Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc da mặt/
  4. Toner (nước hoa hồng) / Lotion
Nước hoa hồng không cồn Neutrogena Alcohol-Free Toner Johnson And Johnson làm sạch da (150ml)
Nước hoa hồng không cồn Neutrogena Alcohol-Free Toner Johnson And Johnson làm sạch da (150ml)
Nước hoa hồng không cồn Neutrogena Alcohol-Free Toner Johnson And Johnson làm sạch da (150ml)
Nước hoa hồng không cồn Neutrogena Alcohol-Free Toner Johnson And Johnson làm sạch da (150ml)
Nước hoa hồng không cồn Neutrogena Alcohol-Free Toner Johnson And Johnson làm sạch da (150ml)
Thương hiệu: Johnson & Johnson

Nước hoa hồng không cồn Neutrogena Alcohol-Free Toner Johnson And Johnson làm sạch da (150ml)

005015090 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Toner (nước hoa hồng) / Lotion

Quy cách

Chai x 150ml

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Mô tả ngắn

Nước hoa hồng không cồn Neutrogena Alcohol-Free Toner 150ml là dòng nước hoa hồng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena của Mỹ. Sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn còn sót lại một cách nhẹ nhàng, công thức không chứa dầu nên không làm mất đi độ ẩm của da, đem đến làn da mềm mượt tức thì giúp da sáng, rạng rỡ. 

Nhà sản xuất

JOHNSON & JOHNSON

Nước sản xuất

Thái Lan

Neutrogena Alcohol-Free Toner là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Làm sạch sâu, cải thiện làn da và duy trì độ ẩm tự nhiên

Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol-Free Toner không cồn là dòng nước hoa hồng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena của Mỹ. Với công thức dịu nhẹ, sản phẩm giúp làm sạch một cách nhẹ nhàng, loại bỏ các bụi bẩn còn sót lại, mang đến làn da mịn màng tươi sáng. Đồng thời, nhờ thành phần không chứa dầu nên không làm mất đi độ ẩm của da, đem đến làn da mềm mượt tức thì giúp da sáng, rạng rỡ, cải thiện các vùng da tối màu, kiểm soát dầu, ngăn ngừa nếp nhăn.

Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol-Free Toner không cồn làm sạch, sáng da (150ml) 2.png

Ngày nay, nước hoa hồng hay toner có lẽ rằng không thể là khái niệm xa lạ so với nhiều người, nhất là so với những tín đồ làm đẹp. Tuy nhiên, việc chọn các sản phẩm toner phù hợp nhằm mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất thì bạn cần tìm hiểu kĩ về thành phần của chúng, trong đó Alcohol - cồn được xem là thành phần "tối kị" đối với làn da. Đối với những làn da nhạy cảm, da mụn,... nếu sử dụng cồn sẽ gây kích ứng, sử dụng lâu dài sẽ khiến làn da bị bào mòn, gây tình trạng khô da và khiến da bị lão hóa sớm.

Thấu hiểu được vấn đề này, Neutrogena đã cho ra đời dòng sản phẩm Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol-Free Toner không chứa cồn. Các sản phẩm của Neutrogena luôn được đánh giá cao về chất lượng, sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Neutrogena Alcohol-Free Toner là sản phẩm nước hoa hồng không chứa cồn vì thế rất an toàn cho làn da. Sản phẩm thích hợp sử dụng với mọi loại da mà không gây kích ứng, giúp cung cấp độ ẩm và giữ ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Hiệu quả của nước hoa hồng Neutrogena Alcohol – Free

Neutrogena Alcohol-Free Toner sở hữu bảng thành phần lành tính kết hợp cùng hệ thống lọc tiên tiến giúp loại sạch bụi bẩn ở trên da còn sót lại sau quá trình rửa mặt đồng thời cấp ẩm và cải thiện các sắc tố da hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa nếp nhăn, giúp làn da đẹp hơn. Đồng thời, sản phẩm không chứa cồn giúp làn da của bạn không mất đi độ ẩm tự nhiên. Thành phần vitamin C giúp hỗ trợ làm da trắng sáng, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng tái tạo collagen, chống lão hóa hiệu quả.

Bên cạnh đó, nước hoa hồng Neutrogena có kết cấu dạng nước lỏng, trong suốt, dễ dàng thẩm thấu vào sâu xuống các lớp dưới niêm mạc để cho hiệu quả làm sạch tốt nhất. Đặc biệt, Neutrogena Alcohol-Free Toner còn giúp cấp ẩm và cải thiện các sắc tố da hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện, giải quyết được vấn đề bít tắc lỗ chân lông gây mụn

Ưu điểm nổi bật

Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol-Free Toner sở hữu một số ưu điểm nổi bật như sau:

  • Không chứa cồn, có tác dụng làm dịu mát làn da, dưỡng ẩm và chăm sóc vùng da mắt, môi.
  • Kiểm soát dầu nhờn dư thừa.
  • Hỗ trợ giảm mệt mỏi, bổ sung độ ẩm cho da mặt.
  • Dưỡng trắng và aha nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da, cải điện da tối màu, cho làn da bạn sáng hơn sau khi dùng.
  • Hỗ trợ tẩy da chết, loại bỏ lớp tế bào da sừng cho làn da mềm mượt hơn.

Thành phần hoạt chất

Butylene Glycol: Giúp làn da hấp thụ các dưỡng chất một cách tốt nhất. Tạo kết cấu mỏng nhẹ, cấp ẩm và giữ nước hiệu quả.

Polysorbate 20: Làm sạch dịu nhẹ các bụi bẩn và dầu thừa ở trên da, đồng thời trung hòa các thành phần khác có trong sản phẩm.

Panthenol: Kích thích sự hình thành của các tế báo giúp làm lành các vết thương một cách nhanh chóng, làm dịu và phục hồi da.

Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol-Free Toner không cồn làm sạch, sáng da (150ml) 1.png

Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ, được ra đời vào năm 1930 do nhà sáng lập Emanuel Stolaroff. Neutrogena chuyên sản xuất những sản phẩm về chăm sóc da và cơ thể như sữa rửa mặt, kem chống nắng, sữa tắm,... được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Hiện nay, thương hiệu Neutrogena là một phần của tập đoàn Johnson & Johnson được mua lại từ năm 1994. Johnson & Johnson là một công ty đa quốc gia được liệt kê vào danh sách 500 công ty hàng đầu của Fortunes, chuyên về sản xuất, kinh doanh các mặt hàng dược phẩm, thiết bị y tế cũng như các sản phẩm vì sức khỏe gia đình. Thành lập từ năm 1886 với trụ sở đầu tiên ở Hoa Kỳ, Johnson & Johnson đã có bề dày lịch sử xây dựng và phát triển, trở thành một tên tuổi lớn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Trong hơn một thế kỷ hoạt động, Johnson & Johnson đã từng bước trở thành Tập đoàn chăm sóc sức khỏe lớn mạnh nhất trên toàn cầu. Đến hiện nay, hoạt động sản xuất của Johnson & Johnson đã mở rộng hơn rất nhiều và được chia thành 3 phân khúc chính bao gồm: Dược phẩm, thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe gia đình. Trong số những sản phẩm nổi tiếng có băng cá nhân Band-aid, tylenol, sản phẩm dành cho trẻ em, dung dịch làm sạch mặt clean and clear và kính sát tròng Acuvue,...  

Thành phần của Neutrogena Alcohol-Free Toner

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Methylparaben

Water purified

Butylene glycol

PEG-4

Polysorbate 20

Oleth-30

Sodium Chloride

Choleth-15

Disodium EDTA

Fragrance

Ceteth-15

Glyceteth-26

Panthenol

Benzalkonium Chloride

Sodium PCA

PPG-2 Methyl Ether

Propylparaben

Công dụng của Neutrogena Alcohol-Free Toner

Công thức đặc biệt không chứa dầu giúp làm mới làn da mà không làm mất đi chất dưỡng ẩm tự nhiên.

Chất làm sạch đặc biệt nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất và phục hồi da.

Làn da cảm thấy tươi mát và sạch sẽ, không bị căng, khô hay châm chích.

Không gây mụn, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không gây dị ứng.

Hấp thụ nhanh chóng các dưỡng chất tiếp theo.

Cách dùng Neutrogena Alcohol-Free Toner

Cách dùng

Sau khi tẩy trang, rửa mặt sạch, dùng bông cotton thấm 1 lượng nước hoa hồng vừa đủ, lau toàn bộ khuôn mặt một cách nhẹ nhàng.

Đợi toner thấm hết vào da rồi tiến hành dưỡng da như thông thường.

Loại da phù hợp

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Da dễ nhạy cảm - kích ứng với cồn.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo vè tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Để xa tầm tay trẻ em, tránh tiếp xúc với mắt.

Nếu cảm thấy bất ổn, ngưng sử dụng và nhờ tư vấn của bác sĩ.

Bảo quản

Nơi khô ráo thoáng mát. 

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. 

Đậy nắp kín sau khi sử dụng. 

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh NhậtĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Nước hoa hồng không cồn Neutrogena Alcohol-Free Toner phù hợp cho da nào sử dụng?

    Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol-Free Toner có thành phần hoàn toàn lành tính, thẩm thấu nhanh vào da khi sử dụng. Sản phẩm không gây kích ứng, không làm bít tắc lỗ chân lông. Bởi thế, Neutrogena Alcohol-Free Toner phù hợp cho tất cả các loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng với hóa chất.

  • Dùng Neutrogena Alcohol-Free Toner có cần phải rửa mặt lại không?

    Thành phần chính của nước hoa hồng không cồn Neutrogena Alcohol-Free Toner đều có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại. Vì thế, bạn không cần phải rửa mặt lại sau khi sử dụng sản phẩm.

  • Thời điểm nào trong ngày nên dùng Neutrogena Alcohol-Free Toner?

    Thời điểm thích hợp nhất để bạn sử dụng nước hoa hồng không cồn Neutrogena Alcohol-Free Toner là vào buổi sáng khi thức dậy, và buổi tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra, bạn có thể dùng nước hoa hồng để làm sạch da trước bước trang điểm.

  • Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol-Free Toner có xuất xứ từ đâu?

    Nước hoa hồng không cồn Neutrogena Alcohol-Free Toner là một dòng sản phẩm có xuất xứ bởi thương hiệu dược mỹ phẩm Neutrogena. Neutrogena được thành lập vào năm 1930, chuyên sản xuất những sản phẩm về chăm sóc da và cơ thể như sữa rửa mặt, kem chống nắng, sữa tắm,... được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Thương hiệu này đã được mua lại bởi tập đoàn hàng đầu ở Mỹ là Johnson & Johnson vào năm 1994.

  • Nước hoa hồng Neutrogena Alcohol-Free Toner có thành phần gì?

    Thành phần chính của nước hoa hồng Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water gồm Butylene Glycol, Polysorbate 20 và Panthenol. Trong đó, Butylene Glycol hỗ trợ da hấp thụ các dưỡng chất cần thiết, đồng thời tạo một lớp màng mỏng giữ nước cho da và ngăn chặn các tác nhân gây hại từ môi trường sống. Hoạt chất Polysorbate 20 có tác dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, trung hòa độ pH cho da. Panthenol giúp kích thích tái tạo tế bào da mới, hỗ trợ vết thương mau lành, phục hồi và làm dịu da hiệu quả.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • N

    Chị Nhài

    sp có sử dụng dc cho bé 16tuổi ko ạ
    5 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào chị Nhài,

      Dạ sản phẩm không chứa cồn khá an toàn lành tính mình có thể sử dụng cho trẻ 16 tuổi và theo dõi thêm, nếu có dấu hiệu kích ứng chị nên ngưng dùng và rửa sạch lại bằng nước ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!


      5 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • ET

    E tuyen

    sản phẩm có hương liệu không ạ?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Tuyen,

      Dạ sản phẩm có chứa thành phần hương liệu là Fragrance, mình có thể cân nhắc khi sử dụng đối với làn da nhạy cảm với hương liệu ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn ạ.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • BH

    b han

    texture sản phẩm như nào v? nước hay sánh hơn
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Han

      Dạ sản phẩm có kết cấu lỏng dạng nước ạ

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • N

    Như

    ở Đà Nẵng, địa chỉ nào có hàng vậy bạn
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Như

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0971xxxxxx

    toner có giúp se khít lỗ chân lông ở mũi k ạ
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn,
      Dạ sản phẩm Neutrogena Alcohol-Free Toner là sản phẩm nước hoa hồng không chứa cồn vì thế rất an toàn cho làn da. Sản phẩm thích hợp sử dụng với mọi loại da mà không gây kích ứng, giúp cung cấp độ ẩm và giữ ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Có thể hỗ trợ se khít lỗ chân lông ở mũi ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận