pro-vitamin B5, Kẽm Lactate,...

Công dụng: Tham gia bảo vệ nướu nhạy cảm và ngăn ngừa nguy cơ viêm nướu. Ức chế sự hình thành của vi khuẩn gây viêm nướu răng dẫn đến nguy cơ nhiễm trùng. Hỗ trợ cải thiện cấu trúc của men răng, làm chắc răng. Ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, chống tụt lợi, nâng đỡ răng, chống rụng răng.

Kem đánh răng Oral – B

Kem đánh răng Oral B là sản phẩm của thương hiệu P&G được các nha sĩ khuyên dùng. Sản phẩm có chứa Fluoride giúp phục hồi men răng trở nên chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó các hoạt chất trong kem đánh răng có cơ chế hoạt động tương tự như các sản phẩm kem đánh răng mà nha sĩ sử dụng. Vì vậy, kem đánh răng Oral B được đánh giá là kem đánh răng trị viêm nha chu an toàn cho men răng. Sản phẩm thích hợp cho những bệnh nhân bị viêm nướu, sâu răng, mòn men răng, hôi miệng,...

Thành phần: Hydrated Silica, Sodium Polyphosphate, Glycerin, Water, Flavour, Sodium Fluoride, Sodium Citrate,...

Công dụng: Mang lại hiệu quả vượt trội trong việc làm trắng và bảo vệ men răng. Tăng cường đề kháng cho răng và nướu để ngăn ngừa sâu răng. Giảm ê buốt và phục hồi nướu hiệu quả. Hỗ trợ điều trị viêm nha chu, mang lại hơi thở thơm tho.

Kem đánh răng Lacalut Aktiv

Kem đánh răng Lacalut Aktiv với sự kết hợp của chlorhexidine và fluoride giúp giữ cho răng và nướu khỏe mạnh, ngăn ngừa chảy máu nướu, viêm nha chu và sâu răng.

Thành phần: Aqua, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Sodium Sacchrin, Bisabolol, Limonene, Hydrated Silica, Silica, Poloxamer 188, Aroma, Aluminum Lactate, Titanium Dioxide,...

Công dụng: Kem đánh răng Lacalut Aktiv ngăn ngừa viêm nướu và ngăn ngừa chảy máu chân răng. Aluminum Lactate có tác dụng làm co nướu, cầm máu chân răng, chống viêm nhiễm. Chlorhexidine và bisabolol là hai chất diệt khuẩn, tác dụng kháng khuẩn chống lại bệnh viêm lợi. Allantoin là hợp chất có tác dụng bảo vệ và thúc đẩy tái tạo tế bào, hỗ trợ làm lành vết thương, phục hồi nướu răng nhanh chóng. Kem đánh răng với hương thơm dịu nhẹ, ngăn ngừa hôi miệng. Lacalut Aktiv được khuyên dùng cho người lớn hoặc trẻ em trên 12 tuổi.

Kem đánh răng trị viêm nha chu Lacalut Aktiv Kem đánh răng trị viêm nha chu Lacalut Aktiv

Kem đánh răng Perio –Aid intensive care

Kem đánh răng trị viêm nha chu PerioAid Intensive Care không chứa cồn, Sodium Fluoride nên an toàn cho mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm được chỉ định sử dụng sau các bước chăm sóc răng miệng. Hỗ trợ điều trị viêm nướu và loại bỏ mảng bám đến 99%. Ngoài tác dụng điều trị răng miệng, sản phẩm có thể dùng như một loại kem bôi để điều trị loét miệng và nấm miệng. Tuy nhiên, có một số tác dụng phụ của sản phẩm này có thể khiến răng bị ố vàng tạm thời.

Công dụng: Chống lại các mảng bám vi khuẩn gây viêm nha chu, kháng khuẩn, ngăn ngừa sâu răng, viêm lợi,... Giúp kháng khuẩn, làm lành các vết loét trong miệng, hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm trùng nhỏ ở cổ họng, ngăn ngừa các biến chứng sau phẫu thuật. Xylitol góp phần tái tạo men răng, ngăn ngừa vi khuẩn và mảng bám.

Kem đánh răng Emoform

Kem đánh răng trị viêm nha chu Emoform được hãng mỹ phẩm Dr Wild Thụy Sĩ sản xuất. Sản phẩm dùng được cho người bị viêm lợi, chảy máu chân răng. Hỗ trợ điều trị đau răng và ngăn ngừa sâu răng ở người lớn và trẻ em.

Thành phần: Glycerin, Aqua, Calcium Carbonate, Sodium Lauryl Sulfate, Potassium Sulfate, Sodium Sulfate, Cellulose Gum, Sodium Chloride, Titanium Dioxide,...

Công dụng: Tăng cường men răng chắc khoẻ và ngăn ngừa sâu răng. Hỗ trợ điều trị đau răng do ê buốt. Cung cấp muối khoáng, muối Emser giúp ức chế chảy máu. Hỗ trợ chống viêm và giảm sưng nướu khi nhai thức ăn. Hạn chế hình thành mảng bám đồng thời diệt khuẩn mà không làm mòn men răng như các sản phẩm truyền thống. Làm sạch răng và loại bỏ mảng bám trên răng.

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu

Kem đánh răng thảo dược Ngọc Châu là sự kết hợp giữa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại với thành phần chứa muối và vitamin E giúp bảo vệ răng nướu chắc khỏe từ gốc. 

Thành phần: Mộc dược, keo ong, dịch rễ cây Ratany, cam thảo, vỏ quả cau, bạc hà, muối, đinh hương, diệp lục,...

Công dụng: Giữ cho răng sáng bóng và hạn chế mòn men răng. Giúp thanh nhiệt, làm dịu, giảm sưng tấy nướu, làm chắc chân răng, ngăn ngừa nhiệt miệng, viêm nướu, tụt nướu, chảy máu chân răng, ê buốt răng, khử mùi hôi miệng để bạn cảm thấy thoải mái, tự tin khi giao tiếp.

Kem đánh răng thảo dược Ngọc Châu trị viêm nha chu Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn đọc có thêm tham khảo khi lựa kem đánh răng trị viêm nha chu. Việc sử dụng các loại kem đánh răng trên người bệnh có thể chủ động phòng tránh viêm nha chu và cải thiện sức khỏe răng miệng. Nếu xuất hiện các triệu chứng bất thường, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ nha khoa để được giải đáp tốt nhất.

Cao Hiếu

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm