Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Vitamin & Khoáng chất/
  4. Bổ sung Canxi & Vitamin D
Viên uống PM NextG Cal Kids MB bổ sung vitamin, giúp hệ thống xương chắc khỏe (30 viên)
Viên uống PM NextG Cal Kids MB bổ sung vitamin, giúp hệ thống xương chắc khỏe (30 viên)
Viên uống PM NextG Cal Kids MB bổ sung vitamin, giúp hệ thống xương chắc khỏe (30 viên)
Viên uống PM NextG Cal Kids MB bổ sung vitamin, giúp hệ thống xương chắc khỏe (30 viên)
Viên uống PM NextG Cal Kids MB bổ sung vitamin, giúp hệ thống xương chắc khỏe (30 viên)
Viên uống PM NextG Cal Kids MB bổ sung vitamin, giúp hệ thống xương chắc khỏe (30 viên)
Thương hiệu: MBC

Viên uống PM NextG Cal Kids MB bổ sung vitamin, giúp hệ thống xương chắc khỏe (30 viên)

0001496851 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Bổ sung Canxi & Vitamin D

Dạng bào chế

Viên nang mềm

Quy cách

Hộp 30 viên

Xuất xứ thương hiệu

Úc

Nhà sản xuất

NHÃN KHÁC

Nước sản xuất

Úc

Hỗ trợ

Loãng xương, Thiếu canxi, Hấp thu canxi kém

Thành phần

Vitamin D3, Vitamin K2, Canxi, Phospho, Microcrystalline cellulose

Mô tả ngắn

NextG Cal Kids có tác dụng bổ sung canxi cho trẻ, giúp trẻ có hệ thống xương chắc khỏe để phát triển khỏe mạnh. Sản phẩm còn có thể giúp ngăn ngừa hoặc điều trị loãng xương, tăng khối lượng và mật độ khoáng xương cho người lớn.

Số đăng ký

21065/2015/ATTP-XNCB
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Viên uống PM NextG Cal Kids là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bổ sung canxi, cho hệ xương khớp dẻo dai

Chứa hàm lượng canxi dồi dào, NextG Cal Kids là viên nhai giúp bổ sung cho trẻ lượng canxi thiếu hụt, tạo nền tảng về một hệ cơ xương chắc khỏe để trẻ phát triển khỏe mạnh. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa và điều trị loãng xương, tăng khối lượng và mật độ khoáng xương ở người lớn.

Viên nhai PM NextG Cal Kids MBc

Là cha mẹ, bạn luôn mong muốn bé yêu nhà mình phát triển khỏe mạnh, cao lớn và thông minh. Tuy nhiên, khá nhiều trẻ nhỏ đang rơi vào tình trạng thiếu hụt canxi, dẫn tới chậm phát triển chiều cao, chậm tăng trưởng. Đây chính là nguyên nhân khiến trẻ trở nên thấp bé, nhẹ cân và không đạt được chiều cao tối ưu khi trưởng thành.

Canxi đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ. Thế nhưng vì nhiều nguyên nhân, chẳng hạn như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, trẻ sinh non hoặc ít được tiếp xúc với ánh nắng mà cơ thể trẻ không được cung cấp đầy đủ lượng canxi cần thiết khiến trẻ chậm lớn.

Để bù đắp lượng canxi thiếu hụt, mẹ nên tăng cường các loại thịt, cá, hải sản, thủy sản trong khẩu phần ăn của trẻ. Bên cạnh đó, cần chú ý bổ sung các loại vi chất như vitamin D, vitamin K, phốt pho,… giúp trẻ hấp thu tối đa canxi.

NextG Cal Kids có thành phần chính là canxi cùng một loạt vitamin và khoáng chất có khả năng hấp thụ cao. Sản phẩm đặc biệt còn có hương vị thơm ngon và bào chế dạng viên nhai nang mềm rất tiện lợi khi sử dụng, thích hợp cho cả trẻ em và người lớn.

Hỗ trợ xương, răng, mô phát triển một cách hoàn chỉnh 

Microcrystalline hydroxyapatite là một chất có mặt trong mô xương của cơ thể, là thành phần có chứa canxi và phospho ở dạng cơ thể có thể tiếp nhận ngay được. Trong đó, canxi là một chất có vai trò rất quan trọng cho sự hình thành và phát triển của xương, nhất là đối với trẻ em đang trong độ tuổi phát triển. Phospho là nguyên tố cần thiết cho sự hình thành và phát triển của răng và xương. Bên cạnh đó, microcrystalline hydroxyapatite còn chứa glycosaminoglycan giúp xương phát triển chắc khỏe và dẻo dai hơn.

NextG Cal Kids với 500mg microcrystalline hydroxyapatite (tương đương 120mg canxi, 55mg phospho) sẽ là giải pháp toàn diện nhằm cung cấp đủ lượng canxi và các vi chất mà trẻ cần hàng ngày, giúp xương - mô - răng phát triển hoàn chỉnh, tạo cho trẻ khởi đầu vững chắc để đạt được tầm vóc hoàn hảo trong tương lai.

Ngăn ngừa và cải thiện chứng loãng xương ở người trưởng thành

Để làm chậm quá trình giảm mật độ xương và phòng chống loãng xương, bạn cần bổ sung cho cơ thể lượng canxi phù hợp với từng độ tuổi.

Nhờ sự kết hợp của các thành phần như microcrystalline hydroxyapatite, vitamin D3, vitamin K2 đã tạo ra sản phẩm NextG Cal Kids chứa hàm lượng canxi dồi dào, lại được tăng cường các vi chất giúp thúc đẩy cơ thể hấp thu trọn vẹn canxi, nhờ đó khắc phục triệu chứng loãng xương và ngăn ngừa bệnh hiệu quả.

NextG Cal Kids được sản xuất bởi Catalent Australia Pty Ltd, một hãng chăm sóc sức khỏe của Úc. Catalent là công ty hàng đầu toàn cầu trong việc tạo điều kiện cho các đối tác dược phẩm, công nghệ sinh học và sức khỏe người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với quy mô rộng và sâu cùng chuyên môn về khoa học phát triển, công nghệ phân phối, Catalent là đối tác ưu tiên trong ngành đối với thuốc, mở rộng thương hiệu sức khỏe người tiêu dùng. Catalent giúp đẩy nhanh hơn 1.000 chương trình đối tác và tung ra hơn 150 sản phẩm mới mỗi năm. Các nền tảng sản xuất linh hoạt tại hơn 50 địa điểm toàn cầu cung cấp hơn 70 tỷ liều của hơn 7.000 sản phẩm cho hơn 1.000 khách hàng mỗi năm.

Thành phần của Viên uống PM NextG Cal Kids

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Vitamin D3

2mcg

Vitamin K2

8mcg

Canxi

120mg

Phospho

55mg

Microcrystalline cellulose

500mg

Microcrystalline hydroxyapatite: Cung cấp canxi và phốt pho hỗ trợ hình thành hệ xương răng cho trẻ. MCHA cũng chứa glycosaminoglycan, các yếu tố tăng trưởng và các khoáng chất khác trợ giúp sự hình thành mô xương mới, đồng thời góp phần vào sự chắc khỏe và dẻo dai toàn diện của xương.

Vitamin K2: Đây là một dạng menaquinone, có khả năng hấp thụ canxi rất cao, đã được cấp bằng sáng chế là dạng duy nhất được chứng minh lâm sàng có khả năng điều trị loãng xương, tạo độ cứng cáp, bền vững cho xương.

Vitamin D3: Thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi nhanh hơn đồng thời giúp tăng sinh insulin, hỗ trợ nâng cao chức năng hệ miễn dịch, hỗ trợ cải thiện tốt hệ thần kinh và phát triển não bộ.

Công dụng của Viên uống PM NextG Cal Kids

NextG Cal Kids có công dụng giúp cung cấp lượng calci cần thiết cho cơ thể giúp cho các mô xương và răng phát triển khỏe mạnh, dẻo dai.

Hỗ trợ phòng ngừa nguy cơ gây loãng xương.

Hỗ trợ duy trì sức khỏe của xương và răng.

Hỗ trợ giúp tăng khối lượng và tăng mật độ khoáng xương.

Giúp hỗ trợ làm giảm thiểu quá trình thoái hóa xương.

Cách dùng Viên uống PM NextG Cal Kids

Cách dùng

Dùng NextG Cal Kids theo đường uống có thể nhai nát viên thuốc trước khi nuốt. Hoặc sử dụng sản phẩm theo chỉ định của bác sĩ, không tự ý thay đổi liều lượng.

Trẻ em dưới 3 tuổi: Uống 1 - 2 viên/ngày.

Trẻ em từ 4 - 13 tuổi: Uống mỗi ngày 2 - 4 viên.

Trẻ em trên 14 tuổi và người lớn: Uống mỗi ngày 2 - 6 viên.

Đối tượng sử dụng

 NextG Cal Kids thích hợp dùng cho trẻ em đang trong độ tuổi phát triển, trẻ vị thành niên, trẻ nhỏ và cả những người cao tuổi có nguy cơ mắc bệnh loãng xương.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. 

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Có nên uống nhiều loại thực phẩm chức năng cùng lúc?

    Câu trả lời là không nên. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa mà bạn không được sử dụng. Nếu như muốn có được hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất, bạn nên cải thiện chế độ sinh hoạt thường ngày theo lời dặn của các bác sĩ, chuyên gia tư vấn.

  • Thực phẩm chức năng có phải là thuốc không?

    Thực phẩm chức năng (functional foods) còn gọi là dinh dưỡng bổ sung (dietary supplement) là thực phẩm có chức năng liên quan, hỗ trợ cho công việc chữa bệnh, hỗ trợ cho thuốc hay dinh dưỡng, nâng cao thể trạng trong khi chữa bệnh, còn bản thân lại không phải là thuốc.

  • Có nên dùng thực phẩm chức năng không?

    Thực phẩm chức năng không chỉ mang tới nhiều lợi ích tích cực đến sức khỏe và giảm nguy cơ mắc bệnh. Đặc biệt, việc sử dụng thực phẩm chức năng giúp ngăn ngừa sự thiếu hụt về dinh dưỡng, hỗ trợ sự phát triển sự tăng trưởng và phát triển ở trẻ nhỏ.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CH

    Chị Huyền

    5
    còn hàng ko vậy
    10 tháng trước
    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào chị Huyền,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Cốm Pre-Vipteen 2 Vinh Gia hỗ trợ tăng chiều cao và đề kháng cho trẻ (2g x 20 gói), tại link. Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!
      10 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CT

    CHỊ THOA

    giá bao nhiêu
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Bùi Duy CườngQuản trị viên

      Chào chị Thoa,

      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Canxi Vitamin D3 KingPhar bổ sung canxi, vitamin D3 cho cơ thể (30 ống x 5ml) có giá 105.000đ / Hộp , tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    097363533

    sản phẩm có hàng ko ạ
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào Bạn,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự làThuốc PM NextG Cal Probiotec hỗ trợ điều trị loãng xương, thiếu canxi (5 vỉ x 12 viên), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link. Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ. Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • HP

    Đặng thị hà phương

    Uống mấy hộp thì dừng nghỉ và uống lại ạ
    30/11/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn Hà Phương !

      Dạ sản phẩm là thực phẩm hỗ trợ có thể dùng từ 1-3 tháng, ngưng 1 tháng, nếu có nhu cầu có thể sử dụng lại theo liệu trình ạ. Bạn vui lòng liên hệ ​tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ.
      Thân mến!

      30/11/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • NT

    Nguyễn Thị Ngọc Thanh

    Uống không cần nhai được không
    15/12/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • HoangHPDQuản trị viên

      Chào bạn Thanh 

      Dạ Viên Nhai Bổ Sung Canxi Cho Trẻ Mbc Pm Nextg Cal Kids 30 Viên bạn có thể cho bé uống ạ. Tuy nhiên sản phẩm này đang tạm hết, bạn cần tìm sản phẩm bổ sung cho bé mấy tuổi ạ?

      Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 18006928 để được tư vấn và đặt hàng. Thân mến.
       

       

      15/12/2021

      Hữu ích

      Trả lời
  • N

    Nhatsn

    Mùi vị như thế nào, giống kẹo không?
    18/08/2021

    Hữu ích

    Trả lời