Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Viên uống Dr. Caci Ocavill - Món quà cho xương khớp chắc khoẻ

Ngày 29/05/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Để bảo vệ xương khớp thêm chắc khoẻ, chúng ta cần kết hợp thực phẩm chức năng phù hợp vào chế độ sống lành mạnh hằng ngày. Viên uống hổ trợ giảm nguy loãng xương Dr. Caci Ocavill 60 viên là người bạn đồng hành đáng tin cậy để chống lại bệnh lý về xương khớp.

Bệnh lý xương khớp là nổi ám ảnh của bất kỳ ai. Để suy trì sức khoẻ xương khớp luôn ở trạng thái tốt, chúng ta cần thiết lập một chế độ sống lành mạnh. Ngày nay với sự phát triển của y dược hiện đại đã cho ra đời những sản phẩm bổ sung cho xương khớp dẻo dai. Viên uống Dr. Caci Ocavill xứng đáng là thực phẩm chức năng đáng để mọi người tin cậy.

Viên uống Dr. Caci Ocavill là gì?

Viên uống Dr. Caci Ocavill 60 viên là tổ hợp vitamin được bào chế dạng viên nang cứng giúp bổ sung canxi cũng như giảm nguy cơ loãng xương. Viên uống cung cấp canxi, magie, Vitamin D3, Vitamin K2 MK - 7 phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Đây là sản phẩm được sản xuất tại Pháp ở nhà máy hiện đại, đảm bảo chất lượng hàng đầu Lustrel Laboratories.

Viên uống Dr. Caci Ocavill - Món quà cho xương khớp chắc khoẻ 1 Viên uống hổ trợ giảm nguy cơ loãng xương Dr. Caci Ocavill 60 viên

Chính nhờ vào bảng thành phần giàu vitamin tốt cho sức khỏe xương khớp mà viên uống Dr. Caci Ocavill là sản phẩm có công dụng hiệu quả gần như cho mọi đối tượng sử dụng. Viên uống hỗ trợ trẻ em, thanh thiếu niên trong giai đoạn phát triển để xương thêm phát triển, là tiền đề để đạt được chiều cao mong muốn trong tương lai. 

Sản phẩm thực sự là người đồng hành đáng tin cậy cho người trung niên, người cao tuổi khi hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương do tuổi tác. Đặc biệt đối với phụ nữ có thai và cho con bú cần bổ sung vi chất để tăng cường độ dẻo dai xương khớp cho mẹ bầu thì viên uống Dr. Caci Ocavill thực sự cần thiết.

Công dụng tuyệt vời của viên uống Dr. Caci Ocavill

Với canxi, magie, Vitamin D3, Vitamin K2 có trong viên uống Dr. Caci Ocavill sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng, một số lợi ích có thể kể đến như:

Hỗ trợ tăng chiều cao, phát triển toàn diện về xương khớp

Đối với trẻ em, đặc biệt là thanh thiếu niên đang trong giai đoạn phát triển thì canxi giúp tăng chiều cao, tăng khả năng miễn dịch đồng thời tạo cho cơ thể màng chắn bảo vệ ngăn các khuẩn gây bệnh xâm nhập.

Việc bổ sung canxi cùng những vitamin khác như D3, K2, Magie ngay tại thời điểm phát triển của trẻ rất quan trọng. Nó quyết định đến thể trạng khi lớn lên trong tương lai của trẻ. Bởi nếu đang ở độ tuổi xương khớp hoàn thiện nhưng lại không cung cấp đủ lượng canxi kèm các loại vitamin trên sẽ khiến trẻ có nguy cơ chậm lớn, răng kém, ảnh hưởng lớn đến chiều cao mai sau. Khi đã quá độ tuổi phát triển, việc bổ sung chỉ có hiệu quả một phần nhỏ bởi cơ thể không sẵn sàng hấp thụ như giai đoạn trẻ tuổi.

Ngừa loãng xương, giảm đau nhức hay khó khăn trong vận động

Cơ thể con người cũng như cỗ máy, khi tuổi tác càng lớn thì sức khoẻ cũng yếu đi trong đó có sức khỏe xương khớp. Đối với người lớn, đặc biệt ở giai đoạn bước vào tuổi trung niên các vấn đề như đau nhức xương khớp chắc chắn sẽ xảy ra khi bạn không kịp thời bổ sung đủ vitamin.

Viên uống Dr. Caci Ocavill - Món quà cho xương khớp chắc khoẻ 2 Đau xương khớp khi tuổi tác đã lớn

Việc kịp thời bổ sung tổ hợp vitamin như viên uống Dr. Caci Ocavill sẽ ngăn tình trạng bị loãng xương, giảm thiểu tình trạng khô cứng các khớp gây đau đớn khi vận động. Nếu chủ quan, việc thiếu hụt các chất như canxi thật sự khiến sức khỏe xương khớp tệ đi rất nhanh thậm chí gây ra gãy xương về già với những va chạm dù nhỏ.

Ngoài ra việc bổ sung các khoáng chất cần thiết sẽ khiến cơ thể thêm khỏe mạnh, giảm thiểu tình trạng uể oải. Tăng cường trí nhớ và trí tuệ thêm tường minh. Xương khớp dẻo dai sẽ giúp tinh thần thêm thoải mái, vui vẻ.

Cách dùng của viên uống Dr. Caci Ocavill

  • Trẻ em dưới 6 tuổi: Tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Trẻ em trên 6 tuổi và người lớn: Uống 1 - 2 viên/ngày.
  • Phụ nữ có thai và cho con bú: Nên uống 2 viên/ngày.
  • Tốt nhất nên uống sau bữa sáng với 1 ly nước lọc đầy.

Để mang hiệu quả tốt nhất, nên bảo quản sản phẩm tại nơi khô thoáng, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh nắng mặt trời.

Viên uống Dr. Caci Ocavill - Món quà cho xương khớp chắc khoẻ 3 Kết hợp ăn uống lành mạnh để sản phẩm đạt hiệu quả cao

Trong các bữa ăn nên bổ sung nhiều thực phẩm có nhiều canxi lành mạnh như sữa đậu nành, hạt hạnh nhân, đậu hũ non, sữa chua, nước cam... Ưu tiên các món luộc, hấp và hạn chế sử dụng thực phẩm chế biến sẵn nhiều dầu mỡ. Nếu có thời gian hãy duy trì thói quen luyện tập thể thao phù hợp cho thể trạng cơ thể. Với lối sống lành mạnh kết hợp với viên uống Dr. Caci Ocavill đều đặn mỗi ngày, chắc chắn sức khỏe xương khớp bạn sẽ cải thiện rõ rệt.

Lưu ý khi sử dụng viên uống Dr. Caci Ocavill

Không nên dùng Dr. Caci Ocavill trong các trường hợp:

  • Những người đang điều trị bằng thuốc chống đông máu.
  • Người bị tăng canxi huyết, canxi niệu.
  • Người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
  • Sản phẩm là thực phẩm bổ sung như một phần của lối sống lành mạnh và không được sử dụng để thay thế cho một chế độ ăn uống đa dạng và cân bằng.
  • Không dùng quá liều khuyến cáo.
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Viên uống Dr. Caci Ocavill với những công dụng tuyệt vời trên chắc chắn là gợi ý hay về thực phẩm bổ sung để duy trì xương khớp dẻo dai. Hãy quan tâm hơn đến lối sống của chính mình và người thân bên gia đình để bảo vệ sức khoẻ, sống trọn vẹn hơn mỗi ngày.

Bảo Thanh

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm