Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Dinh dưỡng/
  4. Sữa
Sữa Nutramigen A+ LGG Mead Johnson bổ sung dinh dưỡng cho trẻ dị ứng với đạm sữa (400g)
Sữa Nutramigen A+ LGG Mead Johnson bổ sung dinh dưỡng cho trẻ dị ứng với đạm sữa (400g)
Sữa Nutramigen A+ LGG Mead Johnson bổ sung dinh dưỡng cho trẻ dị ứng với đạm sữa (400g)
Sữa Nutramigen A+ LGG Mead Johnson bổ sung dinh dưỡng cho trẻ dị ứng với đạm sữa (400g)
Sữa Nutramigen A+ LGG Mead Johnson bổ sung dinh dưỡng cho trẻ dị ứng với đạm sữa (400g)
Thương hiệu: MEAD JOHNSON

Sữa Nutramigen A+ LGG Mead Johnson bổ sung dinh dưỡng cho trẻ dị ứng với đạm sữa (400g)

0003169552 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Sữa

Dạng bào chế

Dạng bột

Quy cách

Hộp x 400g

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

MEAD JOHNSON B.V MIDDENKAMPWEG

Nước sản xuất

Hà Lan

Thành phần

Lactobacillus rhamnosus, Chất chống oxy hóa, L-Carnitine, Taurine, L-Tryptophan, L-Tyrosine, Inositol, Dầu thực vật, Khoáng chất, L-cystin, Đạm sữa, Siro mật bắp, Dầu đơn bào

Mô tả ngắn

Nutramigen A+ LGG là công thức giúp cải thiện tình trạng dị ứng đạm sữa bò, với thành phần dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, được đặc chế phù hợp với nhu cầu của trẻ bị dị ứng với đạm sữa nguyên vẹn có trong sữa bò và sữa đậu nành, cũng như các thức ăn có nguồn gốc đạm sữa bò.

Số đăng ký

10479/2021/ĐKSP
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Sản phẩm liên quan

Sữa Nutramigen A+ LGG là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Nutramigen A+ LGG - Công thức dinh dưỡng dành cho trẻ dị ứng đạm sữa bò

Nutramigen A+ LGG là sản phẩm dinh dưỡng được đặc chế chứa đạm thủy phân toàn phần và được chứng minh lâm sàng đạt hiệu quả nhanh dành cho trẻ dị ứng đạm sữa. Hàm lượng DHA trong sản phẩm đạt khuyến nghị của FAO/WHO cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi và giúp đạt khuyến nghị của FAO/WHO cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi.

nutramigen-ls.jpg

Dị ứng đạm sữa bò là phản ứng miễn dịch của cơ thể trẻ em với sữa bò và các thành phẩm từ sữa bò. Loại dị ứng này thường gặp ở trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ trong giai đoạn bú sữa. Trẻ khi dị ứng đạm sữa bò sẽ gặp một số triệu chứng như nôn trớ, ợ hơi, phát ban, nổi mề đay, sưng môi, mắc tiêu chảy, táo bón, phân có máu, khô họng, khan tiếng, khó thở và sốc phản vệ. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ sau này.

Trẻ bị dị ứng đạm bò khiến nhiều cha mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn dòng sữa nào thay thế cho sữa bò nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển sức khỏe toàn diện của trẻ nhỏ. Hiểu được điều này, Mead Johnson đã cho ra đời dòng sữa Nutramigen A+ LGG được đặc chế phù hợp với nhu cầu của trẻ dị ứng với đạm sữa nguyên vẹn có trong sữa bò và sữa đậu nành, cũng như các thức ăn có nguồn gốc đạm sữa bò. Sản phẩm với công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho sự tăng trưởng và phát triển trí tuệ của trẻ.

Chứng minh lâm sàng đạt hiệu quả nhanh cho trẻ dị ứng đạm sữa

Điểm khác biệt lớn nhất của Nutramigen A+ LGG đó chính là thành phần đạm được thủy phân hoàn toàn, hàm lượng đạm được thủy phân và cắt nhỏ để không gây dị ứng cho trẻ từ đó giúp cho trẻ nhanh chóng thích nghi trở lại với đạm sữa bò thông thường. Trong sữa còn bổ sung lợi khuẩn LGG, công thức được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện tình trạng dị ứng đạm sữa, tăng cường hấp thu dinh dưỡng và tiêu hóa ổn định giúp trẻ chuyển về chế độ ăn bình thường nhanh hơn. Bên cạnh đó, Nutramigen cũng đã được chứng minh lâm sàng hiệu quả nhanh cho trẻ dị ứng đạm sữa bò.

Công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho tăng trưởng và phát triển của trẻ

Với bảng thành phần chứa hàm lượng năng lượng cao, sữa Nutramigen A+ LGG hỗ trợ phát triển sức khỏe toàn diện cho trẻ nhỏ. Trong sữa có chứa DHA giúp bé phát triển não bộ, đóng vai trò quan trọng đối với việc hình thành và phát triển các cơ quan thần kinh, trí não, tăng khả năng ghi nhớ, học tập ở trẻ.

Ngoài ra, sữa Nutramigen A+ LGG 400g (0-12 tháng) còn chứa các loại vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ, nâng cao miễn dịch đề kháng cho cơ thể.

nutramigen.jpg

Nutramigen A+ LGG là sản phẩm thuộc thương hiệu Mead Johnson do Edward Mead Johnson sáng lập. Đây là một trong những công ty đầu tiên tại Hoa Kỳ tập trung vào nghiên cứu khoa học dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Hơn một thế kỷ qua, Mead Johnson luôn đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm an toàn, chất lượng và tiên tiến để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với trên 70 loại sản phẩm trên hơn 50 quốc gia, Mead Johnson được hàng triệu bậc cha mẹ và chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên thế giới tin dùng.

Thành phần của Sữa Nutramigen A+ LGG

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Lactobacillus rhamnosus

Chất chống oxy hóa

L-Carnitine

Taurine

L-Tryptophan

L-Tyrosine

Inositol

Dầu thực vật

Khoáng chất

L-cystin

Đạm sữa

Siro mật bắp

Dầu đơn bào

DHA & ARA: Được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện trí não và thị lực của trẻ. Phòng chống các bệnh về tim mạch, bảo vệ trái tim trẻ luôn khỏe mạnh. Ngăn ngừa các tác động xấu của cholesterol có hại.

Taurin, Choline: Giúp trẻ phát triển ổn định hệ thần kinh, mang đến hệ thần kinh khỏe mạnh nhất.

Vitamin: Các vitamin dồi dào trong sữa như vitamin: A, B1, B2, B12, D3, E, K, … rất cần thiết cho sự tăng trưởng toàn diện của trẻ. Đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng, tham gia vào quá trình hấp thụ protein, phát triển các chức năng của não bộ.

Axit α-Linolenic (ALA): Một axit béo rất cần thiết cho cơ thể con người, đặc biệt là trẻ nhỏ. ALA cần cho quá trình tổng hợp, trao đổi chất trong cơ thể giúp cơ thể bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Lợi khuẩn LGG (Lactobacillus rhamnosus GG): Là một trong những loại prebiotic có tác dụng ngăn chặn và hỗ trợ điều trị các bệnh về nhiễm khuẩn đường tiêu hóa. Giúp trẻ có hệ tiêu hóa tốt, hấp thu khỏe và tăng cường sức đề kháng để chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường từ đó giúp trẻ mau khỏi bệnh và chuyển về chế độ ăn uống bình thường nhanh hơn.

Công dụng của Sữa Nutramigen A+ LGG

Nutramigen A+ LGG là công thức giúp cải thiện tình trạng dị ứng đạm sữa bò, với thành phần dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, được đặc chế phù hợp với nhu cầu của trẻ bị dị ứng với đạm sữa nguyên vẹn có trong sữa bò và sữa đậu nành, cũng như các thức ăn có nguồn gốc đạm sữa bò.

Cách dùng Sữa Nutramigen A+ LGG

Cách dùng

Rửa tay thật sạch và vệ sinh dụng cụ pha sữa bằng nước sôi trong vòng 1 phút.

Đun nước sôi và để nguội ở khoảng 40 độ C.

Cho lượng nước cần pha sau đó cho bột sữa vào tùy theo độ tuổi của trẻ. 

Đậy nắp và lắc đều để sữa hòa tan trong nước. Kiểm tra nhiệt độ bên trong bằng cách áp cổ tay của bạn sát chai.

Lượng sữa theo độ tuổi của trẻ: 

  • Trẻ từ 0 - 2 tuần tuổi: 5 - 6 lần/ngày, mỗi lần pha 3 muỗng với 90ml nước.

  • Trẻ từ 2 - 4 tuần tuổi: 5 lần/ngày, mỗi lần pha 4 muỗng với 120ml nước.

  • Trẻ từ 4 - 8 tuần tuổi: 5 lần/ngày, mỗi lần pha 5 muỗng với 150ml nước.

  • Trẻ từ 8 - 24 tuần tuổi: 4 - 5 lần/ngày, mỗi lần pha 6 muỗng với 180ml nước.

Sử dụng muỗng đong có trong hộp. Bảo quản muỗng khô ráo trong hộp.

Đối tượng sử dụng

Nutramigen A+ LGG dùng cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh.

Trẻ trên 6 tháng tuổi nên cho trẻ ăn dặm thêm các thức ăn dặm ngoài sản phẩm công thức. Khi con bạn lớn hơn, nên hỏi ý kiến bác sĩ về các thức ăn dặm bổ sung vào khẩu phần của trẻ.

Nutramigen A+ LGG là sản phẩm dinh dưỡng công thức đặc biệt với thành phần đạm thủy phân toàn phần nên mùi và vị của sản phẩm này sẽ khác với sản phẩm dinh dưỡng công thức thông thường. Chứng minh lâm sàng cho thấy phần lớn trẻ dễ dàng chấp nhận vị của Nutramigen A+ LGG.

Không hâm nóng sản phẩm ở nhiệt độ hơn 40 độ C, điều này sẽ ảnh hưởng đến tác dụng của lợi khuẩn LGG.

Không sử dụng lò vi sóng để hâm nóng vì có thể gây bỏng nghiêm trọng.

Không tuân thủ đúng các hướng dẫn này có thể gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ.

Sau khi pha sản phẩm có thể bị hỏng nhanh chóng. Do đó, sau khi pha nên cho trẻ dùng ngay hoặc bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ từ 2 - 4 độ C trong vòng 24 giờ.

Không được dùng sản phẩm đã pha mà không được bảo quản lạnh sau hơn 2 giờ. Không làm đông sản phẩm đã pha. Nên cho trẻ ăn hết trong vòng 1 giờ hoặc bỏ đi.

Bảo quản

Bảo quản lon sản phẩm ở nhiệt độ phòng.

Đậy nắp kỹ sau khi mở. Để nơi khô ráo và sử dụng trong vòng 1 tháng từ khi mở.

Không để trong tủ lạnh và tránh nhiệt độ cao.

Sử dụng trước hạn dùng được in dưới đáy lon. Ngày sử dụng và hạn dùng được in dưới đáy lon.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Mỹ HuyềnĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường đại học Võ Trường Toản. Nhiều năm làm việc trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Uống sữa Nutramigen A+ LGG có hỗ trợ trẻ tăng cân không?

    Có. Dùng sữa Nutramigen A+ LGG giúp trẻ không chỉ bổ sung các dưỡng cất cần thiết mà còn giúp trẻ phát triển về cân nặng.

  • Trẻ em trên 1 tuổi có uống được Nutramigen A+ LGG không?

    Sữa Nutramigen A+ LGG chỉ dành riêng cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi.

  • Trẻ đang bị khó tiêu, tiêu chảy, đầy bụng có dùng sữa Nutramigen A+ LGG được không?

    Đây có thể là dấu hiệu trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò, cha mẹ hoàn toàn có thể cho bé dùng sữa Nutramigen A+ LGG để cải thiện tình trạng. Hơn nữa, trong sữa không chứa đường Galactose và Lactose giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ tốt hơn, trẻ không lo bị khó tiêu, đầy bụng.

  • Sữa Nutramigen A+ LGG có dễ uống không?

    So với các dòng sữa thông thường, sữa Nutramigen A+ LGG sẽ khó uống hơn một chút, nhưng đổi lại sẽ giúp cơ thể bé dễ dàng hấp thu và tiêu hoá. Với các bé dưới 6 tháng tuổi thì vị giác chưa cảm nhận được nên bé vẫn dùng bình thường. Còn với những bé lớn hơn, có thể chia nhỏ lượng sữa trong ngày thành nhiều lần sử dụng để bé quen.

  • Cách bảo quản sữa Nutramigen A+ LGG?

    • Không hâm nóng sản phẩm hơn 40 độ C vì sẽ ảnh hưởng đến tác dụng của lợi khuẩn LGG.
    • Nên cho trẻ dùng ngay hoặc bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ từ 2 - 4 độ C trong vòng 24 giờ.
    • Không được dùng sản phẩm đã pha mà không được bảo quản lạnh sau hơn 2 giờ.
    • Không làm đông sản phẩm đã pha.
    • Nên cho trẻ ăn hết trong vòng 1 giờ hoặc bỏ đi.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

2
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • HG

    Quả Hột Gà

    5
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn Quả Hột Gà,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • VT

    Vũ Văn Tài

    5
    Sữa này trên chí nhánh tại Khánh NinhHuyện yên khánhNinh Bình Có ko ạ
    28/07/2022
    Trả lời
    • HongHT20Quản trị viên

      Chào Bạn Vũ Văn Tài,
      Dạ sản phẩm hiện hết hàng ạ.Mong bạn thông cảm .Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng ạ.
      Thân mến!


      28/07/2022
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • AC

    Anh Chuộn

    sữa này ở rạch giá, kiên giang còn hàng k ạ
    14 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào anh Chuộn,
      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT anh đã để lại ạ.
      Thân mến!

      14 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • H

    Huyền

    Lien he tu van giup minh qua sdt nay a
    19 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Huyền,
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ để hỗ trợ bạn qua cuộc gọi ạ
      Thân mến!

      19 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • H

    Huyền

    Nhà thuốc liên hệ tư vấn giúp m ạ
    21 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Huyền,
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ để hỗ trợ bạn qua cuộc gọi ạ
      Thân mến!

      21 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • NY

    Như Ý

    Chi nhất gia kiệm, thống nhất, đồng nai còn sữa không ạ ???
    23 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Như Ý,

      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      23 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • BY

    Chị Bảo Yến

    dạ cho e hỏi long châu ở bình châu còn hàng không ạ
    24 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào chị Bảo Yến,
      Dạ sản phẩm còn hàng trên hệ thống.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      24 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận