Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Dược mỹ phẩm/
  3. Chăm sóc da mặt/
  4. Tẩy trang
Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water Johnson And Johnson (400ml)
Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water Johnson And Johnson (400ml)
Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water Johnson And Johnson (400ml)
Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water Johnson And Johnson (400ml)
Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water Johnson And Johnson (400ml)
Thương hiệu: Johnson & Johnson

Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water Johnson And Johnson (400ml)

0050147154 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Tẩy trang

Quy cách

Chai x 400ml

Xuất xứ thương hiệu

Mỹ

Mô tả ngắn

Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water 400 ml là dòng tẩy trang thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Neutrogena đến từ Mỹ. Nhờ công nghệ cải tiến Triple Micellar mang đến bước làm sạch 7 trong 1, sản phẩm giúp làm sạch hoàn toàn cặn bẩn và lớp trang điểm, mang đến làn da sạch thoáng và sáng mịn.

Nhà sản xuất

JOHNSON & JOHNSON

Nước sản xuất

Hàn Quốc

Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Nước tẩy trang Neutrogena thanh lọc và làm sạch sâu

Tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water thuộc dòng Deep Clean – dòng sản phẩm đỉnh cao trong việc làm sạch, hút sạch bụi bẩn, dầu thừa và lớp make-up. Điểm khác biệt làm nên tiếng tăm cho dòng tẩy trang này là khả năng làm sạch vượt trội nhưng vẫn khiến làn da cảm giác dịu nhẹ. Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da cực kì nhạy cảm, không gây nhờn rít, mang lại cảm giác mềm mịn và êm dịu.

deep-clean-ls.jpg

Nước tẩy trang là một trong những sản phẩm làm sạch da nhẹ nhàng, nhanh gọn, mang đến sự tiện dụng. Nước tẩy trang vừa có khả năng làm sạch da, giúp lấy đi lớp makeup mà lại không khiến da bị khô hay căng rát. Nếu bạn có một làn da khô, nhạy cảm với thời tiết thì đừng bỏ lỡ dòng nước tẩy trang Neutrogena cho da khô Deep Clean Purifying Water Micellar nhé!

Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water là dòng tẩy trang thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Neutrogena đến từ Mỹ. Với công nghệ cải tiến Triple Micellar mang đến bước làm sạch 7 trong 1, giúp làm sạch hoàn toàn cặn bẩn và lớp trang điểm mà các dòng tẩy trang thông thường không làm được mang đến làn da sạch thoáng và sáng mịn. Sản phẩm vừa hỗ trợ làm sạch làn da, vừa duy trì độ ẩm thiết yếu, đồng thời thanh lọc sâu trả lại làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và không gây bóng nhờn.

Hiệu quả của Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water

Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water với công nghệ tiên tiến không chứa chất tạo mùi, không cồn thích hợp cho mọi loại da đặc biệt những bạn có làn da nhạy cảm. Công nghệ cải tiến Triple Micellar mang đến bước làm sạch 7 trong 1. Sản phẩm có khả năng làm sạch các cặn bẩn trên da, loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu kể cả vùng da nhạy cảm xung quanh mắt và môi.

Sản phẩm mang đến tác động 3 trong 1 bao gồm: Tẩy trang, làm sạch sâu, thanh lọc da, giúp cho da đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất. Những hạt micelles siêu nhỏ giúp lấy đi những chất bẩn trên bề mặt da, giúp làn da của bạn trở nên thông thoáng mà không làm tổn thương da. Đồng thời, nó giúp cho làn da của bạn trắng sáng và rạng rỡ hơn. Ngoài ra còn có thành phần Glycerine có tác dụng giữ ẩm cho da.

Ưu điểm nổi bật

Một số ưu điểm nổi bật Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water:

  • Sản phẩm có chứa các hạt micelles siêu nhỏ có thể hút sạch chất bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, không gây tổn thương da, mang lại làn da trắng sáng, rạng rỡ hơn.
  • Công nghệ 3 tác động giúp tẩy sạch được cả lớp trang điểm nhẹ nhàng như kẻ mày, phấn má và kem chống nắng.
  • Công nghệ Deep Clean sạch sâu giúp thanh lọc làn da, cuốn trôi bụi bẩn, dầu thừa và mang lại làn da khô thoáng, sạch sẽ ngay từ những chiếc bông tẩy trang đầu tiên.
  • Nước tẩy trang đã được kiểm nghiệm an toàn không gây bít tắc lỗ chân lông, không chứa dầu, không chứa cồn, không chứa hương liệu.

Thành phần hoạt chất

Glycerin: Hoạt chất cấp ẩm thường thấy, chúng giúp da mềm mịn hơn.

Chiết xuất lá hương thảo: Chống oxy hóa cực tốt và giúp da thêm ẩm mịn.

Chiết xuất là trà xanh: Công dụng kháng mụn, kháng viêm và làm sạch dầu thừa trên da.

Polysorbate 80, Peg-8: Hoạt chất làm sạch da an toàn.

deep-clean-micellar.jpg

Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ, được ra đời vào năm 1930 do nhà sáng lập Emanuel Stolaroff. Neutrogena chuyên sản xuất những sản phẩm về chăm sóc da và cơ thể như sữa rửa mặt, kem chống nắng, sữa tắm,... được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Hiện nay, thương hiệu Neutrogena là một phần của tập đoàn Johnson and Johnson được mua lại từ năm 1994.

Neutrogena cung cấp nhiều dòng sản phẩm đa dạng với nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng tình trạng da và tóc khác nhau. Neutrogena có thiết kế bao bì sản phẩm khá đơn giản và các dòng sản phẩm của hãng thường có vỏ ngoài tối giản với logo và thông tin sản phẩm in trên bao bì. Các sản phẩm của Neutrogena đều được sản xuất từ những thành phần thiên nhiên lành tính với những chiết xuất tự nhiên thân thiện và an toàn với người sử dụng. Mỗi sản phẩm của hãng trước khi ra mắt đều được kiểm định chặt chẽ với đội ngũ bác sĩ da liễu nhiều kinh nghiệm và uy tín.

Thành phần của Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Peg-8

Portulaca Oleracea Extract

Disodium EDTA

Sodium benzoate

Citric Acid

Poloxamer 407

Butylene glycol

Polysorbate 20

Peg-6 Caprylic

Water purified

Công dụng của Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water

Sản phẩm có chứa các hạt micelles siêu nhỏ có thể hút sạch chất bẩn làm thông thoáng lỗ chân lông mà vẫn nhẹ nhàng không gây tổn thương da, mang lại cho bạn làn da trắng sáng, rạng rỡ hơn.

Công nghệ 3 tác động giúp tẩy sạch lớp cặn trang điểm như kẻ mày, phấn má và kem chống nắng.

Công nghệ Deep Clean sạch sâu giúp thanh lọc làn da, cuốn trôi bụi bẩn, dầu thừa và mang lại làn da khô thoáng, sạch sẽ ngay từ những chiếc bông tẩy trang đầu tiên.

Nước tẩy trang đã được kiểm nghiệm an toàn không gây bít tắc lỗ chân lông, không chứa dầu, không chứa cồn, không chứa hương liệu. 

Cách dùng Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water

Cách dùng

Thấm một lượng vừa đủ ra bông trang điểm, nhẹ nhàng lau lên mí mắt, mặt, môi và cổ.

Không cần chà xát. Không cần rửa lại bằng nước.

Loại da phù hợp

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. 

Da nhiều bụi bẩn, mụn đầu đen

Da bị bã nhờn, dầu thừa.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu lỡ vào mắt, rửa sạch với nước.

Ngưng sử dụng nếu da bị kích ứng.

Bảo quản

Nơi khô ráo thoáng mát. 

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. 

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Ngô Kim ThúyĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Có nên bảo quản nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water trong tủ lạnh?

    Người dùng có thể bảo quản nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water trong ngăn mát của tủ lạnh. Nó sẽ giúp da mặt mát lạnh hơn khi sử dụng mà không hề làm giảm đi hiệu quả của sản phẩm. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý là chỉ nên bảo quản trong ngăn mát, tuyệt đối không để trong ngăn đông sẽ làm biến đổi cấu trúc của sản phẩm, khiến sản phẩm giảm tác dụng.

  • Nam giới có dùng nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water được không?

    Thành phần hoạt chất của nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water gồm Glycerin, chiết xuất lá hương thảo, chiết xuất là trà xanh và Polysorbate 80, Peg-8. Đây đều là các hoạt chất thiên nhiên lành tính, dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da. Vì vậy, sản phẩm phù hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Nam giới cũng có thể sử dụng nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water. Bởi lẽ, không chỉ các bạn nữ mà những chàng trai cũng cần phải chăm sóc da mặt thật sạch mỗi ngày.

  • Khi sử dụng Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water có cần dùng bông tẩy trang không?

    Như chúng ta đã biết, bông tẩy trang và nước tẩy trang là "một đôi" đi chung với nhau. Khi thấm nước tẩy trang vào bông sẽ giúp bạn lấy sạch bụi bẩn, loại bỏ lớp trang điểm dễ dàng hơn. Khi bạn chỉ dùng tay để thoa nước tẩy trang lên da mặt, không chỉ giúp giảm hiệu quả làm sạch, mà còn làm sản phẩm rơi vãi nhiều ra ngoài gây lãng phí.

  • Không trang điểm có cần dùng nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water?

    Tuy rằng công dụng chính của nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water là làm sạch lớp trang điểm, nhưng bạn vẫn nên dùng sản phẩm ít nhất 1 lần/ngày vào buổi tối ngay cả khi ngày hôm đó bạn không trang điểm. Nước tẩy trang sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, vi khuẩn tích tụ trên bề mặt da sau một ngày dài tiếp xúc với nhiều tác nhân gây hại từ môi trường. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dùng nước tẩy trang vào mỗi sáng sau khi thức dậy. Bởi lẽ, khi bạn ngủ, bã nhờn dư thừa vẫn tiết ra và tích tụ trên bề mặt da. Bước tẩy trang sẽ giúp da sạch hơn, da dễ thẩm thấu các dưỡng chất ở những bước kế tiếp hơn.

  • Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water hiệu quả như thế nào?

    Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water thuộc dòng Deep Clean của thương hiệu Neutrogena. Đây là dòng sản phẩm có công dụng làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa và lớp trang điểm đỉnh cao của thương hiệu này.

    Sản phẩm được ứng dụng công nghệ cải tiến Triple Micellar, mang đến hiệu quả làm sạch 7 trong 1. Những hạt Micelles có kích thước siêu nhỏ dễ dàng len lỏi vào tận sâu bên trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn mà không gây tổn thương cho da. Đồng thời, hoạt chất Glycerin trong thành phần chính của sản phẩm giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

4
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CT

    chị thi

    5
    dùng cho da gì ạ
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị Thi,

      Dạ sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt đối với da nhiều bụi bẩn, mụn đầu đen và da bị bã nhờn, dầu thừa ạ.

      Nhà Thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
  • CQ

    chị Quý

    5
    Tẩy trang sạch, da không bị khô.
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào chị Qúy,
      Dạ rất cảm ơn chị đã tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
  • VH

    VĨ HÀO

    5
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Vĩ Hào,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
  • TA

    tuấn anh

    5
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Tuấn Anh,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • ED

    em Di

    sản phẩm còn giảm giá đến khi nào ạ
    24 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Di,

      Dạ sản phẩm có giá 220.000 đồng/ chai hiện đang có chương trình khuyến mãi giảm còn 160.000đ / Chai áp dụng đến 07/04 ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      24 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0879xxxxxx

    dạ sp này trong bao lâu sẽ có lại đợt sale như v ạ?
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn,

      Dạ hiện tại sản phẩm đang có chương trình mua 1 tặng 1 áp dụng đến 25/02 ạ.

      Dạ bạn có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi tại trang chủ nhà thuốc Long Châu tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên liên hệ theo SĐT bạn đã để lại.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • PH

    Phạm Hà

    Dạ sp có dùng được cho phụ nữ mang thai không ạ?
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Phạm Hà

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin dùng cho phụ nữ có thai, dạ bạn nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ạ

      Nhà thuốc thông tin đến bạn

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • ED

    e Diễm

    hiện tại có mua 1 tặng 1 ko ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào Bạn Diễm,
      Dạ hiện tại đang có chương trình mua 1 tặng 1 áp dụng đến ngày 25/02 ạ
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TM

    Trà My

    Hiện tại có đang mua 1 tặng 1 không ạ?
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào Bạn Trà My,
      Dạ hiện tại đang có chương trình Mua 1 tặng 1 áp dụng đến 25/02
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận