Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

4 loại nước súc miệng trị chảy máu chân răng hiệu quả không phải ai cũng biết

Ngày 09/07/2022
Kích thước chữ

Để cải thiện tốt tình trạng chảy máu chân răng thì ngoài việc sử dụng kem đánh răng chuyên dụng, bạn cũng cần chọn được nước súc miệng trị chảy máu chân răng hiệu quả.

Chảy máu chân răng nếu không được khắc phục sớm sẽ gây ra vô vàn hệ lụy nguy hiểm khác. Và việc lựa chọn đúng dòng nước súc miệng trị chảy máu chân răng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tình trạng chảy máu chân răng của bạn. Nếu bạn đang hoang mang lo lắng không biết nên chọn loại nước súc miệng nào để cải thiện tình trạng chảy máu chân răng thì đây là một bài viết bạn không nên bỏ lỡ.

Nhà thuốc Long Châu đã tổng hợp một số dòng nước súc miệng trị chảy máu chân răng cho hiệu quả tuyệt vời những không phải ai cũng biết. Bạn theo dõi ngay nhé.

Nước súc miệng trị chảy máu chân răng Nutridentiz

Nutridentiz là dòng nước súc miệng được bào chế dành riêng cho những người đang gặp phải các vấn đề về nha chu và chảy máu chân răng. Sản phẩm có thành phần chính từ các dược liệu trong thiên nhiên như: chiết xuất lá trầu không, chiết xuất vỏ rễ chay,… giúp mang đến cho bạn một hơi thở thơm mát dễ chịu, diệt khuẩn hiệu quả cho khoang miệng.

Nutri Dentiz - Nước súc miệng trị chảy máu chân răng Nước súc miệng trị chảy máu chân răng Nutridentiz

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho răng chắc khỏe, mô nướu khỏe mạnh từ đó phòng ngừa tốt tình trạng răng nhạy cảm, răng ê buốt. Hiệu quả của sản phẩm còn được chứng minh với cả những người có thói quen hút thuốc lá, răng ố vàng và xỉn màu.

Điểm trừ duy nhất của sản phẩm này chính là trong thành phần có chứa cồn nên có thể gây cay rát nhẹ và không dùng được cho trẻ em.

Trị chảy máu chân răng với nước súc miệng Kin Gingival

Nước súc miệng Kin Gingival là dòng nước súc miệng thường được các bác sĩ nha khoa khuyên dùng cho các trường hợp đang mắc các bệnh về răng miệng, mới niềng răng và điều trị sâu răng hiệu quả.

Với thành phần chính là Chlorhexidine với nhiều nồng độ khác nhau, sản phẩm sẽ giúp tiêu diệt tận gốc các loại virus, vi khuẩn gây tụt lợi và gây chảy máu chân răng đồng thời làm dịu mô nướu. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng nước súc miệng với công dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng chảy máu chân răng thì Kin Gingival là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc.

Điểm trừ của sản phẩm này chính là thành phần Chlorhexidine có thể dẫn đến tác dụng không mong muốn khiến răng bị ố vàng. Tình trạng này sẽ biến mất nếu bạn ngưng sử dụng sản phẩm.

Nước súc miệng trị chảy máu chân răng - Kin Gingival Trị chảy máu chân răng với nước súc miệng Kin Gingival

Nước súc miệng Lacalut Aktiv

Đây là dòng nước súc miệng trị chảy máu chân răng chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam một vài năm trở lại đây. Dù vậy, sản phẩm đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn và được nhiều người lựa chọn, nhờ khả năng phòng ngừa hữu hiệu các vấn đề về răng miệng và cải thiện tình trạng chảy máu chân răng nhanh chóng.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp diệt sạch vi khuẩn có hại gây mùi hôi khó chịu trong khoang miệng giúp bạn tự tin với hơi thở thơm mát. Sản phẩm dành cho trẻ em từ 12 tuổi trở lên.

Cách sử dụng nước súc miệng này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng 10 – 15ml nước để súc miệng, ngậm khoảng 20 giây rồi nhổ ra, không cần súc miệng lại với nước lọc. Thực hiện 2 lần mỗi ngày bạn sẽ thấy tình trạng chảy máu chân răng được cải thiện đáng kể.

Nước súc miệng bạc hà Thái Dương chữa tụt lợi

Nước súc miệng bạc hà Thái Dương Nước súc miệng bạc hà Thái Dương chữa tụt lợi

Đúng như tên gọi, sản phẩm với thành phần chính là tinh dầu bạc hà giúp mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh sảng khoái mỗi khi sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa NaCl, Natri fluorid,… có tác dụng rất tốt trong việc sát khuẩn khoang miệng, thúc đẩy quá trình hồi phục tổn thương ở răng nướu, tình trạng chảy máu chân răng nhờ cơ chế tuần hoàn máu tăng cường. Bên cạnh đó, sản phẩm còn phù hợp với cả những trường hợp răng nhạy cảm, sâu răng hay nhiệt miệng.

Sản phẩm dùng được cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi. Cách dùng cũng vô cùng đơn giản, bạn nên đánh răng sạch sẽ trước khi dùng nước súc miệng Thái Dương, để các dưỡng chất có trong sản phẩm có thể len lỏi vào sâu từng kẽ răng, tiêu diệt vi khuẩn gây chảy máu chân răng và vi khuẩn gây hôi miệng.

Súc miệng khoảng 10 giây và ngậm trong miệng 20 – 30 giây để sản phẩm phát huy hiệu quả tối ưu nhất. Kiên trì thực hiện 2 lần mỗi ngày, buổi tối trước khi ngủ và sáng sau khi thức dậy bạn sẽ thấy giảm chảy máu chân răng đáng kể và hàm răng trắng sáng, chắc khỏe hơn bao giờ hết.

Chảy máu chân răng không chỉ là dấu hiệu cảnh báo các vấn đề về răng miệng như: viêm lợi, viêm nướu, thiếu vitamin,… mà còn có thể là biểu hiện của các bệnh lý nguy hiểm như: Bệnh tiểu đường, viêm nha chu, áp xe chân răng, ung thư miệng,… Do đó, bạn tuyệt đối không thể xem thường nếu tình trạng chảy máu chân răng diễn ra liên tục và không cải thiện. Hãy liên hệ bác sĩ để có được sự hỗ trợ chuẩn xác nhất bạn nhé!

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin