Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Mẹ & bé

Băng vệ sinh Laurier có tốt không? Loại nào được ưa chuộng nhất?

Ngày 24/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Có rất nhiều thắc mắc xoay quanh việc: "Băng vệ sinh Laurier có tốt không, nên chọn mua các loại băng vệ sinh Laurier nào?". Cùng Long Châu review ngay sản phẩm băng vệ sinh Laurier dưới bài viết này nhé!

Hiện nay, băng vệ sinh Laurier đang xuất hiện ngày càng phổ biến, được nhiều người tin dùng, tuy nhiên "Sự thật băng vệ sinh Laurier có tốt không?" vẫn đang là câu hỏi của rất nhiều bạn nữ.

Băng vệ sinh Laurier có tốt không?

Băng vệ sinh Laurier được sản xuất bởi thương hiệu Laurier - Một trong những nhãn hiệu của tập đoàn Kao (Nhật Bản), cung cấp các sản phẩm băng vệ sinh an toàn cho phụ nữ và đã đặt chân đến nhiều quốc gia Châu Á như Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia,…

Sản phẩm băng vệ sinh Laurier được phát triển nhằm đảm bảo sức khỏe và sự tiện lợi cho những ngày đến kinh kỳ của chị em.

Băng vệ sinh Laurier có tốt không? Băng vệ sinh Laurier được phát triển nhằm đảm bảo sức khỏe và sự tiện lợi cho chị em phụ nữ

Các ưu điểm của sản phẩm có thể kể đến đó là:

  • Chất liệu an toàn cho phụ nữ. Với chiết xuất từ các thành phần polyethylene, polyester, sợi bông cao cấp tạo ra sự mềm mịn khi tiếp xúc với vùng kín của chị em. Tránh kích ứng và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Băng vệ sinh Laurier được chứng nhận là sản phẩm có đủ tiêu chí về sự an toàn và đảm bảo chất lượng cho sức khỏe người dùng.
  • Được sản xuất với công nghệ lõi siêu thấm hút để tối ưu khả năng chống tràn cho phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt.
  • Với thiết kế thoáng khí, không gây bí bách cho chị em, băng vệ sinh Laurier còn tích hợp mùi hương bạc hà giúp kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Ngoài ra, bạc hà còn mang đến cảm giác mát và sạch cho phụ nữ luôn cảm thấy dễ chịu.
  • Sản phẩm mang đến nhiều kích cỡ khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Từ 20.5cm đến 40cm có thể dùng cả ban ngày lẫn ban đêm.
  • Có cả loại có cánh và không cánh, chị em tùy chọn vào sở thích của bản thân.
  • Giá thành cạnh tranh, mức giá linh hoạt từ khoảng 13.000đ đến 200.000đ.

Qua đây, với câu hỏi: "Băng vệ sinh Laurier có tốt không?" thì câu trả lời là: "Có". Đây là một sản phẩm cực kỳ chất lượng, an toàn và phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng của chị em phụ nữ.

Top 6 băng vệ sinh Laurier tốt nhất hiện nay

Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Cool siêu mỏng mát lạnh

Băng vệ sinh Laurier siêu mỏng mát lạnh là sản phẩm mang ưu điểm với bề dày siêu mỏng, tạo cảm giác êm nhẹ vô cùng thoải mái cho người sử dụng. Có khả năng thấm hút vượt trội và hương thơm từ thảo dược giúp kiểm soát mùi. Sản phẩm với tinh chất bạc hà tạo ra cảm giác tươi mát tức thì cho các bạn gái tự tin hơn ở mỗi kỳ kinh nguyệt.

Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Cool Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard Cool siêu mỏng mát lạnh

Một gói sản phẩm sẽ có 8 miếng với độ dài 22,5cm và rãnh hút thông minh giúp khóa chặt chất lỏng lên đến 200 lần, chống tràn hiệu quả.

Giá tham khảo: 37.000đ/gói.

Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard

Băng vệ sinh Laurier kháng khuẩn siêu mỏng chỉ 1mm với khả năng thấm hút vượt trội từ công nghệ lõi hạt siêu thấm Nhật Bản. Đây sẽ là sản phẩm khiến chị em cảm thấy vô cùng thoải mái, sử dụng như không sử dụng, quên đi cảm giác khó chịu những ngày đèn đỏ. Đặc biệt với công nghệ SP+ giúp kháng khuẩn lên đến 99.99% ngăn ngừa tất cả vi khuẩn gây viêm nhiễm như viêm nấm candida.

Chiết xuất từ lá xô thơm đem đến công dụng khử mùi và giữ cho vùng nhạy cảm của phụ nữ luôn sạch thơm cả những ngày kinh nguyệt. Sản phẩm được đóng gói 8 miếng và khuyến nghị nên thay băng vệ sinh từ 3 - 4 giờ/lần.

Giá tham khảo: 37.000đ/gói.

Băng vệ sinh Laurier kháng khuẩn Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard kháng khuẩn siêu mỏng

Băng vệ sinh ban đêm Laurier Safety Night 35cm

Laurier Safety Night là loại băng với công nghệ Block Core lõi thấm hút cao cấp, thấm toàn diện dù chất dịch đặc và tăng khả năng thấm nhiều hơn 1,4 lần so với loại băng vệ sinh Laurier thông thường.

Được thiết kế Flexi Fit mang cấu trúc lõi 3D ôm khít đường cong tạo sự dễ chịu khi sử dụng, đảm bảo không thoáng chống tràn cả đêm dài. Bề mặt sản phẩm làm từ nguyên liệu sợi SE đàn hồi cao cấp mang đến cảm giác mềm mại cho vùng nhạy cảm, ngủ ngon bất chấp mọi tư thế. Một gói của sản phẩm bao gồm 4 miếng dài 35cm.

Giá tham khảo: 21.000đ/gói.

Băng vệ sinh Laurier Fresh And Free

Băng vệ sinh Laurier Fresh And Free là loại băng có khả năng thấm hút đột phá, thấm nhanh gấp 2 lần và đem lại khô thoáng tức thì gấp 5 lần so với thông thường. Thiết kế siêu mỏng tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái khi sử dụng mà không cảm thấy bất tiện, vướng víu. Có 8 miếng trong mỗi gói Laurier Fresh and Free.

Giá tham khảo: 15.000đ/gói.

Băng vệ sinh Laurier Fresh and Free Băng vệ sinh Laurier Fresh And Free

Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard siêu mỏng 1mm

Cùng thuộc top những loại tốt nhất trong hệ sinh thái băng vệ sinh nhà Laurier, Super Slimguard có kết cấu bề dày chỉ 1mm mịn nhẹ. Được thiết kế công nghệ Flexi ôm sát vùng kín tạo cho chị em tự tin hoạt động mà không cảm thấy khó chịu.

Nếu bạn đang đặt câu hỏi băng vệ sinh Laurier có tốt không thì đừng ngần ngại trải nghiệm ngay Laurier siêu thấm, siêu mỏng 1 mm để cảm nhận được khả năng thấm hút lên đến 200 lần từ lõi hạt siêu thấm và sự êm dịu mà chất liệu cao cấp mang lại. Sản phẩm được đóng gói 10 miếng/1 gói.

Giá tham khảo: 37.000đ/gói.

Băng vệ sinh hàng ngày Laurier Active Fit Quick Dry & Fresh không mùi

Dòng băng vệ sinh Laurier Active Fit Quick Dry & Fresh hàng ngày cũng là một trong những băng vệ sinh được đánh giá cao và sử dụng phổ biến. Với công nghệ Stay Dry khô thoáng lập tức giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ, không bị ẩm ướt bí bách. Đây sẽ là loại phù hợp cho các chị em sử dụng hằng ngày mà không lo cảm giác khó chịu vì chất liệu sản phẩm vô cùng mềm mại.

Một gói sản phẩm sẽ bao gồm 20 miếng không cánh, không mùi.

Giá tham khảo: 15.000đ/gói.

Băng vệ sinh Laurier hàng ngày Băng vệ sinh hàng ngày Laurier Active Fit Quick Dry & Fresh không mùi

Hiện tại, tất cả sản phẩm băng vệ sinh Laurier nói riêng và các sản phẩm băng vệ sinh nổi tiếng nói chung đã được bán trên toàn hệ thống Nhà thuốc Long Châu, các chị em có thể đến để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe bản thân.

Trên đây là toàn bộ thông tin về thắc mắc: "Băng vệ sinh Laurier có tốt không?", chúc các bạn gái sẽ chọn mua được sản phẩm Laurier phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé!

Minh Hạnh

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin