Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Cải thiện tăng cường chức năng
Viên uống Kim Thính Á Âu hỗ trợ tăng cường sức khỏe thính giác (2 lọ x 90 viên)
Thương hiệu: Á Âu

Viên uống Kim Thính Á Âu hỗ trợ tăng cường sức khỏe thính giác (2 lọ x 90 viên)

000323940 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Cải thiện tăng cường chức năng

Dạng bào chế

Viên nén

Quy cách

Hộp 2 Lọ x 90 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

IMC Quang Minh

Nước sản xuất

Việt Nam

Thành phần

Kẽm, Thục địa, L-Carnitine, Cẩu tích, Đan sâm, Câu kỷ tử, Cốt toái bổ, Cao vảy ốc, Cối xay

Mô tả ngắn

Kim Thính hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, bổ thận, giúp tăng cường sức khỏe thính giác, tăng cường thính lực cho đôi tai. Hỗ trợ giúp giảm thiểu các triệu chứng ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực.

Số đăng ký

104/2020/ÐKSP

Viên uống Kim Thính là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Hỗ trợ tăng cường sức khỏe thính lực

Kim Thính là sản phẩm có nguồn gốc 100% từ các loại thảo dược tự nhiên, giúp duy trì và tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện các bệnh về tai như ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu trồng tại Việt Nam, có thể sử dụng lâu dài mà không gây tác dụng phụ.

Kim Thính

Hiện nay, tình trạng suy giảm thính lực đang ngày càng gia tăng và đang có xu hướng trẻ hóa. Tuổi cao, viêm nhiễm ở tai, tiếng ồn, di truyền, chấn thương, lạm dụng tai nghe hay sử dụng các loại thuốc ảnh hưởng đến tai là các nguyên nhân phổ biến gây giảm thính lực.

Khi thính lực bị suy giảm bạn sẽ gặp khó khăn trong giao tiếp, có thể dẫn đến tự ti, rối loạn tâm lý, trầm cảm hay ảnh hướng đến quá trình học tập (đối với trẻ nhỏ).

Việc bổ sung các dưỡng chất cho người bị giảm thính lực là vô cùng cần thiết, đặc biệt ưu tiên các thực phẩm giàu sắt, kẽm, vitamin D. Người bệnh nên hạn chế sử dụng rượu bia, thuốc lá, tránh bị căng thẳng, stress và tránh các va chạm với đầu tai. Đồng thời, không dùng chung các dụng cụ vệ sinh tai với người khác.

Kim Thính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nhiều chuyên gia khuyên dùng trong việc hỗ trợ điều trị giảm thính lực, rối loạn thính lực, cải thiện chức năng nghe. Sản phẩm phù hợp với người cao tuổi, người làm việc trong môi trường tiếng ồn gây tổn hại đến thính giác.

Tăng cường sức khỏe thính giác

Kim Thính nhờ sự kết hợp của các thành phần câu kỷ tử, cẩu tích, cốt toái bổ, thục địa, có tác dụng tăng cường lưu thông khí huyết, bổ thận, hỗ trợ tăng cường chức năng thận. Theo y học cổ truyền ‘Thận khai khiếu ở tai’, chức năng thận và sức khỏe thính giác có mối quan hệ liên quan mật thiết với nhau, nên khi thận yếu thì tai sẽ bị ù và nếu thận yếu quá thì tai có thể bị điếc. Nhờ đó, Kim Thính giúp tác động đến nguyên nhân sâu xa gây suy giảm sức khỏe thính giác, từ đó giúp tăng cường thính lực, tăng cường sức khỏe thính giác.

Hỗ trợ cải thiện ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực

Kim Thính với chiết xuất từ các loại thảo dược có tính chống viêm, giảm đau như cây cối xay, cẩu tích, vảy ốc sẽ giúp cải thiện tình trạng ù tai hay nghe tiếng tim đập trong tai do viêm nhiễm tai hiệu quả.

Bên cạnh đó, các thành phần đan sâm, kẽm, l-carnitine fumarate,… có tác dụng hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn trong tai. Đặc biệt, l-carnitine fumarate còn đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho nhiều cơ quan của cơ thể, bao gồm cả hệ thống thính giác. Nhờ đó, sản phẩm giúp thính lực luôn khỏe mạnh, hỗ trợ giảm các tình trạng ù tai, nghe kém và suy giảm thính lực.

Kim Thính 2

Kim Thính là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty CP Đầu tư và Sản xuất Âu Cơ. Đây là đơn vị sản xuất thực phẩm chức năng đầu tiên ở Việt Nam có nhà máy đạt GMP - HS. Từ 2008 - 2009, khi thiết kế và xây dựng nhà máy đầu tiên, Âu Cơ đã đầu tư nguồn lực dồi dào, tăng cường đầu tư nhà xưởng, dây chuyền thiết bị sản xuất, phòng kiểm tra chất lượng,... Ngoài ra, công ty còn chú trọng phát triển nguồn nhân lực trình độ cao. Nhờ đó mà công ty có thể tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Thành phần của Viên uống Kim Thính

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Kẽm

2mg

Thục địa

40mg

L-Carnitine

50mg

Cẩu tích

50mg

Đan sâm

50mg

Câu kỷ tử

50mg

Cốt toái bổ

50mg

Cao vảy ốc

50mg

Cối xay

150mg

Cối xay: Có tác dụng chống viêm nên rất hiệu quả trong các trường hợp hỗ trợ điều trị viêm tuyến mang tai truyền nhiễm hay tình trạng viêm nhiễm tai khác. Ngoài ra nó còn có tác dụng điều trị hỗ trợ giảm ù tai, đau tai, các tật tai điếc.

 

Vảy ốc: Có tác dụng bổ thận, giúp tăng cường khả năng nghe của tai. Bên cạnh đó, nó cũng có tác dụng hoạt huyết, tiêu độc. 

Cốt toái bổ: Bổ thận, chỉ huyết, hành huyết giúp máu được lưu thông đến các dây thần kinh tai, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tai.

Đan sâm: Có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, tăng lưu thông máu, giảm sưng đau do viêm tai.

Thục địa: Có tác dụng nuôi dưỡng và bổ thận âm, tăng cường chức năng cho thận nhờ đó mà cải thiện tình trạng ù tai, tai điếc.

Cẩu tích: Hỗ trợ bổ can thận, cải thiện tình trạng tai ù, tai điếc. Ngoài ra còn có hoạt tính chống viêm, giảm viêm đau cho tai.

L- carnitine: Có vai trò quan trọng trong việc cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Câu kỷ tử: Kích thích tăng cường khả năng miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa ở người già, bổ can thận, điều hòa khí huyết giúp hỗ trợ giảm nhẹ tình trạng ù tai, điếc tai.

Kẽm: Tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Ngoài ra nó cũng rất tốt cho việc bảo vệ thính lực. Bổ sung kẽm hỗ trợ cải thiện các bệnh về tai một cách hiệu quả.

Công dụng của Viên uống Kim Thính

Kim Thính hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, bổ thận, giúp tăng cường sức khỏe thính giác, tăng cường thính lực cho đôi tai.

Hỗ trợ giúp giảm thiểu các triệu chứng ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực.

Cách dùng Viên uống Kim Thính

Cách dùng

Ngày uống 2 - 4/lần x 2 lần/ngày.

Nên uống trước bữa ăn 30 phút.

Sử dụng liên tục từ 1 - 3 tháng để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Đối tượng sử dụng

Kim Thính sử dụng trong các trường hợp:

  • Người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như ù tai, nghễnh ngãng, điếc tai, người cao tuổi, người làm việc trong môi trường nhiều tiếng ồn liên tục (nghe nhạc, nghe tivi, công trường, xưởng sản xuất,...).
  • Các đối tượng bị suy giảm thính lực khác như: suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai hoặc các bệnh dễ dẫn đến suy giảm thính lực.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. 

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Thảo NguyênĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Nên dùng Kim Thính như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

    Bạn nên uống Kim Thính trước bữa ăn 30 phút và duy trì sử dụng liên tục trong khoảng từ 1 - 3 tháng để có kết quả tốt nhất. Bạn cũng nên dùng nhắc lại 1 - 2 đợt mỗi năm để hỗ trợ tăng cường thính lực, phòng ngừa ù tai, suy giảm thính lực hiệu quả.

  • Đối tượng nào nên sử dụng sản phẩm Kim Thính?

    Người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như ù tai, nghễnh ngãng, điếc tai, người cao tuổi, người làm việc trong môi trường có tiếng ồn liên tục (nghe nhạc, nghe đài, nghe tivi, công trường, xưởng sản xuất).

    Các đối tượng dễ bị suy giảm thính lực khác như: người mắc các bệnh về tai khác hoặc các bệnh có thể dẫn đến suy giảm thính lực.

  • Khi sử dụng Kim Thính cần kiêng cữ thực phẩm gì không?

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính có nguồn gốc tự nhiên nên không gây tương tác với thực phẩm, đồ uống nào. Tuy nhiên, với những người bị ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực cần lưu ý không nên sử dụng nhiều rượu bia, cà phê, đồ uống có cồn, không nên ăn mặn, đồ ăn nhiều dầu mỡ để tránh tình trạng nghiêm trọng hơn.

  • Kim Thính giúp cải thiện ù tai, nghe kém bằng cách nào?

    Kim Thính với thành phần chính chiết xuất từ cây cối xay được y học cổ truyền sử dụng gần 2000 năm qua trong nhiều bài thuốc trị ù tai, điếc tai, viêm tai giữa... kết hợp cùng nhiều thành phần quý, sẽ tác động toàn diện giúp giảm triệu chứng ù tai, tai nghe kém, tăng cường sức khỏe thính giác thông qua 3 cơ chế:

    • Giảm đau, chống viêm.
    • Tăng cường tuần hoàn máu.
    • Bổ thận, tăng cường chức năng thận.
  • Nguyên nhân dẫn đến ù tai là gì?

    Có rất nhiều nguyên nhân gây ù tai, các nguyên nhân này được xếp thành các nhóm chính sau đây:

    • Tiếp xúc với tiếng ồn lớn.

    • Tắc nghẽn ráy tai: Ráy tai bảo vệ ống tai của bạn bằng cách bẫy bụi bẩn và làm chậm sự phát triển của vi khuẩn.

    • Xương tai thay đổi.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • BP

    Bác Phiếu

    giá bao nhiêu
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào Bác Phiếu,

      Dạ sản phẩm có giá 1,200,000 ₫/ hộp.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bác đã để lại ạ.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AB

    Anh Bảy

    tôi mua nhiều lần r mua thuốc này có được giảm giá không vậy
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào anh Bảy,
      Dạ sản phẩm hiện chưa nằm trong chương trình giảm giá ạ. Nhà thuốc thông tin đến bạn ạ. Thân mến!
      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AP

    ANH PHUC

    chào nhà thuốc LC:thấy hộp ghi mua 1 tặng 1. vậy 1 hộp 1,2 tr được tặng thêm 1 hộp đúng ko em.
    16/10/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • UyenMHKQuản trị viên

      Chào anh Phúc,

      Dạ chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 hộp 30 viên là chương trình của nhà sản xuất, anh có thể nhắn tin hoặc liên hệ số hotline trên vỏ hộp thuốc để được hỗ trợ ạ. 

      Anh vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      16/10/2022

      Hữu ích

      Trả lời