Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Dinh dưỡng

Bật mí 5 viên nghệ mật ong an toàn và tốt cho sức khỏe

Ngày 15/11/2022
Kích thước chữ

Sự kết hợp giữa nghệ và mật ong mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, việc tìm mua một sản phẩm chất lượng không phải là điều dễ dàng. Nhưng bạn đừng lo vì qua bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí top 5 viên nghệ mật ong an toàn.

Nghệ và mật ong đều là những thành phần dược liệu tốt, được tin dùng từ xưa đến nay. Vậy cụ thể, hai loại dược liệu này mang đến những công dụng như thế nào?

Công dụng của viên nghệ mật ong

Mật ong và nghệ chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và thành phần kháng viêm tốt cho sức khỏe. Do đó, hai thành phần này mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như:

  • Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư: Chất chống oxy hóa trong nghệ và mật ong có khả năng ngăn ngừa hoạt động của các gốc tự do - nguyên nhân dẫn đến nhiều căn bệnh ung thư nguy hiểm.
  • Kháng viêm: Hoạt chất curcumin trong củ nghệ có tính chất kháng viêm và ngăn chặn viêm nhiễm mãn tính.
  • Thúc đẩy tiêu hóa và phòng bệnh dạ dày: Mật ong giúp chữa lành vết loét ở dạ dày, nghệ ngăn ngừa vết loét lan rộng trở lại. Ngoài ra, hai thành phần này còn hỗ trợ thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch, phòng bệnh cảm cúm: Mật ong chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể như đường có lợi, vitamin, khoáng chất thiết yếu,... giúp tăng cường sức đề kháng. Đặc tính kháng khuẩn của nghệ và mật ong còn giúp ngăn ngừa virus gây bệnh cảm cúm.
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả: Mật ong cung cấp nguồn năng lượng tốt cho cơ thể trong quá trình giảm cân, tạo cảm giác no lâu hạn chế sự thèm ăn. Nghệ thúc đẩy quá trình đào thải chất béo ra khỏi cơ thể nhờ khả năng tăng sản xuất mật.

Ngoài những công dụng kể trên, nghệ và mật ong còn giúp giảm đau cơ bắp, hỗ trợ bệnh gan và các vấn đề về da liễu,...

5 viên nghệ mật ong tốt cho sức khỏe

Viên nghệ mật ong Royal Honey

Viên nghệ mật ong Royal Honey là sản phẩm của Công ty Cổ Phần Ong Mật Tiền Giang.

Bật mí 5 viên nghệ mật ong an toàn và tốt cho sức khỏe 1 Viên nghệ mật ong Royal Honey an toàn cho người dùng

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa những thành phần an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng như nghệ, mật ong và sữa ong chúa. Do đó, viên nghệ mật ong này mang đến nhiều công dụng:

  • Bổ sung dinh dưỡng và tăng cường đề kháng.
  • Hỗ trợ phòng ngừa lão hóa da, giúp cải thiện làn da, giữ cho da luôn tươi trẻ, căng bóng, mịn màng.
  • Giảm tình trạng viêm loét dạ dày, chống viêm nhiễm và chống nhiễm khuẩn đường ruột.
  • Giảm chỉ số cholesterol xấu trong máu, cải thiện và bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Viên nghệ mật ong Royal Honey được sản xuất dưới dạng viên nhỏ tiện dụng. Khi dùng, bạn có thể nhai trực tiếp hoặc uống với nước. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ chịu, không có vị nồng khó chịu của nghệ tươi.

Được chế biến và sản xuất trong môi trường hiện đại và khép kín, viên nghệ mật ong Royal Honey vẫn giữ nguyên những giá trị dinh dưỡng có trong nguyên liệu để mang đến cho người dùng giá trị tốt nhất.

Viên nghệ mật ong Vhoney

Viên nghệ mật ong Vhoney được chiết xuất từ những củ nghệ tươi thượng hạng cùng mật ong nguyên chất tốt cho sức khỏe, mang đến cho người dùng nhiều lợi ích.

Sản phẩm có khả năng làm đẹp da, chữa bệnh đau dạ dày, giảm lượng cholesterol xấu trong máu, giảm mỡ trong máu, mang đến cho người dùng một sức khỏe dồi dào và một sắc vóc tươi trẻ.

Sử dụng Viên nghệ mật ong Vhoney chính là bí quyết chăm sóc sức khỏe một cách đơn giản mỗi ngày, mang đến cho bạn nguồn năng lượng tích cực và khỏe mạnh. Đừng để khi cơ thể có vấn đề rồi mới tìm cách điều trị, hãy chủ động chăm sóc cơ thể của mình ngay từ bây giờ bạn nhé.

Bật mí 5 viên nghệ mật ong an toàn và tốt cho sức khỏe 2 Viên nghệ mật ong Vhoney trị đau dạ dày

Viên tinh nghệ mật ong sữa chúa Honeyland

Viên tinh nghệ mật ong sữa chúa Honeyland là một trong những sản phẩm viên nghệ mật ong an toàn và tốt cho sức khỏe. Với sự kết hợp giữa các nguyên liệu quý giá là nghệ tươi, mật ong nguyên chất và sữa ong chúa, sản phẩm giúp người dùng gia tăng sức đề kháng, cải thiện nhiều vấn đề về sức khỏe, tăng cường chức năng của nhiều cơ quan trong cơ thể.

Cụ thể hơn, sản phẩm có công dụng:

  • Tăng cường sức khỏe và tăng sức đề kháng.
  • Ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm, giúp cho da luôn căng mịn, khỏe đẹp.
  • Giúp cải thiện giấc ngủ với những người có chứng mất ngủ hoặc ngủ không sâu giấc, tăng cường lượng máu lên não.
  • Giảm viêm loét ở dạ dày.
  • Giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ cải thiện tim mạch.
  • Phát triển tốt về cả thể lực, trí tuệ minh mẫn và làm sáng mắt.
  • Trị chứng biếng ăn ở trẻ, ngăn ngừa tình trạng suy dinh dưỡng.
  • Ngăn ngừa bệnh ung thư và cải thiện suy nhược cơ thể.
Bật mí 5 viên nghệ mật ong an toàn và tốt cho sức khỏe 3 Sản phẩm chứa tinh chất nghệ, mật ong và sữa ong chúa

Viên nghệ đen Vhoney

Viên nghệ đen Vhoney giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày, hành kinh không đều ở nữ giới, kích thích tăng cường hệ tiêu hóa, giúp da dẻ hồng hào.

Nghệ đen có vị đắng, cay, mùi hơi hăng, tính ôn hòa vào kinh can. Nghệ đen được trồng nhiều ở các vùng miền Bắc và miền Trung nước ta. Không giống với nghệ vàng có củ màu vàng và lá màu xanh, loại nghệ này lại có lá màu tím, bên trong củ màu tím.

Nghệ đen mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như: 

  • Ngăn ngừa và hỗ trợ tiêu diệt các tế bào ung thư, làm giảm tác dụng phụ của hóa trị.
  • Kháng viêm và ngăn chặn phản ứng viêm trong cơ thể.
  • Chống oxy hóa và ức chế sự phát triển của những gốc tự do gây hại.
  • Giảm đau và các vấn đề ở dạ dày.
  • Giảm đau bụng kinh và điều hòa kinh nguyệt.
Bật mí 5 viên nghệ mật ong an toàn và tốt cho sức khỏe 4 Viên nghệ đen Vhoney chứa chiết xuất từ củ nghệ đen

Viên uống Curmin Lead Softgel

Viên uống Curmin Lead Softgel chứa thành phần Novasol curcumin chiết xuất từ nghệ, giúp tăng khả năng làm giảm tiết axit dịch vị, kích thích sản sinh ra chất nhầy, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày và làm lành vết loét nhanh chóng.

Sản phẩm thích hợp với người đang gặp các vấn đề về dạ dày, người đang điều trị bệnh bằng phương pháp hóa trị và xạ trị, người muốn làm đẹp da và hỗ trợ sức khỏe.

Bạn có thể kết hợp sản phẩm chung với mật ong để gia tăng công dụng của chiết xuất Novasol curcumin từ củ nghệ có trong sản phẩm.

Trên đây là một số gợi ý về những sản phẩm viên nghệ mật ong an toàn và tốt cho sức khỏe. Mong rằng thông qua bài viết trên, bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp với mình.

Khánh Vy

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thanh Hải

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Xem thêm thông tin