Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Dụng cụ vệ sinh tai
Phun sương vệ sinh tai Raystan sạch ráy, hết ngứa (12ml)
Phun sương vệ sinh tai Raystan sạch ráy, hết ngứa (12ml)
Phun sương vệ sinh tai Raystan sạch ráy, hết ngứa (12ml)
Phun sương vệ sinh tai Raystan sạch ráy, hết ngứa (12ml)
Phun sương vệ sinh tai Raystan sạch ráy, hết ngứa (12ml)
Phun sương vệ sinh tai Raystan sạch ráy, hết ngứa (12ml)
Thương hiệu: Đại Bắc

Phun sương vệ sinh tai Raystan sạch ráy, hết ngứa (12ml)

000227420 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Dụng cụ vệ sinh tai

Quy cách

Hộp 1 Chai x 12ml

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nước sản xuất

Việt Nam

Mô tả ngắn

Xịt Phun Sương Vệ Sinh Tai Raystan Đại Bắc với các thành phần từ thiên nhiên không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn giúp người dùng tránh những rủi ro khi lấy ráy tai.

Nhà sản xuất

AERO CHEMIE

Dạng bào chế

Dạng xịt
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Phun sương vệ sinh tai Raystan là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Làm mềm và loại bỏ ráy tai, giúp ống tai được làm sạch 

Xịt phun sương vệ sinh tai Raystan là một công thức hoàn hảo, an toàn và hiệu quả trong việc làm mềm ráy tai, khử bỏ độ dính của ráy tai và nút ráy tai, giúp loại bỏ dễ dàng rút ráy tai trong ống tai trẻ nhỏ, ngăn ngừa các tai biến có thể xảy ra. Bên cạnh đó, sản phẩm còn làm sạch ống tai trước khi đo thị lực hoặc dùng thuốc trị nấm đối với tai bị nhiễm nấm.

Sự xuất hiện của ráy tai thường gây cho chúng ta cảm giác phiền toái, ngứa ngáy, ù tai vô cùng khó chịu. Để làm giảm cảm giác ngứa ngáy do ráy tai gây ra, người ta thường sử dụng các móc ráy làm bằng dụng cụ cứng để ngoáy tai. Tuy nhiên, dụng cụ này chỉ có thể lấy phần ráy tai ở bên ngoài của của ống tai. Nếu lấy ráy tai không cẩn thận, vật cứng sẽ ngoáy sâu vào bên trong và khiến cho da ống tai trị trầy xước, thậm chí có thể gây chảy máu, thủng màng nhĩ và bị điếc. Chưa kể, việc sử dụng chung dụng cụ lấy ráy tai chưa qua khử trùng cũng có thể làm lây nhiễm nấm và các loại vi khuẩn.

Xịt phun sương vệ sinh tai Raystan là dòng sản phẩm giúp vệ sinh và làm sạch ráy tai bị dư thừa. Sản phẩm được sử dụng thay thế cho thói quen dùng vật cứng hoặc dùng chung dụng cụ lấy ráy tai chưa khử trùng để bảo vệ thính giác.

Hiệu quả đem lại của sản phẩm

Với cơ chế tác động thông minh, các hoạt chất có trong Xịt phun sương vệ sinh tai Raystan như Benzalkonium Clorid, Natri Bicarbonat,Cetylpyridinium Chloride… sẽ phản ứng với một số thành phần có trong các tảng ráy tai bị tích tụ và nút ráy. Từ đó giúp khử bỏ tính dính, làm rã và hòa tan chúng để dễ dàng rửa trôi ra ngoài. Khi xịt vào tai, sản phẩm sẽ để lại trên da ống tai một lớp màng mỏng dung dịch có thuộc tính hóa lý tương đồng với các thuộc tính sinh học tự nhiên. Nhờ vậy mà sẽ giúp chống lại sự tích tụ ráy và hồi phục khả năng đào thải ráy tự nhiên của ống tai.

Hoạt chất Benzalkonium Clorid có trong sản phẩm giúp làm sạch, sát khuẩn tai và ngăn ngừa nguy cơ tai bị nhiễm trùng. Natri Phosphat, Natri Bicarbonat đóng vai trò là một chất bôi trơn và chất tẩy rửa, giúp trung hòa axit và làm sạch phần ráy tai bị tích tụ. Trong khi đó, Cetylpyridinium Chloride giúp khử trùng và hỗ trợ điều trị nhiễm trùng tai ở mức độ nhẹ.

Với khả năng tẩy rửa nhẹ nhàng của mình, sự có mặt của thành phần Glycerin ở sản phẩm Xịt phun sương vệ sinh tai Raystan có tác dụng loại bỏ lớp dầu nhờn và bụi bẩn ở trên da tai, giúp tai được làm sạch và tăng cường khả năng kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, Glycerin còn đem lại hiệu quả trong việc hydrat hóa lớp sừng ngoài cùng của da, tăng cường hàng rào bảo vệ da, chống lại các tác nhân gây kích ứng và đẩy nhanh quá trình hồi phục vết thương ở tai.

Ưu điểm sản phẩm

Một số ưu điểm của Xịt phun sương vệ sinh tai Raystan:

Hiệu quả đem lại cao.

Sản phẩm không chỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn giúp người dùng tránh những rủi ro khi lấy ráy tai nhờ những hoạt chất có hoạt tính cao. 

Sản phẩm được thiết kế ở dạng xịt nên rất tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản.

Xịt phun sương vệ sinh tai Raystan đã được kiểm nghiệm và chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng bởi Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc mỹ phẩm, thực phẩm.

Thành phần hoạt chất

Benzalkonium Clorid: Làm sạch các vùng da và sát khuẩn tại chỗ, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng.

Natri Phosphat: Giúp làm sạch, loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn, đồng thời giúp bôi trơn da.

Natri Bicarbonat: Giúp trung hòa axit và tẩy rửa tại chỗ.

Glycerin: Cung cấp độ ẩm cho da, giúp tẩy rửa nhẹ nhàng và làm sạch da, tăng khả năng kháng viêm, chống lại tác nhân gây kích ứng da.

Cetylpyridinium Chloride: Khử trùng vết thương, hỗ trợ điều trị nhiễm trùng nhẹ.

Xịt phun sương vệ sinh tai Raystan được sản xuất bởi Công ty TNHH Đại Bắc. Với nỗ lực không ngừng trong những năm qua, Đại Bắc đã vươn lên trở thành nhà phân phối dược phẩm chuyên nghiệp. Hệ thống phân phối của Đại Bắc hiện đã phủ rộng tất cả các tỉnh thành, là đối tác cung ứng tin cậy cho trên 200 công ty kinh doanh thuốc, gần 400 bệnh viện và hàng chục nghìn nhà thuốc trên cả nước. Với gần 100 mặt hàng đang kinh doanh, trong đó có nhiều mặt hàng nổi tiếng trên thị trường, đã được người tiêu dùng và bệnh viện đánh giá cao như: Cottu-F, Yumangel, Coje, Nivalin, NextG Cal, YooSun Rau má, Hoạt huyết bổ máu Đại Bắc.

Thành phần của Phun sương vệ sinh tai Raystan

Thành phần cho 100ml

Thông tin thành phần

Hàm lượng

natri bicarbonate

Glycerol

Tá dược vừa đủ

Nước cất

Benzalkonium clorid

Công dụng của Phun sương vệ sinh tai Raystan

Xịt phun sương vệ sinh tai Raystan giúp làm mềm ráy tai, khử bỏ độ dính của ráy tai và nút ráy tai. Giúp loại bỏ dễ dàng nút ráy dính trong ống tại trẻ nhỏ, tránh các tai biến.

Thay thế thói quen dùng vật cứng hoặc dùng chung dụng cụ lấy ráy chưa khử trùng để bảo vệ thính giác.

Làm sạch ống tại trước khi đo thính lực hoặc dùng thuốc trị nấm với tai bị nhiễm nấm.

Cách dùng Phun sương vệ sinh tai Raystan

Người lớn bị bệnh tích tụ ráy tai với các triệu chứng như ráy tai tích tụ nhanh và nhiều gây đau, ù tai, nghe kém, ngứa tai, phải lấy ráy thường xuyên.

Ngày dùng 1 đến 2 lần, mỗi lần 2 - 3 nhát xịt. Giữ dung dịch trong tai 5 - 7 phút. Nghiêng đầu cho dung dịch chảy ra ngoài và lau khô bằng tăm bông.

Ngăn ngừa tích tụ ráy: Dùng 2 - 3 lần/tuần.

Nút ráy tai ở trẻ nhỏ (cho trẻ sử dụng tại nhà) ngày dùng ít nhất 3 lần, mỗi lần 2 - 3 nhát xịt, giữ dung dịch trong ống tai 5 - 7 phút. Nghiêng đầu cho dung dịch chảy ra ngoài và lau khô bằng tăm bông. Sau 3 ngày, nếu ráy tai còn ủ động trong ống tai, đưa trẻ tới phòng khám chuyên khoa để xử lý.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng vật cũng để móc ráy, gãi ngứa ống tai hoặc dùng chung các dụng cụ lấy ráy chưa qua khử trùng để phòng ngừa nguy cơ nhiễm trùng.

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Đỗ Viết ChungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, nhiều năm đảm nhiệm vị trí tư vấn dược phẩm và sức khỏe. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Chỉ phẫu thuật tự tiêu trong bao lâu?

    Hầu hết, chỉ tự tiêu sẽ tự tiêu trong vòng một hoặc hai tuần, mặc dù có thể quá trình này đã diễn ra một vài tuần trước khi chỉ biến mất hoàn toàn.

  • Ống dẫn lưu là gì?

    Là một ống được sử dụng để loại bỏ mủ, máu hoặc chất lỏng khác từ vết thương. Chúng thường được đặt bởi các bác sĩ phẫu thuật hoặc bác sĩ X quang can thiệp.

  • Đặt garo thế nào cho đúng?

    1. Ấn động mạch ở phía trên vết thương để tạm thời cầm máu.
    2. Lót vải hoặc gạc ở chỗ định đặt garô hoặc dùng ngay ống quần, ống tay áo để lót.
    3. Đặt garô và xoắn dần (nếu là dây vải), bỏ tay ấn động mạch rồi vừa xoắn vừa theo dõi mạch ở dưới hoặc theo dõi máu chảy ở vết thương.
  • Ống nghe y tế là gì?

    Ống nghe là thiết bị y tế âm thanh để thính chẩn, hoặc nghe những âm thanh bên trong của động vật hoặc cơ thể con người. Nó thường có một bộ cộng hưởng hình đĩa nhỏ đặt trên ngực và hai ống nối với tai nghe. Nó thường được sử dụng để nghe âm thanh phổi và tim.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CH

    C HƯƠNG

    giá bao nhiêu ạ
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phạm Thị Phương HoàiQuản trị viên

      Chào chị Hương,
      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Phun sương vệ sinh tai Spray-C Nano Bạc Aero Chemie hỗ trợ làm sạch ráy tai có giá 55,000đ/Chai, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link. Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ. Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • HL

    huynh loan

    sp này dùng trị mụn dc ko lau vết thương ngoài da
    28/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn Huynh Loan !

      Dạ sản phẩm có tác dụng hỗ trợ vệ sinh tai không có trị mụn ạ. Bạn vui lòng liên hệ ​tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ.
      Thân mến!

      28/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • HL

    huynh loan

    ray
    28/12/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn Huynh Loan !

      Dạ bạn cần hỗ trợ thông tin gì ạ? Bạn vui lòng liên hệ ​tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ.
      Thân mến!


      28/12/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • CM

    chị Mai

    trẻ 20thang sài được chưa ạ
    17/09/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • UyenMHKQuản trị viên

      Chào chị Mai,

      Dạ sản phẩm có thể dùng cho bé 20 tháng ạ. Chị nên xịt ở ngoài rồi nghiêng cho chảy vào, sau đó nghiêng đầu cho dung dịch chảy ra ngoài và lau khô bằng tăm bông. Chị vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      17/09/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • PT

    Đặng phương thảo

    Em bé 2 thánh tuổi có sử dụng đc ko ạ
    22/06/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • DiemHTT3Quản trị viên

      Chào bạn Đặng phương thảo,

      Đối với trẻ sơ sinh bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm ạ.

      Thân mến!

      22/06/2021

      Hữu ích

      Trả lời
    • LyPTT5Quản trị viên

      Chào bạn Thảo,
      Dạ bé quá nhỏ nên sử dụng dung dịch rửa mắt mũi NatriColorid 0.9% để vệ sinh tai cho bé ạ. Thân mến!

      22/06/2021

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 1 bình luận