Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Bật mí cách sử dụng tinh hàu biển OB mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe nam giới

Ngày 17/11/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tinh hàu biển OB có tốt không? Cách sử dụng tinh hàu biển OB đúng ra sao để đem lại hiệu quả tốt nhất đối với sức khỏe?

Tinh hàu biển OB là một trong những thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe nam giới. Ngoài việc chọn mua đúng hàng chính hãng, bạn còn phải biết cách sử dụng tinh hàu biển OB đúng chuẩn thì mới phát huy hết công dụng của sản phẩm. Cùng tìm hiểu thành phần dinh dưỡng và cách sử dụng tinh hàu biên OB qua các nội dung trong bài viết này.

1. Tinh hàu biển OB là gì?

Trước khi tìm hiểu về cách sử dụng tinh hàu biển OB, chúng ta phải trả lời được câu hỏi "Tinh chất hàu biển Ob là gì?". Tinh hàu biển OB là một sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm chức năng được nghiên cứu, sản xuất bởi công ty TNHH Dược phẩm USAPHA. Sản phẩm đã được Nhà Nước cấp giấy phép kinh doanh và chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm 10405/2015/ATTP-XNCB. Tinh hàu biển OB còn nhận được nhiều khen nhận, giải thưởng về sản phẩm tốt cho sức khỏe cộng đồng.

Bật mí cách sử dụng tinh hàu biển OB mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe nam giới 1Tinh hàu biển OB có chiết xuất hàu sữa tươi giàu hàm lượng kẽm Oxyd, vitamin E và các tá dược khác.

Thành phần của tinh hàu biển OB bao gồm chiết xuất 100% hàu sữa tươi, hàm lượng kẽm Oxyd là 8,8mg, vitamin E là 2mg. Nhờ vào giá trị dinh dưỡng cao mà thực phẩm chức năng này cung cấp nhiều chất cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt tốt cho sức khỏe đàn ông.

2. Công dụng của tinh hàu biển OB

Tinh hàu biển OB sở hữu nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe nam giới:

Cải thiện sinh lý đàn ông

Tinh chất hàu sữa tươi có hàm lượng Kẽm dồi dào. Đây là một hợp chất giúp số lượng và chất lượng tinh trùng ổn định. Nam giới sẽ cải thiện sức khỏe sinh lý, phòng tránh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh,... Việc vợ chồng sẽ được cải thiện tốt hơn, người dùng sẽ tự tin thể hiện tốt bản lĩnh đàn ông trong chuyện chăn gối.

Bật mí cách sử dụng tinh hàu biển OB mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe nam giới 2Tuân thủ cách sử dụng tinh hàu biển OB đúng theo hướng dẫn sẽ cải thiện tốt sức khỏe sinh lý nam giới.

Kích thích tuần hoàn máu

Trong tinh chất hàu sữa OB cũng chứa nhiều Sắt. Hàm lượng Sắt và các nguyên tố khác chứa trong hàu sữa còn có tác dụng kích thích tuần hoàn máu. Việc bơm máu từ tim đi đến các cơ quan, tế bào khác trong cơ thể diễn ra trôi chảy hơn. Máu cũng được bơm sâu đến các thể hang, qua đó hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương ở nam giới.

Ngăn ngừa bệnh về tim mạch

Hàu biển có tác dụng tốt trong việc giảm hàm lượng Cholesterol xấu trong máu. Từ đó, thành động mạch ít xuất hiện mảng bám do chất béo hình thành gây cản trở cho việc lưu thông máu. Tình trạng xơ hóa các mạch máu cũng giảm đi đáng kể. Các vấn đề về tim mạch sẽ được cải thiện tốt hơn, phòng tránh được nhiều bệnh lý nguy hiểm như cao huyết áp, đột quỵ, phình động mạch,...

Chậm quá trình lão hóa

Vitamin E chứa trong tinh chất hàu biển OB hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Đồng thời, vitamin E còn kéo dài và làm chậm quá trình lão hóa, cân bằng nội tiết tố nam giới. Trong trường hợp này, vitamin E có tác dụng kích thích sự phát triển của tinh trùng về số lượng và chất lượng, tăng cường tổng hợp hormon Testosteron, hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh ở nam giới.

3. Cách sử dụng tinh hàu biển OB

Vậy cách sử dụng tinh hàu biển OB như thế nào để sản phẩm phát huy tốt công dụng? Tùy vào từng trường hợp và sức khỏe sinh lý nam giới mà người dùng sẽ có liều dùng phù hợp. Nếu như muốn tăng cường sinh lý, bạn nên uống tinh chất hàu biển OB 1 ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên và duy trì liên tục trong 10 ngày. Sau đó, giảm số lượng xuống còn mỗi ngày 1 viên và tiếp tục uống với liều dùng này trong vòng một đến ba tháng. Tùy theo cơ địa mà sản phẩm sẽ phát huy tác dụng nhanh hay chậm.

Bật mí cách sử dụng tinh hàu biển OB mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe nam giới 3Tùy theo mục đích sử dụng sẽ có cách sử dụng tinh hàu biển OB khác nhau.

Trong trường hợp bạn muốn cải thiện sức bền hoặc chất lượng tinh trùng của mình để điều trị vô sinh, hiếm muộn, thì ở tháng đầu tiên, bạn cần uống mỗi ngày 2 viên. Qua một tháng sau, liều dùng sẽ giảm xuống còn 1 viên/ngày, sử dụng kéo dài từ 2 đến 6 tháng cho đến khi sức bền tốt hơn và chất lượng tinh trùng được cải thiện.

Khi lỡ quên uống tinh hàu biển OB, nếu thời gian nhớ ra gần với thời điểm uống lần tiếp theo, thì bạn có thể bỏ qua. Ngược lại, nếu còn cách xa liều dùng tiếp theo trong ngày thì bạn có thể uống ngay khi mình vừa nhớ ra. Bạn tuyệt đối đừng tự ý tăng liều dùng nếu không muốn ảnh hưởng đến sức khỏe và công dụng của sản phẩm.

4. Đối tượng sử dụng tinh hàu biển OB

Các đối tượng được khuyên sử dụng tinh hàu biển OB:

  • Nam giới bị đang điều trị vô sinh, hiếm muộn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,...
  • Đàn ông có số lượng và chất lượng tinh trùng kém.
  • Các bạn nam tập gym đang muốn tăng cơ nhanh.
  • Nam giới cảm giác khó chịu hoặc không thỏa mãn sinh lý sau khi quan hệ.

Tinh hàu biển OB bán ở đâu? Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm được địa điểm bán tinh hàu biển OB. Bạn có thể mua sản phẩm tại những cơ sở cung cấp thực phẩm chức năng hoặc các tiệm thuốc lớn, nhỏ. Một địa chỉ đáng tin cậy luôn cam kết cung cấp tinh chất hàu biển OB chính hãng chất lượng đó chính là nhà thuốc Long Châu. Sản phẩm đang được bán tại đây với giá thành chưa đến 350,000đ/hộp 30 viên.

Trong bài là những thông tin và cách sử dụng tinh chất hàu biển OB. Bên cạnh việc bổ sung thực phẩm này cho cơ thể để cải thiện chức năng sinh lý, người dùng nên kết hợp tập luyện thể thao, ăn uống khoa học và xây dựng lối sống lành mạnh. Nếu chỉ sử dụng tinh chất hàu biển mà không thay đổi thói quen sinh hoạt, thì khó có thể đạt được kết quả như mong muốn.

Bảo Vân

Nguồn: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm