Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ điều trị/
  4. Hô hấp, ho, xoang
Viên ngậm Khavim Kingphar dùng cho người bị ho khan, ho có đờm (2 vỉ x 10 viên)
Viên ngậm Khavim Kingphar dùng cho người bị ho khan, ho có đờm (2 vỉ x 10 viên)
Viên ngậm Khavim Kingphar dùng cho người bị ho khan, ho có đờm (2 vỉ x 10 viên)
Viên ngậm Khavim Kingphar dùng cho người bị ho khan, ho có đờm (2 vỉ x 10 viên)
Viên ngậm Khavim Kingphar dùng cho người bị ho khan, ho có đờm (2 vỉ x 10 viên)
Viên ngậm Khavim Kingphar dùng cho người bị ho khan, ho có đờm (2 vỉ x 10 viên)
Viên ngậm Khavim Kingphar dùng cho người bị ho khan, ho có đờm (2 vỉ x 10 viên)
Thương hiệu: Kingphar

Viên ngậm Khavim Kingphar dùng cho người bị ho khan, ho có đờm (2 vỉ x 10 viên)

0003345851 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Hô hấp, ho, xoang

Quy cách

Hộp 2 vỉ x 10 viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VINH THỊNH VƯỢNG

Nước sản xuất

Việt Nam

Hỗ trợ

Ho, Ho có đàm, Rát họng

Thành phần

Cao Cam Thảo, kha tử, Hòe (Nụ hoa), Bromelain, Gừng, Keo Ong, Papain, Tinh dầu bạc hà, Tinh dầu long não

Mô tả ngắn

Khavim Kingphar hỗ trợ bổ phế, hạn chế ho nhiều, giảm tăng tiết đờm dãi, giảm đau rát họng do ho kéo dài.

Số đăng ký

8663/2020/ÐKSP

Viên ngậm Khavim là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Hỗ trợ giảm viêm họng, viêm phế quản

Khavim Kingphar là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ được bào chế từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, giúp bổ phế tiêu đờm, làm ấm đường hô hấp và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp.

khavim-king-phar-lifestyle.jpg

Ho, viêm họng thường đi kèm với các biểu hiện như rát cổ, ngứa họng, đau họng, ho khanho có đờm. Nguyên nhân chủ yếu gây nên các bệnh này là do: nhiễm virus, vi khuẩn, môi trường nhiều khói bụi, hít phải khói thuốc lá, mắc các bệnh lý liên quan tới đường hô hấp hoặc tiêu hóa,...

Ho nhiều không chỉ làm cho sức khỏe giảm sút mà còn làm ảnh hưởng tới sinh hoạt. Cơn ho nổi lên sẽ làm ngắt quãng các cuộc nói chuyện của bạn, ho khiến không ăn được và hay bị sặc, ho cũng khiến mất ngủ. Ho nhiều làm người bệnh rất mệt và khó thở thậm chí són tiểu mỗi lần ho.

Khavim Kingphar là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm viêm họng, viêm phế quản hiệu quả. Trong sản phẩm có chứa các loại dược liệu giảm ho được lưu truyền từ lâu đời như cam thảo, kha tử, gừng, hoa hoè, keo ong, tinh dầu bạc hà và long não,... có tác dụng hỗ trợ trị ho và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Phù hợp cho người bị ho do viêm họng, viêm phế quản

Khavim Kingphar được bào chế từ các loại thảo dược rất phổ biến trong y học cổ truyền có tác dụng giảm viêm do có chứa các thành phần cam thảo, gừng và keo ong.

Bên cạnh đó, các dược liệu khác có trong sản phẩm như kha tử, methol, eucalyptol còn có công dụng giúp giảm các triệu chứng khi viêm họng, viêm phế quản như ho, đau rát cổ họng, giảm tắc nghẽn mũi, họng hay ho do đờm.

Ngoài ra, Khavim Kingphar còn có chứa papain, thành phần đã được chứng minh là làm giảm viêm ở bệnh nhân hen suyễn. Nghiên cứu chỉ ra rằng các enzyme phân giải protein, trong đó có papain, có thể phá vỡ các phức hợp miễn dịch gây bệnh và thậm chí ngăn chặn sự hình thành của chúng ngay từ đầu. 

Thành phần thảo dược an toàn, hiệu quả

Sử dụng thảo dược giảm ho là phương pháp điều trị từ lâu đời của người Việt và được áp dụng phổ biến vào trong bào chế các thực phẩm bảo vệ sức khỏe hiện nay. Khavim Kingphar được điều chế từ các loại thảo dược quen thuộc như cam thảo, kha tử, hoa hòe, gừng, keo ong, bạc hà, long não và papain chiết xuất từ quả đu đủ. Vì vậy, sản phẩm phù hợp với cơ địa của người Việt và mang lại hiệu quả cao. Sản phẩm có mùi thảo dược, vị ngọt nhẹ giúp cổ họng cảm thấy được làm dịu và rất dễ chịu khi ngậm.

Dạng viên ngậm giúp hấp thu nhanh

Từ lâu, các nhà khoa học đã bào chế ra các loại thực phẩm hỗ trợ sức khỏe dưới dạng viêm ngậm. Các loại viên ngậm này được cơ thể hấp thụ thông qua hệ mạch dưới lưỡi, về tĩnh mạch cổ rồi về tim, do đó tránh được sự phân hủy ở gan. Đồng thời cũng tránh được sự phân hủy của dịch vị dạ dày và tác động của các loại men, thức ăn… Niêm mạc dưới lưỡi là một lớp mỏng, dễ đi qua nên dược chất rất nhanh được hấp thu vào máu nhờ sự khuếch tán thụ động.

khavim-kingphar.jpg

Công ty Cổ phần Kingphar Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng các sản phẩm có nguồn gốc dược liệu tự nhiên chọn lọc. Bên cạnh nền tảng kinh nghiệm cây thuốc từ dân gian, Kingphar Việt Nam còn ra sức tìm tòi nghiên cứu dựa trên những minh chứng khoa học để phát triển thật sâu tác dụng của cây thuốc, vừa khẳng định hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng. Kingphar Việt Nam luôn nỗ lực khẳng định tiêu chí thương hiệu "Đỉnh vàng chất lượng".

Thành phần của Viên ngậm Khavim

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Cao Cam Thảo

100mg

kha tử

100mg

Hòe (Nụ hoa)

100mg

Bromelain

60mg

Gừng

50mg

Keo Ong

50mg

Papain

20mg

Tinh dầu bạc hà

5mg

Tinh dầu long não

5mg

Cam thảo: Nghiên cứu đã chứng minh cam thảo chứa một số thành phần hóa học có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn làm giảm sưng, giảm ho, làm loãng đờm và hỗ trợ điều trị viêm họng.

Kha tử: Quả kha tử chứa một hàm lượng lớn chất tanin, trong đó gồm các loại axit galic, luteolytic, egalic, chebulinic. Nhờ vào các hoạt chất trên, kha tử có khả năng tiêu diệt các loại virus như adenovirus, HPV, virus cúm epstein - barr (EBV),... từ đó hỗ trợ điều trị khản tiếng, viêm họng, ho, cảm cúm. Bên cạnh đó, thử nghiệm lâm sàng cũng cho thấy hoạt chất polysaccharide trong kha tử có khả năng giảm ho rõ rệt.

Hoa hòe: Với các thành phần chống oxy hóa là quercetin, kaempferol, glucozit đặc biệt là rutin hàm lượng rất cao. Hoa hoè có tác dụng làm giảm tính thẩm thấu của các mao mạch và làm tăng độ bền mao mạch nên tác dụng cầm máu rất tốt trong các trường hợp chảy máu cam, đại tiện ra máu, ho ra máu.

Bromelain: Các bằng chứng lâm sàng cho thấy bromelain giúp làm loãng chất nhầy, có lợi với các bệnh nhân hen suyễn, viêm phế quản mạn tính.

Gừng: Với tính ôn ấm, vị cay, bổ phế, gừng có khả năng tiêu đờm, tán hàn, giảm ho và đẩy chất nhầy trong họng.

Keo ong: Có tác dụng kích thích sản xuất cytokine chống viêm, kích thích tạo tế bào mới. Vì vậy, keo ong có khả năng phòng chống viêm họng, ho, cảm lạnh, cảm cúm, viêm hô hấp trên.

Papain: Có thể giúp giảm các triệu chứng đau họng như sưng, đau và đỏ họng và hỗ trợ giảm viêm ở bệnh nhân hen suyễn.

Tinh dầu bạc hà: Giúp giảm đau cổ họng, giảm ho, giảm tắc nghẽn mũi, họng hay ho do đờm, hỗ trợ chữa trị và làm giảm triệu chứng của các bệnh cảm lạnh, viêm xoang, viêm phế quản và hen suyễn.

Tinh dầu long não: Chứa hoạt chất 1,8 cineole có các tính năng giảm ho, trừ đờm, bảo vệ đường hô hấp trên.

Công dụng của Viên ngậm Khavim

Khavim Kingphar hỗ trợ bổ phế, hạn chế ho nhiều, giảm tăng tiết đờm dãi, giảm đau rát họng do ho kéo dài.

Cách dùng Viên ngậm Khavim

Cách dùng

Ngậm cho tan từ từ trong miệng.

Người lớn: Ngậm mỗi lần 1 viên, ngày 3 - 4 lần.

Trẻ em trên 6 tuổi mỗi lần 1 viên, ngày 2 - 3 lần.

Đối tượng sử dụng

Khavim Kingphar thích hợp sử dụng cho người bị ho khan, ho có đờm, ho do thay đổi thời tiết, do viêm họng, do viêm phế quản.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. 

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Lê Thị Huyền ThươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược. Có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Có nên uống nhiều loại thực phẩm chức năng cùng lúc?

    Câu trả lời là không nên. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa mà bạn không được sử dụng. Nếu như muốn có được hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất, bạn nên cải thiện chế độ sinh hoạt thường ngày theo lời dặn của các bác sĩ, chuyên gia tư vấn.

  • Thực phẩm chức năng có phải là thuốc không?

    Thực phẩm chức năng (functional foods) còn gọi là dinh dưỡng bổ sung (dietary supplement) là thực phẩm có chức năng liên quan, hỗ trợ cho công việc chữa bệnh, hỗ trợ cho thuốc hay dinh dưỡng, nâng cao thể trạng trong khi chữa bệnh, còn bản thân lại không phải là thuốc.

  • Có nên dùng thực phẩm chức năng không?

    Thực phẩm chức năng không chỉ mang tới nhiều lợi ích tích cực đến sức khỏe và giảm nguy cơ mắc bệnh. Đặc biệt, việc sử dụng thực phẩm chức năng giúp ngăn ngừa sự thiếu hụt về dinh dưỡng, hỗ trợ sự phát triển sự tăng trưởng và phát triển ở trẻ nhỏ.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

1
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • H

    Hảo

    5
    11 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Huỳnh Khánh UyênQuản trị viên

      Chào bạn Hảo, Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!
      11 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CQ

    chị Quỳnh

    cho e hỏi bầu 27w2d dùng đc ko ạ
    03/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • HongHT20Quản trị viên

      Chào chị Quỳnh,
      Dạ sản phẩm có thành phần tinh dầu bạc hà nên không phù hợp sử dụng với đối tượng phụ nữ có thai ạ. Chị có thể sử dụng Kẹo gừng Vietnat làm ấm tỳ vị, hỗ trợ giảm nôn và các triệu chứng ăn không tiêu đầy hơi (100 viên) ạ. Chị vui lòng tham khảo sản phẩm theo đường link: https://nhathuoclongchau.com/cham-soc-ca-nhan/keo-gung-vietnat-h100v-16603.html ​. Chị vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      03/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời