Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Trà dây Lava bán ở đâu? Công dụng của sản phẩm là gì?

Ngày 18/11/2021
Kích thước chữ

Trà dây Lava hỗ trợ điều trị các vấn đề về dạ dày, tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng. Trà dây Lava bán ở đâu? Thành phần chính là gì?

Trà dây Lava là một thực phẩm chức năng hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe của người dùng. Thành phần của sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn khi sử dụng. Vậy trà dây Lava bán ở đâu? Sản phẩm này có khó tìm mua trên thị trường không? Công dụng của trà dây Lava có thực sự tốt cho sức khỏe? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Trà dây Lava là gì?

Trước khi tìm hiểu xem trà dây Lava bán ở đâu, chúng ta hãy cùng tham khảo xem loại trà này là gì và có thành phần như thế nào nhé!

Trà dây Lava có thành phần hoàn toàn từ 100% trà dây nguyên chất. Loại trà này còn được gọi với nhiều cái tên khác như chè dây, trà dây leo, hồng huyết long, ngưu khiên ty,... Cây trà dây có tên khoa học là Ampelopsis Cantoniensis, thuộc họ Nho.

Trà dây mọc nhiều ở trong rừng, nhất là ở vùng đất có khí hậu ôn đới hoặc lạnh dần về mùa đông. Loại dây leo hoang dại này trước đây thường được người dân hái cả thân và lá trước khi ra hoa, sau đó đem đi rửa sạch, cắt nhỏ, phơi khô và sao trên bếp. Cuối cùng, họ mang đi hãm với nước sôi để uống. Nước trà dây cũng được uống giống như trà xanh và các loại trà khác. 

Trà dây Lava bán ở đâu? Công dụng của sản phẩm là gì 1Trà dây là loại dây leo mọc hoang trong rừng, phát triển nhiều vào mùa mưa.

2. Trà dây Lava có tác dụng như thế nào?

Nếu như trước đây, dân gian chỉ sử dụng trà dây để pha nước uống giải nhiệt, thì hiện tại, các nhà nghiên cứu khoa học đã tìm ra nhiều công dụng tuyệt vời của thảo dược này đối với sức khỏe:

Kháng viêm, giảm đau, diệt khuẩn HP

Trong thành phần của trà dây, người ta đã tìm ra các hoạt chất có tác dụng kháng viêm, giảm đau và diệt trừ vi khuẩn HP hiệu quả. Khuẩn HP là một loại vi khuẩn gây ra bệnh loét dạ dày hoặc khiến cho tình trạng bệnh nặng hơn, khó điều trị dứt điểm. Khi dùng trà dây Lava, các cơn đau co thắt do bệnh dạ dày sẽ giảm đi rõ rệt. Người dùng thường đau dạ dày, viêm dạ dày, loét dạ dày có thể sử dụng trà dây để giảm đau và hỗ trợ điều trị bệnh. Trong trà dây còn chứa nhiều Flavonoid. Hoạt chất này có tác dụng chống viêm, giảm viêm niêm mạc dạ dày hiệu quả.

Trà dây Lava bán ở đâu? Công dụng của sản phẩm là gì 2Trà dây Lava hỗ trợ giảm đau, kháng viêm và cải thiện các vấn đề viêm loét dạ dày.

Giải độc gan

Giống như trà xanh, chè dây Lava cũng có tác dụng thanh nhiệt cơ thể và giải độc gan. Việc gan hoạt động tốt sẽ giúp cải thiện được các vấn đề về da, giảm mụn nhọt, mề đay, mẩn ngứa. Làn da của bạn sẽ trắng sáng và mịn màng hơn. Những người thường xuyên bị nhiệt miệng do nóng trong người cũng có thể uống trà dây thường xuyên để cải thiện tình trạng này.

An thần, dễ ngủ

Nhiều người nghĩ rằng uống trà sẽ gây khó ngủ hoặc giấc ngủ không sâu. Thế nhưng, đối với trà dây túi lọc Lava thì lại được khuyên dùng cho người hay bị mất ngủ. Thành phần trong trà dây Lava có một số hoạt chất có công dụng an thần, giúp bạn ngủ dễ và sâu hơn. Sau một giấc ngủ dài và sâu, cơ thể sẽ nạp đủ năng lượng cần dùng. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề sức sống, đầu óc tỉnh táo và làm việc hiệu quả hơn trong ngày hôm sau.

3. Trà dây Lava bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Chúng ta có thể mua trà dây ở đâu? Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn thực phẩm và cấp phép lưu hành, vì thế không quá khó khăn để bạn có thể tìm mua. Người dùng có thể mua trà dây Lava theo hai cách là mua trực tiếp tại nhà thuốc, cửa hàng thực phẩm chức năng; hoặc mua Online qua các kênh thương mại điện tử, Website.

Hiện tại, trà dây Lava có giá bán dao động từ 35,000đ đến 45,000đ/Hộp 30 gói. Mỗi một gói sẽ có một túi lọc bên trong nặng khoảng 5 gram trà dây. Thời hạn sử dụng trong vòng 24 tháng tính từ ngày sản xuất. Khi sử dụng trà, người dùng chỉ cần lấy một gói túi lọc ngâm vào nước sôi 2 - 5 phút là đã có thể uống. Đối với các người dùng sử dụng trà để hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày, họ nên pha trà với 200ml nước và uống trước bữa ăn sáng 30 phút. Sau khi sử dụng đều đặn 15 ngày, các cơn đau sẽ giảm hẳn, vết loét sẽ lành lặn sau 3 đến 6 tháng dùng trà.

Trà dây Lava bán ở đâu? Công dụng của sản phẩm là gì 3Trà dây Lava bán ở đâu? Bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại nhà thuốc hoặc mua trực tuyến qua Website.

Thành phần của trà dây Lava hoàn toàn tự nhiên, không phụ gia và chất bảo quản. Vì thế, sản phẩm không gây tác dụng phụ nào khi dùng liên tục và thường xuyên. Ai cũng có thể uống trà dây, bao gồm cả người đề kháng kém, người lớn tuổi, người mắc bệnh mãn tính.

Qua các thông tin trên, có thể bạn đã tự trả lời được câu hỏi "Trà dây Lava bán ở đâu?". Đồng thời, bạn cũng hiểu rõ hơn về thành phần và công dụng của loại trà này đối với sức khỏe của mình. Trà dây Lava là một trong số ít sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy "Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm". Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Bảo Vân

Nguồn: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Mỹ Huyền

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn Dược phẩm và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về Bệnh học. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin
Chủ đề:Bệnh dạ dày