Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Thực phẩm - Đồ uống
Mật ong hoa rừng Honeyland hỗ trợ bồi bổ sức khỏe (500g)
Mật ong hoa rừng Honeyland hỗ trợ bồi bổ sức khỏe (500g)
Mật ong hoa rừng Honeyland hỗ trợ bồi bổ sức khỏe (500g)
Thương hiệu: Honeyland

Mật ong hoa rừng Honeyland hỗ trợ bồi bổ sức khỏe (500g)

000336230 đánh giá0 bình luận
159.000đ / Chai

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Thực phẩm - Đồ uống

Mô tả ngắn

Mật ong hoa Rừng Honeyland là sản phẩm được đầu tư và thu hoạch tại núi rừng Tây Nguyên. Đàn ong hút mật từ những bông hoa tự nhiên tại Rừng, đảm bảo nguồn dinh dưỡng nguyên sơ, không bị ảnh hưởng của loại thuốc bảo vệ thực vật nên mật rất sạch và nguyên chất 100%, tốt cho sức khỏe của bạn.

Quy cách

Chai x 500g

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY CỔ PHẦN ONG MẬT TIỀN GIANG

Nước sản xuất

Việt Nam
Chọn số lượng
Sản phẩm đang được chú ý, có 2 người thêm vào giỏ hàng & 34 người đang xem

Mật Ong Hoa Rừng Honeyland là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Mật ong hoa rừng Honeyland - tốt cho mọi lứa tuổi

Mật ong hoa rừng thảo dược Honeyland là mật ong nguyên chất, được thu từ những nguồn hoa chất lượng tại miền đất Tây Nguyên đầy nắng và gió. Đàn ong hút mật từ những bông hoa hoang dã và tự nhiên, hoàn toàn giữ được chất dinh dưỡng nguyên sơ, không hề nhiễm bất cứ tạp chất, phân bón hóa học hay thuốc bảo vệ thực vật có hại nào.

mat-ong-rung-thao-duoc-honeyland-1

Trong thời buổi đại dịch hiện nay, chúng ta cần quan tâm đến vấn đề bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình nhiều hơn. Một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất chính là cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng cần thiết để gia tăng sức đề kháng. Ngoài những bữa ăn chất lượng, việc bổ sung thêm những khoáng chất và vitamin thiết yếu cho tất cả các thành viên trong gia đình là điều nên làm.

Mật ong hoa rừng thảo dược Honeyland là nguồn mật ong hoàn toàn thiên nhiên, được lấy từ những loài hoa mọc tự do trên vùng núi rừng nguyên sơ, đảm bảo sự tinh khiết và nguyên chất 100%. Sản phẩm vẫn giữ được những tinh túy của mật ong. Nguồn dinh dưỡng dồi dào vốn có được bảo toàn nguyên vẹn. Vì thế, mật ong hoa rừng Honeyland chính là món quà tuyệt vời nhất dành cho các thành viên trong gia đình, giúp bồi bổ sức khỏe, bổ sung những loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em, phụ nữ, bà bầu cho đến nam giới và người lớn tuổi.

Bồi bổ sức khỏe nhờ nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào

Mật ong được biết đến là một thực phẩm thần kỳ vì nó chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Trong mật ong thường chứa những loại đường tốt cho cơ thể, các loại vitamin cần thiết như B2, B3, B6, B9, C,... Ngoài ra, mật ong còn cung cấp một số khoáng chất có lợi như photpho, sắt, kẽm, magie, canxi,... và một hàm lượng các chất chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống viêm.

Những nguồn dinh dưỡng quý báu này đều rất cần thiết cho việc tăng cường và bồi bổ sức khỏe, gia tăng sức đề kháng, tạo thành tường thành vững chắc để chống chọi và bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây bệnh.

Hỗ trợ trẻ kém ăn, suy dinh dưỡng, người bệnh và người già yếu

Mật ong hoa rừng thảo dược Honeyland với nguồn dinh dưỡng nguyên chất dồi dào, không pha lẫn tạp chất và những chất hóa học độc hại sẽ rất phù hợp với những trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn hay người bệnh, người già yếu.

Mật ong giúp làm sạch đường ruột, tiêu diệt những vi khuẩn có hại, điều tiết hoạt động của các cơ quan trong hệ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giúp bé thèm ăn, ăn ngon và ăn khỏe hơn rất nhiều.

Đối với người bệnh và người già yếu, mật ong không chỉ cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết mà còn giúp an thần, ngủ ngon, ổn định hệ thần kinh. Từ đó, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái, thư giãn và nhanh chóng lành bệnh.

Kháng khuẩn, giảm đau, góp phần điều trị viêm dạ dày

Nhiều cuộc nghiên cứu đã cho thấy mật ong chứa nhiều chất giúp kháng khuẩn, chống viêm và làm lành vết thương. Vì thế, mật ong được xem là cứu tinh của những người mắc chứng viêm loét dạ dày.

Hơn nữa, mật ong sẽ giúp tiêu diệt những gốc tự do gây hại có trong dạ dày, làm giảm axit, góp phần kiểm soát việc trào ngược dạ dày, giảm viêm loét nhờ đặc tính kháng khuẩn tự nhiên.

Tăng cường hoạt động của gan, trị ho và đau họng

Những chất dinh dưỡng có lợi trong mật ong sẽ bảo vệ gan chống lại sự phơi nhiễm độc tố, ngăn việc gan bị tổn thương do tắc nghẽn tuyến mật. Mật ong còn cung cấp năng lượng cho quá trình trao đổi chất ở gan, thúc đẩy quá trình tái tạo mô và chữa lành những tổn thương có trong gan.

Bên cạnh đó, từ lâu mật ong đã được biết đến rộng rãi với khả năng trị ho và làm giảm đau rát họng. Mật ong với kết cấu đặc biệt của mình dễ dàng làm dịu cơn ngứa ở cổ họng, tránh việc ho quá nhiều gây đau rát. Ngoài ra, các chất kháng viêm và chống oxy hóa trong mật ong còn cải thiện được tình trạng viêm họng, viêm phế quản hay viêm phổi.

Cải thiện sinh lý và chăm sóc da

Đối với sức khỏe sinh lý, mật ong có vai trò thúc đẩy việc sản sinh các hormone testosterone ở nam và giúp bổ máu, tăng cường khí huyết ở nữ.

Đặc biệt, mật ong còn là thần dược đối với làn da khi nó làm mờ vết thâm do mụn gây ra, giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng và căng tràn sức sống. Các chất chống oxy hóa và các axit amin góp phần dưỡng ẩm cho da, chống lại những tác hại do lão hóa gây nên.

mat-ong-rung-thao-duoc-honeyland-2

Thương hiệu mật ong Honeyland do Công ty Cổ phần Ong mật Tiền Giang sản xuất và phát triển. Mật ong đều được lấy từ những nguồn hoa trên những cánh rừng hoang dã, đảm bảo sự tinh khiết và nguyên sơ, mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cho người sử dụng.

Thành phần của Mật Ong Hoa Rừng Honeyland

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Mật ong

Công dụng của Mật Ong Hoa Rừng Honeyland

Mật ong hoa rừng thảo dược Honeyland giúp bồi bổ sức khỏe, bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết.

Hỗ trợ cho trẻ em kém ăn, suy dinh dưỡng, người già yếu, người làm việc trí óc, phụ nữ sau khi sinh.

Tăng cường hoạt động của gan, hấp thụ canxi.

Hỗ trợ điều trị viêm dạ dày và tá tràng mãn tính.

Kháng khuẩn, giảm đau, giúp vết thương mau lành.

Giảm ho, ngăn ngừa viêm họng.

Cải thiện sinh lý cho cả nam lẫn nữ.

Dưỡng da, dùng đắp mặt nạ, mát-xa da mặt, giúp da mịn màng, trắng hồng.

Cách dùng Mật Ong Hoa Rừng Honeyland

Cách dùng

Dùng trực tiếp sản phẩm mỗi buổi sáng để và sát khuẩn vùng họng, pha với chanh tươi và nước ấm mỗi ngày để nâng sức đề kháng và thanh lọc cơ thể.

Dùng nấu các món ăn hoặc làm các món bánh.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho người lớn và trẻ em trên 1 tuổi.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng sản phẩm khi hết hạn sử dụng.

Mật ong có thể kết tinh khi gặp lạnh. Để trở lại trạng thái ban đầu, ngâm vào nước nóng khoảng 70oC trong 30 phút rồi lắc đều.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Mỹ HuyềnĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường đại học Võ Trường Toản. Nhiều năm làm việc trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Cách bảo quản mật ong dùng được lâu, an toàn?

  • Ưu điểm của mật ong hoa rừng Honeyland với các sản phẩm mật ong khác?

  • Mật ong hoa rừng Honeyland có nguồn gốc từ đâu?

  • Nên sử dụng bao nhiêu mật ong hoa rừng Honeyland một ngày?

  • Phụ nữ mang thai có dùng được mật ong không?

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TP

    Thái Phương

    có cam kết mật ong nguyên chất không ạ?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tuấn ĐạiDược sĩ

      Chào bạn Thái Phương,
      Dạ sản phẩm Mật ong hoa Rừng Honeyland đảm bảo nguồn dinh dưỡng nguyên sơ, không bị ảnh hưởng của loại thuốc bảo vệ thực vật nên mật rất sạch và nguyên chất 100%.
      Dạ nhà thuốc Long Châu cam kết các sản phẩm do nhà thuốc bán ra đều có đầy đủ hóa đơn, chứng từ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể yên tâm sử dụng ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời