Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Thần kinh não
Viên uống Memory Magic hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não (3 vỉ x 10 viên)
Thương hiệu: CMPS

Viên uống Memory Magic hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não (3 vỉ x 10 viên)

0002033151 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Vỉ

Viên

Danh mục

Thần kinh não

Dạng bào chế

Viên nang

Quy cách

Hộp 3 Vỉ x 10 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Úc

Nhà sản xuất

CONTRACT MANUFACTURING AND PACKAGING SERVICES

Nước sản xuất

Úc

Thành phần

Ginkgo biloba extract, Rau má, Rau đắng biển, Glutamine, Phenylalanine, Tá dược vừa đủ

Mô tả ngắn

Memory Magic tăng cường tuần hoàn não do tăng cường lưu thông máu, giúp cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não và giúp tăng khả năng tập trung.

Số đăng ký

18335/2016/ATTP-XNCB

Viên uống Memory Magic là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Tăng cường tuần hoàn não, tăng khả năng tập trung

Memory Magic với thành phần chính chiết xuất từ bạch quả có tác dụng tăng cường tuần hoàn não nhờ vào việc tăng khả năng lưu thông máu, từ đó cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não và giúp tăng khả năng tập trung. Sản phẩm được sản xuất tại Úc, thích hợp sử dụng cho người lớn bị thiểu năng tuần hoàn não gây đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ.

Memory Magic 1

Nếu như quá trình tuần hoàn não bị gián đoạn bởi bất cứ nguyên nhân nào đó, sẽ khiến oxy và chất dinh dưỡng cung cấp cho não bị ngừng lại, các tế bào trong não chết dần gây ra hiện tượng thiểu năng tuần não, với những triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, căng thẳng mệt mỏi. Tình trạng này nếu không được điều trị kịp thời có thể nguy hiểm đến sức khỏe, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng như tai biến, đột quỵ.

Vì thế hiện nay người ta thường sử dụng các sản phẩm bổ não để phòng ngừa bệnh, hỗ trợ thúc đẩy quá trình vận chuyển máu lên não, tăng cường chức năng não bộ, cải thiện trí nhớ giúp tăng khả năng tập trung, cải thiện tinh thần. Trong đó viên uống Memory Magic được nhiều người tin dùng với công dụng hoạt huyết, bổ não.

Giúp hoạt huyết bổ não, hỗ trợ tuần hoàn não

Memory Magic có thành phần là cao bạch quả (ginkgo biloba extract), rau má, rau đắng biển được kết hợp với nhau theo đúng tiêu chuẩn liều lượng, các loại dược liệu này sẽ mang tới cho bạn sức khỏe và tinh thần minh mẫn.

Memory Magic có tác dụng rất tốt trên hệ thống tuần hoàn não, tăng cường lưu thông máu, giúp cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não và giúp tăng khả năng tập trung, giảm chứng hay quên, dưỡng tâm an thần, giảm mệt mỏi và căng thẳng. 

Chính vì vậy, sản phẩm rất tốt cho những người bị thiếu máu, máu lưu thông lên não kém thường xuyên cảm thấy nhức đầu, mất ngủ, rối loạn giấc ngủ, ngủ không ngon giấc, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, suy giảm trí nhớ, tê bì chân tay, những người suy nhược thần kinh, lo âu, người làm việc trí óc căng thẳng…

Tăng cường chức năng não bộ

Công dụng của sản phẩm Memory Magic không chỉ dừng lại ở tăng cường tuần hoàn máu lên não, giảm thiểu đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, mà còn có thể hỗ trợ điều trị tốt các bệnh có liên quan đến hệ thần kinh như chứng mất trí nhớ và bệnh Alzheimer, hỗ trợ điều trị rối loạn tăng động giảm chú ý ở trẻ em, giảm lo lắng trầm cảm ở người cao tuổi.

Ngoài những thảo dược tốt cho tuần hoàn máu não, Memory Magic còn bổ sung thêm nhiều hoạt chất tự nhiên giúp tăng dẫn truyền thần kinh hữu hiệu như glutamine và phenylalanine. Trong đó phenylalanine có thể được sử dụng để sản xuất phân tử dopamine, dưỡng chất tham gia vào quá trình sản sinh chất dẫn truyền thần kinh giúp điều chỉnh tâm trạng, thúc đẩy cảm giác tích cực, bao gồm cả hạnh phúc và niềm vui. Vì thế, viên uống Memory Magic không chỉ phù hợp dành cho người bệnh bị suy giảm trí nhớ, mà còn giúp bạn có một hệ tuần hoàn khỏe mạnh, một sức khỏe tốt để sống vui sống khỏe mỗi ngày.

Memory Magic 2

Memory Magic được sản xuất bởi CMPS tại Úc. Được thành lập vào năm 2000, CMPS là một công ty dược phẩm thuộc sở hữu hoàn toàn của Úc, sản phẩm có chất lượng, giá trị và tinh thần theo tiêu chuẩn Úc. CMPS luôn cung cấp các công thức và dạng bào chế có độ phức tạp cao, chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu; bắt đầu từ kiểm tra nguyên liệu thô tại phòng thí nghiệm cho đến sản xuất và đóng gói đều tuân thủ các quy định nghiêm ngặt nhất.

Thành phần của Viên uống Memory Magic

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Ginkgo biloba extract

300mg

Rau má

60mg

Rau đắng biển

200mg

Glutamine

50mg

Phenylalanine

25mg

Tá dược vừa đủ

1viên

Ginkgo biloba extract: Là một trong những loài cây sống lâu đời nhất trên thế giới. Chúng có chứa hợp chất flavonoid - chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do có hại và terpenoid giúp cải thiện lưu thông máu bằng cách làm giãn mạch máu và giảm độ dính của tiểu cầu.

Rau má: Loại thảo mộc an toàn và lành tính để duy trì hệ thần kinh, giúp cải thiện lưu lượng máu, củng cố tĩnh mạch và động mạch. Chúng giúp thư giãn tâm trí, giảm căng thẳng hoặc mệt mỏi, xử lý một số rối loạn thần kinh, đột quỵ và động kinh.

Rau đắng biển: Trong rau đắng biển có chứa nhiều hoạt chất saponin gồm bacoside A và bacoside B. Các chất này có tác dụng gia tăng tuần hoàn não, tăng cường dẫn truyền xung động ở hệ thần kinh, chống oxy hóa tế bào não, giúp cho sự tỉnh táo và nhận thức. Các nghiên cứu của của các nhà khoa học Úc, Hoa Kỳ, Thái Lan cũng khẳng định: Cây rau đắng biển tăng khả năng lưu giữ thông tin (giảm hiện tượng suy giảm trí nhớ), tăng khả năng tập trung, khả năng nhận thức, giảm lo lắng, trầm cảm và an toàn khi sử dụng ở người cao tuổi.

Glutamine: Hợp chất duy nhất cùng với đường huyết có thể đi qua màng mạch máu não cung cấp năng lượng cho não cho nên luôn được coi là thức ăn 'bổ não' hàng đầu. Chất này giúp tăng cường trí nhớ, chống stress, suy sụp tinh thần, lo lắng và giúp làm giảm chứng nghiện rượu, bia, thuốc lá…

Phenylalanine: Đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất phân tử gồm tyrosine, epinephrine và norepinephrine, dopamine. Chúng có mặt trong nhiều dược phẩm để cải thiện chứng trầm cảm, chứng rối loạn tăng động giảm chú ý.

Công dụng của Viên uống Memory Magic

Memory Magic tăng cường tuần hoàn não do tăng cường lưu thông máu, giúp cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não và giúp tăng khả năng tập trung.

Cách dùng Viên uống Memory Magic

Cách dùng

Uống 1 - 2 viên/ngày hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.

Đối tượng sử dụng

Memory Magic thích hợp sử dụng cho người lớn bị thiểu năng tuần hoàn não gây đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không dùng quá liều khuyến cáo hằng ngày.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh NhậtĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Thực phẩm chức năng bổ não - cải thiện trí nhớ có dùng với thuốc điều trị khác được không?

    Thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ não - cải thiện trí nhớ có thể sử dụng được khi bạn đang dùng một loại thuốc điều trị khác. Nhưng bạn cần lưu ý sử dụng thực phẩm chức năng cách việc uống thuốc điều trị từ 2 - 3 tiếng.

  • Thành phần chính Ginkgo biloba extract trong Memory Magic có chức năng gì?

    Ginkgo biloba extract là cao bạch quả - một trong những loài cây sống lâu đời nhất trên thế giới. Chúng có chứa hợp chất flavonoid, đây là chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do có hại và terpenoid giúp cải thiện lưu thông máu bằng cách làm giãn mạch máu và giảm độ dính của tiểu cầu.

  • Viên uống Memory Magic uống với liều lượng như thế nào?

    Sản phẩm nên uống 1 - 2 viên/ngày hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.

  • Nên uống thực phẩm chức năng bổ não - cải thiện trí nhớ khi nào?

    Bạn nên sử dụng thực phẩm chức năng bổ não - cải thiện trí nhớ trước và sau khi ăn 30 phút.

  • Viên uống Memory Magic có dùng được cho trẻ em không?

    Viên uống Memory Magic thích hợp sử dụng cho người lớn bị thiểu năng tuần hoàn não gây đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ. Vì vậy trẻ em không dùng được.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • VC

    Nguyễn văn ca

    5
    Sp có dùng đc cho người bị suy nhược thần kinh không ạ
    6 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Ngọc Diệu TuyềnQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn văn ca,

      Dạ sản phẩm dùng được cho người bị suy nhược thần kinh ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      6 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TT

    THUY THANH

    thuoc dùng chung voi gayax và nykok đuoc ko ạ
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Thuy Thanh,
      Dạ với tình trạng của mình, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để tránh ảnh hưởng tới hiệu quả điều trị của các thuốc hiện đang sử dụng ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • VQ

    Bui van Quang

    toi dang uong thuoc Tay,de dieu rri ro loan tien dinh.Cung luc toi uong them Memory Magic duoc khong?.Khoan cach giua thuoc Tay va T PCN la bao lau?Nam nay toi da80 tuoi.,TOI UONG MEMORY magic lien tuc co duoc khong?
    16/07/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • LyPTT5Quản trị viên

      Chào bạn Quang,
      Dạ Memory Magic là thực phẩm chức năng nên bạn có thể hỗ trợ lâu dài theo liệu trinh 2-3 tháng hoặc 3-6 tháng và có thể sử dụng cách thuốc tây sau 2 giờ.  Vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng, thân mến!

      16/07/2021

      Hữu ích

      Trả lời
  • VL

    Nguyen vu luan

    Nguoi bi thieu máu nao dùng san phâm này ďuoc khong
    12/06/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • TranNNTQuản trị viên

      Chào bạn Luan,

      Dạ sản phẩm giúp tăng cường tuần hoàn não do tăng cường lưu thông máu, giúp cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não và giúp tăng khả năng tập trung. Bạn có thể sử dụng được ạ.

      Vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến !
       

      12/06/2021

      Hữu ích

      Trả lời
  • TH

    Vũ Thị hue

    Cho tôi hỏi giá bán bao nhiêu một hộp
    28/04/2020

    Hữu ích

    Trả lời
  • TN

    Nguyễn Thiện Nhân

    Trẻ em 14 tuổi có uống được không ạ?
    20/04/2020

    Hữu ích

    Trả lời
    • ViPTN2Quản trị viên

      Chào bạn,

      Sản phẩm này bé chưa nên sử dụng. Vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      20/04/2020

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 2 bình luận