Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Viên uống Kim Thính IMC - Hỗ trợ cải thiện các bệnh về thính giác hiệu quả

Ngày 17/08/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Viên uống Kim Thính IMC là sản phẩm cải thiện tăng cường chức năng với nguồn gốc 100% từ các loại dược thảo thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Tình trạng suy giảm thính lực trong xã hội hiện nay, không chỉ xảy ra ở người lớn tuổi mà ngày càng trẻ hóa khi các bạn trẻ có nhiều thói quen xấu ảnh hưởng trực tiếp đến thính giác như lạm dụng tai nghe âm thanh cao, sử dụng các loại thuốc ảnh hưởng đến tai,... Vì thế mà việc bổ sung dưỡng chất cho thính lực là điều vô cùng quan trọng và cũng là lý do mà viên uống Kim Thính IMC vừa ra mắt đã nhận được số lượng bán ra rất lớn.

Thành phần có nguồn gốc 100% thiên nhiên trong viên uống Kim Thính IMC

Đây là 9 thành phần có nguồn gốc 100% thảo dược thiên nhiên trồng tại Việt Nam đã được bào chế trong Viên uống Kim Thính, bao gồm:

Đan sâm

Đan sâm là vị thuốc có công dụng bổ huyết, cải thiện lưu lượng máu, giảm sưng đau khi viêm tai. Ngoài ra còn có tác dụng ngăn ngừa huyết khối, chống tăng lipid máu, chống tăng huyết áp, đái tháo đường,…

Đặc biệt là phần hạt có chứa raffinose 1,6% và dầu nửa khô 4,21% gồm glycerid của các acid linoleic, palmitic, oleic, stearic được sử dụng trong điều trị cảm sốt, đau đầu, các tật tai điếc, ù tai,…

Thục địa

Thục địa rễ củ của cây địa hoàng đã qua chế biến, có tác dụng bổ thận và tăng cường chức năng cho thận, hỗ trợ cải thiện tình trạng ù tai, tai điếc, điều trị các bệnh lý tiểu đường, huyết áp cao, táo bón mãn tính,…

Vảy ốc

Cây vảy ốc sau khi được rửa sạch thì phần quả của cây được dùng làm thuốc bổ các bệnh về sinh lý như chữa di tinh, liệt dương, đau lưng, lỵ lâu ngày, kinh nguyệt không đều,…

Thân và rễ cây được dùng chữa các bệnh phong thấp tê mỏi. Lá chữa viêm khớp xương, nhức mỏi chân tay, đòn ngã tổn thương, cải thiện chức năng thính giác.

Cốt toái bổ

Cốt toái bổ là cây thuốc mọc hoang các vách núi đá, vùng rừng núi có tác dụng điều trị các bệnh về xương khớp, được ứng dụng trong cả Đông và Tây y.

Hơn 300 hợp chất cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho thính giác có trong Cốt toái bổ và các chất chống oxy hóa như axit phenolic, flavonoid, proanthocyanidin,… Hỗ trợ điều trị đau răng, ù tai, viêm tai, khớp sưng đau, lưu thông huyết đến các dây thần kinh tai,…

Viên uống KIM THÍNH IMC 2 LỌ X 90 VIÊN TẶNG 1 HỘP 30V – Hỗ trợ cải thiện các bệnh về thính giác hiệu quả 2

Cây toái bổ và những công dụng tuyệt vời trong y học.

Cây cối xay

Cối xay là loài thảo dược được làm thuốc trong nhiều bài thuốc dân gian. Cả lá, rễ và hạt của cây Cối xay đều được sử dụng bào chế thuốc. Hợp chất gossypol trong cây cối xay có tác dụng kháng viêm mạnh, hỗ trợ điều trị viêm tuyến mang tai truyền nhiễm và các bệnh viêm nhiễm tai khác.

Kẽm

Kẽm là một trong số các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ nhiều chức năng của cơ thể. Bổ sung kẽm hỗ trợ cải thiện các bệnh về tai một cách hiệu quả.

Cẩu tích

Cây Cẩu tích là loài thảo dược quý nằm trong sách đỏ bảo vệ của Việt Nam, mọc tại các vùng núi phía Bắc. Cây có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ chức năng gan thận, hạn chế tình trạng ù tai.

Theo nhiều bài thuốc dân gian, Cẩu tích đã được sử dụng làm chất chống viêm và giảm đau tai, sử dụng làm chất đông máu và điều trị loét, thấp khớp, thương hàn và ho.

Viên uống KIM THÍNH IMC 2 LỌ X 90 VIÊN TẶNG 1 HỘP 30V – Hỗ trợ cải thiện các bệnh về thính giác hiệu quả 3

Cây cẩu tích được xem là vị thuốc chữa trị hiệu quả các bệnh về xương khớp.

L- carnitine

L- carnitine là chất axit amin tự nhiên, hỗ trợ giảm cân cực kỳ tốt và có thể tác động đến chức năng não. Tác dụng tăng lưu lượng máu, sản xuất oxit nitric, Giảm đau nhức cơ bắp, điều hòa lưu thông khí huyết khắp cơ thể.

Đặc biệt L- Carnitine còn có cơ thể chống lại bệnh tiểu đường bằng cách tăng một loại enzyme quan trọng gọi là AMPK, giúp cải thiện khả năng sử dụng carbs của cơ thể.

Câu kỷ tử

Câu kỷ tử là vị thuốc gia truyền quen thuốc trong y học cổ truyền, có tác dụng bồi bổ cơ thể, khí huyết lưu thông, tăng cường miễn dịch, điều trị các bệnh về hô hấp như viêm phổi, ho, lao phổi, cải thiện thính giác và các bệnh về thị lực như hoa mắt, thị lực giảm sút.

Đối tượng và liều dùng của viên uống Kim Thính

Sản phẩm có thể chứa thành phần không được sử dụng với một số đối tượng, vì thế trước khi sử dụng, người bệnh nên có sự thăm khám và tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa.

Viên uống Kim Thính IMC 2 lọ x 90 viên tặng 1 hộp 30V – Hỗ trợ cải thiện các bệnh về thính giác hiệu quả 3

Tăng cường bảo vệ thính giác với viên uống Kim Thính IMC.

Đối tượng sử dụng

  • Các đối tượng mắc chứng suy giảm thính lực như: Suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai hoặc các bệnh dễ dẫn đến suy giảm thính lực.
  • Người cao tuổi, người có nguy cơ bị giảm thính lực, người làm việc trong môi trường nhiều tiếng ồn (xưởng, công trường, quán nhạc, thói quen nghe nhạc bằng tai nghe,..).

Cách sử dụng

  • Ngày uống 2 - 4/lần x 2 lần/ngày.
  • Nên uống trước bữa ăn 30 phút.
  • Sử dụng liên tục từ 1 - 3 tháng để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Viên uống Kim Thính IMC là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ điều trị các triệu chứng rối loạn thính giác, giảm thính lực, cải thiện chức năng nghe. Sản phẩm có thể sử dụng với người lớn tuổi, người làm việc trong môi trường bị ô nhiễm âm thanh, các bạn trẻ sử dụng tai nghe thường xuyên,… phòng ngừa các diễn biến nặng hơn của thính giác.

Kim Ngân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm