Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ sơ cứu/
  4. Chăm sóc vết thương
Gel Healit VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương (15g)
Thương hiệu: Vhphamara

Gel Healit VHPharma thúc đẩy nhanh quá trình lành vết thương (15g)

000214340 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Tuýp

Danh mục

Chăm sóc vết thương

Quy cách

Tuýp

Nước sản xuất

Cộng hòa Séc

Mô tả ngắn

Gel Trị Vết Thương Hở Healit Vhpharma sẽ tác dụng lên các gốc tự do để biến chúng thành các gốc nitroxit bền vững từ đó thu hồi được các gốc tự do dư thừa sản sinh quá mức trong giai đoạn viêm, đưa nồng độ gốc tự do về mức sinh lý. Nhờ đó, ngăn được tác động bất lợi của gốc tự do và đẩy nhanh quá trình lành thương của vết thương.

Nhà sản xuất

VH PHARMA
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Gel Healit là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Làm lành vết thương, vết bỏng, vết loét do tổn thương da

Tổn thương da là một vết rách trên da khiến mô bên trong bị lộ ra ngoài bao gồm những vết trầy xước, vết bỏng da hay vết loét thường gặp trong sinh hoạt hàng ngày như: Các vết trầy xước, nứt núm vú, rách da, vết thương hậu phẫu, bỏng,… hay các vết loét do tỳ đè, tiểu đường, vết thương chậm liền.

Vết thương hở làm mất đi hàng rào bảo vệ của cơ thể với bên ngoài gây nguy cơ nhiễm trùng. Nhiễm trùng vết thương hở mang đến cảm giác đau đớn, khó chịu làm hạn chế khả năng vận động. Chính vì thế, trọng tâm của việc điều trị vết thương hở là tránh để vết thương bội nhiễm, giảm đau và rút ngắn thời gian liền thương.

Gel trị vết thương hở Healit Vhpharma 15g giúp tái tạo hình thành các tế bào liên kết bị phá vỡ khi bị tổn thương. Healit Vhpharma hiệu quả cho cả các vết thương lớn, vết thương phẫu thuật.

Sở hữu cơ chế thu hồi gốc tự do dư thừa đặc trưng nhất giúp Healit nổi bật giữa những dòng sản phẩm lành vết thương hiện nay trên thị trường. Đặc biệt, cấu trúc chứa nhóm amin có hiệu ứng chắn không gian, tác dụng lên các gốc tự do để biến chúng thành các gốc nitroxit bền vững từ đó thu hồi được các gốc tự do dư thừa sản sinh quá mức trong giai đoạn viêm, đưa nồng độ gốc tự do về mức sinh lý. Ngăn được tác động bất lợi của gốc tự do, giảm đau và đẩy nhanh quá trình lành thương, tránh nhiễm trùng.

Không để lại sẹo xấu

Sau khi lành vết thương, sẹo là nhân tố có thể xuất hiện gây mất thẩm mỹ cho làn da của bạn.  Sẹo được hình thành tự nhiên hoàn toàn bình thường trong cơ chế tự làm lành của cơ thể. Khi da bị tổn thương, collagen sẽ được thúc đẩy sản xuất ra với số lượng lớn hơn để làm lành vết thương càng nhanh càng tốt. Những mô mới nếu tự tái tạo không khớp và liên kết với nhau sẽ trở nên tách biệt với các vùng da cũ xung quanh tạo nên mảng sẹo, gây mất thẩm mỹ.

Với công thức tối ưu dạng gel polymer, Gel trị vết thương hở Healit Vhpharma giúp bảo vệ các lớp mô mới được hình thành, bề mặt vết thương được hoàn thiện đồng nhất, hạn chế tình trạng sẹo co kéo. Đặc biệt, việc kiểm soát nồng độ ROS (gốc tự do) cũng làm giảm nồng độ H2O2, rút ngắn thời gian viêm tại vết thương, từ đó làm giảm rõ rệt việc lắng đọng quá mức collagen. Kết quả là hình thành sẹo mỏng, mềm, đồng nhất, làm tăng tính thẩm mỹ. Healit tạo một hàng rào polymer giúp hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn từ bên ngoài vào vết thương, đề phòng bội nhiễm và bảo vệ mô hạt đang hình thành.

Ngoài ra, nhờ cấu trúc hydrogel có khả năng trương nở gấp 10 lần thể tích, Healit sẽ hút và giữ lại tại vết thương các dịch tiết có chứa nhiều chất dinh dưỡng, kháng thể và yếu tố tăng trưởng. Với lớp hydrogel này giúp giữ độ ẩm, pH tại vết thương luôn ổn định, các tế bào di chuyển dễ dàng, mô hạt được hình thành và phát triển mạnh mẽ trong một môi trường lành thương sinh lý.

Thành phần lành tính, không gây kích ứng cho da

Thành phần gel trị vết thương hở Healit theo công thức độc quyền từ hãng dược Vhpharma từ Cộng Hòa Séc có kích thước phân tử rất lớn, Copolymer 2- hydroxyethylmethacrylate không thể bị hấp thu hay khuếch tán vào máu hoặc dịch kẽ mà chỉ có tác dụng tại chỗ, không gây tác dụng toàn thân, không gây kích ứng, dị ứng, do vậy an toàn với mọi đối tượng.

Dễ sử dụng, vệ sinh vết thương

Với dạng gel thân nước của gel Healit giúp thay băng và vệ sinh vết thương dễ dàng, không dính, không gây tổn thương cho những mô mới hình thành. Thiết kế dạng tuýp, sử dụng đầu nhọn trên nắp đục thủng đầu tuýp. Bôi một lớp gel mỏng (khoảng 1mm) trên toàn bộ bề mặt vết thương và rộng ra ngoài vết thương một khoảng nhỏ.

Gel trị vết thương hở Healit được giới thiệu bởi hãng dược phẩm VH Pharma - Cộng Hòa Séc. VH Pharma được thành lập từ năm 2008 tại Cộng hòa Séc là công ty chuyên sản xuất dược phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, và thiết bị y tế bằng công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Đến nay VH Pharma đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng, có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với mong muốn đem đến cho khách hàng các sản phẩm ngày càng tốt hơn, VH Pharma luôn có đội ngũ chuyên viên nghiên cứu và không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình.

Sản phẩm độc quyền được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Việt Đức.

Thành phần của Gel Healit

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nước cất

44%

Copolymer 2-hydroxyethyl methacrylate

10%

Macrogol 300

46%

Công dụng của Gel Healit

Với những đặc tính ưu việt của Copolymer of 2-hydroxyethyl methacrylate, Healit đã mang đến nhiều tác dụng quan trọng:

Rút ngắn thời gian liền thương: Quá trình lành thương được diễn ra trong môi trường sinh lý tối ưu, độ ẩm và pH được luôn ổn định, nồng độ gốc tự do được kiểm soát ở mức sinh lý, các tế bào miễn dịch được phát huy tối đa tác dụng. Kết quả là mô hạt được hình thành và phát triển mạnh mẽ, thời gian liền thương được rút ngắn đáng kể.

Giảm đau: Khi vết thương được giữ ẩm, không đóng vảy, không bị co kéo và được duy trì tại pH sinh lý sẽ giúp giảm đau tại chỗ rất rõ rệt (đặc biệt là vết thương mất da nhiều, vết bỏng,…).

Hạn chế sẹo xấu: Các mô mới hình thành được bảo vệ bởi lớp gel polymer, bề mặt vết thương được hoàn thiện đồng nhất, hạn chế tình trạng sẹo co kéo. Đặc biệt, việc kiểm soát nồng độ ROS (gốc tự do) cũng làm giảm nồng độ H2O2, rút ngắn thời gian viêm tại vết thương, từ đó làm giảm rõ rệt việc lắng đọng quá mức collagen. Kết quả là hình thành sẹo mỏng, mềm, đồng nhất, làm tăng tính thẩm mỹ và giảm thiểu hạn chế chức năng vận động của bệnh nhân.

An toàn: Do có kích thước phân tử rất lớn, Copolymer 2- hydroxyethylmethacrylate không thể bị hấp thu hay khuếch tán vào máu hoặc dịch kẽ mà chỉ có tác dụng tại chỗ, không gây tác dụng toàn thân, không gây kích ứng, dị ứng, do vậy an toàn với mọi đối tượng.

Không dính, dễ thay băng: Với dạng gel thân nước của gel Healit giúp thay băng và vệ sinh vết thương dễ dàng, không dính, không gây tổn thương cho những mô mới hình thành.

Cách dùng Gel Healit

Cách dùng

Sử dụng theo trình tự 4 bước như sau:

Bước 1: Rửa sạch vết thương bằng các dung dịch rửa thích hợp.

Bước 2: Bôi một lớp gel mỏng lên vị trí vết thương (độ dày tối đa: 1mm).

Bước 3: Sử dụng gạc không thấm nước để đắp lên vết thương.

Bước 4: Băng che vết thương lại bằng các loại băng y tế thông thường khác.

Thời gian thay băng từ 12-48 giờ, tùy thuộc vào tình trạng vết thương.

Đối tượng sử dụng

Tác dụng phụ

Trong quá trình điều trị bằng sản phẩm không phát hiện bất kỳ tác dụng phụ nào như dị ứng, kích ứng da hay đau rát. Với những bệnh nhân có độ mẫn cảm cao có thể gây ra phản ứng hơi ngứa, nhưng đây không phải là những phản ứng có hại.

Trong trường hợp có các biểu hiện đau, nổi mẩn đỏ… nên dừng việc sử dụng sản phẩm và báo cho bác sĩ điều trị biết.

Lưu ý

Để xa tầm tay trẻ em, không dùng để bôi trong, không dùng khi sản phẩm đã quá hạn sử dụng ghi trên bao bì.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Hồng NhungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Nên bôi Gel Healit Vhpharma trước hay sau khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da?

    Sau khi làm sạch da, bạn nên bôi Gel Healit Vhpharma trước khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày.

  • Gel Healit Vhpharma có tác dụng với vết thương mổ không?

    Gel trị vết thương hở Healit Vhpharma giúp tái tạo hình thành các tế bào liên kết bị phá vỡ khi bị tổn thương. Healit Vhpharma hiệu quả cho cả các vết thương phẫu thuật.

     

  • Nên bôi gel Healit Vhpharma như thế nào để vết thương hở nhanh lành, không để lại sẹo?

    Sử dụng gel Healit Vhpharma theo trình tự 4 bước như sau để vết thương hở nhanh lành, không để lại sẹo:

    • Bước 1: Rửa sạch vết thương bằng các dung dịch rửa thích hợp.
    • Bước 2: Bôi một lớp gel mỏng lên vị trí vết thương (độ dày tối đa: 1mm).
    • Bước 3: Sử dụng gạc không thấm nước để đắp lên vết thương.
    • Bước 4: Băng che vết thương lại bằng các loại băng y tế thông thường khác. Thời gian thay băng từ 12 - 48 giờ, tùy thuộc vào tình trạng vết thương.

     

  • Một số lưu ý khi chăm sóc vết thương hở tại nhà?

    Một số lưu ý khi sơ cứu vết thương hở:

    • Tránh hoạt động mạnh vùng vết thương hở, vì nó có thể làm vết thương thêm nặng hơn.
    • Trong trường hợp quá đau, bạn có thể sử dụng thuốc giảm đau nhưng phải theo chỉ dẫn của bác sĩ bởi một số loại thuốc có thể làm kéo dài sự chảy máu.
    • Giảm sưng tấy, bầm tím bằng phương pháp chườm lạnh.
    • Tránh bóc vảy của vết thương.
  • Cách sơ cứu vết thương hở tại nhà?

    Đối với những vết thương hở nhỏ, chúng ta hoàn toàn có thể sơ cứu nhanh tại nhà. Quy trình sơ cứu vết thương hở như sau:

    • Bước 1: Cẩn thận rửa sạch vết thương hở bằng nước sạch. Loại bỏ các bụi bẩn và mảnh vỡ tại khu vực chấn thương.
    • Bước 2: Sát trùng vết thương: Dùng nước muối sinh lý, cồn hoặc một số dung dịch có khả năng sát trùng khác.
    • Bước 3: Ấn chặt vào vết thương để cầm máu và giảm sưng tấy.
    • Bước 4: Băng bó vết thương: Băng vết thương bằng gạc vô trùng, giữ vết thương sạch khuẩn, để vết thương khô và lành lại trong ít nhất năm ngày.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CD

    Chị Đông

    c ơi sp này còn k a
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Huỳnh Thị Mai PhươngQuản trị viên

      Chào chị Đông,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Gel Healit Vhpharma hỗ trợ điều trị vết thương hở cấp tính và mãn tính (5g), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link. Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    chi Hanh

    giá sp bao nhiêu ạ
    8 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào chi Hanh,

      Dạ rất tiếc với sản phẩm này nhà thuốc hiện đang chưa hỗ trợ cho chị ngay được. Chị vui lòng để lại SĐT tại đây, inbox cho nhà thuốc hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928, sẽ có tư vấn viên của Nhà thuốc Long Châu hỗ trợ mình được chi tiết hơn ạ.

      Thân mến!


      8 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • VS

    bui văn sáng

    thuốc dễ uống và đúng nhu cầu người việt
    24/11/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThuyNT317Quản trị viên

      Chào bạn Bùi Văn Sáng,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!
      24/11/2022

      Hữu ích

      Trả lời