Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc cơ thể/
  4. Chống nắng toàn thân
badge
Sữa chống nắng dưỡng ẩm Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++ dành cho mặt và toàn thân (40ml)
Sữa chống nắng dưỡng ẩm Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++ dành cho mặt và toàn thân (40ml)
Sữa chống nắng dưỡng ẩm Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++ dành cho mặt và toàn thân (40ml)
Sữa chống nắng dưỡng ẩm Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++ dành cho mặt và toàn thân (40ml)
Sữa chống nắng dưỡng ẩm Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++ dành cho mặt và toàn thân (40ml)
Sữa chống nắng dưỡng ẩm Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++ dành cho mặt và toàn thân (40ml)
Thương hiệu: Senka

Sữa chống nắng dưỡng ẩm Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++ dành cho mặt và toàn thân (40ml)

005035740 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Tuýp

Danh mục

Chống nắng toàn thân

Quy cách

Tuýp x 40ml

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Chỉ số chống nắng

SPF 50+ PA+++

Mô tả ngắn

Sữa chống nắng Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++ dành cho mặt và toàn thân bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại với chỉ số chống tia UV vượt trội: SPF 50+, PA++++, giúp ngăn ngừa sự hình thành đốm nâu, sạm da. Sản phẩm lâu trôi khi tiếp xúc với nước, mồ hôi. Phù hợp với hoạt động ngoài trời.

Nhà sản xuất

SHISEIDO CO., LTD

Nước sản xuất

Nhật Bản

Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++ là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Chống nắng dưỡng ẩm dành cho mặt và toàn thân

Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++ là sản phẩm chống nắng đến từ thương hiệu Senka. Nhờ chỉ số chống nắng vượt trội SPF50+ PA++++, sản phẩm giúp bảo vệ làn da trước tác hại của tia cực tím, giúp ngăn ngừa sự hình thành của các đốm nâu, nám sạm, tàn nhang. Sữa chống nắng Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++ có kết cấu mỏng nhẹ, không để lại cảm giác nhờn rít sau khi sử dụng, giúp cho làn da của bạn trở nên mịn mượt, đều màu và rạng rỡ hơn.

07c9ffdb8d9c21c2788d.jpg

Sử dụng sản phẩm chống nắng đóng vai trò rất quan trọng trong việc chăm sóc da mỗi ngày. Ảnh hưởng của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời có thể gây ra nhiều tác động xấu đến da. Nếu để da tiếp xúc với ánh mặt trời trong thời gian dài nhưng không được bôi chống nắng sẽ tạo điều kiện cho tia cực tím tổn hại đến các tế bào da, có thể gây cháy nắng, nám, sạm, lão hóa da và nguy hiểm hơn là ung thư da. Vì thế, để chăm sóc và bảo vệ làn da hiệu quả, ngoài việc che chắn cẩn thận khi ra ngoài, bạn cần phải sử dụng sản phẩm chống nắng để bảo vệ làn da trước các tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời.

Sữa chống nắng Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++ của Senka không chỉ giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím, mà còn mang đến hiệu quả dưỡng ẩm trọn vẹn nhờ chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, cho làn da luôn ẩm mịn, sáng khỏe. Với hạt phấn siêu mịn để lại lớp nền mịn mượt trên da, bạn có thể sử dụng sản phẩm thay thế cho kem lót khi trang điểm mà không lo ngại lớp nền sẽ mau trôi, bong tróc, thích hợp khi hoạt động ngoài trời.

Hiệu quả của Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++

Sữa chống nắng Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++ là kem chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF50+ PA++++, tạo màng chắn UV bảo vệ da trong thời gian dài trước các tác hại của tia tử ngoại, ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu, vết nám, sạm da, tàn nhang và lão hóa da, cho làn da luôn đều màu và sáng khỏe.

Sản phẩm sở hữu các thành phần dưỡng chất tự nhiên từ Nhật Bản như mật ong, cám gạo và tơ tằm trắng. Các thành phần này có vai trò cung cấp các vitamin và khoáng chất, nhiều lipid tốt và các loại Acid Amin có lợi, giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, chống oxy hóa, nuôi dưỡng các tế bào da hiệu quả, khôi phục và kích thích sự tái tạo các sợi khung collagen, giúp cho da luôn mềm lại, ẩm mịn, đàn hồi, hồng hào và giàu sức sống.

Bên cạnh đó, Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++ được sản xuất với công thức Natu-ence độc quyền từ Shiseido giúp các thành phần dưỡng da trên được thẩm thấu tốt hơn, mang lại hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++ còn hỗ trợ kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, hạn chế da tiết dầu và không làm bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn.

Ưu điểm nổi bật

Sữa chống nắng Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++ có một số ưu điểm sau:

  • Chỉ số chống nắng cao với SPF50+ và PA++++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước các tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa việc hình thành các đốm nâu, tàn nhang, nám, sạm da,...
  • Các thành phần tự nhiên xuất xứ từ Nhật Bản (cám gạo, mật ong, tơ tằm trắng) cùng với công nghệ Natu-ence độc quyền giúp da được ẩm mịn.
  • Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, không bết dính, không nhờn rít, không để lại vệt trắng trên da sau khi sử dụng và không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Có thể sử dụng sản phẩm để làm lớp lót khi trang điểm cho lớp nền mịn mượt, bền màu, lâu trôi.
  • Không bị trôi trong nước và mồ hôi, thích hợp để sử dụng khi hoạt động ngoài trời.

Thành phần hoạt chất

Kén tơ tằm trắng: Chứa sericine cùng với 12 loại Acid amin, cung cấp độ ẩm, khôi phục và kích thích tái tạo các sợi khung collagen.

Mật ong: Chống oxy hóa, cân bằng da, cung cấp các vitamin và khoáng chất.

Dầu cám gạo: Chứa nhiều lipid tốt, chống oxy hóa và nuôi dưỡng các tế bào da.

Senka là thương hiệu thuộc Tập đoàn mỹ phẩm Shiseido của Nhật Bản. Mặc dù chỉ mới ra mắt vào năm 2002, nhưng Senka đã được thừa hưởng những thành tựu nghiên cứu và công nghệ của Tập đoàn Shiseido hơn 140 năm tuổi. Trong suốt hơn 15 năm phát triển, Senka đã nghiên cứu và không ngừng cải tiến để cho ra đời những sản phẩm hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu và những tiêu chí khắt khe tại thị trường nội địa Nhật. Luôn đề cao chất lượng cũng như sự hài lòng của người tiêu dùng lên hàng đầu, Senka đã trở thành thương hiệu nổi tiếng được người dân Nhật Bản yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua.

8cd975ef07a8abf6f2b9.jpg

Là một trong những mỹ phẩm nổi tiếng uy tín ở Châu Á, Senka đã mang đến cho người tiêu dùng hàng loạt sản phẩm như sữa rửa mặt, nước tẩy trang, kem dưỡng da,... Thương hiệu Senka được tạo ra với nhiệm vụ phục vụ cho những người phụ nữ bận rộn vẫn muốn chăm sóc cho làn da của mình. Senka sẽ cùng bạn trải nghiệm sự chăm sóc chuyên sâu dù chỉ trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Thành phần của Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Caprylyl Methicone

Dimethicone

Silica

Titanium dioxide

SORBITAN SESQUIISOSTEARATE

Polymethylsilsesquioxane

Ethylhexyl Salicylate

Polysilicone-15

Zinc oxide

Methyl Methacrylate Crosspolymer

Talc

Ethylhexyl methoxycrylene

Isododecane

Alcohol Denat

Aqua/ Water

Cyclopentasiloxane

Diisopropyl Sebacate

Octocrylene

Glycerin

Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract

PEG-9 POLYDIMETHYLSILOXYETHYL DIMETHICONE

SODIUM ACETYLATED HYALURONATE

Potassium sorbate

Citric Acid

Sericin

Sodium hyaluronate

Oryza Sativa (Rice) Germ Oil

PEG/PPG-14/7 Dimethyl Ether

Honey

PPG-17

Sodium Metabisulfite

Tocopherols

BHT

Trisodium Edta

Stearic acid

Aluminum hydroxide

Hydrogen Dimethicone

Disteardimonium Hectorite

Bis-ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine

ISOSTEARIC ACID

Công dụng của Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++

Sữa chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại với chỉ số chống tia UV vượt trội: SPF 50+, PA++++, giúp ngăn ngừa sự hình thành đốm nâu, sạm da.

Kết cấu sữa mỏng nhẹ, không nhờn rít, cho làn da mịn mượt, đều màu và sáng rạng rỡ.

Sử dụng như lớp lót trang điểm hoàn hảo, nhờ hạt phấn siêu mịn cho lớp nền mịn mượt, không bị bong tróc, giúp lớp trang điểm bám tốt hơn.

Giúp da ẩm mịn và mềm mượt nhờ công thức “Natu-ence” cùng thành phần thiên nhiên Nhật Bản: Tơ tằm trắng, dầu cám gạo, mật ong và Hyaluronic acid dưỡng ẩm.

Cách dùng Senka Perfect UV Milk N SPF50+ PA++++

Cách dùng

Lắc đều trước khi dùng. Sử dụng sau bước dưỡng da, lấy lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều khắp mặt, cổ và toàn thân. Để đạt hiệu quả cao nhất, nên thoa lại sau khi da bài tiết nhiều mồ hôi hoặc lau bằng khăn.

Làm sạch bằng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt hằng ngày.

Đối tượng sử dụng

Sữa chống nắng SPF 50+ PA++++ Senka Perfect UV Milk N dành cho mặt và toàn thân.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Tránh tiếp xúc với mắt, trong trường hợp tiếp xúc, không được chà xát, rửa ngay với nước.

Không sử dụng cho vùng da tổn thương. Ngưng sử dụng ngay khi có biểu hiện kích ứng và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu.

Bảo quản

Tránh ánh sáng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh NhậtĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Senka Perfect UV Milk có dùng toàn thân được không?

    Senka Perfect UV Milk dùng được da cả da mặt và toàn thân. Sản phẩm dạng sữa tệp màu da, không để lại vệt trắng trên da.

  • Dùng Senka Perfect UV Milk có dễ bị kích ứng không?

    Senka Perfect UV Milk có đến 40% thành phần từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa dầu khoáng, paraben, phẩm màu và hương liệu, giảm tối đa nguy cơ kích ứng khi dùng trên da nhạy cảm.

  • Ngoài khả năng chống nắng, Senka Perfect UV Milk có những tác dụng gì nổi bật?

    Senka Perfect UV Milk sở hữu màng chắn 5 tác động, ngoài bảo vệ da khỏi tia cực tím (UVA&UVB), sản phẩm còn hỗ trợ chống bụi mịn PM 2.5, lão hóa, tình trạng khô da và bít tắc lỗ chân lông.

  • Senka Perfect UV Milk có làm khô da không?

    Thành phần kén tơ tằm cùng với công nghệ 2X HA giúp cấp ẩm hiệu quả cho da, giữ da ẩm mịn, đàn hồi, ngăn chặn tình trạng da khô ráp, mất nước do nắng gắt và tia cực tím.

  • Vì sao có thể dùng Senka Perfect UV Milk làm lớp lót trang điểm?

    Senka Perfect UV Milk chứa các hạt phấn siêu mịn, giúp lớp trang điểm bám tốt hơn, cho lớp nền mịn mượt và không bị bong tróc.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • T

    Thuong

    Em mới mua một lọ dạng sữa giờ đổi sang loại gel được không
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Thuong,
      Dạ nhà thuốc Long Châu hỗ trợ đổi trả hầu hết các sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn. Dạ bạn vui lòng ra trực tiếp chi nhánh để được hỗ trợ tốt nhất ạ. Bạn có thể tham khảo thêm chính sách đổi trả của nhà thuốc tại đây ạ (https://nhathuoclongchau.com.vn/chinh-sach-doi-tra)
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • L

    Luyến

    sữa chống nắng dùng cho bà bầu và mẹ sau sinh được ko ạ
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Ngọc Diệu TuyềnQuản trị viên

      Chào bạn Luyến,

      Dạ sản phẩm chưa có khuyến cáo dùng được cho phụ nữ mang thai và sau sinh ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời