Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Cải thiện tăng cường chức năng/
  4. Tăng sức đề kháng, miễn dịch
Siro Ginkid ZinC bổ sung kẽm, hỗ trợ tăng sức đề kháng (4 vỉ x 5 ống x 5ml)
Siro Ginkid ZinC bổ sung kẽm, hỗ trợ tăng sức đề kháng (4 vỉ x 5 ống x 5ml)
Siro Ginkid ZinC bổ sung kẽm, hỗ trợ tăng sức đề kháng (4 vỉ x 5 ống x 5ml)
Siro Ginkid ZinC bổ sung kẽm, hỗ trợ tăng sức đề kháng (4 vỉ x 5 ống x 5ml)
Siro Ginkid ZinC bổ sung kẽm, hỗ trợ tăng sức đề kháng (4 vỉ x 5 ống x 5ml)
Siro Ginkid ZinC bổ sung kẽm, hỗ trợ tăng sức đề kháng (4 vỉ x 5 ống x 5ml)
Siro Ginkid ZinC bổ sung kẽm, hỗ trợ tăng sức đề kháng (4 vỉ x 5 ống x 5ml)
Thương hiệu: GINKID

Siro Ginkid ZinC bổ sung kẽm, hỗ trợ tăng sức đề kháng (4 vỉ x 5 ống x 5ml)

0050160055 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Tăng sức đề kháng, miễn dịch

Dạng bào chế

Siro

Quy cách

Hộp 4 Vỉ x 5 Ống x 5ml

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

ABIPHA

Nước sản xuất

Việt Nam

Thành phần

Kẽm Gluconat, Vitamin B1, Vitamin C, Vitamin B6, Vitamin PP, Vitamin B2

Mô tả ngắn

Ginkid ZinC hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp giảm các triệu chứng do thiếu kẽm như: Ăn không ngon, suy dinh dưỡng, chậm lớn, tiêu chảy.

Số đăng ký

13778/2019/ĐKSP

Siro Ginkid là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Ngăn ngừa triệu chứng thiếu kẽm

Ginkid ZinC sản phẩm có chứa nhiều thành phần giúp tăng cường hấp thu và chuyển hóa thức ăn từ đó giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng do thiếu kẽm cho trẻ rất tốt. Sản phẩm có mùi vị thơm ngon, dễ uống, đáp ứng được khẩu vị khó chiều của trẻ em.

ginkid-lzinc-ls.jpg

Kẽm là nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển về cả thể chất và trí tuệ của trẻ. Thiếu kẽm gây ra tình trạng suy giảm tiêu thụ năng lượng nên thường kết hợp với thiếu năng lượng tế bào và nhiều dưỡng chất khác khiến trẻ còi cọc, chậm phát triển. Chính vì thế, nhận biết sớm các triệu chứng thiếu kẽm kịp thời là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của trẻ.

Nhu cầu kẽm ở mỗi độ tuổi là khác nhau nên tùy thuộc vào tuổi của trẻ nhỏ mà cha mẹ lựa chọn cách bổ sung kẽm hợp lý nhất thông qua thực phẩm để trẻ phát triển tối ưu nhất. Tuy nhiên không phải cha mẹ nào cũng đủ thời gian để cân nhắc, lựa chọn thực phẩm cũng như cân đo đong đếm lượng kẽm trong thực phẩm để chế biến món ăn cho con. Do đó, việc cho con sử dụng các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe là một trong những giải pháp phù hợp và hiệu quả. Ginkid ZinC có thành phần chính là kẽm gluconat và vitamin C kết hợp cùng các loại vitamin khác sẽ giúp bổ sung kẽm cho trẻ có chế độ ăn thiếu kẽm, tiêu chảy, mới ốm dậy, biếng ăn, trẻ có sức đề kháng kém hay ốm.

Hỗ trợ tăng sức đề kháng, giảm các triệu chứng do thiếu kẽm

Ginkid ZinC với thành phần chính là kẽm gluconat, một loại hợp chất của kẽm có thể hấp thu trong cơ thể người có vai trò duy trì sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Kẽm là một vi chất quan trọng tham gia vào hầu hết các chức năng của cơ thể, đảm bảo sự phát triển bình thường của trẻ nhỏ, giúp làm tăng cảm giác ăn ngon miệng, cải thiện đáng kể tình trạng biếng ăn, chậm lớn ở trẻ, đặc biệt là trí não. Không chỉ vậy, kẽm còn tham gia vào quá trình cấu tạo các loại enzym, chuyển hóa lipid từ đó giúp cho cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giảm rối loạn tiêu hóa, phòng ngừa cảm cúm và suy dinh dưỡng.

Ngoài ra, Ginkid ZinC còn có vitamin C - thành phần hỗ trợ, mang lại tác dụng hiệp đồng giúp nâng cao hiệu quả hấp thu, phát huy tác dụng của kẽm và ngược lại. 

Một ưu điểm nữa ở Ginkid ZinC là nó kết hợp bổ sung các loại vitamin B (B1, B2, B6, PP) có tác dụng hỗ trợ quá trình sản xuất năng lượng trong cơ thể, trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng trong tế bào.

Ginkid ZinC với hàm lượng cao và công thức đặc biệt trên sẽ giúp tăng cường hấp thu và chuyển hóa thức ăn, giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng do thiếu kẽm như: Suy dinh dưỡng, chậm lớn, tiêu chảy. Đồng thời, sản phẩm cũng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng, giúp trẻ tăng trưởng và phát triển toàn diện.

Dạng ống uống hấp thụ nhanh, dễ sử dụng

Ginkid ZinC được bào chế dạng nước, được đóng gói thành từng ống nhỏ 5ml giúp chia liều uống dễ dàng và chính xác. Sản phẩm dạng ống nhựa có thể vận chuyển và bảo quản dễ dàng, không lo rơi vỡ hay nguy hiểm cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm dạng nước dễ hấp thu qua thành ruột và dạ dày nhanh, nâng cao hiệu quả bổ sung kẽm, nhanh chóng ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thiếu sắt ở trẻ. Sản phẩm có mùi vị thơm ngon, dễ uống và phù hợp cho trẻ nhỏ sử dụng.

siroginkid.jpg

Ginkid ZinC là sản phẩm thuộc thương hiệu GINIC và do Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha sản xuất. Được thành lập năm 2011 với tâm nguyện “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng”, công ty đặc biệt chú trọng đến công tác nghiên cứu, phát triển, không ngừng cải tiến và đổi mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm bằng việc đầu tư hệ thống văn phòng nhà máy đầy đủ tiện nghi, dây chuyền máy móc hiện đại. Với mục tiêu là “Top 10 thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam” và Abipha đã và đang đóng góp hết sức mình để hỗ trợ sức khỏe cộng đồng.

Thành phần của Siro Ginkid

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Kẽm Gluconat

525mg

Vitamin B1

12.5mg

Vitamin C

375mg

Vitamin B6

12.5mg

Vitamin PP

75mg

Vitamin B2

12.5mg

Kẽm gluconat: Giúp tăng cảm giác ăn ở trẻ, cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm lớn đồng thời góp phần phòng ngừa suy dinh dưỡng, góp phần vào sự phát triển toàn diện ở trẻ nhỏ.

Vitamin C: Quan trọng đối với sự phát triển của trẻ, tham gia vào hình thành mạch máu, collagen, sụn và cơ, duy trì sự tồn tại của các mô trong cơ thể trẻ. Bên cạnh đó, vitamin C còn làm tăng tác dụng hấp thu kẽm cho trẻ.

Vitamin B1: Hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thu thức ăn, hỗ trợ nâng cao đề kháng cho trẻ và giảm nguy cơ mắc bệnh do sức đề kháng kém.

Vitamin B2: Tham gia vào quá trình chuyển hóa thức ăn thành năng lượng thông qua chuyển hóa glucid, protein và lipid bằng các enzym.

Vitamin B6: Thúc đẩy sự phát triển trí não ở trẻ, bảo vệ hệ tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và duy trì chức năng hoạt động của não bộ khỏe mạnh.

Vitamin PP: Đóng vai trò quan trọng trong tổng hợp hoặc chuyển hóa cholesterol, năng lượng ATP và acid béo cung cấp cho chuỗi hô hấp tế bào.

Công dụng của Siro Ginkid

Ginkid ZinC hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp giảm các triệu chứng do thiếu kẽm như: Ăn không ngon, suy dinh dưỡng, chậm lớn, tiêu chảy.

Cách dùng Siro Ginkid

Cách dùng

Trẻ em từ 1 - 3 tuổi: Uống 5ml/lần x 2 - 3 lần/ngày.

Trẻ em trên 4 tuổi: Uống 10ml/lần x 2 lần/ngày.

Lắc kỹ trước khi uống. Nên uống sau bữa ăn.

Trẻ dưới 2 tuổi tham khảo ý kiến thầy thuốc trước khi uống.

Đối tượng sử dụng

Ginkid ZinC bổ sung kẽm cho trẻ có chế độ ăn thiếu kẽm, tiêu chảy, mới ốm dậy, biếng ăn, trẻ có sức đề kháng kém hay ốm.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. 

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Vũ Kiều NgânĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm trong lĩnh vực dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Bổ sung kẽm cho trẻ bao nhiêu là hợp lý?

    Nhu cầu hấp thụ kẽm là khác nhau, tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) đã quy định cụ thể như sau:

    • 2mg mỗi ngày cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi.
    • 3mg mỗi ngày cho trẻ từ 7 - 11 tháng tuổi.
    • 3mg mỗi ngày cho trẻ từ 1 - 3 tuổi.
    • 5mg mỗi ngày cho trẻ từ 4 - 8 tuổi.
    • 8mg mỗi ngày cho trẻ từ 9 - 13 tuổi.
    • Trẻ từ 14 tuổi trở lên: Đối với bé trai cần 11mg mỗi ngày và bé gái cần 9mg mỗi ngày.
  • Ginkid ZinC có thể dùng cho đối tượng nào?

    Ginkid ZinC là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên có chế độ ăn thiếu kẽm, tiêu chảy, mới ốm dậy, biếng ăn, trẻ có sức đề kháng kém hay ốm.

  • Có thể bổ sung cùng lúc Ginkid Zinc và các khoáng chất khác cùng một lúc không? 

    Bạn nên tránh bổ sung kẽm với các khoáng chất khác cùng một lúc, ví dụ nếu đồng thời sử dụng cả kẽm và sắt thì bạn nên bổ sung kẽm trước để cơ thể hấp thụ, 2 tiếng sau mới nên bổ sung sắt. Đặc biệt, bạn nên lưu ý bổ sung kẽm với liều lượng và mức độ vừa phải, tránh lạm dụng kẽm quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng dư thừa kẽm trong cơ thể.

  • Có nên bổ sung kẽm Ginkid Zinc cho trẻ trong khoảng thời gian dài hay không? 

    Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng, thời gian bổ sung kẽm tuỳ thuộc vào trọng lượng của cơ thể và mẹ chỉ nên cung cấp kẽm cho trẻ trong khoảng 2 đến 3 tháng. Chính vì vậy, có thể cho trẻ sử dụng  Ginkid Zinc theo đợt 2 - 3 tháng rồi ngưng uống và uống kẽm sau ăn 30 phút là thích hợp nhất.

  • Khi nào cần bổ sung kẽm cho bé?

    Trẻ thiếu kẽm thường có các triệu chứng như: Sụt cân, biếng ăn, chậm lớn, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy kéo dài, rụng tóc, móng tay dễ gãy, viêm loét miệng … Ngoài ra, trẻ còn xuất hiện trạng thái rối loạn giấc ngủ, khó ngủ, mất ngủ về đêm. Bên cạnh đó, trẻ hay bị viêm đường tiêu hóa, viêm da, tróc da, viêm mũi họng, viêm phế quản bị tái nhiễm nhiều lần. 

    Khi trẻ có các biểu hiện trên ba mẹ có thể đưa trể tới các cơ sở thăm khám để xác định tình trạng thiếu kẽm ở trẻ để có giải pháp bổ sung kẽm thích hợp.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

5
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • HG

    Quả Hột Gà

    5
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên


      Chào bạn Quả Hột Gà,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • CT

    CHI THU

    5
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào chị Thu,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của chị dành cho nhà thuốc FPT Long châu.

      Bất cứ khi nào chị cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • AT

    Anh Thắng

    5
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào Anh Thắng,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của anh dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào anh cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
  • VV

    Vy Vy

    5
    4 tháng trước
    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Vy Vy,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      4 tháng trước
      Trả lời
  • HG

    Quả Hột Gà

    5
    8 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào bạn Quả Hột Gà,

      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      8 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • M

    Mai

    trẻ 4 tháng tuổi dùng được ko ạ
    7 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Hà Ái NhiQuản trị viên

      Chào bạn Mai,

      Dạ sản phẩm chưa có thông tin sử dụng cho trẻ 4 tháng tuổi, mình có thể tham khảo thêm ý kiến bác sĩ để sử dụng an toàn và hiệu quả cho bé ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      7 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TT

    E THỦY TIÊN

    dạ mình bị đau dạ dày thì uốbg loại này đc không nhà thuôsc
    13 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn THỦY TIÊN,

      Dạ mình bị đau dạ dày có thể sử dụng được Siro Ginkid ZinC bổ sung kẽm, hỗ trợ tăng sức đề kháng để hỗ trợ sức khỏe cho mình ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      13 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CN

    C Năm

    trẻ 13 tuổi 1 lần bao nhiêu ml ạ
    16 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào chị Năm,

      Dạ Siro Ginkid ZinC bổ sung kẽm, hỗ trợ tăng sức đề kháng với trẻ em trên 4 tuổi mình cho bé uống 10ml/lần x 2 lần/ngày.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      16 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CN

    C Năm

    alô ạ
    16 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào chị Năm,

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      16 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0867xxxxxx

    mình xin hỏi thuốc này người trưởng thành có dùng được không ạ?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn,

      Dạ sản phẩm Ginkid ZinC hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp giảm các triệu chứng do thiếu kẽm như: Ăn không ngon, suy dinh dưỡng, chậm lớn, tiêu chảy. Người lớn sử dụng nên sử dụng liều gấp đôi để đạt hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận