Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Chăm sóc cá nhân/
  3. Vệ sinh cá nhân/
  4. Vệ sinh tai
Tăm bông người lớn Cotton Buds Meriday Bạch Tuyết hỗ trợ vệ sinh tai, mũi, vết thương (200 que)
Tăm bông người lớn Cotton Buds Meriday Bạch Tuyết hỗ trợ vệ sinh tai, mũi, vết thương (200 que)
Thương hiệu: Bạch Tuyết

Tăm bông người lớn Cotton Buds Meriday Bạch Tuyết hỗ trợ vệ sinh tai, mũi, vết thương (200 que)

000140150 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Vệ sinh tai

Mô tả ngắn

Tăm bông Meriday 200 que được làm băng 100% bông xơ tự nhiên, mềm mại và an toàn, hợp vệ sinh, giúp thấm, làm sạch các chất ẩm, chất bẩn bên trong tai, mũi và trên bề mặt da.

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY CP BÔNG BẠCH TUYẾT

Nước sản xuất

Việt Nam

Tăm bông Meriday là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Hỗ trợ vệ sinh tai, mũi, vết thương hiệu quả 

Tăm bông Meriday được sản xuất từ sợi bông thiên nhiên 100% cùng với phần que được làm từ nhựa cao cấp, mang đến cảm giác mềm mại, khả năng hút nước ẩm tốt, an toàn cho sức khỏe của gia đình. Sản phẩm đã nhận được chứng nhận FDA, CE và hàng Việt Nam chất lượng cao.

Tăm bông người lớn Meriday Bạch Tuyết hỗ trợ vệ sinh tai, mũi, vết thương (200 que)

Đôi tai là bộ phận quan trọng đối với mỗi chúng ta. Nó không chỉ có chức năng nghe, cảm nhận âm thanh bên ngoài mà còn ngăn cản các tác nhân nguy hiểm bên ngoài xâm nhập vào trong cơ thể. Những tác nhân như bụi bẩn sẽ được giữ lại bởi lớp màng nhĩ. Tuy nhiên, nếu lớp bụi bẩn không được loại bỏ, làm sạch ra khỏi tai thì chúng có thể gây ra các bệnh viêm nhiễm vô cùng nguy hiểm cho đôi tai. Khi đó, những chiếc tăm bông sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giữ tai mình luôn sạch sẽ.

Dùng tăm bông để vệ sinh tai là cách làm sạch đôi tai phổ biến, tiện dụng và mang đến hiệu quả tốt. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đưa vào bên trong tai để lấy đi bụi bẩn và ráy tai. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện nhiều loại tăm bông khác nhau, bạn cần lựa chọn sản phẩm tăm bông chất lượng để tránh làm trầy xước và nhiễm trùng trong tai.

Tăm bông Meriday với phần đầu được làm từ bông tự nhiên, đảm bảo sự mềm mại, không làm đau và tổn thương trong vệ sinh tai. Hộp sản phẩm bao gồm 200 cây, tiện lợi và thoải mái sử dụng.

Kích thước nhỏ gọn

Tăm bông Meriday có kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Kích thước cụ thể của sản phẩm:

  • Chiều dài tăm bông: <= 78 mm

  • Kích thước đầu bông: 4.5 mm ± 0.5 mm

  • Tăm bông có thể dùng vệ sinh tai, mũi, kẻ mắt,… tùy vào mục đích sử dụng.

Thiết kế tiện dụng

Sản phẩm thiết kế hai đầu gắn bông tiện dụng và tiết kiệm trong khi sử dụng. Đầu bông nhỏ gọn, đường kính nhỏ, dễ dàng đưa vào trong hốc tai mà không gây đau ngứa.

Tăm bông được thiết kế trong hộp nhựa, gọn gàng, dễ dàng bảo quản mà không sợ bụi làm ảnh hưởng đến chất lượng bông. Sau khi sử dụng xong thì bạn nên đậy kín hộp, tránh điểm nhiễm bụi bẩn.

Mềm mại, thấm hút nước tốt

Sản phẩm tăm bông người lớn Meriday với đầu bông được làm từ bông thiên nhiên, đặc tính mềm mại và thấm hút nước tốt là lựa chọn hoàn hảo để vệ sinh tai. Sản phẩm không chỉ giúp lấy đi bụi bẩn, nước đọng trong tai mà còn hạn chế tổn thương đến các bộ phận trên hiệu quả.

Ngoài vệ sinh tai, mũi, miệng thì tăm bông còn rất tiện dụng trong trang điểm và làm đẹp như tô son, kẻ mắt, sơn móng tay hoặc sơ cứu và chăm sóc vết thương, làm sạch các vi khuẩn bám trên da. Tùy vào mục đích sử dụng để lựa chọn tăm bông phù hợp.

Thành phần tự nhiên an toàn

Tăm bông Meriday được làm 100% từ bông tự nhiên mềm mại, lành tính. Sợi bông có màu trắng, cấu trúc mềm mịn và chắc chắn hơn so với các loại bông nhân tạo. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng công nghệ định hình giúp tăng độ kết dính ở hai đầu bông giúp bông không rơi vào tai khi sử dụng. Hơn nữa, phần thân que được làm từ chất liệu nhựa dẻo, có độ đàn hồi tốt và an toàn cho làn da nhạy cảm.

Sản phẩm được tiệt trùng bằng E.O.Gas, đạt được các chứng nhận chất lượng như ISO 9001, ISO 13485, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tăm bông Meriday được sản xuất bởi công ty Bông Bạch Tuyết. Là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại Việt Nam, Bông Bạch Tuyết đã có hơn 60 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm y tế như: bông, tăm bông, băng gạc và các sản phẩm y tế khác. Bông Bạch Tuyết đồng hành cùng sự phát triển của đất nước và tự hào luôn góp phần chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua các sản phẩm vệ sinh cao cấp.

Các loại tăm bông đến từ công ty cổ phần Bông Bạch Tuyết được làm từ bông thiên nhiên, thuần khiết, êm ái và mềm mại.

Thành phần của Tăm bông Meriday

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Bông tự nhiên

100%

Công dụng của Tăm bông Meriday

Tăm bông Meriday 200 que được làm băng 100% bông xơ tự nhiên, mềm mại và an toàn, hợp vệ sinh ,giúp thấm, làm sạch các chất ẩm, chất bẩn bên trong tai, mũi và trên bề mặt da.

Cách dùng Tăm bông Meriday

Cách dùng

Cầm cách đầu bông 1,5cm, không đưa quá sâu vào trong tai, mũi.

Thấm dung dịch thuốc lên đầu tăm bông để lên da hoặc vết thương.

Đối tượng sử dụng

Tăm bông Meriday dùng được cho mọi đối tượng.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm chỉ sử dụng 1 lần.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh xa ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thanh HảiĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Câu hỏi thường gặp

  • Tăm bông Meriday Bạch Tuyết có kích thước như thế nào?

    Tăm bông Meriday có kích thước nhỏ gọn. Chiều dài <= 78mm, kích thước đầu bông 4.5mm ± 0.5mm.

  • Tăm bông người lớn Meriday Bạch Tuyết có những công dụng gì?

    Tăm bông người lớn Meriday Bạch Tuyết có công dụng vệ sinh tai, mũi, rốn, dùng để bôi thuốc vào các vết thương, loại bỏ nhân mụn,...

  • Sử dụng Tăm bông người lớn Meriday Bạch Tuyết để vệ sinh tai đúng cách như thế nào?

    Không nên dùng tăm bông người lớn Meriday Bạch Tuyết để ngoáy sâu vào tai, chỉ nên dùng tăm bông lau bên ngoài để “dọn dẹp” ráy tai chảy ra khỏi ống tai. Với ráy tai quá đặc, dùng nước muối sinh lý hoặc oxy già thấm vào tăm bông rồi nhẹ nhàng lấy ráy tai ra dần.

  • Người bị viêm tai giữa có được dùng tăm bông để ngoáy tai không?

    Khi bị viêm tai giữa, không nên dùng tăm bông để ngoáy tai để tránh tình trạng tai bị đau nhức, chảy mủ, giảm thính lực, tình trạng viêm trở nên trầm trọng hơn và lan ra giữa mặt,...

  • Ráy tai tích tụ nhiều trong tai có hại không?

    Khi ráy tại tích tụ nhiều trong tai có thể dẫn tới ù tai, mất thính lực tạm thời, đau tai và nguy hiểm hơn là dẫn đến nhiễm trùng.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)