Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Cải thiện tăng cường chức năng/
  4. Hỗ trợ trao đổi chất
Cốm ăn ngon trẻ em TT KIDS Traphaco hỗ trợ tăng hấp thu dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe (20 gói x 3g)
Cốm ăn ngon trẻ em TT KIDS Traphaco hỗ trợ tăng hấp thu dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe (20 gói x 3g)
Cốm ăn ngon trẻ em TT KIDS Traphaco hỗ trợ tăng hấp thu dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe (20 gói x 3g)
Cốm ăn ngon trẻ em TT KIDS Traphaco hỗ trợ tăng hấp thu dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe (20 gói x 3g)
Cốm ăn ngon trẻ em TT KIDS Traphaco hỗ trợ tăng hấp thu dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe (20 gói x 3g)
Thương hiệu: Traphaco

Cốm ăn ngon trẻ em TT KIDS Traphaco hỗ trợ tăng hấp thu dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe (20 gói x 3g)

0003350558 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Hỗ trợ trao đổi chất

Dạng bào chế

Cốm

Quy cách

Hộp 20 Gói x 3g

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO TRAPHACO

Nước sản xuất

Việt Nam

Thành phần

L-Lysine hydrochloride, Kẽm Gluconat, Vitamin D3, Aquamin F, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B3, Vitamin B6, Đường Fructose - Oligosaccharide, Taurine

Mô tả ngắn

Cốm ăn ngon trẻ em TT Kids bổ sung lysine, kẽm cùng các vitamin, giúp trẻ ăn ngon miệng, hỗ trợ tăng hấp thu dinh dưỡng. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

Số đăng ký

5163/2021/ÐKSP

Cốm ăn ngon trẻ em TT KIDS là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Tăng hấp thu dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn

Cốm ăn ngon trẻ em TT Kids chứa các khoáng chất cần thiết như lysine, kẽm cùng các loại vitamin giúp khắc phục mọi vấn đề biếng ăn ở trẻ. Giúp trẻ ăn ngon miệng, kích thích tiêu hóa chống mệt mỏi suy nhược cơ thể. Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch giúp trẻ phát triển khỏe mạnh hơn.

Cốm Ăn Ngon Trẻ Em Tt Kids Traphaco Tăng Hấp Thu Dinh Dưỡng

Biếng ăn, chậm tăng cân ở trẻ là vấn đề khiến nhiều cha mẹ băn khoăn và lo lắng. Trẻ biếng ăn xuất phát từ khá nhiều nguyên nhân. Đôi khi chỉ đơn giản là do trẻ không thích món ăn đó hoặc do tâm lý ảnh hưởng, khiến trẻ có cái nhìn tiêu cực về món ăn. Khi không chịu ăn hoặc ăn ít, ăn không đủ lượng dinh dưỡng cần thiết sẽ khiến trẻ chậm tăng cân. Nếu không can thiệp kịp thời có thể dẫn tới tình trạng suy dinh dưỡng. Sức đề kháng ở trẻ suy dinh dưỡng giảm, làm trẻ dễ mắc bệnh và càng biếng ăn hơn. 

Nếu tình trạng suy dinh dưỡng nặng, kéo dài có thể gây ức chế sự phát triển chiều cao, dễ bị còi cọc và gây khó khăn cho quá trình phục hồi dinh dưỡng, ảnh hưởng trực tiếp tới thể trạng và sức khỏe của trẻ nhỏ. 

TT Kids là thực phẩm sức khỏe hoàn hảo dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân, hạn chế tình trạng ốm vặt ở trẻ. Sản phẩm được tạo ra với những khác biệt và ưu điểm vượt trội tạo nền tảng cho trẻ phát triển toàn diện. 

Hỗ trợ tăng hấp thu chất dinh dưỡng 

Hoạt chất lysine hydrochloride có trong TT Kids giúp trẻ ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hoá hấp thu tối đa dinh dưỡng.

TT Kids còn chứa một lượng lớn vitamin B1, B2 và B6 giúp tăng cường sức đề kháng, có liên quan mật thiết đến hệ tiêu hóa của trẻ, giúp tạo ra enzyme quan trọng trong việc tăng cường khả năng chuyển hóa đường, chất béo, protein trong cơ thể, vì vậy, hỗ trợ tăng hấp thu chất dinh dưỡng cho trẻ. 

Hỗ trợ nâng cao sức khỏe

Trong TT Kids có chứa aquamin F, fructose - oligosaccharide, taurine là những hoạt chất có tác dụng tăng cường khoáng chất, đặc biệt là canxi đóng vai trò quan trọng cho hệ xương của trẻ.

Ngoài ra, các hoạt chất này còn cung cấp lượng lớn các khoáng chất có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ phát triển các chức năng trong cơ thể, từ đó giúp nâng cao sức khỏe góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện ở trẻ. 

Khắc phục biếng ăn ở trẻ

Kẽm gluconat và vitamin B1 là một nguyên tố vi lượng thiết yếu cho sự phát triển của trẻ nhỏ giúp làm tăng cảm giác ăn ngon miệng ở trẻ, cải thiện đáng kể tình trạng biếng ăn, chậm lớn ở trẻ. Đồng thời góp phần phòng ngừa suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.

Yếu tố tâm lý cũng là một trong những nguyên nhân gây biếng ăn ở trẻ. Trẻ có thể bị biếng ăn đột ngột nếu tâm trạng bị thay đổi. Vitamin B6 được sử dụng để tạo ra các chất dẫn truyền thần kinh, giúp gửi các tín hiệu thần kinh khắp cơ thể. Bên cạnh đó, thành phần vitamin B6 sẽ tham gia vào việc hình thành các chất dẫn truyền thần kinh như serotonin và dopamine, hai loại hormone giúp cải thiện tâm trạng từ đó giúp trẻ ăn ngon hơn, khắc phục tình trạng trẻ biếng ăn kéo dài.

TT Kids là sản phẩm sản xuất tại Công ty Cổ Phần Công nghệ cao Traphaco. Là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành dược, Traphaco luôn lấy lợi ích cộng đồng khởi sự cho mọi hoạt động. Gần nửa thế kỷ xây dựng, Traphaco đã kế thừa truyền thống và phát triển nền y học cổ truyền lên một tầm cao mới bằng trí tuệ người Việt và công nghệ hiện đại, hoàn thành sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng và vững bước tương lai trên ‘’Con đường sức khỏe xanh’’.

Thành phần của Cốm ăn ngon trẻ em TT KIDS

Thành phần cho 3g

Thông tin thành phần

Hàm lượng

L-Lysine hydrochloride

300mg

Kẽm Gluconat

20mg

Vitamin D3

200IU

Aquamin F

200mg

Vitamin B1

300Mcg

Vitamin B2

300Mcg

Vitamin B3

3mg

Vitamin B6

400Mcg

Đường Fructose - Oligosaccharide

100mg

Taurine

10mg

 L-Lysine hydrochloride: Vi chất quan trọng và thiết yếu với trẻ nhỏ, lysine giúp trẻ ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hóa, hấp thu tối đa dinh dưỡng và phát triển chiều cao. Việc thiếu hụt chất này có thể khiến trẻ chậm lớn, biếng ăn, dễ thiếu men tiêu hóa và nội tiết tố.

Kẽm gluconat: Tham gia vào quá trình cấu tạo nên các loại enzym, chuyển hóa các loại lipid từ đó giúp cho cơ thể tăng cường tối ưu hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giảm rối loạn tiêu hóa, ăn ngon miệng, phòng ngừa cảm cúm, suy dinh dưỡng. Mặt khác, giúp trẻ hạn chế tích lũy mỡ trong cơ thể, từ đó có thể phòng tránh được hàng loạt các bệnh như béo phì, mỡ máu…

Vitamin D3: Tham gia vào quá trình hình thành xương của trẻ, làm săn chắc xương. Vitamin D3 giúp tăng cường protein tạo xương năng giữ thăng bằng cho cơ thể được tốt hơn. D3 có tác dụng chuyển hóa những chất vô cơ, chủ yếu là canxi và phốt pho, đóng vai trò gắn kết canxi và hệ xương, giúp cơ thể tái hấp thụ canxi ở thận, đóng vai trò quan trọng trong quá trình canxi hóa sụn tăng trưởng.

Aquamin F: Là một trong những hoạt chất bổ sung canxi tốt nhất từ tự nhiên cần thiết cho sự phát triển của bé. Không chỉ vậy, aquamin F chòn chứa đến 70 khoáng chất tốt cho sức khỏe của bé. 

Vitamin B1: Hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thu thức ăn, giúp trẻ ăn ngon. Hỗ trợ nâng cao đề kháng cho trẻ, hỗ trợ giảm nguy cơ mắc bệnh do sức đề kháng kém như viêm đường hô hấp trên, cảm cúm.

Vitamin B2: Giúp cơ thể trẻ chuyển hóa năng lượng từ thức ăn, cũng như chuyển hóa các vi chất khác (vitamin, khoáng chất) trong cơ thể. Ngoài ra, nó còn giúp trẻ chống oxy hóa.

Vitamin B3: Giúp cơ thể chuyển đổi chất béo và carbohydrate thành năng lượng mà cơ thể có thể sử dụng. Nó cũng hỗ trợ chức năng của hệ thống tiêu hóa và thần kinh cũng như duy trì làn da và tóc khỏe mạnh.

Vitamin B6: Thúc đẩy sự phát triển trí não khỏe mạnh ở trẻ em. Nó cũng kết nối với các hóa chất như serotonin và norepinephrine, giúp điều chỉnh tâm trạng, chức năng bình thường của cơ thể và phản ứng với căng thẳng.

Fructose - Oligosaccharide: Giúp tăng cường hấp thu khoáng chất, đặc biệt là canxi - góp phần giúp hình thành nên cấu trúc xương và răng.

Taurine: Ở trẻ em, taurine có vai trò trong quá trình chuyển hóa, hỗ trợ khả năng hấp thụ chất béo, hỗ trợ duy trì hoạt động ổn định của quá trình tiết axit mật, hỗ trợ phát triển các chức năng của võng mạc và chức năng gan.

Công dụng của Cốm ăn ngon trẻ em TT KIDS

Cốm ăn ngon trẻ em TT Kids bổ sung lysine, kẽm cùng các vitamin, giúp trẻ ăn ngon miệng, hỗ trợ tăng hấp thu dinh dưỡng.

Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

Cách dùng Cốm ăn ngon trẻ em TT KIDS

Cách dùng

Trẻ em từ 1 - 2 tuổi: Tham khảo ý kiến của nhân viên y tế (Liều khuyên dùng: Uống 1 gói/ngày).

Trẻ em từ 2 - 5 tuổi: Uống 2 gói/ngày.

Trẻ em từ 5 tuổi trở lên: Uống 3 gói/ngày.

Cốm có thể ăn trực tiếp, pha với nước ấm hoặc ăn cùng cháo hoặc các thực phẩm dinh dưỡng khác.

Đối tượng sử dụng

Cốm ăn ngon trẻ em TT Kids dùng trong các trường hợp:

  • Trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm phát triển.
  • Trẻ có sức đề kháng yếu, đang ốm hoặc mới ốm dậy.
  • Trẻ đang trong giai đoạn phát triển cần tăng cường sức khỏe.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.
  • Các đối tượng không dung nạp lactose.
  • Bệnh nhân đái tháo đường.

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thanh HảiĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Pha cốm TT Kids với nước nóng được không?

    Chú ý nhiệt độ khi pha cốm, bạn nên pha cốm TT Kids ở trạng thái ấm, tốt nhất là dưới 50 độ C. Vì nhiệt độ nóng hơn có thể làm chết các men vi sinh dẫn đến không có tác dụng hoặc làm giảm hiệu quả của việc sử dụng cốm.

  • Có thể cho trẻ dùng cốm ăn ngon TT Kids chung với thuốc kháng sinh được không?

    Không sử dụng cốm TT Kids chung với các loại thuốc khác, đặc biệt là thuốc kháng sinh. Khi dùng cùng một lúc, tác động của kháng sinh có thể “tiêu diệt” luôn cả những lợi khuẩn có trong cốm. Trong trường hợp bé đang phải dùng thuốc hay kháng sinh, mẹ cần bảo đảm cho bé uống cốm và uống thuốc cách nhau ít nhất là 1 tiếng.

  • Cốm TT Kids pha với sữa được không?

    Không nên pha cốm TT Kids vào sữa. Vì làm ảnh hưởng hấp thu calci trong sữa và kẽm trong sản phẩm.

  • Trẻ sơ sinh đang ăn dặm có sử dụng cốm TT Kids được không?

    Không nên dùng cốm ăn ngon cho trẻ sơ sinh. Nên dùng cốm ăn ngon TT Kids cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

  • Vì sao trẻ lại biếng ăn?

    Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng biếng ăn ở trẻ như:

    • Khẩu phần ăn thiếu cân đối hoặc ăn dặm quá sớm.
    • Thay đổi sinh lý hoặc mắc bệnh.
    • Cho trẻ ăn không đúng lúc.
    • Không khí căng thẳng của bữa ăn.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

8
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • 0

    0984xxxxxx

    5
    vui la chinh
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • N

    ngọc

    5
    ahsfjkfkl;f
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Phạm Thị Phương HoàiQuản trị viên

      Chào bạn Ngọc,
      Dạ cảm ơn bạn đã liên hệ đến nhà thuốc FPT Long Châu. Dạ nhà thuốc Long Châu chưa hiểu rõ nhu cầu hỗ trợ của bạn.Bạn vui lòng để lại SĐT tại đây, inbox cho nhà thuốc hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928, sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu hỗ trợ mình ạ.
      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
  • CN

    c nuyên

    5
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị Nuyên,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
  • AH

    ANH HẢI

    5
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào anh Hải,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của anh dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào anh cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời
  • LN

    Lan Nguyen

    5
    bé nhà em dược 23thang dùng được com này k ạ
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Phạm Quỳnh TrangQuản trị viên

      Chào bạn Lan Nguyen,

      Dạ với bé 23 tháng, bạn có thể sử dụng theo liều lượng khuyến cáo 1 gói/ngày ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 3 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CS

    C Sáu

    bé nhà mình 7 tháng ăn rất tốt nhưng ko lên cân thì dùng loại nào
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Hà Ái NhiQuản trị viên

      Chào Chị Sáu,

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CL

    c linh

    bé nhà mình 6 tuổi ăn k hấp thụ đc dùng loại này đc k ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào chị Linh,

      Dạ sản pẩm Cốm ăn ngon trẻ em TT Kids bổ sung lysine, kẽm cùng các vitamin, giúp trẻ ăn ngon miệng, hỗ trợ tăng hấp thu dinh dưỡng phù hợp dùng cho bé 6 tuổi để giúp hỗ trợ ăn ngon ạ

      Nhà thuốc thông tin đến chị ạ.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • CL

      c linh

      ngoài loại này còn loại nào nữa k ạ
      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Trần Hà Ái NhiQuản trị viên

      Chào Chị Linh,

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AD

    anh Dũng

    cốm này bé 1 tuổi dùng được không shop
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào anh Dũng,

      Dạ sản phẩm khi sử dụng cho bé < 2 tuổi nên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.
      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • N

    Ngoc

    Người lớn muốn tăng kg, Cốm này dùng dc ko ak?
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Ngoc,
      Dạ người lớn có thể dùng giúp ăn ngon miệng, hỗ trợ tăng hấp thu dinh dưỡng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào bạn Ngoc,

      Dạ sản phẩm cỏ chỉ định cho bé nhỏ, mình có thể tham khảo sản phẩm Viên uống Ăn Ngon Ngủ Ngon Tất Thành hỗ trợ ăn ngon, ngủ ngon (30 viên), tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CN

    c nuyên

    bé 17 tháng tuổi có dùng được k ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào Chị Nuyên,

      Dạ sản phẩm dùng được cho trẻ em 17 tháng tuổi. Chị có thể tham khảo liều khuyên dùng là Uống 1 gói/ngày), tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận